Cảm nhận sơ bộ Civic 2.0 AT

dac

Xe tăng
Biển số
OF-510
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,491
Động cơ
593,777 Mã lực
Nơi ở
Cali
100% bác bonbanh chạy Cì vịt :)
Em đi Tây thấy Cì vịt là xe để đi chợ là chủ yếu, ko phải em xính Tây cơ mà cái gì cũng có lý do của nó ợ.
Ở Vn thì.... Camry đắt hơn Mec, bó tay
 

myptv2005

Xe đạp
Biển số
OF-3246
Ngày cấp bằng
29/1/07
Số km
16
Động cơ
557,760 Mã lực
Tuổi
54
Em cũng thấy là cảm nhận của bác zippo về CV 2.0 có phần nào hơi khắt khe quá Em thì chỉ thấy mỗi cái giá là k ổn lắm Con CV 2.0 chạy cũng đc đấy chứ, MD 3 em cũng chạy qua rội Nếu khách quan thì chỉ đc cái giá là cạnh tranh thôi Kiểu dáng thì tùy sở thích, nhưng ồn và bồng bềnh lắm Còn bác nào bảo MD 3 đầm và ít ồn hơn CV 2.0 thì em xin thụa:s :s :s :s :s :s :s :s :s :s
 

tonnyano

Xe tải
Biển số
OF-3496
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
401
Động cơ
559,070 Mã lực
Em thấy bác @asimo và bác @bonbanh2007 phát biểu có vẻ hằn học ghê, không biết các bác khi mua xe thế nào nhưng em cũng "phá xe" như bác @zippo (mặc dù em chẳng bỏ thêm đồng nào để độ, việc này là ý thích của từng cá nhân) khi đi thử xe của đại lý, việc đánh giá khắt khe như vậy là chứng tỏ bác quý đồng tiền bác làm ra, và có hiểu biết cũng như kinh nghiệm chút ít, còn ở đời ai chẳng đã từng làm gà
 

corollaJ

Xe buýt
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
996
Động cơ
581,358 Mã lực
Vấn đề là đúng như các bác nói, cảm nhận là chủ quan của mỗi người, có thể người này thấy đúng, người kia thấy sai, nhưng đúng như bác zippo nói, hai bác gì ở trên đừng có đưa ra kết luận người ta là thế này,thế kia. Mọi người nên chỉ bình luận về xe mà thôi.
 

bonbanh2007

Xe đạp
Biển số
OF-3998
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
17
Động cơ
552,270 Mã lực
dac nói:
100% bác bonbanh chạy Cì vịt :)
Dạ vợ cả em chạy Kia morning. Em thì chạy xe cơ quan, tiện xe gì chạy xe đó(cơ quan em có 5 cái xe nhưng không có cái Civic nào cả ạ).
Vấn đề là ở chỗ em thấy có bài viết thiếu tính khách quan nên có phản ứng thế thôi, tính em nó vẫn thế mà. Em cũng không dám khuyên các bác có nên mua Civic (or các loại khác) hay không, vì chỉ nghĩ đơn giản rằng mỗi người có một cảm nhận, một cách nhận xét, không nên dùng các cảm nhận của mình (có thể đúng, có thể không đúng) ra làm những người khác hiểu lầm.
 

starhouse

Xe đạp
Biển số
OF-1473
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
10
Động cơ
573,500 Mã lực
bonbanh2007 nói:
Dạ vợ cả em chạy Kia morning. Em thì chạy xe cơ quan, tiện xe gì chạy xe đó(cơ quan em có 5 cái xe nhưng không có cái Civic nào cả ạ).
Vấn đề là ở chỗ em thấy có bài viết thiếu tính khách quan nên có phản ứng thế thôi, tính em nó vẫn thế mà. Em cũng không dám khuyên các bác có nên mua Civic (or các loại khác) hay không, vì chỉ nghĩ đơn giản rằng mỗi người có một cảm nhận, một cách nhận xét, không nên dùng các cảm nhận của mình (có thể đúng, có thể không đúng) ra làm những người khác hiểu lầm.
bác chỉ cho em xem cái "thiếu tính khách quan" trong bài viết trên ở chỗ nào với ạ(b)
kính bác
 

asimor

Xe tải
Biển số
OF-4436
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
206
Động cơ
550,860 Mã lực
Nơi ở
Honda R&D
Em không hề hằn học, chỉ có điều em muốn nói là khi đánh giá hoặc so sánh nên có tiêu chí. Cái Civic nó lĩnh hội bao nhiêu là công nghệ tiến tiến, có một lịch sử hoành tráng là thế mà bác zippo lại "dìm" nó xuống như thể là xe chợ vậy. Chỉ là người "qua đường" thôi thử hỏi các bác có bất bình không?
 

