Thảo luận Cảm nhận sau 2 tuần đi Toyota Corolla Cross

truongnv1.it

Đi bộ
Biển số
OF-816255
Ngày cấp bằng
21/7/22
Số km
9
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
32
Bejing, MG còn ko nằm trong top 10 của china đâu cụ. Nên ko bằng Kia/Huyndai được đâu. Cụ so xe Hàn với top 1-2 china thì còn chấp nhận được.

à em ko đi xe Hàn nhé.

Bộ safety sense hãng toy định giá 100 củ thì hơi ác. Nên Cross G là bản có chỉ số price/performance tốt nhất. Còn nếu ko phải lăn tăn thì cứ bản V.

Còn cá nhân em thấy Cross đắt thật, gần tỉ bạc cho con xe phanh chân, treo dầm xoắn, hơi chật so với tầm 1 tỉ. Như Cross này ở tây nó là bản phanh điện tử, treo đa điểm chứ ko thì chả ai mua.
ở xứ mình thì việc thuế má đắp vào nên xe bị đội lên nhiều quá
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,190
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Bejing, MG còn ko nằm trong top 10 của china đâu cụ. Nên ko bằng Kia/Huyndai được đâu. Cụ so xe Hàn với top 1-2 china thì còn chấp nhận được.

à em ko đi xe Hàn nhé.

Bộ safety sense hãng toy định giá 100 củ thì hơi ác. Nên Cross G là bản có chỉ số price/performance tốt nhất. Còn nếu ko phải lăn tăn thì cứ bản V.

Còn cá nhân em thấy Cross đắt thật, gần tỉ bạc cho con xe phanh chân, treo dầm xoắn, hơi chật so với tầm 1 tỉ. Như Cross này ở tây nó là bản phanh điện tử, treo đa điểm chứ ko thì chả ai mua.
Thực ra lúc đầu đi chọn xe em cũng thấy lăn tăn Cross V với G. V thì hơn G ở cái safety sense, Thời điểm cuối năm ngoái thì nhìn quanh chả xe nào có cái công nghệ cao chót vót như Cross V. Thời điểm đó đã có nhiều người còn nói: Sao có hơn nhau 100 củ mà hiện đại thế. Nhìn quanh thì chả có xe nào có công nghệ như vậy. Chỉ có xe đắt tiền có.

Nói về chất lượng phanh tự động của các hãng em cũng nghiên cứu qua. Xem youtube thì có bài test của Viện an toàn cao tốc Mỹ IIHS so sánh chức năng phanh tự động của các hãng. Chỉ có xe Đức, Nhật là phanh chính xác. Còn Ford, Hyundai, Kia đâm người đi bộ giả văng lên trời. Ford còn tí đạo đức là đâm xong mới phanh chứ Hyundai, Kia thì đâm xong chạy mất hút. Nên em nghĩ safety sense rất khó làm và đáng giá. Ngoài ra, cả bộ safety sense không chỉ có phanh tự động, đi kèm với nó là đủ loại tự động nữa. Thêm 100 củ thấy xứng đáng. Cá nhân em thấy nếu đổi phanh điện tử, treo đa điểm, mát lưng ghế, option các kiểu với safety sense là em không đổi. Nên em không chọn Outlander, HRV với Cross G.

Nhưng thời điểm bây giờ, nhiều dòng xe dưới 1 tỷ ra đã có gói an toàn chủ động. Nên bắt đầu các cụ mới nói nó đắt. Cả Vinfast hình như cũng có. Tuy nhiên, gói an toàn của các hãng do phải đua nhau nên chất lượng còn khá đáng ngờ, không thể chính xác 100%. Thôi em cứ tin Toyota.
 
