Các cụ đánh giá thế nào về xế độp trợ lực điện của Nhật

xe may ga tau

Xe buýt
Biển số
OF-95933
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
593
Động cơ
402,166 Mã lực
Em định làm cái xế độp trợ lực điện của Nhật ( hàng bãi) để đi loanh quanh hàng ngày. Cụ nào đã dùng cho em vài cảm nhận, đánh giá về chât lượng, như Pin ( sạc đầy thì đi được bao lâu) xe hết pin đạp có nặng không, phụ tùng thay thế có dễ kiếm không ạ, và so với xe MTB của giant thì thế nào ạ ( cùng tầm tiền 6-7 triệu)
Đội ơn các cụ. Riệu em rót tẹt nhé
 

hoangquocbao

Xe tăng
Biển số
OF-300819
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
1,789
Động cơ
325,296 Mã lực
Nơi ở
Cơ sở 1: Láng Hạ - cơ sở 2: Long Biên
Website
giadungnhat365.com
Trợ lực điện Nhật có mấy hãng Panasonic,sanyo, bridgestone, yamaha cụ ah.(trước có thêm national là 1 nhánh của Panasonic)
- Về khung xe có 2 loại chất liệu chính là khung thép và khung nhôm.Khung nhôm thường nhẹ hơn,đi bay xe hơn khung thép.
- Vành xe thường của hãng vành ayara bằng chất liệu inox k gỉ hoặc nhôm.Nan hoa cũng inox.Chắn bùn nhựa mềm hoặc inox
-Moay ơ của hãng shimano nexus thường có 3cấp độ nằm kín bên trong cái moay ơ sau,kín,sạch,và bền.Xe thể thao có thể có 7 hoặc 8 cấp độ,hoặc dùng bộ đề líp tầng shimano six,shimano altus...
- Phanh trước là phanh V(xe thể thao đời cao có phanh dầu),phanh sau thường là phanh bi ăn và cực ít hỏng.
- Về động cơ :có 2 loại
Trợ lưc kéo moay ơ trước sanyo sử dụng.Loại này kéo khỏe,tuy nhiên nhược điểm hơi khó lái vì khi vòng xe,lực kéo vẫn hướng về phía trước nên khó chỉnh tay lái,quen thì okie
Trợ lực pedan Thì hãng panasonic,yamaha,bridgestone dùng( yamaha và bridegestone sử dụng động cơ yamaha) công nghệ này e hóng hớt dc là Trung Quốc hay Đài Loan chưa làm dc.(Thực tế xe Giant cũng có xe trợ lực động cơ nằm bánh trước,hoặc bánh sau,k phải ở trục giữa)
Về Pin có 3 loại
Pin Niken công nghệ đã cũ,vẫn còn trên thị trường,dung lượng pin hơi thấp,tạm sử dụng cũng dc.
Pin litium : Litium thỏi và litium giấy.Đi được nhiều hay ít thì có vài yếu tố :
Dung lượng pin ,3ah 4ah 5ah 6ah 7ah 8ah 9ah 10ah 12ah
Mức độ % còn lại của Viên pin (Trên web Nhật tuổi thọ của viên pin 700-1000 lần sạc)
Cỡ vành (vành càng to đi càng xa,càng ít tốn pin)
Quan trọng nhất là sức của người đạp (đạp chậm thì thằng động cơ nó phải tốn năng lượng để đủn cụ nhiều,nhanh vượt quá 24,25km/h thì thằng động cơ k phải làm việc >>>ít tốn pin)
Xe khung nhôm thì nặng khoảng <20kg ,thép khoảng hơn 20kg chút tùy hãng,tùy kiểu xe.Tất nhiên với trọng lượng vậy thì khi hết pin đạp k thể nhẹ dc ah dù xe Nhật luôn có tiếng là đạp nhẹ.
Về phần so sánh cũng hơi khó,bởi cụ xác định mua xe j,mục đích thế nào...Mtb của giant thì khoảng 6-7tr là có,với trợ lực thì cụ xác định k dưới 10tr đến 30tr,tầm 6-7tr thì có pas city thôi ah.
Với xe Nhật luôn có tem chất lượng BAA màu xanh,kể cả giant Đài loan xuất Nhật cũng vẫn dán tem đó ah.1 lưu ý nữa cực quan trọng là xe đạp Nhật chỉ 2 loại là đạp thường và đạp trợ lực ,xe k có tay ga,có tay ga là ô Vn mình chế thêm bộ tay ga từ ô Trung Quốc,dành cho những xe đời thấp.Và e cũng k hiểu tại sao thị trường Vn lại có xe đạp điện có tay ga của Yamaha,bridgestone,honda.
Trên đây là ý kiến riêng của e,qua kinh nghiệm thực tế ,tìm hiểu...có thể có những cái chưa đúng,mời các cụ chém thêm.
Tiện thể e khoe luôn theo trào lưu "Thật không thể tin được "
Thật k thể tin được cái xe đạp trợ lực điện xuất sứ Nhật Bản Panasonic 2013 lại ngon khủng khiếp thế này.Muốn yêu hàng Việt quá mà k yêu nổi.Tại sao bao nhiêu năm nay nó dùng cái moay ơ sau 3 số trong,kín ,sạch,bền cao mình lại k nhập về để làm,bao kỹ sư đâu ah.Tại sao cái moay ơ trước của nó lại tích hợp luôn dynamo ,đạp nhẹ mà vẫn có đèn sáng,tại sao dynamo của xe Thống Nhất ,Lixeha vẫn dùng dynamo của những năm 196* bấm vào lốp,tối có ô nào buồn bấm đèn lên k,hay mặc định xe đạp khỏi cần đèn...
Thật không thể tin được xe e 2013 tay điều khiển đèn led có báo %pin ,có 3 chế độ trợ lực,có 3 chế độ đạp thường.Thật tuyệt vời xe lại có dàn đèn 6 bóng (4trắng 2 vàng).Thật k thể tin được e lại đạp được nó lên vận tốc 34-35km/h mà với vị trí ngồi,guồng quay chân làm cân bằng,an toàn,k rung lắc vậy...
Thật k thể tin được với dung lượng pin khủng 12ah này e lại đi được quãng đường xấp xỉ 70km/lần sạc.
Thật tuyệt vời là ai nhảy lên đạp thử 1 vòng về sao lại cười toe toét thế này.
Thật k thể tin được cái xe của e dựng chân chống là nó lại khóa cổ xe luôn.
Thật k thể tin được là cái xe này lại chỉ có giá bằng đúng chiếc điện thoại "thật k thể tin được Bphone" 10tr990k
Thật tuyệt vời là cái sạc của nó lại chỉ có giá 1,5tr đồng.
Hình ảnh đây ah,mai e sẽ lột trần e nó ra,chụp số khung,số máy,tem chất lượng,nhà sản xuất... kỹ hơn ah.
