pvc

Xe buýt
Biển số
OF-37
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
751
Động cơ
590,242 Mã lực
asimor nói:
Em không hề hằn học, chỉ có điều em muốn nói là khi đánh giá hoặc so sánh nên có tiêu chí. Cái Civic nó lĩnh hội bao nhiêu là công nghệ tiến tiến, có một lịch sử hoành tráng là thế mà bác zippo lại "dìm" nó xuống như thể là xe chợ vậy. Chỉ là người "qua đường" thôi thử hỏi các bác có bất bình không?
vui nhé bác(b) (y) (b)
bác nói đúng!!!

OF đang cố gắng trở thành 1 diễn đàn uy tín về đánh giá, phân hạng các loại xe oto được SX ở việt nam theo một số tiêu chí "chung" và đặc biệt "riêng" OF (đang nghiên cứu và đang trong thời gian xây dựng ;) :D :))).

Còn cảm nhận về xe thì hoàn toàn theo cảm nhận của từng cá nhân,ví dụ bác đang đi xe BIM mà viết cảm nhận về Camry chẳng hạn, hay đang đi maztis mà viết về CIVIC, cũng như lần đầu tiên mua xe... Nhưng với những gì bác zip viết ở trên theo em bác ý có lý khi đánh giá khá khách quan về CIVIC theo phân hạng xe compact, cùng dung tích, giá thành, nhu cầu sử dụng thực tế của dân chơi xe cũng như nhưng người đam mê xe và am hiểu về nó thực sư. Công nhận CIVIC gặt hái được rất nhiều giải thưởng và đạt doanh số cao tại một sô thị trường hay cũng đã là HOT 1 thời ở Thị trường việt nam, nhưng vô lý ở chỗ là tại nhũng thị trường kia thì giá bán của em CIVIC này khá mềm nhưng VN thì ngược lại
Kính bác


p/s: bác test xe ở nha trang - camranh thì vios ghẻ cũng lên được 180km/h bác ợ
:D :D :D
kekeke
 

nhimcon

Xe đạp
Biển số
OF-423
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
22
Động cơ
580,030 Mã lực
Em nghĩ mỗi người mỗi nhận định thôi. Còn em thì mua xe theo $$$ mình có bao nhiêu. Giống bác PVC em thấy xe Civic 1.8 khá cạnh tranh với Altis 1.8 tuy nhiên Civic 2.0 thì quả thật giá cao quá. Nếu bác so với MD6 2.3 AT thì thấy. Em cũng đã chạy thử Civic 2.0 rồi, không nhận xét kỹ như các bác nhưng quả thật về khả năng cách âm và loa đài thì đúng là không xứng với giá đó các bác ạ.

Nếu cho em lựa chọn thì em chọn Civic 1.8 hoặc Altis 1.8, còn 2.0 giá đó thì em xin chọn MD6 2.3 AT các bác ạ, hoặc mấy em Grandis hay BIM cũ. :)
 

