Các cụ đi cao tốc về Nghệ An chú ý

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
7,993
Động cơ
-403,411 Mã lực
Thường hay bắn ở 5-10km cuối hoặc đầu cao tốc thôi. Ở giữa thì xa quá các ông ý ngại quay đi về :))
Ví dụ cao tốc dài 80km nếu đặt chốt ở km 40 thì phải lái xe quay đầu 40km để về.
Em đi mấy cao tốc mơi như La Sơn - Tuý Loan hay Mai Sơn thì hay để ý đoạn đầu vs cuối, chứ đến đoạn giữa mà đường vắng thì cũng tranh thủ dấn thêm chút chứ chạy 80 hơi ức chế.
Mới lại đứng sát lối ra cuối bắn thì còn đảm bảo tóm được chứ bắn giữa đường rồi chặn cuối đường mà nó ra trước đó thì công toi
 

smile19

Xe tải
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
333
Động cơ
124,044 Mã lực
Đến đoạn giao cắt cầu vượt hay có đoạn hầm và gần nút giao em chạy chậm lại thôi
Còn đoạn vắng giữa e vít suốt mà
Mà em thấy các xe khác cũng chạy tầm 100 chứ đoạn giữa đường vắng ít ai chạy 80 lắm
E cũng vít đoạn đồng ko mông quạnh 1 mình 1 đường, nhưng vẫn dính
E quan sát thì 9/10 xe được vẫy hết :(
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
5,917
Động cơ
631,445 Mã lực
Nơi ở
3801
Mới lại đứng sát lối ra cuối bắn thì còn đảm bảo tóm được chứ bắn giữa đường rồi chặn cuối đường mà nó ra trước đó thì công toi
Cái đường La Sơn Tuý Loan mà lắp cam thì chắc dính phạt cả chục lần. Mịa nó cứ 80km/h đc khoảng 3-5 phút lại 60 xong lại 80 rồi lại 60 :))
Đi ức chế vcđ.
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,230
Động cơ
158,279 Mã lực
Đoạn Mai Sơn - QL45 có bắn ko cc?
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
7,993
Động cơ
-403,411 Mã lực
Cái đường La Sơn Tuý Loan mà lắp cam thì chắc dính phạt cả chục lần. Mịa nó cứ 80km/h đc khoảng 3-5 phút lại 60 xong lại 80 rồi lại 60 :))
Đi ức chế vcđ.
Trừ biển 60 công trường thì e ít tuân thủ chứ La Sơn - Tuý Loan đoạn 80 cấm vượt và cho vượt rất gần nhau, biển báo to rõ còn dễ chịu hơn đoạn HN - Lào Cai
 

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,264
Động cơ
558,547 Mã lực
E cũng vít đoạn đồng ko mông quạnh 1 mình 1 đường, nhưng vẫn dính
E quan sát thì 9/10 xe được vẫy hết :(
Thế chắc cụ vít đoạn gần nút giao diễn châu ạ
Mà e thấy đường đấy bé thế mà bắt xe tốc độ thì còn 1 làn để đi nguy hiểm qá
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,518
Động cơ
299,458 Mã lực
Đoạn Mai Sơn - QL45 có bắn ko cc?
Chiều về HN thi thoảng bắn, qua trạm thu phí Cao Bồ đợi sẵn. Còn chiều đi Thanh Hoá thì ko sao cụ nhé.
Trừ biển 60 công trường thì e ít tuân thủ chứ La Sơn - Tuý Loan đoạn 80 cấm vượt và cho vượt rất gần nhau, biển báo to rõ còn dễ chịu hơn đoạn HN - Lào Cai
Em vừa đi chiều vào ĐN toàn chạy lít hai suốt ko gặp bạn Doremon nào. Chắc đỏ thôi :D
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,954
Động cơ
151,384 Mã lực
Hn vinh mà 3h thì kinh đấy nhỉ
Hồi nhiều năm trc chạy Tết tháo khoán, và chạy đêm như điên cố lắm tầm 3:45p thì phải.
Khó mà chạy dc 3h45p đó cụ. E mấy lần ngồi xe dc bỏ qua tất cả "luật lệ" mà chưa lần nào dưới 4h40p. À mà cách đây tầm chục năm cụ ạ
 

Justin_Do

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843510
Ngày cấp bằng
15/11/23
Số km
85
Động cơ
9,466 Mã lực
Tuổi
45
Đọc post này mới hiểu tại sao ra đường gặp nhiều thể loại chạy xe bố đời thật.

