[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Timestay

Xe tải
Biển số
OF-845615
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
276
Động cơ
57,909 Mã lực
Mình vẫn ủng hộ ông Trâu, cơ bản là nếu thay ông Trâu bằng ông Bò hay ông Gà cũng thế cả. Ông Trâu cần kiên định con đường của mình, cần thay đổi triệt để hơn nữa. Những cầu thủ công thần thời trước như Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hùng Dũng nên cất vào kho. Phải tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ đang khao khát. Cái thua hôm nay là do ông đã thay đổi nửa vời khi vẫn dùng Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn.
Nhắc lại là cần phải dùng cầu thủ nhập tịch dù cho họ không có gốc gác VN, vì đó là xu hướng chung của bóng đá thế giới. Tuyển Vn thiếu những cầu thủ có sức mạnh càn lướt, thể chất người VN không thể so đọ với các dân tộc khác
Nếu nhập tịch mấy thằng tây chả có tí dính dáng j đến VN thì mở tivi lên xem ngoại hạng Anh ấy.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,041
Động cơ
80,992 Mã lực
Vấn đề k phải thua Indo. Vấn đề ô í chọn người bé hạt tiêu làm đội tuyển quốc gia thật nực cười. MESSI thấp nhưng nó to ngang, còn đây toàn là giống bé lép chạy k lại người ta đá đấm gì. Gặp Irac xem chênh lệch thể hình sẽ thấy thể thao hiện đại k có sức mạnh thôi dẹp luôn. Ô í thất bại với triết lý chọn người rồi chưa nói đến đấu Pháp.
Ông Trou rất bảo thủ, việc chọn người là do ông ý, nhưng ĐT thua thì ông ý lại nói là các cầu thủ VN yếu thể lực nên chỉ đá đc 60-70 phút trên sân theo chiến thuật KSB của ông ý...Ô hay, ai bảo ông chọn người sai còn kêu gì !?
Vẫn biết việc chọn cầu thủ lên tuyển là khó, vì chất lượng cầu thủ VN ở tầm thấp, không nhiều để lựa chọn. Nhưng cũng phải có tiêu chí ưu tiên để chọn đáp ứng yc chứ. Ví dụ : 5 cầu thủ tiền vệ thì cũng nên chọn 3 cầu thủ to cao, để tranh chấp bóng bổng chứ ai lại toàn thấp bé tý thì đá làm sao !?
 
Chỉnh sửa cuối:

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,419
Động cơ
181,911 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tụi fan Trâu đang cố tẩy trắng hết thành công của thầy Park đó cụ :))
So về thành tích cả sự nghiệp thì HLV Park không là gì so với HLV Trâu, nhưng nếu chỉ so về thành tích khi dẫn VN thì chắc còn lâu nữa mới có người vượt được HLV Park - vốn đang là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá nam VN
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,487
Động cơ
93,559 Mã lực
Tuổi
39
Thực chất rèn luyện tuyển Việt nam đối đầu với khu vực và vươn tầm châu lục là cực khó , bỏi tố chất , con người và tư duy bóng đá hạn chế . Do vậy HLV giỏi sẽ biết cách lọc lựa nhân sự , chọn lối chơi , cách đánh phù hợp nhất để có kết quả tối ưu . Trong lịch sử , chỉ có hlv Park là thành công nhất bởi ông biết rõ điều đó và phải chấp nhận cách đá cửa dưới ...vv . Có thể nó không được hài lòng nhiều người hâm mộ nhưng nó là hợp lý nhất qua thành tích đạt được . Nay có hlv khác , phong cách khác nhưng lại muốn chối bỏ , phủ nhận hoàn toàn triết lý cũ ắt thất bại . Ra sân ai chả muốn kiểm soát bóng nhiều hơn ,càn lướt, áp đặt đối phương ...vv nhưng hỡi ơi thể lực , sức rướn hạn chế , thể hình khiêm tốn , kỹ thuật tầm tầm , tâm lý tự ti ... rút cục thất bại là điều thấy trước
Hlv có thể nổ sẽ đưa tuyển tiến xa hơn , dự wc ... nhưng cách đi thế nào thì chúng ta thấy rồi , ai còn tin còn hy vọng thì cứ việc tin , còn iem thì ... next ạ
Chả có gì là tố chất là gen chủng tộc gì ở đây cả.
Cứ đào tạo bài bản đúng cách đúng khoa học. Có nhiều điều kiện thi đấu cọ sát dần dần cũng khá lên thôi.
Ngày trước em cũng nghĩ như cụ vậy. Nhưng từ khi xem pha Son Heung Min dốc bóng từ sân nhà. Vượt qua các cầu thủ Châu Âu ghi bàn thì em dẹp ngay suy nghĩ đó.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,198
Động cơ
151,838 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Tru phải chấp nhận cái sức ép thành tích từ người hâm mộ thôi.

