Đánh giá Các bác nghĩ sao về lux a sau thời gian sử dụng

lekuthao

Xe hơi
Biển số
OF-330060
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
115
Động cơ
283,594 Mã lực
Chạy bmw còn ko sướng hơn tụi xe hàn ư
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,286
Động cơ
370,233 Mã lực
275/35R19 nhìn hãi quá cụ nhỉ, to và mỏng thế kia đê thay lốp sớm.
oải lắm cụ ạ
trc e đổi lên runflat nhưng đi nó xóc quas nên lại quay lại Continental, êm nhwng đi hay phải vá lốp
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
oải lắm cụ ạ
trc e đổi lên runflat nhưng đi nó xóc quas nên lại quay lại Continental, êm nhwng đi hay phải vá lốp
:D, tại cụ không chịu đi tráng lốp, mình gần 3 năm nay ko biết vá lốp là gì :D
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,636
Động cơ
450,483 Mã lực
Nơi ở
0964102233
oải lắm cụ ạ
trc e đổi lên runflat nhưng đi nó xóc quas nên lại quay lại Continental, êm nhwng đi hay phải vá lốp
Thế này cụ nào đi phượt nhiều thì toi,
e vừa ngó BMW 520i đời F10 cũng chỉ dùng 245/45R18, đời G30 cũng R18
Sao Vin chơi trội thế nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
tráng lốp có giảm độ ồn ko cụ?
Tiết diện ngang mặt lốp càng lớn, độ cao lốp càng thấp thì tráng lốp càng giảm ồn nhiều, Lux SA Pre mình tráng lốp giảm ồn rất rất nhiều tiếng ồn mặt lốp! Đây là điều mình thích nhất, bên cạnh việc quên đi việc sợ xì hơi và vá lốp.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,286
Động cơ
370,233 Mã lực
Thế này cụ nào đi phượt nhiều thì toi,
e vừa ngó BMW 520i đời F10 cũng chỉ dùng 245/45R18, đời G30 cũng R18
Sao Vin chơi trội thế nhỉ
G30 có 2 bản
bản 520i dùng lốp 18
còn 530i dùng lốp 19 y như LuxA pre
 

Tuananh95cf

Xe hơi
Biển số
OF-736768
Ngày cấp bằng
21/7/20
Số km
101
Động cơ
66,181 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em sắp lên đời vf8 nên có lux a bản base để lại đó các cụ
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,219 Mã lực
vâng

chawc e cungz phair si nghĩ lại
Nếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm này :)
 
Chỉnh sửa cuối:

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,636
Động cơ
450,483 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Nếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm này :)
thực tế nhiều cụ đánh giá về giảm ổn, tự vá khi ăn đinh là có thật cụ nhé
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,219 Mã lực
thực tế nhiều cụ đánh giá về giảm ổn, tự vá khi ăn đinh là có thật cụ nhé
Cụ đã nghe đánh giá về các hạn chế hay nhược điểm có thể có của món này thí dụ như về khả năng xử lý lốp khi bị thủng to (keo không tự vá được), tuổi thọ ổn định/hoạt động của lớp keo (thời gian duy trì vị trí bên trong/khả năng tự vá), tác động của keo đến bản thân lốp và vành xe, ảnh hưởng (nếu có) của việc thi công hoặc sau thời gian sử dụng lớp keo nó không đều... chưa ? Em cũng chưa nghe nên cảm thấy nó cứ nghi nghi thế nào ấy, đặc biệt là môn này được làm khá là thô sơ với các vật liệu không được thông tin rõ ràng về xuất xứ, chất lượng...

Qua tìm hiểu của em, một số hãng sản xuất lốp có tiếng cũng đã có giải pháp tráng keo (ngay trong nhà máy sx lốp nhé) kiểu tương tự thế này từ lâu rồi (Continental có Contiseal, Michelin có Selfseal...) tuy nhiên đến nay cũng không thể hiện được ưu thế gì trên thị trường... mà giải pháp run-flat vẫn đang có vẻ như thắng thế. Em nghĩ có lẽ là vẫn còn những mặt hạn chế mà chúng ta chưa biết hay chưa quan tâm đến.

Gửi cụ đọc thử một cái so sánh của bọn Tây lông giữa 2 loại lốp cùng là ContiProContact của Continental chỉ khác nhau là có và không có Contiseal để tham khảo thêm các so sánh mang tính kỹ thuật hơn :P
 
Chỉnh sửa cuối:

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,286
Động cơ
370,233 Mã lực
Nếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm này :)

thôi e để nguyên
chịu khó đi vá lốp vậy
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,636
Động cơ
450,483 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Nhiều cụ thay lốp bản full bằng bản base (phay lazang cho giống), vừa êm lại vừa đỡ vỡ lốp
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top