Biển số
OF-529385
Ngày cấp bằng
30/8/17
Số km
778
Động cơ
178,258 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Mình đi xe chỉ một mình, nên thấy rất luyến tiếc khi bỏ altis để sang Cross. Nếu chọn lại mình sẽ lại chọn altis mình thấy cross thua altis toàn tập, chỉ có khoảng gầm là hơn 16cm so với 12.8 của altis.
Mình đi altis hev chỉ thua có 1cm. thấy altis hoàn thiện ok hơn. đi cao tốc 120km khá đầm.
 

Lucy

Xe hơi
Biển số
OF-24286
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
165
Động cơ
493,462 Mã lực
Thực ra lúc đầu đi chọn xe em cũng thấy lăn tăn Cross V với G. V thì hơn G ở cái safety sense, Thời điểm cuối năm ngoái thì nhìn quanh chả xe nào có cái công nghệ cao chót vót như Cross V. Thời điểm đó đã có nhiều người còn nói: Sao có hơn nhau 100 củ mà hiện đại thế. Nhìn quanh thì chả có xe nào có công nghệ như vậy. Chỉ có xe đắt tiền có.

Nói về chất lượng phanh tự động của các hãng em cũng nghiên cứu qua. Xem youtube thì có bài test của Viện an toàn cao tốc Mỹ IIHS so sánh chức năng phanh tự động của các hãng. Chỉ có xe Đức, Nhật là phanh chính xác. Còn Ford, Hyundai, Kia đâm người đi bộ giả văng lên trời. Ford còn tí đạo đức là đâm xong mới phanh chứ Hyundai, Kia thì đâm xong chạy mất hút. Nên em nghĩ safety sense rất khó làm và đáng giá. Ngoài ra, cả bộ safety sense không chỉ có phanh tự động, đi kèm với nó là đủ loại tự động nữa. Thêm 100 củ thấy xứng đáng. Cá nhân em thấy nếu đổi phanh điện tử, treo đa điểm, mát lưng ghế, option các kiểu với safety sense là em không đổi. Nên em không chọn Outlander, HRV với Cross G.

Nhưng thời điểm bây giờ, nhiều dòng xe dưới 1 tỷ ra đã có gói an toàn chủ động. Nên bắt đầu các cụ mới nói nó đắt. Cả Vinfast hình như cũng có. Tuy nhiên, gói an toàn của các hãng do phải đua nhau nên chất lượng còn khá đáng ngờ, không thể chính xác 100%. Thôi em cứ tin Toyota.
Xem clip của cụ trích dẫn thấy hay quá . Chỉ là trong clip ko nói rõ là tốc độ bao nhiêu km/h thì ổn , có thể ko dám test trên 60km/h và chưa có test buổi tối . Hay mấy cụ có cross ( bao gồm cả em ) làm cái mô hình giấy rồi hẹn nhau test thử phát nhỉ :D
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
925
Động cơ
240,552 Mã lực
Tuổi
46
Thực ra lúc đầu đi chọn xe em cũng thấy lăn tăn Cross V với G. V thì hơn G ở cái safety sense, Thời điểm cuối năm ngoái thì nhìn quanh chả xe nào có cái công nghệ cao chót vót như Cross V. Thời điểm đó đã có nhiều người còn nói: Sao có hơn nhau 100 củ mà hiện đại thế. Nhìn quanh thì chả có xe nào có công nghệ như vậy. Chỉ có xe đắt tiền có.

Nói về chất lượng phanh tự động của các hãng em cũng nghiên cứu qua. Xem youtube thì có bài test của Viện an toàn cao tốc Mỹ IIHS so sánh chức năng phanh tự động của các hãng. Chỉ có xe Đức, Nhật là phanh chính xác. Còn Ford, Hyundai, Kia đâm người đi bộ giả văng lên trời. Ford còn tí đạo đức là đâm xong mới phanh chứ Hyundai, Kia thì đâm xong chạy mất hút. Nên em nghĩ safety sense rất khó làm và đáng giá. Ngoài ra, cả bộ safety sense không chỉ có phanh tự động, đi kèm với nó là đủ loại tự động nữa. Thêm 100 củ thấy xứng đáng. Cá nhân em thấy nếu đổi phanh điện tử, treo đa điểm, mát lưng ghế, option các kiểu với safety sense là em không đổi. Nên em không chọn Outlander, HRV với Cross G.

