- Biển số
- OF-877956
- Ngày cấp bằng
- 24/3/25
- Số km
- 47
- Động cơ
- 195 Mã lực
- Tuổi
- 31
Nếu già tầm hơn 200-220tr thì mua chứ giá này thì để nó chơi 1 mình. em mua wuling thấy còn ok hơn.
Đúng như cụ nói. Em đi vf3 trên cao tốc phải cực kỳ điềm đạm, chuyển làn nhìn trước nhìn sau rồi từ từ mới chuyển, vào cua phải đi thật chậm đảm bảo an toàn. Đi con này túc tắc mà điMuốn an toàn với VF3 thì trình lái phải cao mới đủ kiến thức, kinh nghiệm để vận hành đúng cách tránh tự gây tai nạn cho mình và cho người xung quanh. Nó ko dành cho đa số nên tại người lái là đúng rồi, ko phải tại cái xe. Lái mới mà vớ phải con này thì lành ít dữ nhiều là điều tất yếu, gặp phải trẻ trâu húng lên phát dễ tẻo tức thì
Em tính mua 1 con nho nhỏ cho con nhóc luyện vài năm sau khi lấy bằng, VF3 đủ các điều kiện về kinh tế và hình thức nhưng chỉ thiếu mỗi an toàn và ổn định nên ko dám muaĐúng như cụ nói. Em đi vf3 trên cao tốc phải cực kỳ điềm đạm, chuyển làn nhìn trước nhìn sau rồi từ từ mới chuyển, vào cua phải đi thật chậm đảm bảo an toàn. Đi con này túc tắc mà đi
Chính xác luôn cụEm tính mua 1 con nho nhỏ cho con nhóc luyện vài năm sau khi lấy bằng, VF3 đủ các điều kiện về kinh tế và hình thức nhưng chỉ thiếu mỗi an toàn và ổn định nên ko dám mua
Ngõ rộng bao nhiêu với mặt tiền nhà 3m thì cho xe vào được nhà nhỉ?nhà ngõ nhỏ thì mua quá ok các cụ nhỉ, thích cái xe điện k có mùi xăng nên phi vào nhà để cũng tiện
Gần đây em thấy có nơi lắp thanh cân bằng, thử nghiệm thấy tốt mà rẻ bèo. Đánh lái gấp thoải mái. 30/4 em đi cao tốc HN-HP vẫn thấy mấy chiếc VF3 chạy vù vù có vẻ như họ đã lắp thanh cân bằng này. Em nghĩ cụ nào đi VF3 thì độ cái độ gì thì độ, độ cái này đầu tiên. Rất nên.Em tính mua 1 con nho nhỏ cho con nhóc luyện vài năm sau khi lấy bằng, VF3 đủ các điều kiện về kinh tế và hình thức nhưng chỉ thiếu mỗi an toàn và ổn định nên ko dám mua
Em mua VF3 chạy được vài nghìn km rồi.Em tính mua 1 con nho nhỏ cho con nhóc luyện vài năm sau khi lấy bằng, VF3 đủ các điều kiện về kinh tế và hình thức nhưng chỉ thiếu mỗi an toàn và ổn định nên ko dám mua
Em chạy thử cũng thấy hay hay nhưng vừa ra đã xuống ruộng xuống ao nhiều quá nên ngại. Tập lái chả biết gì thì lại càng nguy hiểmEm mua VF3 chạy được vài nghìn km rồi.
Cá nhân em đánh giá xe VF3 chạy ổn và an toàn mà. Tất nhiên so với xe nhỏ thôi.
Chạy túc tắc em thấy ổn và lái vui vui.