bibom

Xe đạp
Biển số
OF-2631
Ngày cấp bằng
4/12/06
Số km
22
Động cơ
563,320 Mã lực
bonbanh2007 nói:
Chắc bác zippo nhái này làm nghề thọc gậy bánh xe.
Civic không tốt theo cảm nhận của bác nhưng sao nó luôn dẫn đầu về doanh số bán từ khi nó xuất hiện tới nay? hay do dân ta dốt hết, dân ta cảm nhận kém hết trong khi chỉ có bác là khôn, là cảm nhận tốt?
So với các dòng xe liên doanh hiện có đang ở Việt nam, tất cả các cái bác cho là "nhược điểm" đó nó đều ăn đứt.
Cảm nhận đầu tiên về không gian cũng tạm được không đến nỗi rộng rãi như mong tưởng vẫn chỉ là dòng xe hạng thường. Khoang sau 3 người ngồi khá vất vả, kể cả rộng lẫn duỗi chân.
Bác ngồi vào altis, mazda3 chưa? so với lax của bác thì thế nào?
- Trang bị sunroof nhìn khá đẹp nhưng cũng chưa đặ biệt gì hơn, tự động mở và đóng bằng 1 chạm, có chế độ slide up.
Trừ một số dòng cao cấp của các liên doanh, đã có dòng nào hạng trung ở Việt nam có cái này chưa?
- Dàn CD 6 đĩa hỗ trợ CD text (không có MP3) điều chỉnh khá giống Mazda 3. Chất lượng âm thanh không có gì xuất sắc, tiếng bass gần như không có, loa hạng xoàng.
Theo bác thì xe nào có âm thanh hay hơn? tất nhiên cùng dòng và có giá tiền tương đương rồi. Các dòng khác có mấy đĩa, mấy loa?
- Ghế lái không có chỉnh điện nên rất thất vọng. Chất lượng da bọc ghế cũng bình thường.
Cái bác thất vọng cũng như thấy bình thường, có bao nhiêu model ở Việt nam có? xét độ sắc nét cũng như chi tiết thế nào? và chất lượng của chúng sau khi đi khoảng vài vạn như thế nào?
- Gối tựa đầu thủng và ốp vành nhựa bên trong, đầu đập vào hơi đau (không biết trong tình huống tai nạn thì hệ thống phòng chống tai nạn thụ động này sẽ thành cái gì).
Thế thì bác muốn thế nào, lắp cái đang trạng bị trên các loại xe rẻ tiền vào à?

- Thiết kế cần số trông không bắt mắt, không thể thao như bản than than thiết kế chủ đạo của Civic. Cần số chạy dọc từ P-R-N-D-DS trông hết sức rẻ tiền kiểu Matiz số tự động.
Có bao nhiêu model cùng dòng có được số tự động? thiết kế của chúng so với Civic thế nào. Hay bác thấy cái cần số các xe khác bọc nhựa rẻ tiền là hay hơn?
- Cửa đóng tiếng không hề chắc, nghe lỏng lẻo và rung. (Gần bằng Mazda 3)
Tôi nghĩ bác nên xem lại cái cảm nhận này, hoặc là bác chưa từng thử xe khác nói liều hoặc là bác cố tình nói sai sự thật.

Vận hành:
- Thất vọng ngay khi đạp ga đầu tiên, gia tốc hoàn toàn không phù hợp với 114Kw thông số, xe rất ì ngay cả khi so với Lancer 1.6. và lúc này tiếng động cơ bắt đầu gào lên ở 4000rpm, nghe thấy rất rõ trong khoang xe.

Có lẽ phải xem lại cách chạy xe của bác. tôi đã từng được có cơ hội thử xe Civic 2.0: gia tốc từ 0-100km/h khoảng 11s, tốc độ tối đa tôi chỉ dám lên tới 178km/h thì không dám lên nữa (chạy thử xe Civic tại Nha trang thang 9/06).
- Chiếc Civic lướt trong phố và cảm nhận rõ từng vết lồi lõm trên đường, hệ thống lốp 205/55 R16 của Michelin dội lên tiếng rào rào vào trong xe, tất cả mọi thứ âm thanh trên phố cộng hưởng tạo nên tiếng ù rất khó chịu trong khoang. Kết luận cách âm chỉ tương đương Mazda3.
- Hệ thống treo của xe làm việc khá cứng. Chắc đây là kiểu thể thao.

Trước khi đưa ra kết luận một các hồ đồ như vậy, Bác nên mang hết các loại xe ra test độ cách âm trên cùng một cung đường. Đường xá ở HN có chỗ nào là đường tốt đâu. đặc biệt đoạn đường bác chạy thử phải nói là khá xấu, nhiều nhấp nhô và ổ gà.

