Thảo luận Camry mới bán chậm ?!

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Cụ đi đứng cẩn thận nhé, lúc nào rảnh vào hãng check cẩn thận xem con Cam nó có túi khí không nhé, cả con ES nữa.
Những tưởng mấy cụ ở trong này đều phải có chút hiểu biết về xe trước khi đi dìm hàng người khác. đăng này thấy toàn a dua bầy đàn, con mắt chỉ có chăm chú đi xem kết quả mà nhìn hình ko cần suy luận. kết quả của truyền thông bẩn + công ty đối thủ anti dẫn dắt chỉ tin mà ko suy luận.

- thứ nhất con xe này đi tốc độ chậm dưới hầm, chỉ là nhầm chân ga, nó ủi hàng lan can nên phần đầu xe hấp thụ xung lực nát - tốc độ ko đủ để gia tốc giảm mạnh dẫn tới bung túi khí. (đầu xe nát nhưng khoang xe còn nguyên chứng tỏ xe đã thực hiện tốt vai trò hấp thụ xung lực.)
- thứ hai. nhìn cái khoang lái, kính còn nguyên, vô lăng còn nguyên chưa sụm xuống ( cơ cấu collapsible steering column) chứng tỏ mặt người lái chưa bị đập vào, thêm nữa là ko thấy dấu của máu. mũi người là phần dễ gãy nhất nếu có va đập. khoảng cách ghế tới vô lăng ok chứng tỏ người ngồi ko quá sát vô lăng. người lái hoàn toàn ko sao. cần túi khí nổ?

quay lại vấn đề cái túi khí. mọi người vẫn tưởng là túi khí khi nổ nó cũng như cái gối để ta ngả đầu vào! thực sự ko phải vậy. túi khí nổ là 1 quả bom, được giải phóng ở v~320kmh, nhiệt độ của nó khoảng 500 độ C. khi túi khí nổ, kèm theo các chấn thương cho người áp mặt vào dĩ nhiên xảy ra.(các bác có thể đọc bên dưới, e chỉ là trích lại google)
vậy nên túi khí chỉ nên nổ khi nó là vật cuối cùng ngăn người ta chấn thương nặng - liên quan sống chết. chứ ko phải như đám anti, bị túi khí nổ vào mặt dĩ nhiên ko bị sao, và hễ cứ có tai nạn là nên nổ để đc hưởng cảm giác úp mặt vào túi khí.
Tất nhiên túi khí nổ dễ thì mấy đứa bán túi khí mừng quá, hãng thì được tiếng là an toàn, rồi các con giời tung hô. trong khi ko biết bị lừa gạt. Toyota là cty lớn nhất thế giới, ko thể vì mấy trò dìm này mà họ đi xuống được. vì bản thân người sử dụng người ta mới hiểu. Anti chung qui cũng là 1 nghề ko lương thôi.
ps.hình minh hoạ bên dưới là 1 tài xế bị túi khí nổ ảnh hưởng, ko phải bác tài camry


Chấn thương do nổ AirBag phổ biến nhất là gì?




Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa những bầm tím đơn giản hoặc nặng là hộp sọ bị nứt.

Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.

Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:

Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.

Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.

Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.

Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:

Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn

Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,463
Động cơ
331,141 Mã lực
Những tưởng mấy cụ ở trong này đều phải có chút hiểu biết về xe trước khi đi dìm hàng người khác. đăng này thấy toàn a dua bầy đàn, con mắt chỉ có chăm chú đi xem kết quả mà nhìn hình ko cần suy luận. kết quả của truyền thông bẩn + công ty đối thủ anti dẫn dắt chỉ tin mà ko suy luận.