Thật k thể tin được là e lại nổ kinh thế,hay e đổi e này lấy Bphone nhể.
Ôi hàng Vn ơi,muốn yêu quá mà k yêu dc.Buồn lắm các cụ ah.
 

hoangquocbao

Xe tăng
Biển số
OF-300819
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
1,789
Động cơ
325,296 Mã lực
Nơi ở
Cơ sở 1: Láng Hạ - cơ sở 2: Long Biên
Website
giadungnhat365.com
Cụ cho em hỏi pin có thể dùng đi được bao km và độ bền của pin vì em định dùng đi làm hàng ngày thay xe máy, mỗi ngày em đạp khoảng 40-50km
Vậy viên pin đó phải có dung lượng từ 7ah trở lên thì mới đảm bảo cụ ah.Pin đời cao,dung lượng cao vậy thì tuổi thọ cũng cao ah,vài năm là chuyện bình thường.Mỗi ngày cụ đi 40-50km thì lại phải tính đến cả loại xe,dáng xe nữa ah,theo e cụ chọn xe thể thao có trợ lực,hoặc dáng xe cào cào có trợ lực







Xe thể thao mà có trợ lực thường giá k dưới 10tr cụ ah,còn dáng cào cào thì rẻ hơn từ 6-8-9tr ,bánh 27inch đi đạt vận tốc,nếu trong thành phố thì k kém xe máy chút nào đâu ah
 

xe may ga tau

Xe buýt
Biển số
OF-95933
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
593
Động cơ
402,166 Mã lực
Cụ báo giá cho em giá nét con này nhé
 

hoangquocbao

Xe tăng
Biển số
OF-300819
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
1,789
Động cơ
325,296 Mã lực
Nơi ở
Cơ sở 1: Láng Hạ - cơ sở 2: Long Biên
Website
giadungnhat365.com

hoangquocbao

Xe tăng
Biển số
OF-300819
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
1,789
Động cơ
325,296 Mã lực
Nơi ở
Cơ sở 1: Láng Hạ - cơ sở 2: Long Biên
Website
giadungnhat365.com

mazda626-2000

Xe máy
Biển số
OF-319374
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
68
Động cơ
292,180 Mã lực
Làm một em thể thao trợ lực cũng hay Cụ nhỉ?
 

dotcms

Xe tăng
Biển số
OF-43664
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
1,256
Động cơ
478,893 Mã lực
Em định làm cái xế độp trợ lực điện của Nhật ( hàng bãi) để đi loanh quanh hàng ngày. Cụ nào đã dùng cho em vài cảm nhận, đánh giá về chât lượng, như Pin ( sạc đầy thì đi được bao lâu) xe hết pin đạp có nặng không, phụ tùng thay thế có dễ kiếm không ạ, và so với xe MTB của giant thì thế nào ạ ( cùng tầm tiền 6-7 triệu)
Đội ơn các cụ. Riệu em rót tẹt nhé
Loại này đi tốt cụ ợ, quan trọng kiếm được chỗ mua tin tưởng là ok
 

vitconee

Xe tải
Biển số
OF-198863
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
274
Động cơ
327,127 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Phúc diễn, bắc từ liêm, hà nội
cụ nào cần làm pin xe đạp thì liên hệ em nè:
DỊCH VỤ PIN:

* Sửa - thay thế - phục hồi ... pin của các thiết bị đi động: laptop, máy khoan, máy cắt, đài, loa, quạt, đèn pin, máy bay, máy đo đạc, xe điện . . .

* Thiết kế khối pin phục vụ mục đích lưu điện thay ắc quy truyền thống ( pin sạch hơn, an toàn hơn, nhẹ hơn, bền hơn ... )

* Tư vấn - chuyển đổi các thiết bị dùng adapter sang dùng pin sạc ( phục vụ cho nhu cầu cơ động hoặc sử dụng khi mất điện )

----------------
Hàn pin bằng công nghệ máy hàn điểm: Cho ra mối hàn dính tuyệt đối ( bóc rách kẽm không bung mối hàn ) - không nóng pin, không hại pin.

Mọi nhu cầu mời liên hệ:
Hotline: 0915100133 ( phone/ facebook/ zalo )
Em ở Hà Nội, ship hàng toàn quốc.

z2318280066039_2f013ad7a4c2d125bbaf69d8834d7362.jpg
z2315380365974_9550bb35e53bf22a1e9097d773cf56c5.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top