- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 6,759
- Động cơ
- 670,912 Mã lực
- Tuổi
- 23
Bác đã thấy sự phức tạp của vụ việc chưa, cần phải thông cảm với anh êm chúng tui chứ.Những trường hợp như này, hoặc vụ xe đạp ở cầu Nhật Tân mà cứ "DÍ" lái xe oto lỗi không làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm trọng (chết người/thương tật nặng..) thì vô tình khuyến khích các CHÍ PHÈO xuất hiện.
Nếu LX không vi phạm gì (tốc độ, nồng độ cồn, vạch...) thì nên đưa vào tình huống bất khả kháng, và miễn TNHS hoặc chỉ cải tạo không giam giữ cho LX oto. Tất nhiên phải phạt tiền, thậm chí tước bằng vĩnh viễn, để còn ngăn ngừa việc cố tình đâm người (có thể phanh/tránh).
Không thể cứ mãi tình trạng người có tài sản lớn luôn sai, phải đền người có TS nhỏ (cả chính thức và không chính thức).
Đầu tiên, phải xác định lái xe 2 bên này, cồn ma tuý các chất kích thích khác này, coi có buồn ngủ hay lơ mơ mất tập trung không này.
Vụ tai nạn ở cầu Nhật Tân là đặc biệt nghiêm trọng, rất nên khởi tố vụ án để điều tra, bác ạ, để làm rõ những vấn đề nêu trên, như chỉ đạo của đồng chí 1* bên thread Cục trưởng đổi thoại với các đối tác truyền thông, có cả đại diện OtoFang, phải không nào??!!
Rồi xác định nguyên nhân tử vong của lái xe đạp này.
Rồi ....
Trong khi tụi tui bao nhiêu là việc, A80 chưa dứt thì A85 đã cận kề với tầm nhìn A100.
Thấy chưa, cứ từ từ.
Mà, bác đã bao giờ thấy tình trạng Tài sản lớn sai - trong khi họ lại đúng chưa?