- thứ nhất con xe này đi tốc độ chậm dưới hầm, chỉ là nhầm chân ga, nó ủi hàng lan can nên phần đầu xe hấp thụ xung lực nát - tốc độ ko đủ để gia tốc giảm mạnh dẫn tới bung túi khí. (đầu xe nát nhưng khoang xe còn nguyên chứng tỏ xe đã thực hiện tốt vai trò hấp thụ xung lực.)
- thứ hai. nhìn cái khoang lái, kính còn nguyên, vô lăng còn nguyên chưa sụm xuống ( cơ cấu collapsible steering column) chứng tỏ mặt người lái chưa bị đập vào, thêm nữa là ko thấy dấu của máu. mũi người là phần dễ gãy nhất nếu có va đập. khoảng cách ghế tới vô lăng ok chứng tỏ người ngồi ko quá sát vô lăng. người lái hoàn toàn ko sao. cần túi khí nổ?

quay lại vấn đề cái túi khí. mọi người vẫn tưởng là túi khí khi nổ nó cũng như cái gối để ta ngả đầu vào! thực sự ko phải vậy. túi khí nổ là 1 quả bom, được giải phóng ở v~320kmh, nhiệt độ của nó khoảng 500 độ C. khi túi khí nổ, kèm theo các chấn thương cho người áp mặt vào dĩ nhiên xảy ra.(các bác có thể đọc bên dưới, e chỉ là trích lại google)
vậy nên túi khí chỉ nên nổ khi nó là vật cuối cùng ngăn người ta chấn thương nặng - liên quan sống chết. chứ ko phải như đám anti, bị túi khí nổ vào mặt dĩ nhiên ko bị sao, và hễ cứ có tai nạn là nên nổ để đc hưởng cảm giác úp mặt vào túi khí.
Tất nhiên túi khí nổ dễ thì mấy đứa bán túi khí mừng quá, hãng thì được tiếng là an toàn, rồi các con giời tung hô. trong khi ko biết bị lừa gạt. Toyota là cty lớn nhất thế giới, ko thể vì mấy trò dìm này mà họ đi xuống được. vì bản thân người sử dụng người ta mới hiểu. Anti chung qui cũng là 1 nghề ko lương thôi.
ps.hình minh hoạ bên dưới là 1 tài xế bị túi khí nổ ảnh hưởng, ko phải bác tài camry


Chấn thương do nổ AirBag phổ biến nhất là gì?




Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa những bầm tím đơn giản hoặc nặng là hộp sọ bị nứt.

Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.

Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:

Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.

Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.

Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.

Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:

Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn

Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."
Lão này được nguyên cái hình xăm honda lên mặt, đi xe honda dc khuyến mãi hình xăm:D
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Lão này được nguyên cái hình xăm honda lên mặt, đi xe honda dc khuyến mãi hình xăm:D
bởi vậy trên wiki ng ta nói rõ ràng, đứng giữa sống - chết túi khí mới cần thiết. còn bình thường nếu ko nặng, túi khí nó nổ chấn thương cũng ko nhẹ bác ạ.
 

barminhtri

Xe tải
Biển số
OF-515739
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
302
Động cơ
181,820 Mã lực
Ờ Cam ko có gì để hỏng kể cả túi khí, cụ bảo ông bác nhà cụ đổi dòng khác đi cho nó an toàn.

















Cụ có đưa ảnh này hay ảnh gì ra đây cũng bằng thừa, chẳng để làm gì và chẳng giải quyết vấn đề gì

Tiền ng ta thì ng ta mua gì, tiêu gì ấm thân ng ta thui.

Cái gì hot nó vẫn hot. 1tr ng xem cái ảnh này ko bằng mấy ông rỉ tai nhau "chơi xe này nó mới sang"
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,156
Động cơ
327,771 Mã lực
Những tưởng mấy cụ ở trong này đều phải có chút hiểu biết về xe trước khi đi dìm hàng người khác. đăng này thấy toàn a dua bầy đàn, con mắt chỉ có chăm chú đi xem kết quả mà nhìn hình ko cần suy luận. kết quả của truyền thông bẩn + công ty đối thủ anti dẫn dắt chỉ tin mà ko suy luận.