Nhưng thời điểm bây giờ, nhiều dòng xe dưới 1 tỷ ra đã có gói an toàn chủ động. Nên bắt đầu các cụ mới nói nó đắt. Cả Vinfast hình như cũng có. Tuy nhiên, gói an toàn của các hãng do phải đua nhau nên chất lượng còn khá đáng ngờ, không thể chính xác 100%. Thôi em cứ tin Toyota.
HRV nó có Honda sen
Thực ra lúc đầu đi chọn xe em cũng thấy lăn tăn Cross V với G. V thì hơn G ở cái safety sense, Thời điểm cuối năm ngoái thì nhìn quanh chả xe nào có cái công nghệ cao chót vót như Cross V. Thời điểm đó đã có nhiều người còn nói: Sao có hơn nhau 100 củ mà hiện đại thế. Nhìn quanh thì chả có xe nào có công nghệ như vậy. Chỉ có xe đắt tiền có.

Nói về chất lượng phanh tự động của các hãng em cũng nghiên cứu qua. Xem youtube thì có bài test của Viện an toàn cao tốc Mỹ IIHS so sánh chức năng phanh tự động của các hãng. Chỉ có xe Đức, Nhật là phanh chính xác. Còn Ford, Hyundai, Kia đâm người đi bộ giả văng lên trời. Ford còn tí đạo đức là đâm xong mới phanh chứ Hyundai, Kia thì đâm xong chạy mất hút. Nên em nghĩ safety sense rất khó làm và đáng giá. Ngoài ra, cả bộ safety sense không chỉ có phanh tự động, đi kèm với nó là đủ loại tự động nữa. Thêm 100 củ thấy xứng đáng. Cá nhân em thấy nếu đổi phanh điện tử, treo đa điểm, mát lưng ghế, option các kiểu với safety sense là em không đổi. Nên em không chọn Outlander, HRV với Cross G.

Nhưng thời điểm bây giờ, nhiều dòng xe dưới 1 tỷ ra đã có gói an toàn chủ động. Nên bắt đầu các cụ mới nói nó đắt. Cả Vinfast hình như cũng có. Tuy nhiên, gói an toàn của các hãng do phải đua nhau nên chất lượng còn khá đáng ngờ, không thể chính xác 100%. Thôi em cứ tin Toyota.
Giờ nhiều hãng trang bị gói an toàn rất tốt đấy cụ ạ, ví dụ Honda có gói Honda sensing trên HRV, CRV.

Các Hãng xe khuyến cáo đừng "thần thánh" hoá gói an toàn đó, nó không phải là hệ thống lái tự động mà chi là hỗ trợ cho người lái, khi cầm vô lăng hãy tập trung tối đa để xử lý.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,190
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
HRV nó có Honda sen
Giờ nhiều hãng trang bị gói an toàn rất tốt đấy cụ ạ, ví dụ Honda có gói Honda sensing trên HRV, CRV.