Một nền bóng đá chuyên nghiệp nửa vời, nhưng mong muốn của fan hâm mộ là rất lớn và lúc nào cũng muốn thắng.

Cơ hội cuối cùng của cụ Tru chắc là 2 trận gặp Indo ở vòng loại 2 WC.
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
5,784
Động cơ
536,955 Mã lực
Cái thời VN gặp Indo dễ như ăn kẹo đã không còn nữa kể từ khi ông Pắc đi. Thôi, âu cũng là sự quay vòng của cuộc sống, có thịnh thì phải có suy, chờ thời thôi!

Mà nghĩ lại thấy VN đợt này toàn ô bé như cái kẹo hì cũng hiểu kết quả nó thế nào rồi!


F0AFD1BB-1810-41A2-93E2-0435CA63B773.jpeg
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,487
Động cơ
93,559 Mã lực
Tuổi
39
Cái thời VN gặp Indo dễ như ăn kẹo đã không còn nữa kể từ khi ông Pắc đi. Thôi, âu cũng là sự quay vòng của cuộc sống, có thịnh thì phải có suy, chờ thời thôi!

F0AFD1BB-1810-41A2-93E2-0435CA63B773.jpeg
Chính xác là Indo họ mạnh lên.
 
Biển số
OF-846988
Ngày cấp bằng
19/1/24
Số km
85
Động cơ
11,976 Mã lực
Tuổi
53
So về thành tích cả sự nghiệp thì HLV Park không là gì so với HLV Trâu, nhưng nếu chỉ so về thành tích khi dẫn VN thì chắc còn lâu nữa mới có người vượt được HLV Park - vốn đang là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá nam VN
Mềnh là người VN thì quan tâm đến thành tích cho VN, chứ thành tích khác làm quái gì.

Vậy mà nhiều đứa fan Trâu tìm mọi cách để phủi công của thầy Park nhằm nâng bi cho Trâu , haizzz
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
17,917
Động cơ
217,866 Mã lực
Mấy chú cứ bình tĩnh, thắng thua là bình thường, Nhật đại ca châu á còn thua Irac thì VN thua Indo có gì to tát, có thắng vào vòng sau cũng vẫn thua. Mục tiêu và cái đích của ô Trâu và đội tuyển là vào đá WC2026 cơ mà. Muốn thấy cầu vồng phải chấp nhận mưa rơi ;;)
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,588
Động cơ
285,768 Mã lực
Ông Trou rất bảo thủ, việc chọn người là do ông ý, nhưng ĐT thua thì ông ý lại nói là các cầu thủ VN yếu thể lực nên chỉ đá đc 60-70 phút trên sân theo chiến thuật KSB của ông ý...Ô hay, ai bảo ông chọn người sai còn kêu gì !?
Vẫn biết việc chọn cầu thủ lên tuyển là khó, vì chất lượng cầu thủ VN ở tầm thấp, không nhiều để lựa chọn. Nhưng cũng phải có tiêu chí ưu tiên để chọn đáp ứng yc chứ. Ví dụ : 5 cầu thủ tiền vệ thì cũng nên chọn 3 cầu thủ to cao, để tranh chấp bóng bổng chứ ai lại toàn thấp bé tý thì đá làm sao !?