Đúng bác nha. Anh em lái non mà máu cua là dễ lật.Em chạy thử cũng thấy hay hay nhưng vừa ra đã xuống ruộng xuống ao nhiều quá nên ngại. Tập lái chả biết gì thì lại càng nguy hiểm
Con xe này dễ tiếp cận quá nên nhiều thành phần nhảy lên lái mới hay xuống ruộng xuống ao. Người khác đã bào xuyên ASEAN, chạy cao tốc rầm rầm chứ đâu phải chỉ loanh quanh đường làng. Đổ lỗi do xe hay xuống ruộng xuống ao là không đúng. Cụ không mua vì lý do khác chứ không thể đổ lỗi thế được.Em chạy thử cũng thấy hay hay nhưng vừa ra đã xuống ruộng xuống ao nhiều quá nên ngại. Tập lái chả biết gì thì lại càng nguy hiểm
Vẫn còn lý do khác thật ạ? Có phải là chờ sạc dưới nắng oải lắm đúng ko? Quả thật sức chịu đựng em ko còn tốt, chắc do tuổi tác rồiCon xe này dễ tiếp cận quá nên nhiều thành phần nhảy lên lái mới hay xuống ruộng xuống ao. Người khác đã bào xuyên ASEAN, chạy cao tốc rầm rầm chứ đâu phải chỉ loanh quanh đường làng. Đổ lỗi do xe hay xuống ruộng xuống ao là không đúng. Cụ không mua vì lý do khác chứ không thể đổ lỗi thế được.
Sạc trời nắng thì vẫn có điều hòa mà lo gì cụ nhẩy? rõ ràng vf3 tuổi gì mà so với jinny, công nhận nhiều cụ chạy vf3 xe nhỏ mà chạy máu quá nên khả năng bị sẽ cao hơn do xe điện tăng tốc nhanh chứ chạy mấy xe xăng 1.0, 1.2 thì tà tà mới lênVẫn còn lý do khác thật ạ? Có phải là chờ sạc dưới nắng oải lắm đúng ko? Quả thật sức chịu đựng em ko còn tốt, chắc do tuổi tác rồi
Em cũng tính hay làm con Jimny vì bé khỏe bé đẹp nhất họ nhà chuột nhắt mà F1 cứ ko chịu, kêu đắt quá
Jimny thì ngon rồi vì giá nó gấp 3.Vẫn còn lý do khác thật ạ? Có phải là chờ sạc dưới nắng oải lắm đúng ko? Quả thật sức chịu đựng em ko còn tốt, chắc do tuổi tác rồi
Em cũng tính hay làm con Jimny vì bé khỏe bé đẹp nhất họ nhà chuột nhắt mà F1 cứ ko chịu, kêu đắt quá
cụ chạy ác thật ngày ngồi mấy tiếng trên xeĐúng bác nha. Anh em lái non mà máu cua là dễ lật.
Em lái xe từ năm 99 rùi, nên chạy em này thoải mái, thấy hay hay. Đề pa vọt phết, lại tiết kiệm. Chạy nương xe em bào ngày 250 km có luôn.
Nói đi cũng phải nói lại, VF3 an toàn hơn mấy em như Su cóc nhiều, dài cơ sở hơn và rộng hơn 300mm luôn, mà Su cóc chạy từ 1999 ở Việt Nam chả ai chê lật cả. Em cũng lái em này dạng Blind Van hồi xưa mãi.
Nên cá nhân em thấy VF3 ổn, đẹp lại đang giảm giá nữa. Nhìn khoái nên em toàn lấy đi ké.
Em đi tỉnh liên tục do công việc bác ạ. Tuần này em làm gần 1.000km bằng bé VF3.cụ chạy ác thật ngày ngồi mấy tiếng trên xe
Không thấy cụ nào có xe kêu sạc khổ nhỉ. Những cụ không có xe thì kêu như vạc.Em đi tỉnh liên tục do công việc bác ạ. Tuần này em làm gần 1.000km bằng bé VF3.
VF3 em vừa mua tròn 1 tháng đã 3.800km rồi ạ. Em lái thấy vui vui, mệt nhảy vào trạm sạc, xe sạc mình ngủ, máy lạnh mát rượi.
Tuần chạy 3800 cây thì cụ lãi đơn lãi kép. Thử hỏi chạy xe xăng thì cụ tốn kha khá. Em tính sau 5 năm cụ tiết kiệm được khoảng 250 củ so với kia morning.Em đi tỉnh liên tục do công việc bác ạ. Tuần này em làm gần 1.000km bằng bé VF3.
VF3 em vừa mua tròn 1 tháng đã 3.800km rồi ạ. Em lái thấy vui vui, mệt nhảy vào trạm sạc, xe sạc mình ngủ, máy lạnh mát rượi.