Con Honda Spacy nhà em đợt mua 5100 USD, sau gần 20 năm vẫn chạy cực tốt, hồi đấy mua ai cũng bảo quá đắt 


Con này cả pin tầm 20 củ thì em sẽ nghiên cứu.Bác nào phải yêu Honda lắm mới rinh con này về với giá đó.
E thấy con này ngoài đời rồi, y như xe mấy e học sinh đi học.Con này cả pin tầm 20 củ thì em sẽ nghiên cứu.
Em cũng sờ tận nơi rồi cụ ạ.E thấy con này ngoài đời rồi, y như xe mấy e học sinh đi học.
So với con EVO thì thua tất cả mọi mặt, ngoại trừ cái tên NSX
Khó cạnh tranh cụ hỷ, nói chung cái tên Honda hết nửa giá.Em cũng sờ tận nơi rồi cụ ạ.
Em đanh giá chỉ ngang VF và mấy con xe TQ tầm giá 15-20 triệu thôi ạ.
Nó là xe Tàu gắn mác Honda thôi.E thấy con này ngoài đời rồi, y như xe mấy e học sinh đi học.
So với con EVO thì thua tất cả mọi mặt, ngoại trừ cái tên NSX
Trung bình mỗi năm Honda có lợi nhuận (sau thuế) khoảng gần 1 tỷ đô ở thị trường xe máy VN có gì bí mật đâu.Thế mới thấy bao năm nó một mình một ngựa, lợi nhuận quá khủng khiếp. Giờ các hãng khác nổi lên, chất lượng và giá cả tương đương mà giá chỉ bằng 1 nửa.
Cụ chưa tính bài chuyển giá rồi. Hơn nữa, bao năm nay nó có chuyển giao cho VN gì đâu, các công ty vệ tinh trong chuỗi của nó cũng phần lớn là của Nhật.Trung bình mỗi năm Honda có lợi nhuận (sau thuế) khoảng gần 1 tỷ đô ở thị trường xe máy VN có gì bí mật đâu.
Với doanh số khủng khiếp 2-3 triệu xe máy mỗi năm, thì lợi nhuận 1 tỷ đô/năm của Honda xe máy là hết sức bình thường. Nếu như các NSX tư nhân VN có các sản phẩm tốt chiếm lĩnh được một nửa thị trường xe máy thì họ sẽ lớn lên mạnh mẽ.
Tôi tính rồi mới nói con số 1 tỷ đô, khoảng cỡ đó. Còn tính theo báo cáo tài chính thì khoảng 800 triệu thôi.Cụ chưa tính bài chuyển giá rồi. Hơn nữa, bao năm nay nó có chuyển giao cho VN gì đâu, các công ty vệ tinh trong chuỗi của nó cũng phần lớn là của Nhật.
Em mới đi 1 lần nên phát biểu cảm nghĩ 1 lần cụ nhé:Không thấy cụ nào nhắc đến DAT Bike nhỉ, cháu đang tính mua hãng này