Cái vụ nhao sang bên phải em có chút kinh nghiệm thế này các bác nhé :
+ Nếu các bác chọn mặt đường phẳng tuyệt đối (không đi nghiêng lưng rùa một bên) mà xe bị nhao sang bên phải thì các bác cần làm các bước sau :
- Kiểm tra lốp xe có căng đều 2 bên không, nếu căng đều theo tiêu chuẩn cả 2 bên thì làm theo bước dưới đây :
- Đưa vào hãng chỉnh lại thước lái, độ chụm bánh xe (độ chụm không chuẩn còn gây ra hậu quả mòn lốp không đều)\
+ Nếu các bác đi đường nghiêng một bên (thông thường là đường quốc lộ 1, đường tỉnh lộ ta hay đi bên phải nên nhao sang bên phải) thì độ dốc nghiêng bên nào là em Ci vịt nhà ta se nhao sang bên đó, đây là đặc điểm chung của CV, trong trường hợp này thì các bác yên tâm không có vấn đề gì cả. Thông thương đi một thời gian các bác cũng nên kiểm tra độ chụm của bánh trước.
	
		
			
		
		
	
								+ Nếu các bác chọn mặt đường phẳng tuyệt đối (không đi nghiêng lưng rùa một bên) mà xe bị nhao sang bên phải thì các bác cần làm các bước sau :
- Kiểm tra lốp xe có căng đều 2 bên không, nếu căng đều theo tiêu chuẩn cả 2 bên thì làm theo bước dưới đây :
- Đưa vào hãng chỉnh lại thước lái, độ chụm bánh xe (độ chụm không chuẩn còn gây ra hậu quả mòn lốp không đều)\
+ Nếu các bác đi đường nghiêng một bên (thông thường là đường quốc lộ 1, đường tỉnh lộ ta hay đi bên phải nên nhao sang bên phải) thì độ dốc nghiêng bên nào là em Ci vịt nhà ta se nhao sang bên đó, đây là đặc điểm chung của CV, trong trường hợp này thì các bác yên tâm không có vấn đề gì cả. Thông thương đi một thời gian các bác cũng nên kiểm tra độ chụm của bánh trước.
 
				
 
 
		 
		
			 
 
		 
 
		 , nhân thể mang xe vào hãng tham gia trương trình health care của honda, em liền nhờ nv honda kiểm tra hệ thống lái khi xe em cũng có cac hiện tượng tương tự như mô tả của 1 số bác trên diễn đàn như : Đánh lái sang trái phải có tiếng lục cục ở hệ thống lái và khi xe đi qua ổ gà hoac con lươn to có tiếng lục kục ở bên lái phụ
, nhân thể mang xe vào hãng tham gia trương trình health care của honda, em liền nhờ nv honda kiểm tra hệ thống lái khi xe em cũng có cac hiện tượng tương tự như mô tả của 1 số bác trên diễn đàn như : Đánh lái sang trái phải có tiếng lục cục ở hệ thống lái và khi xe đi qua ổ gà hoac con lươn to có tiếng lục kục ở bên lái phụ , rất may xe em vẫn còn trong hạn bảo hành nên được thay miễn phí thước lái
, rất may xe em vẫn còn trong hạn bảo hành nên được thay miễn phí thước lái . Em viết bài này để cảnh báo các bác đang đi civic có hiện tượng trên nên mang xe ngay vào hãng để được kiểm tra và thay thế kịp thời trong thời gian bảo hành. Theo em được biết thì thước lái khi thay có giá tầm 20tr ( Theo thông tin em đọc được của bác trên diễn đàn). Vậy các bác mau mau đi kiểm tra cho vợ yêu của mình đi nhé. !!!
. Em viết bài này để cảnh báo các bác đang đi civic có hiện tượng trên nên mang xe ngay vào hãng để được kiểm tra và thay thế kịp thời trong thời gian bảo hành. Theo em được biết thì thước lái khi thay có giá tầm 20tr ( Theo thông tin em đọc được của bác trên diễn đàn). Vậy các bác mau mau đi kiểm tra cho vợ yêu của mình đi nhé. !!!
		 
 
		 
 
		
 
 
		
 
 
		
 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		