[TNGT] Các cụ nhìn hộ xem có phải là Civic hay không mà sao báo chí cứ nói là taxi tai nạn?

Nguyen Duc Vinh

Xe hơi
Biển số
OF-8325
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
160
Động cơ
539,180 Mã lực
Mit các cụ ợ
Em đọc bài báo sau và băn khoăn không biết có phải xe bị nạn có phải Civic hay không nhỉ? Nếu đúng là civic thì kể cũng lạ là nhìn nó bẹp dúm dó đến thảm (mà nhiều báo lại cứ nói là xe taxi nữa)

Rạng sáng nay (10.4), lái xe Nguyễn Văn Quân (26 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện, người anh em sinh đôi của Quân là Nguyễn Văn Quyền bị dập não, đang phải thở máy, tiên liệu cũng rất xấu.


Bác sỹ Nguyễn Bá Tiến, Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết: Nạn nhân Nguyễn Văn Quyền, 1 trong 6 người ngồi trong xe taxi mất lái lao sang đường bị xe tải đi ngược chiều đâm vào khoảng 12h (9.4) được chuyển lên bệnh viện Bãi Cháy trong tình trạng dập não.

Trong 3 ngày điều trị, nếu có dấu hiện tích cực thì nạn nhân cũng không thể tránh khỏi nguy cơ sống thực vật sau này. Tại khoa này, cũng có 2 nạn nhân khác bị nhẹ hơn nhưng mê man bất tỉnh do vậy các bác sỹ chưa thể tiến hành bó bột tay, chân bị gãy. Một trường hợp khác bị nhẹ nhất đã được xuất viện.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Vũ Thị Quyên (26 tuổi), ngồi bên ghế phụ đã tử vong tại chỗ.
Tất cả 6 người đi trên xe đều là bạn học và đều sống ở phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả. Do ngày xảy ra tai nạn là ngày Lễ Giỗ Tổ được nghỉ làm nên tất cả rủ nhau đi Móng Cái chơi. Chiếc xe chở 6 người bạn là của gia đình nhà Quân, hàng ngay vẫn dùng để chở khách đi nếu có yêu cầu.

Người nhà của lái xe Nguyễn Văn Quân cho biết, Quân mới lấy vợ hiện đang mang bầu được mấy tháng.
Theo Dân Việt
http://danviet.vn/thoi-su/vu-xe-taxi-bi-dam-nat-cap-sinh-doi-mot-tu-vong-mot-nguy-kich/20140410064217958p1c24.htm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top