- Biển số
- OF-182974
- Ngày cấp bằng
- 2/3/13
- Số km
- 1,077
- Động cơ
- 346,310 Mã lực
Chả là xe f1 nhà em bây giờ sạc ở củ sạc cứ báo đèn xanh mà pin thì ko đi đuợc cụ nào biết là do pin hay do sạc ko tư vấn em với
cụ xem đèn báo pin ở tay ga còn mấy vạch? nếu pin hơn 5 năm thì khả năng chai là cao nếu vẫn có 3 vạch? còn không thì nhiều bệnh nữa ạChả là xe f1 nhà em bây giờ sạc ở củ sạc cứ báo đèn xanh mà pin thì ko đi đuợc cụ nào biết là do pin hay do sạc ko tư vấn em với
Xe em mua cũ nên cũng chả biết đc mấy năm nhưng em mua từ đợt tết bg chả biết hỏng gìcụ xem đèn báo pin ở tay ga còn mấy vạch? nếu pin hơn 5 năm thì khả năng chai là cao nếu vẫn có 3 vạch? còn không thì nhiều bệnh nữa ạ
Hơn củ thôi nếu pin thường, pin lithion thì đến thật cụChết thật lại mấy củ![]()
Tầm bao nhiêu và thấy ở đâu cụ xe em là xmenHơn củ thôi nếu pin thường, pin lithion thì đến thật cụ
Cái này là ắc quy mà cụHơn củ thôi nếu pin thường, pin lithion thì đến thật cụ
Ắc quy đủ điện thì đèn báo xanh, không đi được do nhiều nguyên nhân. Chết bộ IC, chết động cơ, chết tay ga nhưng đa phần hay bị chết công tắc "An Toàn" ở 2 tay phanh. Bộ phận này khi bóp phanh là ngắt nguồn cấp, lâu ngày chúng bị kẹt hoặc bẩn nên không tiếp xúc. Lần theo dây mà tháo giắc ra, mua dây khác thay vào hoặc đấu trực tiếp nhưng rất nguy hiểm.Chả là xe f1 nhà em bây giờ sạc ở củ sạc cứ báo đèn xanh mà pin thì ko đi đuợc cụ nào biết là do pin hay do sạc ko tư vấn em với
Cụ đến cửa hàng pin dõng dạc: thay cho anh. Trừ được 100k tiền pin cũTầm bao nhiêu và thấy ở đâu cụ xe em là xmen
Xe vẫn đi đuợc cụ ạ nhưng bg đi kiểu yếu điện í đi chậmEm nghĩ không phải do pin chai, chai thì xuống từ từ chứ không đứng luôn
Cái này là ắc quy cụ ạCụ đến cửa hàng pin dõng dạc: thay cho anh. Trừ được 100k tiền pin cũ
Quen mồm gọi là pin thôi cụCái này là ắc quy mà cụ
Thế đúng chai pin rồiXe vẫn đi đuợc cụ ạ nhưng bg đi kiểu yếu điện í đi chậm
Cái này nó vẫn đi đc nhưng đi chậm kiểu như lúc hết ắc quy íẮc quy đủ điện thì đèn báo xanh, không đi được do nhiều nguyên nhân. Chết bộ IC, chết động cơ, chết tay ga nhưng đa phần hay bị chết công tắc "An Toàn" ở 2 tay phanh. Bộ phận này khi bóp phanh là ngắt nguồn cấp, lâu ngày chúng bị kẹt hoặc bẩn nên không tiếp xúc. Lần theo dây mà tháo giắc ra, mua dây khác thay vào hoặc đấu trực tiếp nhưng rất nguy hiểm.
Ps: à mà xe bh hay có Át ngắt nguồn, kiểm tra xem nó hay nằm ở trong cốp yên, xem nó có bị sập át không.
Xe F1 cháu vừa bị quả này, dây tay phanh thông nhau nên ngắt điện ra động cơ nên ko đi được luôn, phải tháo ra đi tạm mà chưa sửa đượcẮc quy đủ điện thì đèn báo xanh, không đi được do nhiều nguyên nhân. Chết bộ IC, chết động cơ, chết tay ga nhưng đa phần hay bị chết công tắc "An Toàn" ở 2 tay phanh. Bộ phận này khi bóp phanh là ngắt nguồn cấp, lâu ngày chúng bị kẹt hoặc bẩn nên không tiếp xúc. Lần theo dây mà tháo giắc ra, mua dây khác thay vào hoặc đấu trực tiếp nhưng rất nguy hiểm.
Ps: à mà xe bh hay có Át ngắt nguồn, kiểm tra xem nó hay nằm ở trong cốp yên, xem nó có bị sập át không.
vâng h thấy đâu rẻ cụ nhỉThế đúng chai pin rồi
Xmen thì là acquy thôi,ra chợ giời đổi pin cũ..cả mớ pin cũ bán đồng nát đc 3trăm,acquy mới cả 4 cục thì hơn triệu tí.Tầm bao nhiêu và thấy ở đâu cụ xe em là xmen
Vậy khả năng có thể chết tay Ga.Cái này nó vẫn đi đc nhưng đi chậm kiểu như lúc hết ắc quy í