- thứ nhất con xe này đi tốc độ chậm dưới hầm, chỉ là nhầm chân ga, nó ủi hàng lan can nên phần đầu xe hấp thụ xung lực nát - tốc độ ko đủ để gia tốc giảm mạnh dẫn tới bung túi khí. (đầu xe nát nhưng khoang xe còn nguyên chứng tỏ xe đã thực hiện tốt vai trò hấp thụ xung lực.)
- thứ hai. nhìn cái khoang lái, kính còn nguyên, vô lăng còn nguyên chưa sụm xuống ( cơ cấu collapsible steering column) chứng tỏ mặt người lái chưa bị đập vào, thêm nữa là ko thấy dấu của máu. mũi người là phần dễ gãy nhất nếu có va đập. khoảng cách ghế tới vô lăng ok chứng tỏ người ngồi ko quá sát vô lăng. người lái hoàn toàn ko sao. cần túi khí nổ?

quay lại vấn đề cái túi khí. mọi người vẫn tưởng là túi khí khi nổ nó cũng như cái gối để ta ngả đầu vào! thực sự ko phải vậy. túi khí nổ là 1 quả bom, được giải phóng ở v~320kmh, nhiệt độ của nó khoảng 500 độ C. khi túi khí nổ, kèm theo các chấn thương cho người áp mặt vào dĩ nhiên xảy ra.(các bác có thể đọc bên dưới, e chỉ là trích lại google)
vậy nên túi khí chỉ nên nổ khi nó là vật cuối cùng ngăn người ta chấn thương nặng - liên quan sống chết. chứ ko phải như đám anti, bị túi khí nổ vào mặt dĩ nhiên ko bị sao, và hễ cứ có tai nạn là nên nổ để đc hưởng cảm giác úp mặt vào túi khí.
Tất nhiên túi khí nổ dễ thì mấy đứa bán túi khí mừng quá, hãng thì được tiếng là an toàn, rồi các con giời tung hô. trong khi ko biết bị lừa gạt. Toyota là cty lớn nhất thế giới, ko thể vì mấy trò dìm này mà họ đi xuống được. vì bản thân người sử dụng người ta mới hiểu. Anti chung qui cũng là 1 nghề ko lương thôi.
ps.hình minh hoạ bên dưới là 1 tài xế bị túi khí nổ ảnh hưởng, ko phải bác tài camry


Chấn thương do nổ AirBag phổ biến nhất là gì?




Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa những bầm tím đơn giản hoặc nặng là hộp sọ bị nứt.

Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.

Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:

Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.

Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.

Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.

Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:

Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn

Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."
Cái logo honda in trên mặt kia trước có bài đăng, can tội không thắt dây an toàn và túi khí hình như cũng không nổ.
 

Mpbaba

Xe máy
Biển số
OF-593456
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
78
Động cơ
131,620 Mã lực
Cụ đi đứng cẩn thận nhé, lúc nào rảnh vào hãng check cẩn thận xem con Cam nó có túi khí không nhé, cả con ES nữa.







Nhìn hình thì camry 2019 có vẻ có chức năng bật nắp capô khi tai nạn, để che chắn cho kính lái. Lúc e xem xe ES trước khi mua thì a saler có chỉ, không biết xe Đức có như vậy không. Và thêm nữa ảnh có nói là túi khí con es này khi nó bung thì hõm vô 1 chút ngay mũi, để bảo vệ mũi khi có tai nạn.
Hồi xưa mình có xem trên discovery chương trình về túi khí, 2 chú tây lông thử túi khí cho nổ...vv..v.. (mình đã có nói trong topic khác) và kết luận không phải nhiều túi khí là tốt, nếu đặt quá nhiều khi nổ có thể nổ tung cả khoang xe. Và cái quan trọng nữa là mức độ va chạm phải cỡ nào thì nó mới nổ, không phải cứ đụng là nổ đâu, nổ bậy gà lành thành gà què đấy. Theo quan điểm của mình về an toàn thì việc thắt dây an toàn quan trọng hơn có túi khí nhiều hay ít, và trên tất cả là thái độ của mỗi lái xe, chạy ẩu thì mình không chết cũng đi tù thôi.
Bác nên bán con mẹc E cũ của bác đi mua cam 2019 này về mà cảm nhận.
Ps: mình mới đi Cần Thơ về, dưới đó cam 2019 rất rất nhiều, và cả 2014-2018, không đâu nhiều cam như ở đây. Có bác saler nào dưới đó confirm phát xem.
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Quan trọng là cabin/khoang người dùng nó chả sao, nghĩa là người trong xe được an toàn.
Đám anti nó tư duy kiểu "may quá, toác chân chứ không hỏng giầy" mà.
Những tưởng mấy cụ ở trong này đều phải có chút hiểu biết về xe trước khi đi dìm hàng người khác. đăng này thấy toàn a dua bầy đàn, con mắt chỉ có chăm chú đi xem kết quả mà nhìn hình ko cần suy luận. kết quả của truyền thông bẩn + công ty đối thủ anti dẫn dắt chỉ tin mà ko suy luận.