- Ôm cua khá sợ ở tốc độ 45km/h.
Ôm cua tốc độ nào còn phụ thuộc vào điều kiện giao thông, tình trạng mặt đường. Tôi nghĩ trong phố, nhất là đoạn đường bác test tốc độ 45km/h ôm cua là đã khá nguy hiểm nếu không muốn nói là quá ẩu. Bác vác xe khác ra quãng đường đó mà ôm cua với tốc độ 35km/h xem có sêm sêm không?
- Hệ thống số tự động 5 cấp của Civic không xuất sắc lắm với máy 2.0, Tỷ số truyền giữa các số khác biệt nên khi xe sang số bị giật không được êm ái của các dòng xe mới.
Số tự động có êm ái không và "xuất sắc" không phụ thuộc rất nhiều vào chân ga ( cách lái xe) của người lái, với cách lái của bác thì tôi tin chắc không có 1 dòng xe nào êm cả.
- 2 cần tăng giảm số khá ngắn nên sử dụng rất khó ở điều kiện đang bẻ lái.
Nguyên tắc lái xe đang bẻ lái hạn chế việc di chuyển số, tôi nhớ ngày xưa khi tôi học lái xe bị ông thầy củng cho 1 cờ lê vào tay vì tội đang bẻ lái về số,vì lý do mất an toàn, Việc về số hay lên số nên thực hiện trước hay sau khi bẻ lái.
Số lẫy trên xe Civic cũng là một trang bị rất hiếm gặp trên các dòng xe tại Việt nam chưa nói đến việc so sánh với các dòng xe tương đương.

Tôi cũng không bênh gì Civic, bênh gì HD. Bản thân tôi không có gì liên quan đến HD cũng như đại lý và cũng đang đi loại xe khác. Nhưng thực sự thấy bài viết của bác có ý đồ không tốt với những nhận xét thiếu tính khách quan như vậy (không rõ vô tình hay cố tình).
Với các bác có ý định tìm hiểu, mua xe (không riêng gì đối với việc mua Civic mà cả các dòng xe khác), nên đến Đại lý, tự mình xem xe, yêu cầu đi thử và tự mình cảm nhận rồi so sánh với các dòng xe khác trên cùng một điều kiện cuối cung hãy cảm nhận hạnh phúc khi tự mình đưa ra các quyết định cho mình.

Đọc xong cảm thấy mình chọn CV không đến nỗi quá stupid. Cảm nhận của mỗi người về 1 loại xe là khác nhau. Không phải tự nhiên mà HD bán được hơn 2000 xe từ khi ra mắt ngay như loạt xe CV mới này cũng đang phải xếp hàng mới được nhận xe trong tháng 5.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Em thấy CV quá ổn so với các xe LD tương đương chỉ có điều cách âm vẫn chưa được tốt, nếu êm hơn chút nữa thì ấn tượng sẽ tốt hơn
Em không đồng ý với cách nhận xét của bác zippo :)
 

cuongnv

Xe tải
Biển số
OF-1722
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
223
Động cơ
572,130 Mã lực
Khổ thân cho mấy bác bị chê xe! Em hiểu mà! Thôi chúng ta phải thông cảm cho nhau, cái cảm giác vợ 2 của mình bị xé toạc ra trước mắt mọi người thật là không hài lòng tí nào! Ai chê xe các bác, các bác cứ bỏ ngoài tai, mình tự sướng là được rồi!(b)
 

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,986
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Thưa các bác đã gọi là cảm nhận sơ bộ rồi, các bác cứ vô tư đi giống kiểu các bác chửi con Lambo là: Gầm thấp, xăng tốn, bảo dưỡng tốn, kén xăng....này nọ đủ thứ không đi được tại VN nhưng người ta mua là vì người ta thích thê thôi lo quái gì mà các bác phải chỉ trích người ta. Xe em độ người chê người khen có sao đâu.
 

shumi

Xe tải
Biển số
OF-776
Ngày cấp bằng
14/7/06
Số km
474
Động cơ
582,157 Mã lực
Nơi ở
với 1 Thằng Cò, 1 vợ cả và 9 bà vợ hai => Mệt
Em đã lái Civic2.0, 1.8, số tự động, số tay, xe mới chạy gần 100km. Đã lái Mz6 2.3 cũng AT, Mz3 1.6 AT, km chạy như nhau. Cảm nhận như sau:

