[Funland] các cụ mua tivi samsung nên cân nhắc kĩ trước khi xuống tiền ạ.

uservnn

Xe hơi
Biển số
OF-316617
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
100
Động cơ
2 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Màn của bác 100% là bị vỡ, còn vỡ do đâu thì em chịu.
Câu này có lẽ đúng, cho nên SS từ chối bảo hành. Vì SS (luôn cho rằng) màn hình TV để trong điều kiện nhiệt độ bình thường và không có tác động ngoại lực tác động đủ lớn thì không vỡ được.
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
6,947
Động cơ
1,292 Mã lực
Nơi ở
Cửa nhôm xingfa, Austdoor,PMA, Cửa Kính, Cabin tắm
nếu xác định bị vỡ thì kỹ thuật phải chỉ cho cụ vỡ ở đâu vỡ thế nào. còn khi đã xác định bị vỡ màn thì cụ cũng xác định nó là lỗi của người sử dụng, cho dù có phải là do thạch sùng xoạc nhau hay gì gì. :D , cốt lõi là kỹ thuật xác định vỡ và lại không chỉ cho cụ vỡ ở đâu:D thế lại kiện nhau mệt
 

HHĐT

Xe tăng
Biển số
OF-442691
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,825
Động cơ
9,100 Mã lực
Nơi ở
cạnh nhà hàng xóm
Con LG 55 e mua thằng ku bán hàng nó còn qc đập bôm bốp vào màn hình chả sao mới ghê.
 

Thổ Phỉ

Xe điện
Biển số
OF-370163
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
3,043
Động cơ
874,101 Mã lực
Nơi ở
Trại trên núi.
em có chụp ảnh màn đấy ạ, ko có vết nứt nào ở màn hình cả cụ nhé
Bác nhìn ở ngoài thì làm gì có vết nứt nào. Nó do lực tác động làm vỡ cái lớp mực ở bên trong, sau cái lớp màn nhựa bên ngoài ấy bác ạ. Chỉ khi bật lên mới thấy vết nứt, tắt đi nó tối thui thì nhìn như mới.
 

Yaris_2009

Xe buýt
Biển số
OF-80287
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
503
Động cơ
145 Mã lực
Vỡ panel gây ra sọc, loang lổ màn hình.

Đối với lỗi này thì các hãng nó ko bảo hành. 1 cái tivi thì Panel là cái linh kiện chiếm tới 80% chi phí.
 

nscd

Xe buýt
Biển số
OF-312243
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
537
Động cơ
430,683 Mã lực
em nói đến câu thứ 3 mà không biết cụ chủ thớt có hiểu không.
ý em là cụ chủ thớt đăng thiếu cái biên bản từ chối bảo hành của kỹ thuật viên do sam sung cử.

thiếu cái biên bản đó thì không chê sam sung được.
 

qhi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521440
Ngày cấp bằng
14/7/17
Số km
162
Động cơ
78 Mã lực
Tuổi
40
Mua tivi ss 43 inch 8 tháng bị đen nửa màn hình mà gọi mãi nó ko xuống bảo hành cho đây :(
 

Cuongheisei

Xe hơi
Biển số
OF-570012
Ngày cấp bằng
20/5/18
Số km
172
Động cơ
128 Mã lực
Tuổi
30
e nghĩ để chắc ăn nhất là cụ lắp cái camera, sau mà có bị thế này còn có cam mà check =))
 

thanhbn1983

Xe tăng
Biển số
OF-318380
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
1,764
Động cơ
9,434 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ dễ tính thế, kỹ thuật bảo vỡ thì phải chỉ cho cụ chỗ nào vỡ, xác nhận với nhau = biên bản chớ, nói bo với nhau thì em chệu cụ rùi :D
 

ngocnq83

Xe buýt
Biển số
OF-90970
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
696
Động cơ
856,740 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự đoán có ngoại lực tác động vào .

Nhìn ảnh màn hình thế kia em nhớ cái tivi lg 32 nhà em mua 7 năm trước , cái tivi này dùng bình thường , trả lỗi lầm gì , em để ở phòng trẻ con , trước tết trẻ con nó nghịch ngợm làm màn hình đổ xuống đất , kết quả như thế này.

