- Biển số
- OF-4699
- Ngày cấp bằng
- 13/5/07
- Số km
- 281
- Động cơ
- 549,955 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- Thường xuyên lượn bờ hồ!
Cảm nhận của người đầu tiênsử dụng chiếc BMW750Li đời 2009! Người lái hay hành khách?
Đoạn trích:
Euro Auto, nhà phân phối BMW tại Việt Nam cho biết serie 7 thế hệ thứ năm sẽ trình làng vào ngày 7/2 tới với hai phiên bản máy xăng 740Li và 750Li. Serie 7 thế hệ mới, mang mã F01 "F02 cho bản trục cơ sở dài LWB" trình làng tại triển lãm Paris hồi tháng 9 năm ngoái với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.
Những bức ảnh rõ nét đầu tiên về serie 7 thế hệ thứ năm, xuất hiện ngày 3/4, cho thấy BMW đã đơn giản hóa mẫu xe hạng sang cao cấp nhất của mình đi rất nhiều. Serie 7 mới với những nét thiết kế hiền và đậm chất thể thao của BMW hơn. Hầu hết các trang báo ôtô thế giới đều nhận định serie 7 2009 đã hiền hậu hơn nhiều so với những mẫu xe BMW hiện nay. Nó không gây ra những tranh cãi nảy lửa về "xấu - đẹp" như thế hệ trước hay chiếc Z4. Các đường nét bắt đầu trở lại phong cách truyền thống của hãng xe hạng sang Đức.
Phần đầu và đuôi xe được thay đổi nhiều nhất, nơi đèn pha và đèn hậu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và không cách điệu. Hiện tại BMW mới chỉ đưa ra các phiên bản động cơ dành cho thị trường châu Âu. Phải tới giữa 2009, serie 7 mới tới Mỹ.
Tại châu Âu, serie 7 chia thành các phiên bản máy xăng 740i (trục cơ sở dài 740Li), 750i (750Li) và máy dầu 730d. Bản 740i cùng 740Li trang bị động cơ 3 lít I6 "6 xi-lanh thẳng hàng", công suất 326 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Còn 750i và 750Li lắp động cơ 4,4 lít V8, công suất 408 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
Đoạn bổ sung của Vietlaser sưu tầm cảm nhận của những người đầu tiên sử dụng:
Trang thiết bị:
Hệ thống điều khiển iDriver về khả năng sử dụng của mình như bộ điều khiển Djoistic cho máy tính. Rất hiện đại.
Hệ thống camera lùi tiện ích cho việc thực hiện các thao tác lùi xe khi đỗ và vào gara. Rất tiện ích.
Các nút điều khiển nâng hạ kính và bộ nhớ nhớ được bốt trí chuẩn xác dưới bàn tay trái. Rất kỹ lưỡng.
Đối với người lái:
Người lái sẽ rất thích chiếc xe này. Thật vậy, rất nhiều hệ thống cân bằng sẽ theo dõi và giúp đỡ người lái khi muốn có cảm giác thể thao tuyệt vời.
Nội thất:
Sự sang trọng và chất lượng vật liệu khác lạ. Ngoài ra, các thiết bị điều khiển trên xe được bố trí trong tầm tay.
Tiện nghi:
Tất cả các hành khách trên xe đều được bố trí khoảng không gian thoải mái.
Tất nhiên là cả người lái cũng cảm nhận sự thoải mái của riêng mình.
Độ an toàn:
BMW đời 7 được Euro NCAP đánh giá là một chiếc xe có độ an toàn cao. BMW đời 7 còn là một chiếc xe để những đại gia có thể không tiếc tiền nhằm khẳng định mình
Giá cả:
Theo đại diện Euro Auto, hai phiên bản sẽ có mặt tại Việt Nam là 740Li và 750Li. Mức giá cho bản 740Li tiêu chuẩn sẽ vào khoảng 199.000 USD, 750Li giá 269.000 USD với mức thuế nhập khẩu 83% và đã bao gồm VAT.
Ưu nhược điểm:
+ Là chiếc xe rất tốt đối với người lái và hành khách.
