Này là tỉnh bắn bằng cơm rồi cụChắc cục bắn chứ xxx tỉnh có đc quản lý cao tốc đâu các Cụ nhỉ?
Vì e thấy chưa lắp Cam
Này là tỉnh bắn bằng cơm rồi cụChắc cục bắn chứ xxx tỉnh có đc quản lý cao tốc đâu các Cụ nhỉ?
Mới lại đứng sát lối ra cuối bắn thì còn đảm bảo tóm được chứ bắn giữa đường rồi chặn cuối đường mà nó ra trước đó thì công toiThường hay bắn ở 5-10km cuối hoặc đầu cao tốc thôi. Ở giữa thì xa quá các ông ý ngại quay đi về
Ví dụ cao tốc dài 80km nếu đặt chốt ở km 40 thì phải lái xe quay đầu 40km để về.
Em đi mấy cao tốc mơi như La Sơn - Tuý Loan hay Mai Sơn thì hay để ý đoạn đầu vs cuối, chứ đến đoạn giữa mà đường vắng thì cũng tranh thủ dấn thêm chút chứ chạy 80 hơi ức chế.
E cũng vít đoạn đồng ko mông quạnh 1 mình 1 đường, nhưng vẫn dínhĐến đoạn giao cắt cầu vượt hay có đoạn hầm và gần nút giao em chạy chậm lại thôi
Còn đoạn vắng giữa e vít suốt mà
Mà em thấy các xe khác cũng chạy tầm 100 chứ đoạn giữa đường vắng ít ai chạy 80 lắm
Cái đường La Sơn Tuý Loan mà lắp cam thì chắc dính phạt cả chục lần. Mịa nó cứ 80km/h đc khoảng 3-5 phút lại 60 xong lại 80 rồi lại 60Mới lại đứng sát lối ra cuối bắn thì còn đảm bảo tóm được chứ bắn giữa đường rồi chặn cuối đường mà nó ra trước đó thì công toi
Trừ biển 60 công trường thì e ít tuân thủ chứ La Sơn - Tuý Loan đoạn 80 cấm vượt và cho vượt rất gần nhau, biển báo to rõ còn dễ chịu hơn đoạn HN - Lào CaiCái đường La Sơn Tuý Loan mà lắp cam thì chắc dính phạt cả chục lần. Mịa nó cứ 80km/h đc khoảng 3-5 phút lại 60 xong lại 80 rồi lại 60
Đi ức chế vcđ.
Thế chắc cụ vít đoạn gần nút giao diễn châu ạE cũng vít đoạn đồng ko mông quạnh 1 mình 1 đường, nhưng vẫn dính
E quan sát thì 9/10 xe được vẫy hết
Chiều về HN thi thoảng bắn, qua trạm thu phí Cao Bồ đợi sẵn. Còn chiều đi Thanh Hoá thì ko sao cụ nhé.Đoạn Mai Sơn - QL45 có bắn ko cc?
Em vừa đi chiều vào ĐN toàn chạy lít hai suốt ko gặp bạn Doremon nào. Chắc đỏ thôiTrừ biển 60 công trường thì e ít tuân thủ chứ La Sơn - Tuý Loan đoạn 80 cấm vượt và cho vượt rất gần nhau, biển báo to rõ còn dễ chịu hơn đoạn HN - Lào Cai
Đường có 2 làn mà liệng tay lái lắm mợ. 100 đg này e nghĩ nhiều tai nạn.Cao tốc sao chỉ được có 80 nhỉ? Thế chỉ nên gọi là vừa vừa tốc thôi.
Khó mà chạy dc 3h45p đó cụ. E mấy lần ngồi xe dc bỏ qua tất cả "luật lệ" mà chưa lần nào dưới 4h40p. À mà cách đây tầm chục năm cụ ạHn vinh mà 3h thì kinh đấy nhỉ
Hồi nhiều năm trc chạy Tết tháo khoán, và chạy đêm như điên cố lắm tầm 3:45p thì phải.
Goi là cao tốc vì:Cao tốc sao chỉ được có 80 nhỉ? Thế chỉ nên gọi là vừa vừa tốc thôi.
Phụ thuộc tính hiệu quả bác ạ.Thường hay bắn ở 5-10km cuối hoặc đầu cao tốc thôi. Ở giữa thì xa quá các ông ý ngại quay đi về
Ví dụ cao tốc dài 80km nếu đặt chốt ở km 40 thì phải lái xe quay đầu 40km để về.
Em đi mấy cao tốc mơi như La Sơn - Tuý Loan hay Mai Sơn thì hay để ý đoạn đầu vs cuối, chứ đến đoạn giữa mà đường vắng thì cũng tranh thủ dấn thêm chút chứ chạy 80 hơi ức chế.
Nhiều muối quá nên đành nhờ chiếc alo cu àMặn lắm cụ
E cũng đoán = cơm vì đường chả thấy cái Cam nào
Cụ cũng dính rồi ạ? Chiều ra thì sao cụ nhỉ?
Vậy e nhớ nhầm. Tầm 4:45 p.Khó mà chạy dc 3h45p đó cụ. E mấy lần ngồi xe dc bỏ qua tất cả "luật lệ" mà chưa lần nào dưới 4h40p. À mà cách đây tầm chục năm cụ ạ
Bằng cơm. Đoạn thanh hoá trường em hay đi xxx hay ngồi nấp chỗ trụ cột ở các cầu vượt ngang cao tốcCụ có biết bắn bằng cơm hay Cam tự động ko ạ?
He he cụ nóng quá. Nhanh nhưng ko ẩu, đôi khi đg thoáng quá còn thấy xe/vật cản là gỉam tốc ngay ko lách. Tầm kiểm soát phanh 100-200m ko bóng ng là ok.Đọc post này mới hiểu tại sao ra đường gặp nhiều thể loại chạy xe bố đời thật.
Gặp tại nạn lại than đen đủi, nghề nó bạc hay sinh nghề tử nghiệp