- Biển số
- OF-66588
- Ngày cấp bằng
- 18/6/10
- Số km
- 4,796
- Động cơ
- 473,327 Mã lực
Sáng nay em đi sau 1 em taxi một quãng ở làn ngoài cùng, bỗng nhoằng 1 cái taxi đánh lái vào làn giữa, may làn này đang thoáng nên không sao. Lúc này trước mặt em một cậu thanh niên đang chới với dúi dụi như sắp bay từ giải phân cách giữa vào vị trí mà lẽ ra em taxi không đánh lái sẽ có va chạm. Em thì chỉ cần đệm nhẹ phanh là ổn.
Nguyên nhân thế này các cụ ạ:
Cụ thanh niên đi qua đường trái luật, bên đó xe đông nên kiểu vừa đi, vừa chạy qua đường và nhảy lên dải phân cách giữa. Không rõ là vấp vào giải phân cách hay bị gai hoa giấy trồng chi chít trên giải phân cách túm ống quần khi nhảy lên mà cụ này chới với nhào luôn sang bên đường bên này gây nguy hiểm đột ngột cho xe cộ đang chạy.
Người đi bộ trái luật qua đường NVC rất thường xuyên nên các cụ cần quan sát cẩn thận kẻo oan gia.
Nguyên nhân thế này các cụ ạ:
Cụ thanh niên đi qua đường trái luật, bên đó xe đông nên kiểu vừa đi, vừa chạy qua đường và nhảy lên dải phân cách giữa. Không rõ là vấp vào giải phân cách hay bị gai hoa giấy trồng chi chít trên giải phân cách túm ống quần khi nhảy lên mà cụ này chới với nhào luôn sang bên đường bên này gây nguy hiểm đột ngột cho xe cộ đang chạy.
Người đi bộ trái luật qua đường NVC rất thường xuyên nên các cụ cần quan sát cẩn thận kẻo oan gia.

.. Em thấy toàn nhăm nhe rình 4b
xxx bửn thật các cụ nhỉ
, trời thì sương mù, đường thì trơn, tốc độ quy định thì 100 cây chối/ ngày, đã thế chạy sang thì lố nhố 4, 5 người; người chạy véo cái sang bên kia, người thì chần chừ dền dứ không chạy. Mie, là em phanh dúi dụi, tí nữa thì lái ra quần. Sao thiên hạ có những thằng và con ngu thế không biết. Cắm cái đầu qua đó thì đa phần mình không chết thế nào cũng có thằng ô tô lật bên đường. Có lẽ đề nghị GTCC làm mợ nó cái hàng rào điện ngăn cách trên các đường cao tốc cho nó an toàn, an toàn cho cả người đi xe lẫn người đi bộ, chứ hôm qua sau vụ đó em chỉ dám chạy 70 cây chuối/ giờ, về đến nhà vẫn run.