Trên này toàn các cụ với các mợ thôi, sợ lém, y như VN những năm 30chào mừng cụ...cụ thay đổi cách xưng hô đi nhé và cũng tập lái xe trên diễn đàn nhiều vào![]()

Trên này toàn các cụ với các mợ thôi, sợ lém, y như VN những năm 30chào mừng cụ...cụ thay đổi cách xưng hô đi nhé và cũng tập lái xe trên diễn đàn nhiều vào![]()

. Cụ lái xe đắng sau em thấy xe em chết máy liên tục chắc biết em tập lái nên Cụ ấy cũng cẩn thận đỗ xe cách xe em 1 đoạn an toàn chắc để tránh trường hợp xe em bị trôi dốc J. Cảm xúc của em lúc đó có thể do xác định khó khăn từ trước nên em lại không cảm thấy sợ thế mới lạ,vì thế em quyết làm lại các thao tác trên cho bằng được. Sau khoảng 5 lần chết máy thì em cũng cho xe lò rò bò lên được con dốc này rồi tiếp tục hòa vào dòng người đông đúc đang nhích từng chút một. Lúc bò được lên dốc em nhẹ cả người, cảm giác như mình vừa vượt qua được 1 thử thách thật sự. Em tiếp tục cho xe chạy vào con đường Chùa Bộc, con đường này lúc nào cũng tắc. Em cứ cho xe đi vào, phải mất hơn 45 phút thì em cũng qua được con đường này. Từ lúc bắt đầu suất phát (4h30’) cho đến khi bò về được đến nhà em lúc đó cũng phải tầm 8h tối. Thật là một chuyến đi nhiều cảm xúc và căng thẳng, về được đến nhà lúc đó mới thấy mệt…


Cụ mà ko liều thì đố Cụ đi nổi trong thành phố. Sau này còn dính cả va quệt, xước xát nữa ấy chứ. Lần đầu em đi vào thành phố còn bị 2b vượt lên chửi mấy lần liền mà em còn ứ biết lý do bị chửi là gì cơ. Giờ thì ngược lại rồi, bọn 2b đi láo toàn bị em chửi ko à!Cảm ơn Cụ. Lúc đầu em cũng đoán là sẽ đông nhưng không ngoài sức tưởng tượng của mình là đường quá đông và gặp nhiều trướng ngại vật như vậy. Bây giờ nghĩ lại em cũng thấy lúc đó mình hơi liều.

cụ cũng biết nói là mới đầu. Chứ cái mới đầu mà ngồi lên AT dễ thành xe điên lắm cụ ạ.khổ, lái MT lúc đầu vã mồ hôi hột, chứ AT thì đơn giản hơn kụ ạ.
Cũng ko hẳn là lúc nào cũng phanh trước côn sau đâu, cứ đi nhiều sẽ rút ra kinh nghiệm khi nào côn-phanh, khi nào phanh-côn. Theo kinh nghiệm bản thân em đi trong phố, đi chậm khi dừng xe thì côn trước phanh sau, đi nhanh ngoài đường cao tốc thì phải phanh trước côn sau....
Tuy nhiên cái tật đạp côn rồi mới phanh vẫn chưa khắc phục được (theo em biết thì phải phanh rồi mới côn) và kết hợp côn ga cũng chưa được nhịp nhàng nên xe vẫn bị giật khi chuyển từ số 1 sang 2. Cái này em xin được nhờ các cao thủ chỉ giáo để em ngày càng hoàn thiện kỹ năng xử lý hơn.
...
Regards,
Tắc Kè Hoa.