 

xyzhuyxyz

Xe tăng
Biển số
OF-197012
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
1,005
Động cơ
82 Mã lực
bẩm các cụ các mợ, chả là cách đây 8 tháng quyết đặt mua con tivi samsung smart 43 '' bằng hình thức trả góp qua adayroi, vừa mới hết trả góp xong thì một buổi sáng đẹp giời thứ năm tuần trước bật lên thì màn hình bị sọc như trên ạ.



Em gọi cho adayroi thì đc họ báo hãng xuống kiểm tra, hôm sau 1 đồng chí kỹ thuật bảo là người của hãng xuống bật lên thì bảo là do màn hình nhà em bị nứt nên ko được bảo hành và báo thay màn hết gần 6 củ. Em thấy vô lý quá, tối qua còn xem phim "về nhà đi con " xong đi ngủ có làm gì đâu mà nứt được, mà nếu có nứt thật là thì chỉ có khả năng do nhiệt độ gây ra, có thể lỗi mạch điện thi em phải đc bảo hành chứ nhỉ.
Giờ em gọi cho adayroi thì họ báo là đã chuyển thông tin cho hãng giải quyết, còn bọn hãng samsung thì bảo là kĩ thuật xuống xác định do nứt màn nên ko đc bảo hành.
View attachment 3481227 View attachment 3481231
màn tivi nhà em hiện trạng đây ạ



màn hình em soi bề mặt ko bị làm sao, ko có dấu hiệu bị ngoại lực tác động gì. Thế mà chúng nó từ chối bảo hành luôn, và yêu cầu nếu em muốn thay thì mất 6 củ. trong khi web hãng báo màn hình bị sọc đc bảo hành
View attachment 3481211

Giờ em chả biết kiện thằng nào nữa. Còn thằng quản lý pico em quen thì nhân cơ hội này chọc vào, bảo em mua adayroi không rõ nguồn gốc nên ko được bảo hành, em đến bực.
Em viết bài này cảnh báo các cụ, các mợ cân nhắc khi mua tivi của bọn samsung nhé. điều kiện bảo hành rõ ràng mà chúng nó còn chối.
Cụ mua Adayroi lúc vận chuyển đến có thấy họ bọc 2 lớp xốp ốp vào vỏ thùng tivi ko, em mua online sợ nhất khâu vận chuyển, gọi là bị nội thương ý cụ.
 

gaiyeu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-593060
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
100
Động cơ
-311 Mã lực
nếu thật như cụ nói, khả năng lúc chuyển hàng tới nhà cụ nó đã bị rồi, nhưng bệnh chưa phát ra. nó nứt trong bên ngoài ko thấy gì thì khách hàng phải biết làm sao?
 

Tommytep

Xe tải
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
205
Động cơ
157 Mã lực
Samsung + Sony khoảng 3-4 năm gần đây chất lượng tệ. Em mua 1 con cho ông già năm 2015, đúng hết hạn bảo hành 2 năm cũng hỏng màn hình. Nhà em trên này cũng mua 1 con 40in SS, đc hơn 2 năm cũng xuống cấp tệ. Giờ thấy LG là chuẩn.
 

f1_hn

Xe điện
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
4,134
Động cơ
4,474 Mã lực
Đồ điện tử hên xui
 

DuongTOTO

Xe buýt
Biển số
OF-310580
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
638
Động cơ
133 Mã lực
Nơi ở
96 định công, thanh xuân, hà nội
em nói đến câu thứ 3 mà không biết cụ chủ thớt có hiểu không.
ý em là cụ chủ thớt đăng thiếu cái biên bản từ chối bảo hành của kỹ thuật viên do sam sung cử.

thiếu cái biên bản đó thì không chê sam sung được.
Kĩ thuật họ báo ko bảo hành, thay màn hình mất phí. em bảo họ về, thì làm gì có biên bản. mà em chả thừa hơi mà bịa ra, câu chuyện có sao nói vậy em kể để các cụ cân nhắc thôi, có được ko cụ.
Vài cụ nói nứt trong gây gây sọc, chảy mực nên ko nhìn thấy em cũng thấy có lý, có điều nguyên nhân thì em ko biết do đâu. trong khi điều kiện bảo hành samsung có nói sọc màn hình 3cm trở lên đc bảo hành còn gì
 

ô tô phun

Xe điện
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
2,487
Động cơ
336 Mã lực
Tuổi
39
Chết thật, con ss nhà em cũng từ 2012 đến giờ phải ktra lại thôi.
 