đái dầm là do chim chứ đâu phải do tớ :)) .
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,041
Động cơ
80,992 Mã lực
Cụ Tru phải chấp nhận cái sức ép thành tích từ người hâm mộ thôi.

Một nền bóng đá chuyên nghiệp nửa vời, nhưng mong muốn của fan hâm mộ là rất lớn và lúc nào cũng muốn thắng.

Cơ hội cuối cùng của cụ Tru chắc là 2 trận gặp Indo ở vòng loại 2 WC.
Cũng không hẳn NHM trận nào cũng mong ĐT thắng. Nhưng hãy nhìn cách chơi, nếu cả trận không thể tỏi chức tấn công được 1 vài lần cho ra hồn thì rõ là có vấn đề rồi.
Ngay đá với đối thủ vừa tầm cũng chả tấn công đc miếng nào nguy hiểm.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,588
Động cơ
285,768 Mã lực
không biết cái kế hoạch nội địa hóa HLV trưởng đội tuyển quốc gia đến đâu rồi các cụ nhỉ ? .
 

chan.dat

Xe tải
Biển số
OF-580114
Ngày cấp bằng
19/7/18
Số km
474
Động cơ
99,977 Mã lực
Xem đàn ngựa sau khi bị ông thu đói
 

daigianhaque

Xe buýt
Biển số
OF-343490
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
822
Động cơ
280,295 Mã lực
Các phương án tấn công quá nghèo nàn. Công tác sắp xếp nhân sự e nghĩ là chưa tốt lắm. Trận hôm qua đúng nghĩa chấp người. Theo em tuyến tiền vệ đang rất yếu
 
Biển số
OF-846988
Ngày cấp bằng
19/1/24
Số km
85
Động cơ
11,976 Mã lực
Tuổi
53
HLV Trâu có công thức chiến thắng riêng, nhưng tính đến hiện tại thì công thức đó mới đúng cho Nhật Bản và thế Nhật cuối những 199x đầu 200x, còn áp dụng các chỗ khác thì đã không ổn và đang không ổn
Áp dụng bảo thủ 20 năm qua đi éo đâu cũng bị chửi và bị sa thải.

Tỷ lệ thắng của Trâu ở Tàu là 20% , kinh điển ...

Vậy mà lương cao ngất ở VN, vụ lừa thế kỉ :))
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,007
Động cơ
484,664 Mã lực
Nơi ở
rừng
E trông đá trận Irac xong lão về lùa hết mấy cầu thủ to cao đen hôi của VN đủ tiêu chuẩn thể hình lên tuyển đào tạo lại cho nhanh đá với Indo vòng lại WC. Chứ nhóm này bé chạy k nổi đá đấm chi nữa, chán.
Giờ này hết vẹo, lòi đuôi rồi. Cầu thủ còn phải đá clb kiếm cơm chứ rỗi rãi đâu mà tham gia đội quân thất trận. Giờ chỉ có đội nhặt bóng, dự bị của dự bị mới rỗi đi học triết lý kiểm soát của ông Trâu. Binh bại như núi lở, ông Trâu vỡ trận rồi !
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
731
Động cơ
834,228 Mã lực
không biết cái kế hoạch nội địa hóa HLV trưởng đội tuyển quốc gia đến đâu rồi các cụ nhỉ ? .
để thành tích như Trâu thì cứ để cầu thủ tự đá còn hơn trâu chứ cần gì hlv nội nào còn để làm bánh vẽ wc hay biển lớn vũ trụ thì các blv vtv nói còn hay gấp vạn trâu

tay lúc nào đủ túi quần còn mặt thì lúc nào cúi gằm xuống kiểu rất cam chịu kiểu như bất lực trong khi han tự gọi quân lên rồi thì lại quay lại đổi lỗi
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,419
Động cơ
181,911 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ qua tới giờ vẫn thấy buồn quá các cụ ạ! Dù biết khó thắng được IND nhưng vẫn cứ hy vọng vào lịch sử đối đầu và mong vượt qua được nó.