- Nhìn bên ngoài: CV có kiểu dáng lạ mắt nhưng không để lại ấn tượng khi liếc qua như Mz3. Phép thử của em như sau: Em nhìn lướt qua rồi nhắm mắt lại hình dung. Em thấy CV nổi bật ở cụm đèn trước, toàn xe hình cánh cung, tròn trịa. Em không hiểu ý tưởng của người thiết kế là gì. còn Mz3 là khối đặc nhọn trước được gạch 3 phát từ đầu đến mông rồi bị chặt cụt, có nhiều khoảng sáng tối trên thân rõ nét. Cảm giác như đầu của viên đạn có rãnh khía, như đang lao đi.
- Về độ dày mỏng của tôn, sơn: Thì CV có vẻ dày dặn hơn, sơn tốt hơn, kỹ thuật sơn cao hơn. Phần nhựa và sắt không khác mầu nhiều như Mz. Nhưng Mz có những mầu trẻ trung, và rất nóng còn CV thì nhã nhặn. Sơn của Mz3 thì siêu mỏng, chất lượng siêu kém, kỹ thuật sơn cực kỳ lởm.
Tóm lại: Khi 2 xe đỗ cạnh nhau cả 2 có cùng màu tởm nhất (đen xì) thì Mz3 vẫn cá tính hơn, nổi bật hơn bởi có nhiều phần tương phản trên sườn, bị ấn tượng bởi sự đột ngột kết thúc phía đuôi.

Về nội thất:
Cả 2 đều có đồ nhựa (ABS) với kiểu sần rẻ tiền. Về rộng ngang thì như nhau nếu ngồi ở ghế phụ. Còn ghế sau thì CV rộng hơn. Chất liệu bọc (không phải da) thì CV hơn, nhưng form ghế thì Mz hơn vì rất ôm lưng, nếu thắt dây mà cua , muốn nghiêng người cũng khó đấy.
Bảng đồng hồ thì CV hiện đại hơn khi thể hiện km/h chính xác bằng chỉ số, còn Mz rất đơn giản, chỉ với 3 cái ống mạ crom cắt vát. CV dùng màu xanh sáng, còn Mz màu đỏ cam. Màu đỏ không bị lóa khi đi đêm còn xanh sáng thì ngược lại.
Hộp số của CV(5) hiện đại hơn rất nhiều Mz3 (4). Thiết kế chuyển số trên vô lăng của CV sẽ dễ chạy hơn trong phố. Nhưng nếu cơ động thì Mz sẽ hơn nhiều. Vì 2 tay phải đang lên số, muốn lùi thì lại phải buông ra để vào R. Trong khi Mz3 thì tay phải cầm cần số, tay trái vê vô lăng. Vậy tiện nghi tổng thể thao tác Mz sẽ hơn, cho dù chi tiết thì CV có vẻ hơn.
Chất liệu sơn như ngoài xe, trong xe Mz chỗ nào có sơn là chỗ í lởm, nhẹ cái là sước, nước sơn rởm rởm. Em chắc rằng nếu thử nghiệm thì sơn của Mz kém nhất trong các loại kém (ở Mẽo cũng thế !)
Nội thất màu sám của Mz quá xấu, không thể sang bằng CV.
Chỗ để tay của CV có thể kéo dài ra => đi xa rất tiện. Mỗi cái này em thấy hay.
Hộc đựng đồ thì như nhau, rất nhiều, nhưng dung tích Mz gấp đôi (các bác thử mởi cốp ghế phụ, hộc đựng ở cột trung tâm của Mz ra mà xem ) Gạt tàn thì CV vĩ đại nhất với 1 chiếc cốc khoảng 70cc, chắc đựng rác luôn.
Ngồi trong xe, cả 2 đều thoáng như nhau (khoảng cách đầu đến trần)
Tóm lại, nội thất Mz toát lên vẻ thể thao, tiện dụng, gọn tối thiểu, bị lược rất nhiều chi tiết sơ với Tây đâm ra có nhiều chỗ bị trống Được nhấn bằng kiểu chém cụt. Còn CV cũng thể thao, tiện nhưng lai lai đi vào chi tiết, ngóc ngách, với hình cánh cung là chủ đạo trong thiết kế.
Về động cơ: Nếu chạy trong TP, thì như nhau Mz3 vọt cũng chẳng kém ai. Ra đường trường thì em chưa có dịp. Nếu cua ở tốc độ thường (<40km/h) cũng như nhau. Theo lý thuyết thì CV sẽ hơn do khoảng cách trục dài hơn.
Về cách âm thì Mz còn thua CV, nhưng tiếng máy cả 2 đều rõ mồm một.
Về hệ thống đèn điện thì CV ngon hơn hẳn, sáng choang.
Về nhiên liệu thì em không biết nhưng máy xe 2.3 là 8l/100km đường trường , 12l trong phố.