RAVA

Xe cút kít
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
15,382
Động cơ
17,892 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Tiện đây các bác cho e hỏi là nhà e hồi t8 năm ngoái có mua 1 cái máy hút bụi Hitachi , model mới nhất CV-SU23V, loại đắt nhất, cs 2300w của nhà pp chính hãng Đại Phú Lộc, về sd thì e dùng rất cẩn thận, mỗi lần sd xong đều lau chùi cất vào hộp cẩn thận, hộp bụi mới đầy đc 1/2 đã đi làm sạch rồi...Thế mả đợt vừa rồi khi sd ở tốc độ cao nhất thì nó giảm cs và có mùi hơi khen khét. Mang ra TTBH chính hãng thì thợ kt và nói là bị cháy moto hay cổ góp gì đó và phải quấn lại, e hơi ngạc nhiên vì nghĩ là họ sẽ thay 1 moto hay cuộn điện mới chứ sao lại khắc phục nhỉ, nếu sc thì ko nói nhưng đây là bh kia mà? Xin ý kiến các bác ntn?
-À mà cái máy này nó cứ chạy 1 lúc nóng là nó auto off, ko như cái máy National 1200w e mua từ hồi năm 1998 đến giờ nó cứ chạy liên tục, nóng ran thế mà hơn 20 năm vẫn chạy tốt, mặc dù hơi lỗi mode và ít tính năng hơn?
 

nscd

Xe buýt
Biển số
OF-312243
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
537
Động cơ
430,683 Mã lực
Kĩ thuật họ báo ko bảo hành, thay màn hình mất phí. em bảo họ về, thì làm gì có biên bản. mà em chả thừa hơi mà bịa ra, câu chuyện có sao nói vậy em kể để các cụ cân nhắc thôi, có được ko cụ.
Vài cụ nói nứt trong gây gây sọc, chảy mực nên ko nhìn thấy em cũng thấy có lý, có điều nguyên nhân thì em ko biết do đâu. trong khi điều kiện bảo hành samsung có nói sọc màn hình 3cm trở lên đc bảo hành còn gì
thế em mới băn khoăn về cách cụ làm việc.
theo thông lệ bảo hành của samsung mua qua tmđt.

bước 1: gọi điện lên tổng đài sam sung
bước 2: em nhân viên hot line sẽ bảo cụ kiểm tra thời hiệu bảo hành. nhắn tin series sản phẩm lên số điện thoại kiểm tra thời hiệu bảo hành.
bước 3: nếu còn bảo hành thì gọi lên hot line của samsung đòi bảo hành.
bước 4: bảo hành sam sung sẽ đặt lịch hẹn và cử kỹ thuật viên liên lạc với cụ
bước 5: kỹ thuật viên đến kiểm tra. 90% là các em này thay cho cụ đồ miễn phí, panel cũng thay vì có gì cũng là sam sung chịu.
nếu không có phụ tùng thì đặt phụ tùng và hẹn lại
nếu từ chối bảo hành thì lập biên bản.
sửa xong cho cụ cũng lập biên bản cho cụ ký vào.
bước 6: mấy hôm sau tổng đài sẽ gọi điện lại kiểm tra xem thợ đến chưa, sửa xong cụ có hài lòng không.

trường hợp của cụ có vẻ không diễn ra theo quy trình này và ngạc nhiên nhất của em là cụ chấp nhận nói mồm từ chối bảo hành.

em khuyến nghị cụ là báo hỏng lên hot line 1 lần nữa xem nó diễn ra thế nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top