Gặp tại nạn lại than đen đủi, nghề nó bạc hay sinh nghề tử nghiệp
 

minhab

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,038
Động cơ
13,051 Mã lực
Nghe các cụ xúi khéo có mật vụ nằm vùng quyết tâm phen này ông cho chúng bay toác, vác máy ra giữa đoạn bắn thì hết bài 🤣
 

quy la tien

Xe điện
Biển số
OF-126198
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
3,244
Động cơ
544,821 Mã lực
Đoạn này lưu ý trước và sau hầm Trường Vinh giáp ranh TH-NA cách tầm 5km chỗ nào có cầu Bắc qua các bác lưu ý.
Em đi nhiều thì thấy mặc dù chỉ cho max 80 nhưng có dải phân cách cứng và ít xe vì vậy nếu đều chân gà thì cũng bớt thời gian đáng kể cho hành trình đó, cẩn thận và chậm chút vẫn hơn mất bánh mỳ!
 

BMW X11

Xe tăng
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
1,585
Động cơ
135,543 Mã lực
Tuổi
22
Thường hay bắn ở 5-10km cuối hoặc đầu cao tốc thôi. Ở giữa thì xa quá các ông ý ngại quay đi về :))
Ví dụ cao tốc dài 80km nếu đặt chốt ở km 40 thì phải lái xe quay đầu 40km để về.
Em đi mấy cao tốc mơi như La Sơn - Tuý Loan hay Mai Sơn thì hay để ý đoạn đầu vs cuối, chứ đến đoạn giữa mà đường vắng thì cũng tranh thủ dấn thêm chút chứ chạy 80 hơi ức chế.
Phụ thuộc tính hiệu quả bác ạ.
Hiệu quả tốt cao thì 100km các đồng chí ấy cũng vui lòng đi.
Toàn tâm toàn ý phục vụ nhân dân nó phải như rứa, bác ạ.
 

Mr Chun

Xe tăng
Biển số
OF-157077
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,715
Động cơ
386,900 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà bế con cho Gấu.

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
2,826
Động cơ
483,425 Mã lực
Khó mà chạy dc 3h45p đó cụ. E mấy lần ngồi xe dc bỏ qua tất cả "luật lệ" mà chưa lần nào dưới 4h40p. À mà cách đây tầm chục năm cụ ạ
Vậy e nhớ nhầm. Tầm 4:45 p.
Cũng lâu lắm rồi. Hồi như cụ chạy ấy.
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,132
Động cơ
301,969 Mã lực
Cảm ơn cụ đã cảnh báo. Nhiều đường mới hay mát ga lắm.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
3,038
Động cơ
130,786 Mã lực
Tuổi
33
Đọc post này mới hiểu tại sao ra đường gặp nhiều thể loại chạy xe bố đời thật.

Gặp tại nạn lại than đen đủi, nghề nó bạc hay sinh nghề tử nghiệp
He he cụ nóng quá. Nhanh nhưng ko ẩu, đôi khi đg thoáng quá còn thấy xe/vật cản là gỉam tốc ngay ko lách. Tầm kiểm soát phanh 100-200m ko bóng ng là ok.

Khác hẳn vs đội xe khách bố láo giữ nguyên tốc rồi lượn. 99% e toàn đi tà tà thôi nhưng cũng có lần chiều 30 tết phi về HN vít đến 120km/h. Dĩ nhiên sai luật :) nhưng đảm bảo an toàn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top