Trên đây là cảm nhận của em, em bán Mz rồi và chẳng bên ông nào cả.

À: Còn tại sao HD bán được nhiều, em nghĩ khi chuẩn bị mua xe, ai cũng có 1 quả .xls để cho điểm từng xe dựa trên tính năng, hình dáng phù hợp, mục đích sử dụng, xuất tiêu thụ nl, dịch vu..., và tiền. Có phải không ạ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

LADA_2007

Xe đạp
Biển số
OF-3928
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
12
Động cơ
552,520 Mã lực
Xin chịu các bác. So sánh như thế thì các bác sao không làm quách con xe dòng cao cấp đi. E cũng đang có con CV2.0 đây. Nói chung là đi cũng được đấy chứ các bác. E chỉ không đồng tình khi bảo CV không bằng MD3 thôi. E vừa bán con MD3 đe mua CV mà. MD3 dang bat mat nhung di không thích bằng CV đâu. Nếu so sánh công tâm ra thì so sánh MD3 với CV 1.8 là chuẩn nhất. Tiện thể rao bán con BMW 525 đời 2006 mới 98% (mới chạy được 5K), biển NG. Giá: 67.000 USD. Liên hệ để xem xe và có giá tốt nhất: 093.509.6688.
 

bonbanh2007

Xe đạp
Biển số
OF-3998
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
17
Động cơ
552,270 Mã lực
Mời các bác xem người ta binh chon về Civic nay ( tin mới nhất không phải là các tin cũ năm ngoái đâu)


Thứ tư, 16/5/2007, 11:48 GMT+7

Xe an toàn nhất 2007

Danh sách do Forbes lập hoàn toàn vắng bóng Toyota, nhà sản xuất lớn thứ hai thế giới. Xe Nhật có hai đại diện là Honda Civic và Mazda MX-5.

Danh sách những chiếc xe an toàn nhất 2007 được xây dựng trên cơ sở số liệu và chỉ tiêu thu được từ tạp chí Consumer Reports, cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA, Viện An toàn giao thông quốc gia IIHS và Viện nghiên cứu tổn nhất giao thông HLDI. Mỗi chiếc xe trong danh sách phải đạt điểm cao nhất ở ít nhất hai chỉ tiêu......
link: http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/05/3B9F6128/
 

minhab

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,038
Động cơ
13,051 Mã lực
Cái này đơn giản thôi mà. Em trước khi mua Civic cũng đắn đo nhiều lắm, thế là chiều chiều chịu khó vác xác đi chạy thử các loại xe ở hãng. Tầm tiền của em đã được chạy thử Altis 2007, Gala 2.0 , M3 AT, Civic 2.0, Mondeo.
Em ưng nhất là Mondeo nhưng bất lực nên ko cưới em nó về được nên sang lựa chọn thứ 2 là Civic vì đối với em đây là lựa chọn sáng suốt nhất mà :D , bác nào mua CV mà giở Manual của nó ra là thấy mình.....hình như thông minh hơn :))
Nói chung là nếu các bác xác định mua xe thì cứ đến showroom xin đi thử là chúng nó cho đi liền ấy mà, sau đó thích em nào thì bê chứ lắm thầy là nhiều ma lắm, ko sau này chán lại bảo giá mà, biết thế.........
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top