- Một số trang bị sẽ không phù hợp với điều kiện sử dụng tại VN
Tính chất kỹ thuật:
Hiệu và dòng xe: BMW 750 Li
Kích cỡ: 5212x1902x1478 mm
Động cơ: xăng, twinturbo, 4395 cm3, 407 mã lực/5500 vòng
Hộp số - Tự động 6 cấp
Công suất: lớn nhất 250 km/ giờ, mất 5,3 giây để đạt được tốc độ là 100 km/giờ
Đối thủ: Mercedes-Benz S-class, Audi A8, Lexus LS 460
- BMW ser 7 2009 – Vnexpress http://otofun.com/showthread.php?t=25803
- BMW 7-series thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam http://otofun.com/showthread.php?t=67855
Đoạn trích:
Euro Auto, nhà phân phối BMW tại Việt Nam cho biết serie 7 thế hệ thứ năm sẽ trình làng vào ngày 7/2 tới với hai phiên bản máy xăng 740Li và 750Li. Serie 7 thế hệ mới, mang mã F01 "F02 cho bản trục cơ sở dài LWB" trình làng tại triển lãm Paris hồi tháng 9 năm ngoái với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.
Những bức ảnh rõ nét đầu tiên về serie 7 thế hệ thứ năm, xuất hiện ngày 3/4, cho thấy BMW đã đơn giản hóa mẫu xe hạng sang cao cấp nhất của mình đi rất nhiều. Serie 7 mới với những nét thiết kế hiền và đậm chất thể thao của BMW hơn. Hầu hết các trang báo ôtô thế giới đều nhận định serie 7 2009 đã hiền hậu hơn nhiều so với những mẫu xe BMW hiện nay. Nó không gây ra những tranh cãi nảy lửa về "xấu - đẹp" như thế hệ trước hay chiếc Z4. Các đường nét bắt đầu trở lại phong cách truyền thống của hãng xe hạng sang Đức.
Phần đầu và đuôi xe được thay đổi nhiều nhất, nơi đèn pha và đèn hậu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và không cách điệu. Hiện tại BMW mới chỉ đưa ra các phiên bản động cơ dành cho thị trường châu Âu. Phải tới giữa 2009, serie 7 mới tới Mỹ.
Tại châu Âu, serie 7 chia thành các phiên bản máy xăng 740i (trục cơ sở dài 740Li), 750i (750Li) và máy dầu 730d. Bản 740i cùng 740Li trang bị động cơ 3 lít I6 "6 xi-lanh thẳng hàng", công suất 326 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Còn 750i và 750Li lắp động cơ 4,4 lít V8, công suất 408 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
Đoạn bổ sung của Vietlaser sưu tầm cảm nhận của những người đầu tiên sử dụng:
Trang thiết bị:
Hệ thống điều khiển iDriver về khả năng sử dụng của mình như bộ điều khiển Djoistic cho máy tính. Rất hiện đại.
Hệ thống camera lùi tiện ích cho việc thực hiện các thao tác lùi xe khi đỗ và vào gara. Rất tiện ích.
Các nút điều khiển nâng hạ kính và bộ nhớ nhớ được bốt trí chuẩn xác dưới bàn tay trái. Rất kỹ lưỡng.
Đối với người lái:
Người lái sẽ rất thích chiếc xe này. Thật vậy, rất nhiều hệ thống cân bằng sẽ theo dõi và giúp đỡ người lái khi muốn có cảm giác thể thao tuyệt vời.
Nội thất:
Sự sang trọng và chất lượng vật liệu khác lạ. Ngoài ra, các thiết bị điều khiển trên xe được bố trí trong tầm tay.
Tiện nghi:
Tất cả các hành khách trên xe đều được bố trí khoảng không gian thoải mái.
Tất nhiên là cả người lái cũng cảm nhận sự thoải mái của riêng mình.
