[Thảo luận] Các đời xe Fortuner tại Việt Nam

vanquang

Xe tải
Biển số
OF-94694
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
348
Động cơ
398,339 Mã lực
Nơi ở
Sơn La.
Cụ chạy bao lít/100km ạ, e cũng đang chạy 2010 4x4AT, đã tes 2 lần đường trường, HN Quảng Bình, tính ra xấp xỉ 10l/100km, (508km hết 49.6l) cung đg thì chạy cao tốc vào đến Cửa lò, sau đó là đg ven biển và QL1. còn đg HN thì e k tính bao giờ.
Cháu đang chạy 9.5 km/l đây là trên xe báo vậy. Cung đường Tây Bắc thôi cụ ah. Xe cũ rồi cụ ah
 

DatX6

Xe hơi
Biển số
OF-428771
Ngày cấp bằng
10/6/16
Số km
194
Động cơ
217,784 Mã lực
Tuổi
44
Chào các cụ!
Em cũng vừa nhận 1 xe đời 2010 4x4AT cảm nhận thế này. Chạy hơi bí do hộp số 4 cấp, tăng tốc kém, máy thì hơi tốn xăng đi phải nhìn kim xăng. Nội thất và điều hòa rất là okela, da ghế phải nói là ổn áp hơn tuổi. Vo lăng trợ lực dầu nhẹ nhàng không nặng. Các sách hướng dẫn trên mạng về xe hoặc các catalog về xe hoặc đoạn quảng cáo về xe thì trên mạng gần như không tìm được. Mong các cụ khai sáng thêm.
Fortuner mà 4x4 thì uống xăng như bia
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,662
Động cơ
253,043 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
có vẻ cái hiệu thánh lật vẫn chưa hết ảnh hưởng em nó, chờ bản lai điện ra xem sao các cụ nhỉ
 

cugieo

Xe tăng
Biển số
OF-165677
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
1,314
Động cơ
356,286 Mã lực
có vẻ cái hiệu thánh lật vẫn chưa hết ảnh hưởng em nó, chờ bản lai điện ra xem sao các cụ nhỉ
đời cũ ko có cân bằng điện tử mới dễ lật, đời mới có rồi thì khó hơn, tất cả do người lái.
dòng này lành, đi một số đường xấu vẫn ngon.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,858
Động cơ
552,023 Mã lực
Trước em thử 01 chiếc 2011 4x4 thấy báo 7,1 km/l. Công tơ 58,6 vạn.
 

linh.7

Xe tăng
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
1,216
Động cơ
25,079 Mã lực
em bổ sung và cập nhật lại
DKSS không phải là hệ thống chống trượt.
KDSS hoặc E-KDSS là hệ thống giảm xóc thủy động lực, hệ thống này dùng các bơm dầu riêng biệt để có thể điều chỉnh mức độ, biên độ dao động của giảm xóc tùy thuộc vào địa hình. có thể khóa cứng hoặc nhả lỏng thanh cân bằng trước để xe luôn có độ bám trên cả địa hình lẫn đường nhựa. ảnh dưới đây: xanh chính là đi địa hình, thanh cân bằng thả lỏng, đỏ chính là đã khóa cứng khi xe đi đường nhựa.
hệ thống này có thể điều khiển cả thanh cân bằng trước sau
ví dụ 1 bánh bị tụt hố, hệ thống bơm dầu thủy lưc dưới gầm xe sẽ kích hoạt để bơm dầu đến giảm xóc bên đối diện hoặc phía sau bên ngược lại để tăng độ bám bánh đó, tránh trường hợp bánh xe không chạm đất, quay tít
1763536017489.png

1763536348486.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top