Các Hãng xe khuyến cáo đừng "thần thánh" hoá gói an toàn đó, nó không phải là hệ thống lái tự động mà chi là hỗ trợ cho người lái, khi cầm vô lăng hãy tập trung tối đa để xử lý.
Có ai dám thần thánh cái món an toàn này đâu cụ. Thực tế cũng chẳng ai dám thần thánh đến mức thử đâm vào người đi bộ hay đâm vào đít xe khác. Chỉ là có cái để thêm yên tâm thôi.
Ở thị trường Việt Nam thì Toyota đầu tiên đưa an toàn chủ động vào xe bình dân, cụ thể là cross, từ năm 2020. Chỉ vì Toy mà các hãng đều đua nhau đưa vào xe mình. Nhưng em vẫn nghĩ là làm cái này không dễ, độ chính xác cũng phập phù, không thể 100% được. Nên các hãng đều khuyến cáo không được thần nó. Thôi thì Toy đi trước nên cứ tạm tin Toy hơn.
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
925
Động cơ
240,552 Mã lực
Tuổi
46
Có ai dám thần thánh cái món an toàn này đâu cụ. Thực tế cũng chẳng ai dám thần thánh đến mức thử đâm vào người đi bộ hay đâm vào đít xe khác. Chỉ là có cái để thêm yên tâm thôi.
Ở thị trường Việt Nam thì Toyota đầu tiên đưa an toàn chủ động vào xe bình dân, cụ thể là cross, từ năm 2020. Chỉ vì Toy mà các hãng đều đua nhau đưa vào xe mình. Nhưng em vẫn nghĩ là làm cái này không dễ, độ chính xác cũng phập phù, không thể 100% được. Nên các hãng đều khuyến cáo không được thần nó. Thôi thì Toy đi trước nên cứ tạm tin Toy hơn.
Không hiểu cụ là sale Toy hay đang chạy con Cross mà khen nhiều thế.

Toy VN bao năm coi thường khách Việt, sau bao nhiêu năm mới đưa hệ thống cân bằng điện tử vào Fortuner, Altis, Vios đấy nhé. Việc đua TSS vào Cross cũng bình thường, vì muốn tồn tại hay là ra đi.

Cụ đề cao cái TSS đấy đáng giá cả trăm triệu (so Cross bản V với bản G), bản G không có TSS. Bản V nó chênh bản G cả hàng trăm triệu không phải chỉ TSS cụ nhé, bản G thua: lazang có 17, không cửa sổ trời, không TSS, không Cam360.

Đâu phải TSS mà giá cao mọi người đổ xô mua, con Altis TSS và thêm phanh tay điện tử, Auto Hold, giảm xóc sau liên kết đa điểm mà còn ế, vì sao thế? Con Cross bản G có TSS đâu mà vẫn đắt khách, đơn giản trào lưu thích xe gầm cao, kiểu dáng cũng được, các thứ đều ở mức khá hoặc xấp xỉ khá, lại là con đẻ của Toy, cái máy 1.8 lắp bền...

Với giá xe phổ thông hạng B-B+, Cross định giá khá cao do nhiều người muốn mua.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,190
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Không hiểu cụ là sale Toy hay đang chạy con Cross mà khen nhiều thế.

Toy VN bao năm coi thường khách Việt, sau bao nhiêu năm mới đưa hệ thống cân bằng điện tử vào Fortuner, Altis, Vios đấy nhé. Việc đua TSS vào Cross cũng bình thường, vì muốn tồn tại hay là ra đi.

Cụ đề cao cái TSS đấy đáng giá cả trăm triệu (so Cross bản V với bản G), bản G không có TSS. Bản V nó chênh bản G cả hàng trăm triệu không phải chỉ TSS cụ nhé, bản G thua: lazang có 17, không cửa sổ trời, không TSS, không Cam360.

Đâu phải TSS mà giá cao mọi người đổ xô mua, con Altis TSS và thêm phanh tay điện tử, Auto Hold, giảm xóc sau liên kết đa điểm mà còn ế, vì sao thế? Con Cross bản G có TSS đâu mà vẫn đắt khách, đơn giản trào lưu thích xe gầm cao, kiểu dáng cũng được, các thứ đều ở mức khá hoặc xấp xỉ khá, lại là con đẻ của Toy, cái máy 1.8 lắp bền...