Những trận đối đầu này đúng là cuộc chiến. Rất cần chất gai góc, máu lừa, kể cả mưu mẹo để đối đầu. Mỗi lần IND thắng VN từ U đến tuyển, họ mừng như vô địch, khát khao đánh bại VN của họ quá lớn.



Thôi, cho cụ Trâu trận cuối, gặp Iraq, còn gì thì thể hiện nốt. Iraq với ta chả thù hằn gì, họ cũng đã qua vòng bảng. Trận tới đúng nghĩa giao lưu bóng đá. Nếu không khởi sắc hơn thì cụ Trâu hẳn phải xem lại mình: có phù hợp với lứa tuyển không? Hay chỉ nên nắm lứa U thôi?
Chấm dứt hơn 7 năm bất bại trước Indo, giờ cố gắng lại thôi, mà mình cũng kỵ dơ với Indo, có giai đoạn 17 năm (từ 1999 đến 2016) không biết thắng là gì, như Thái Lan thì cũng chỉ có 10,11 năm thôi
1705740369949.png
 

fanmu1234

Tháo bánh
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,550
Động cơ
275,635 Mã lực
Mời cụ tiến cử 1 người khả dĩ hơn có thể nâng tầm đội tuyển nhé, hoặc ít nhất bằng ông Park
Với tình trạng ĐTVN như hiện nay có 2 cách.

Cách 1 là:

Lứa cầu thủ ĐTVN hiện nay thể hình quá thấp, chẳng hy vọng gì nhiều khi thi đấu khu vực châu Á. Thậm chí ngay trong ĐNA bọn Mã và Indo cũng tăng cường tìm các cầu thủ có cha mẹ là người gốc Indo để nhập tịch, nên Indo lần này thể hình khá ngon, và có vài cầu thủ đang đá ở các giải hạng 2 khu vực châu Âu. THậm chí Phi cũng đang tìm cầu thủ gốc Phi về nhập tịch. Do đó cần gọi lại những cầu thủ cũ của ĐTVN có chiều cao trên 1m8 như QNH, Văn Hậu, Tiến Linh

- Để khỏi tốn tiền bồi thường hợp đồng khi sa thải ông Trâu ngay bây giờ, thì tiếp tục liều với ông ta 1 thời gian nữa, hy vọng các cầu thủ chính như QNH, Tiến Linh, Hoàng Đức, ĐV Hậu phục hồi chấn thương để họ kịp đá với Indo trong tháng 3/2024.

- VN cần thắng Indo 2 trận để lọt vào vòng loại 3 WC châu á (gồm 18 đội chia làm 3 bảng). Như vậy đội VN có 10 trận gặp những đối thủ mạnh để trui rèn kinh nghiệm cho tương lai. Lúc này gọi các cầu thủ trẻ cũng được. Em chỉ hy vọng đến đây không dám nghĩ xa hơn. Không làm trùm được ĐNA thì đừng mong ngoi lên top 10 châu Á.

- Tuy nhiên xác suất ông Trâu cầm quân thắng Indo 2 trận các cụ thử tính xem bao nhiêu %.

- Nếu chọn cách này mà thua Indo ở vòng loại WC thì đương nhiên ông Trâu sẽ bị thanh lý hợp đồng vì không đạt chỉ tiêu cam kết ban đầu, Liên đoàn sẽ không tốn tiền bối thường nhưng ĐTVN cũng sẽ mất 10 trận rèn quân ở vòng loại 3 WC châu Á để cho tương lai 3-5 năm nữa..


Cách 2 là

- Chấp nhận đền bù hợp đồng để sai thải ông Trâu ngay bây giờ.

- Chỉ còn hơn 2 tháng là phải gặp lai Indo ở vòng loại WC, vậy nên chọn 1 HVL ngoại tương đối hiểu bóng đá VN lúc này, có 2 năm va chạm bóng đá VN là HLV Popov của Thanh Hóa.

Xin các cụ cho ý kiến.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top