- thứ nhất con xe này đi tốc độ chậm dưới hầm, chỉ là nhầm chân ga, nó ủi hàng lan can nên phần đầu xe hấp thụ xung lực nát - tốc độ ko đủ để gia tốc giảm mạnh dẫn tới bung túi khí. (đầu xe nát nhưng khoang xe còn nguyên chứng tỏ xe đã thực hiện tốt vai trò hấp thụ xung lực.)
- thứ hai. nhìn cái khoang lái, kính còn nguyên, vô lăng còn nguyên chưa sụm xuống ( cơ cấu collapsible steering column) chứng tỏ mặt người lái chưa bị đập vào, thêm nữa là ko thấy dấu của máu. mũi người là phần dễ gãy nhất nếu có va đập. khoảng cách ghế tới vô lăng ok chứng tỏ người ngồi ko quá sát vô lăng. người lái hoàn toàn ko sao. cần túi khí nổ?

quay lại vấn đề cái túi khí. mọi người vẫn tưởng là túi khí khi nổ nó cũng như cái gối để ta ngả đầu vào! thực sự ko phải vậy. túi khí nổ là 1 quả bom, được giải phóng ở v~320kmh, nhiệt độ của nó khoảng 500 độ C. khi túi khí nổ, kèm theo các chấn thương cho người áp mặt vào dĩ nhiên xảy ra.(các bác có thể đọc bên dưới, e chỉ là trích lại google)
vậy nên túi khí chỉ nên nổ khi nó là vật cuối cùng ngăn người ta chấn thương nặng - liên quan sống chết. chứ ko phải như đám anti, bị túi khí nổ vào mặt dĩ nhiên ko bị sao, và hễ cứ có tai nạn là nên nổ để đc hưởng cảm giác úp mặt vào túi khí.
Tất nhiên túi khí nổ dễ thì mấy đứa bán túi khí mừng quá, hãng thì được tiếng là an toàn, rồi các con giời tung hô. trong khi ko biết bị lừa gạt. Toyota là cty lớn nhất thế giới, ko thể vì mấy trò dìm này mà họ đi xuống được. vì bản thân người sử dụng người ta mới hiểu. Anti chung qui cũng là 1 nghề ko lương thôi.
ps.hình minh hoạ bên dưới là 1 tài xế bị túi khí nổ ảnh hưởng, ko phải bác tài camry


Chấn thương do nổ AirBag phổ biến nhất là gì?




Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa những bầm tím đơn giản hoặc nặng là hộp sọ bị nứt.

Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.

Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:

Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.

Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.

Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.

Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:

Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn

Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Cái logo honda in trên mặt kia trước có bài đăng, can tội không thắt dây an toàn và túi khí hình như cũng không nổ.
Cụ nói vậy chẳng khác gì chuyện xã hội nói mặt tự đâm vào dùi cui hay giầy gì đó.
Túi khí không nổ thì có đập mặt vào vô lăng cũng không in hình đóng dấu đó được.
Đó là nguyên nhân mà Vịn phét phải bỏ cái logo góc cạnh ở vô lăng, nhìn rất đẹp để thay bằng cái hình tròn đó.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,961 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ nói vậy chẳng khác gì chuyện xã hội nói mặt tự đâm vào dùi cui hay giầy gì đó.
Túi khí không nổ thì có đập mặt vào vô lăng cũng không in hình đóng dấu đó được.
Đó là nguyên nhân mà Vịn phét phải bỏ cái logo góc cạnh ở vô lăng, nhìn rất đẹp để thay bằng cái hình tròn đó.
-Logo Vinfast bản cũ có 5 cạnh thì cũng đã ăn thua gì so với mâý ô khác như Mitsubishi, Opel, Citroen...Chẳng qua chỉ là thằng ăn theo Bmw nên phải sửa lại thành hình tròn để nhét vữa mấy cái chỗ vẫn dùng để lắp logo Bmw thôi. Giờ nom rẻ tiền chả khác đek gì logo xe Tàu, chán!
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Điển hình của xe mà ko có hấp thụ xung lực. Elantra, vừa tức thì 2 mạng ra đi dù túi khí bung, cái xe gần như còn nguyên. Lực va đập người bên trong lãnh hết