Với giá xe phổ thông hạng B-B+, Cross định giá khá cao do nhiều người muốn mua.
Cụ nói đúng, giữa Altis và Cross thì e chọn Cross mặc dù e biết Altis có những điểm hơn: Êm ái hơn, ổn định thân xe hơn, tăng tốc tốt hơn, nhưng lại là sedan mà e thì chán sedan rồi. Trào lưu thì e không theo trào lưu, mà tự mình thấy thích ngồi cao cho đổi gió. Không ngờ nhiều bà con cũng thích lại Cross hơn Altis. Mà giá Altis cũng đâu có rẻ. Seltos thì e cũng lăn tăn nhưng nói thật e không yên tâm với ông lắp ráp trong nước, Seltos mà nhập nguyên chiếc như Cross thì lại khác. Outlander với HRV thời đó thì lại không có an toàn chủ động.

Suy nghĩ của e đơn giản và không thấy đắt. Đúng ra e lấy Cross bản G, giá rõ ràng không đắt. Nhưng nếu mua bản G thì cũng phải bỏ ra 15-20 chục củ để có thêm cam360 mà chỉ là hàng độ không phải zin.Vậy bỏ thêm 100 củ được thêm một mớ cả TSS, lazang, cam360, cửa sổ trời, thanh giằng nóc thì cũng không thể nói là đắt. Thời điểm đó e nghĩ đơn giản vậy thôi.

Còn như cụ phân tích cũng là hợp lý. Nhưng đó là phân tích trong thời điểm này. Tuy vậy, bây giờ cho e mua lại lần nữa thì e cũng chỉ phân vân giữa Cross và HRV thôi. 2 thằng này được cái nọ mất cái kia, mà giá rổ HRV cũng có rẻ đâu. Creta cũng ngon đấy nhưng ngoại hình đối với e không phù hợp.
 

Lucy

Xe hơi
Biển số
OF-24286
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
165
Động cơ
493,462 Mã lực
Cụ lên youtobe search cái là ra hướng dẫn mà, em cũng phải lên đó search làm theo mới đc :v

Bảo dưỡng 1000km em nhờ hãng họ tắt cái này họ lấy phí 300k cụ ạ :v đi thử thì nghe nhạc nó hơi bị chập chờn mỗi khi đi vào đoạn sóc
Tắt cái này là tắt 2 chế độ : 1 - Khi dừng xe ko cần đạp phanh phụ ( phanh tay nhưng dùng chân :)) ) thì xemđược video ; 2 - Là khi di chuyển vẫn xemđược video .
2 gạch đầu dòng trên đúng ko cụ ? E cũng vừa bảo dưỡng 1000km , cũng ở Toy Hà Đông nhưng kỹ thuật viên bẩu là cắt vậy sẽ mất cam 360 khi xi nhan + đi chậm nên em thôi ko cắt nữa . Muốn hỏi cụ cho chi tiết để nếu cắt mà vẫn xem được video và một vài thao tác khác không bị hạn chế khi xe di chuyển và quan trọng là không bị mất cam 360 thì E sẽ ra lại để làm ( 300k :| )
 

hungpb

Xe buýt
Biển số
OF-207428
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
700
Động cơ
325,470 Mã lực
Nơi ở
Xứ sở thiên đường
Em lái thử cross thấy vô lăng nhẹ kinh khủng
So vs con peugoet 2008 thì cảm giác không chân thật bằng
 

