- Biển số
- OF-82598
- Ngày cấp bằng
- 12/1/11
- Số km
- 2,087
- Động cơ
- 435,573 Mã lực
Trời ạ, cứ lùi vào cho quen. Chỉ cần kẻ mấy đường tạo độ nhám thôi. Ngõ nhà cụ như vậy là rộng quá còn gì.
Ngõ nhà em < 4 m, ga ra 3m mà em lùi con Cru dài 4,6 m 1 phát ăn ngay. Nhà cụ thé là quá ngon, mơ ước của niều người đấy ạ. Lùi vào lúc lấy ra tiện hơn cụ ạ. mà lùi bao giờ cũng dễ hơn tiến.
Mà em khuyên cụ nên làm 1 cục gỗ chặn ở đặt sẵn trong ga ra. bánh sau vào đến đó là kịch ngay, an toàn hơn nhiều.
Ngõ nhà em < 4 m, ga ra 3m mà em lùi con Cru dài 4,6 m 1 phát ăn ngay. Nhà cụ thé là quá ngon, mơ ước của niều người đấy ạ. Lùi vào lúc lấy ra tiện hơn cụ ạ. mà lùi bao giờ cũng dễ hơn tiến.
Mà em khuyên cụ nên làm 1 cục gỗ chặn ở đặt sẵn trong ga ra. bánh sau vào đến đó là kịch ngay, an toàn hơn nhiều.
Chỉnh sửa cuối:


, các cụ xin đừng cười

nữa, vào đc thì chuẩn nhất theo cách nào, đầu hay ( )( ) trước ạ
,ấy là em dự thế) thì cần đặt tiêu chí an toàn lên trước. Theo em cụ cứ nghe mọi ng khuyên: đó là tạo nhám chỗ dốc vào cho bánh xe bám, và kiếm khúc gỗ chặn ở cuối gara (mục đích an toàn, chứ ko phải dùng nó để hãm xe
), kể cả sau này cụ thành thục rồi thì cứ giữ đấy cụ nhá ( đề phòng hôm nào cụ vội/mót quá
Btw ngõ này thì phải cho đầu vào trước bác ạ, nhưng bác cũng nên tính cả độ vướng của 2 bên cửa khi đóng vào cũng chiếm 1 phần độ rộng của gara (trừ phi nhà bác chỉ dùng mỗi cửa quấn thôi)