 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Thỉnh thoảng em không bị ngẫn.
Vụ này thì em đang tỉnh nên em bảo lưu ý kiến: mặt va vào giầy và logo nhiều cạnh (5 hay 6 gi đấy) phải làm tròn lại là tương đồng tư duy.
-Logo Vinfast bản cũ có 5 cạnh thì cũng đã ăn thua gì so với mâý ô khác như Mitsubishi, Opel, Citroen...Chẳng qua chỉ là thằng ăn theo Bmw nên phải sửa lại thành hình tròn để nhét vữa mấy cái chỗ vẫn dùng để lắp logo Bmw thôi. Giờ nom rẻ tiền chả khác đek gì logo xe Tàu, chán!
 

Trinhbaochau

Xe tải
Biển số
OF-562611
Ngày cấp bằng
4/4/18
Số km
269
Động cơ
152,557 Mã lực
Các cụ xem kỹ hộ e, có túi ,,,vải ,,, ko, e nó còn lộn mấy vòng salto nữa, hoàng mang quá, chả có nhẽ lột taplo xe mình ra k tra chắc....
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,938
Động cơ
371,819 Mã lực
Có vẻ nhiều cam mởi ở VN tai nạn nhỉ, mới bán ra có vài trăm mà tai nạn tùm lum, hay là lối thiết kế X_X. Mới sơ trên òf đã có ảnh 3 em rồi.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,961 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Các cụ xem kỹ hộ e, có túi ,,,vải ,,, ko, e nó còn lộn mấy vòng salto nữa, hoàng mang quá, chả có nhẽ lột taplo xe mình ra k tra chắc....
-Bác có trực tiếp ngó thấy nó lộn mấy vòng ko hay lại...nghe kể? Cái vụ hóng hớt với lấy ảnh trên mạng thì con Pha đin nó còn dùng sườn đâm bẹp cả đầu xe trộn bê tông kia, Cam quýt tuổi giề?:))
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
thấy bảo đụng bay cả container văng mất hút mà cái nóc mới lõm xuống mà?
 

CAI BOP

Xe đạp
Biển số
OF-648143
Ngày cấp bằng
8/5/19
Số km
23
Động cơ
109,650 Mã lực
Tuổi
48
Em cũng thấy thế. Đời mới hạ chiều cao xe, nới dài và rộng nên em nhìn ko quen mắt, cứ thấy mất cân đối.
Xe Nhật mới ra mới nhìn thường thấy ko đẹp nhưng sau một thời gian nhìn thấy sẽ ghiền nghen CCCM. Xe có thương hiệu thường như thế :-bd
 

keomutvuive

Xe điện
Biển số
OF-70842
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
2,795
Động cơ
456,252 Mã lực
Nơi ở
Tam Đảo núi
Khi chưa nhìn ngoài mà chỉ nhìn ảnh thì e thấy cam mới xấu,đến khi nhìn tận mắt sờ tận tay tgif đúng là xấu thật,mà cảm giác ngồi 2 ghế đầu không gian chật hơn đời cũ
 

BonnieBlue

Xe buýt
Biển số
OF-499762
Ngày cấp bằng
22/3/17
Số km
771
Động cơ
185,370 Mã lực
Khi chưa nhìn ngoài mà chỉ nhìn ảnh thì e thấy cam mới xấu,đến khi nhìn tận mắt sờ tận tay tgif đúng là xấu thật,mà cảm giác ngồi 2 ghế đầu không gian chật hơn đời cũ
Em cũng thấy bạn em mua cam mới bảo là ngồi sau ko thích như cam cũ, còn đúng là nhìn đằng sau ko đẹp tí nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top