Tieu Bach Long

Xe buýt
Biển số
OF-413309
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
888
Động cơ
225,900 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Đại Từ - Linh Đàm
Tắt cái này là tắt 2 chế độ : 1 - Khi dừng xe ko cần đạp phanh phụ ( phanh tay nhưng dùng chân :)) ) thì xemđược video ; 2 - Là khi di chuyển vẫn xemđược video .
2 gạch đầu dòng trên đúng ko cụ ? E cũng vừa bảo dưỡng 1000km , cũng ở Toy Hà Đông nhưng kỹ thuật viên bẩu là cắt vậy sẽ mất cam 360 khi xi nhan + đi chậm nên em thôi ko cắt nữa . Muốn hỏi cụ cho chi tiết để nếu cắt mà vẫn xem được video và một vài thao tác khác không bị hạn chế khi xe di chuyển và quan trọng là không bị mất cam 360 thì E sẽ ra lại để làm ( 300k :| )
2 gạch đầu dòng thì đúng rồi cụ, và có bị mất cam 360 đâu, em đi vẫn như bình thường mà, khi xi nhan + đi chậm là nó tự nhảy sang cam 360 luôn
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,190
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Tắt cái này là tắt 2 chế độ : 1 - Khi dừng xe ko cần đạp phanh phụ ( phanh tay nhưng dùng chân :)) ) thì xemđược video ; 2 - Là khi di chuyển vẫn xemđược video .
2 gạch đầu dòng trên đúng ko cụ ? E cũng vừa bảo dưỡng 1000km , cũng ở Toy Hà Đông nhưng kỹ thuật viên bẩu là cắt vậy sẽ mất cam 360 khi xi nhan + đi chậm nên em thôi ko cắt nữa . Muốn hỏi cụ cho chi tiết để nếu cắt mà vẫn xem được video và một vài thao tác khác không bị hạn chế khi xe di chuyển và quan trọng là không bị mất cam 360 thì E sẽ ra lại để làm ( 300k :| )
Cụ gặp phải kỹ thuật viên kiểu... ấy rồi. Đã không biết còn giỏi lý luận. Toy Hà Đông có vẻ không ổn nhỉ. Mà nhất quyết đừng giao xe cho họ cắt. Ra chỗ nào họ tự tin làm, không hỏi không lý luận lòng vòng thì cắt. E cắt lâu rồi. Chả vấn đề gì luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lucy

Xe hơi
Biển số
OF-24286
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
165
Động cơ
493,462 Mã lực
Cụ gặp phải kỹ thuật viên kiểu... ấy rồi. Đã không biết còn giỏi lý luận. Toy Hà Đông có vẻ không ổn nhỉ. Mà nhất quyết đừng giao xe cho họ cắt. Ra chỗ nào họ tự tin làm, không hỏi không lý luận lòng vòng thì cắt. E cắt lâu rồi. Chả vấn đề gì luôn.
Cám ơn cụ , lúc E mang xe xuống làm là sale đã nói với E là để sale nhờ kỹ thuật làm ko mất tiền nhưng E thì nghĩ thôi " bồi dưỡng " 300k ko vấn đề gì để họ yên tâm làm , vậy mà sau khi xong thủ tục giao xe khoảng 30 phút thì gọi E xuống tận nơi để giải thích là bla...blo như E nói ở trên nên E thôi ko cắt ( không mất phí 300k vì ko làm ) và về hỏi lại các cụ cho yên tâm :D ,nhưng E thấy nó cũng ko quá cần thiết nên đợi khi nào có hứng làm cái cảm biến áp suất lốp thì làm một thể . Chỉ bực nhất là khi có 2 kỹ thuật đang xem xét cách cắt và kiểm tra máy tính xem cắt thế nào thì 1 kỹ thuật ra xem máy tính có dặn kỹ thuật còn lại là đợi để xem thế nào đã thì ông còn lại ngồi trên xe cứ lẩn mẩn rồi hì hụi tháo viền màn hình , tháo táp lô ra xong ông kia quay lại nói ko cắt vì blo..bla thì lại nhiệt tình lắp lại - kiểu luyện tập thực tế hay sao ấy . Mà vụ này cắt được như các cụ nói thì E sẽ vote 1 sao ( phàn nàn với hotline ) về dịch vụ của toy Hà Đông . Kỹ thuật của toy mà ko nắm được ( phần dễ như vậy ) thì các việc khác ai dám làm ở đấy nữa . Lúc ra xe để xem E đã thấy 2 ông này có vẻ lúng túng rồi như kiểu chưa động đến cross bao giờ ấy :|
 

