Em cũng sợ những xe kiểu này.
Cụ nào hiểu luật cho em hỏi, sao xe này được lưu thông ban ngày ạ?
Cụ nào hiểu luật cho em hỏi, sao xe này được lưu thông ban ngày ạ?

Vầng, dưng em chưa thấy ai giữ được khoảng cách 50m lối lên đường trên cao ợ. Cụ giữ thế chắc đứng dưới chân dốc đợi xe tải nhập làn xong mềnh mới lên ạ?em thấy xe tải bò dốc là em cứ nhưng >50, chứ 20m vẫn gần lắm cụ ạ

Mồi ngon thế này mà xxx đi vắngThi thoảng em có xem phim hành động mỹ, có những đoạn xe siêu trường, siêu trọng chở hàng, đi tốc độ nhanh và bị phụt hàng ra, xe sau ăn nốt đủ luôn, cảnh tượng hãi hùng.
Vừa hôm nay trên sóng fm 91.0 lúc 11h em nghe được vụ xe 4 chân nổ lốp, ở cao tốc trên cao đoạn nguyễn xiển hướng đi mỹ đình, xe tải 1t4 ăn nốt đằng sau vì phản ứng không kịp...
Đúng chiều nay lúc 14h em lại lượn ở đoạn nút pháp vân lên đường CT trên cao đi Mỹ Đình ngay đoạn cua gấp, độ dốc nghiêng các cụ chắc biết xe ngả như thế nào.
Em nhìn thấy xe chở ống cống bê tông ntn mà em kinh quá.
Nên em chẳng dại gì vượt cả, bởi xe nghiêng hết sang bên phải, ngộ chẳng may nó tụt xuống thì...
Mà nhòm trên thì có thấy Bác chủ xe chằng cột an toàn đâu, hic hic...
***
***
Thử hỏi ở tốc độ 80km/h: nếu có tình huống mà phanh gấp thì xe hàng kia thế nào ạ
***
( ảnh này là đoạn xe chở hàng thoát khỏi đoạn cua nguy hiểm, để ra cao tốc rồi )
![]()
![]()

Đây phải không cụ?Mới có vụ chở Xà gồ thép cách đây mấy ngày.
Tại sao Cụ lại nói vậy nhỉ?Có nhiều vụ kiểu này đè chết ông lái xe rồi.
Mà cũng nên đè chết hết đi cho khỏi ảnh hưởng người khác.
à ý em là khi em đi đường ạ, chứ mấy dốc thủ đo các cụ thì ko có khoảng trống 50m rồi ví dụ hôm qua em lên Tuyên quang, qua đèo khế giàn xe tải bò như rùa, em lùi lại phía sau ngay, mấy bác xe con thấy rộng chèn vào ngay bám theo, nó tụt dốc phái thì thôi rồiVầng, dưng em chưa thấy ai giữ được khoảng cách 50m lối lên đường trên cao ợ. Cụ giữ thế chắc đứng dưới chân dốc đợi xe tải nhập làn xong mềnh mới lên ạ?![]()

Thì cụ có mấy cái nêm rồi còn gì.à ý em là khi em đi đường ạ, chứ mấy dốc thủ đo các cụ thì ko có khoảng trống 50m rồi ví dụ hôm qua em lên Tuyên quang, qua đèo khế giàn xe tải bò như rùa, em lùi lại phía sau ngay, mấy bác xe con thấy rộng chèn vào ngay bám theo, nó tụt dốc phái thì thôi rồi

Cái ống cống ở hàng thứ 2 ko có giằng dây xích cho an toàn trông nguy hiểm nhểcách đây hơn 1 năm em cũng gặp cảnh này cũng trên đoạn đường này, em đã từng up lên of và giờ lại up lại để cảnh báo các cụ cẩn thận
![]()
![]()

Đường dốc lên đường trên cao, xe tải ỳ ạch bò lên. Em sợ nên cứ phải giữ khoảng cách đôi chục mét là y rằng các cụ xe nhỏ, sedan chèn vào lấp chỗ trống. Tốt thôi, xe tải mờ có tuột dốc thì em cũng có đôi ba cái nêm đằng trước rồi.
Cũng tùy thôi các cụ ạ. Tùy hàng nữa. Ví như thép cuộn, thép cây, thép hộp thì nó "xiên" qua mấy cái nêm đấy rồi may thì nó dừng trước mũi xe mình.Em cũng học cách của cụ ở tình huống này, thấy an toàn em với nhan để lội lên ạ![]()
vì khi lên dốc cao nó lăn xuống sẽ kinh hơn!
Hi vọng mấy cái ống cống này rơi khỏi xe nó sẽ bị vỡ, méo không lăn được chứ như cụ nói thì kinh thật. Đúng là gặp nó leo dốc thì mình nên dừng lại chờ nó đi qua thôi.Cũng tùy thôi các cụ ạ. Tùy hàng nữa. Ví như thép cuộn, thép cây, thép hộp thì nó "xiên" qua mấy cái nêm đấy rồi may thì nó dừng trước mũi xe mình.
Còn đây là ống cống cốt bản thép/đúc bêtông nên nó nặng & lăn tởm lắm; mấy cái nêm làm bằng xe tải to còn đỡ, chứ nêm làm bằng sedan thì em e là ko ăn thua đâuvì khi lên dốc cao nó lăn xuống sẽ kinh hơn!
Nghĩ mà cũng thấy hãi rồi! Tốt nhất cứ tránh voi chả xấu mặt nào!