Độ an toàn:
BMW đời 7 được Euro NCAP đánh giá là một chiếc xe có độ an toàn cao. BMW đời 7 còn là một chiếc xe để những đại gia có thể không tiếc tiền nhằm khẳng định mình
Giá cả:
Theo đại diện Euro Auto, hai phiên bản sẽ có mặt tại Việt Nam là 740Li và 750Li. Mức giá cho bản 740Li tiêu chuẩn sẽ vào khoảng 199.000 USD, 750Li giá 269.000 USD với mức thuế nhập khẩu 83% và đã bao gồm VAT.
Ưu nhược điểm:
+ Là chiếc xe rất tốt đối với người lái và hành khách.
- Một số trang bị sẽ không phù hợp với điều kiện sử dụng tại VN
Tính chất kỹ thuật:
Hiệu và dòng xe: BMW 750 Li
Kích cỡ: 5212x1902x1478 mm
Động cơ: xăng, twinturbo, 4395 cm3, 407 mã lực/5500 vòng
Hộp số - Tự động 6 cấp
Công suất: lớn nhất 250 km/ giờ, mất 5,3 giây để đạt được tốc độ là 100 km/giờ
Đối thủ: Mercedes-Benz S-class, Audi A8, Lexus LS 460
Chỉnh sửa cuối:

ay lái đầm ,chắc chắn mà vẫn nhẹ nhàng êm ái .Nói như nghề nghiệp chế tạo thì hệ thống lái được chế tạo cực kỳ chính xác. Sít trượt mà không có độ dơ cộng với vật liệu chế tạo không có độ đàn hồi .Cái này với em không được đi xe của Ý ,Thụy điển .Mỹ gốc thì có lẽ chỉ xe Đức mới có được (trên Mer E từ 280 & 200 em đã thử) so với mấy Camry em đã nói ở trên.Tạm rời BMW7 quay sang với Lexus (thực ra là mọi cảm nhận em đi LS600Lh chứ không phải là LS460L - nghĩa là cao cấp hơn ) về độ ồn thì em đã nói ở trên không được như BMW kể cả khi hoàn toàn chạy điện .Tay lái không cho em cảm giác tốt như BMW - Cũng nhẹ nhàng tuy không một chút dơ nhưng nó vẫn thế nào đó .Như là vật liêu có tính đàn hồi nên mỗi khi đường xấu vôlant lại biến dạng bồng bềnh chấp chới Tại thói quen chăng ???? Không phải ,ví rằng khi đã quen với LX rồi thì khi quay lại với BM thì em lại có đựoc cảm giác tốt như lúc đâu ,nói môt cách khác là tìm lại được sự ưa thích không thay thế được của mình . Và em còn nghe người ta nói tính thời gian trong xe Đức nữa ,tất cả những gì bạn cảm thấy tốt đẹp ngày hôm nay thì thời gian nó ở lại với ban sẽ lâu hơn xe Nhật .Em cũng tin nhưng tốt hơn hãy để thời gian ....Bây giờ thì em mới hiểu tại sao có nhiều tín đồ xe hơi lại đánh giá xe Đức chất lượng cao hơn các loại xe nước khác sản xuất - như thời nay thường nói "đẳng cấp" và báo chí quốc tế hay gọi là niềm tự hào .Cá nhân em thì không có gì kỳ thị xe Nhật ,nhất là LEXUS . Bài viết của em chỉ nói lên những cảm nhận thực tế của mình khi may mắn được sử dụng .Có thể là phiến diện mang nhiều cảm tính cá nhân nhưng em chắc các bác cũng như em ,lại thích đọc những bài loại này của chính những người sử dụng có tính tiêu dùng viết ,nên em cũng mạnh dạn viết tặng các bác như một món quà đầu năm cùng mang ý nghĩa như một sự đóng góp nhỏ nhoi cho diễn đàn . Còn em ...??? Vốn ưa những cô gái có vẻ đẹp hiện đại mà vẫn dịu dàng gần gũi , nên vẻ đẹp bên ngoài của Lexus dễ làm em bị quyến rũ ,nội thất sang trọng ,bắt mắt với nhiều tiện nghi linh hoạt làm em muốn thử nghiệm ,Việc muốn sở hữu một xe LEXUS đời cao có lẽ cũng chẳng phải là một ý kiến tồi ....