Tieu Bach Long

Xe buýt
Biển số
OF-413309
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
888
Động cơ
225,900 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Đại Từ - Linh Đàm
Ủa, lúc em làm thủ tục thì họ kê luôn báo giá như này rồi mà, ko thấy giải thích loằng ngoằng gì luôn.

ss.JPEG
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,190
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
E nghĩ là trong hãng ít ai động đến màn nên thợ lúng túng. Đáng lẽ lúng túng thì đừng nhận cho nhanh, còn giải thích lòng vòng với vừa làm vừa nghiên cứu thì nên goodbye. Đem ra gara chỗ chuyên độ màn thì nửa phút xong.

E đang nghi thợ hãng của cụ không rút dây ở màn hình mà lại cắt dây gì ở phanh tay là dở hơi đó. Mất đèn báo P lên taplo là điên luôn. Họ lóng ngóng thì cụ phải kiểm tra kỹ đấy.
 

bonbibo

Xe máy
Biển số
OF-169657
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
77
Động cơ
344,459 Mã lực
Mình đi altis hev chỉ thua có 1cm. thấy altis hoàn thiện ok hơn. đi cao tốc 120km khá đầm.
Mình đang phân vân giữa altis v và cross G. Altis công nghệ an toàn và treo hơn, chỉ lăn tăn bà xã cứ bảo cross ngồi cao và rộng sau hơn:)). Cao hơn thì đúng rộng hơn thì mình k chắc :))
 

buithanhdong

Xe máy
Biển số
OF-580265
Ngày cấp bằng
20/7/18
Số km
84
Động cơ
138,996 Mã lực
Mình đang phân vân giữa altis v và cross G. Altis công nghệ an toàn và treo hơn, chỉ lăn tăn bà xã cứ bảo cross ngồi cao và rộng sau hơn:)). Cao hơn thì đúng rộng hơn thì mình k chắc :))

Trông Cross cao hơn nhưng vào trong Cross cả hàng trước và hàng sau đều chật trội hơn Altis. nếu mình lái thì Altis vẫn hơn nhiều, xe sang hơn, công nghệ bản V hơn CR G, đều 2 xe nhập Thái Nhưng Altis hoàn thiện tốt hơn Taplo, tapli làm thụt vào không gian rộng ra không vướng vứu như CR.. Altis lái khá thích hơn CR Cà rôt lái chán chân ga rất ì.
Mình trước đã đi Altis, mới đổi lên CR có nhận xét như vậy, còn mua xe nào tuỳ vào Gu của bạn.
 

thanh_cars

Xe tải
Biển số
OF-841
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
298
Động cơ
579,782 Mã lực
Nơi ở
N01t3 Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, HN
Website
giaxeoto.vn
Vốn dĩ Corolla Cross 1.8HV này là dành cho đô thị mà. Nó đi phố đúng là quá ngon còn ra cao tốc tất nhiên nó thua Corolla Altis là chắc chắn rồi. Nếu muốn hoàn hảo thì phải như Cross bản Mỹ- đó là treo sau độc lập nữa kìa!
Toyota Cross bản Mỹ treo lại khác bên Đông nam á à bác. Có lẽ dân bên đó thích xe êm hơn
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,887
Động cơ
22,132 Mã lực
Tuổi
36
Bản Mỹ treo lại khác bên Đông nam á à bác. Có lẽ dân bên đó thích xe êm hơn
Người Mỹ đi xe xa lộ nhiều, phải chạy tốc độ cao nhiều giờ nên đòi hỏi hệ treo nó phải ngon hơn, êm hơn.
 

Thai bp

Xe tăng
Biển số
OF-202556
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,844
Động cơ
340,336 Mã lực
Nơi ở
Sơn tây- hà nội
Để lựa chọn giũa cross và hrv thì các cụ nên chọn crooss. E cũng chay thử 2 con, ss về độ ồn thì 1 trời,1 vực. Noi chung cross ngon hơn nhuêuf.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top