Nhưng chạy AB lại ko có cảm giác đầm và chắc xe như SH. Ngoài ra xác nặng lại có lợi thế khi đạt được gia tốc mà cụnước đề AB bốc hơn vì bánh bé xác nhẹ, nhưng chạy lên tốc độ cao thì SH lại ăn, nói chung Sh125 việt kém hơn AB125 chút về độ bốc
Nhưng chạy AB lại ko có cảm giác đầm và chắc xe như SH. Ngoài ra xác nặng lại có lợi thế khi đạt được gia tốc mà cụnước đề AB bốc hơn vì bánh bé xác nhẹ, nhưng chạy lên tốc độ cao thì SH lại ăn, nói chung Sh125 việt kém hơn AB125 chút về độ bốc
e đã đi ab125 và sau đó đổi lên sh125. Về tốc độ thì Sh nhanh hơn, nhưng về độ bốc thì ab125 hơn do xe nhẹ hơn nhiều. Trong các xe 125 thì lead là bốc nhất > ab125 > sh125. Còn nếu đo về tốc độ trong khoảng 10-20s thì 2 con này k so đc với SH vì SH vòng quay lớn và bánh to hơn. Vợ e đi lead 125 nên e nắm rõ 3 dòng xe nàyTheo kinh nghiệm của cụ đã sử dụng Sh125 rồi, nếu so sánh với Airblade 125 (bản mới nhất) thì con nào khỏe hơn và chênh lệch nhiều không. Em cũng hay chạy Airblade thấy nó cũng khá bốc rồi. Nói thật là em chỉ cần như Airblade là đủ cho nhu cầu cụ ạ.
Sh 150 thì nên thay nhớt nào tốt vậy bác?Nói chung cụ nào nhẹ cân chạy AB qua cầu như vĩnh tuy hay nhật tân nó lắc cho thôi r. còn SH thì k có chuyện đó . Kiểu như cụ cầm 1 cọc 40tr với 1 cọc 80tr thì cọc 80tr nặng hơn vậy
P/s các cụ nào đag đi xe và sắp đi xe 125 thì nên đổ xăng A95 và nhớt ngoài nhé. Chứ xe đã yếu lại đổ A92 nhớt hãng thì kêu nó yếu với kêu to là đúng
motul - top 1 - castrol. cụ cứ ngâm cứu 3 hãng này mà chơiSh 150 thì nên thay nhớt nào tốt vậy bác?
Mấy opt cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo làn đường xe vượt điểm mù, cốp điện, đề nổ từ xa, hybid ... Em nghĩ nhà sx nó sẽ nâng cấp mỗi năm 1 opt để câu khách. Chứ trang bị hết luôn thì mấy năm sau móm àXe này có cân bằng điện tử ko cc? )
Honda ra rồi bác ơi, 2030 có khi là moto bayHehe, chắc 2030 ra xe tự lái luôn quá.
Đi 30km/h gặp chướng ngại vật phanh gấp là thấy tác dụng ngay, hoặc cụ có trình như tay đua chuyên nghiệp không cần phanh ABS vẫn kiểm soát tốt thì em không bàn nữaEm 68kg, vợ em 48kg, con em 34kg + ba lô .... vẫn chạy HN-TN ầm ầm cụ ạ. 150 chỉ mạnh hơn chút lúc đề pa thôi. Chạy xe còn phụ thuộc tay lái nữa. Mà cái ABS chỉ là làm màu thôi chứ cả đời đi xe cụ phanh cháy bánh đc mấy lần. Tóm lại là thừa tiền thì xụ cứ làm con 150ABS còn em vẫn chạy 125CBS ít có ngưòi vượt đc em !
Vâng quan trọng là làm chủ tay lái. Chứ phóng nhanh vượt ẩu thì công nghệ gì cũng xòe thôi.các cụ cứ thần thánh hóa cái ABS nói chung nó hạn chế rủi do tai nạn ở dải tốc độ thấp <80km/h thì tốt, nếu đi nhanh không kiểm soát được tốc độ đi hết. ô tô 4 bánh ABS cân bằng điện tử chạy 100km/h tránh con bò còn lật chổng vó. nói chung an toan nhất là do bản thân mình thôi...
Cụ ơi nhớt ngoài mình dùng hãng nào tốt ạ ? Còn vụ a95 thì cụ nói em mới để ý !Nói chung cụ nào nhẹ cân chạy AB qua cầu như vĩnh tuy hay nhật tân nó lắc cho thôi r. còn SH thì k có chuyện đó . Kiểu như cụ cầm 1 cọc 40tr với 1 cọc 80tr thì cọc 80tr nặng hơn vậy
P/s các cụ nào đag đi xe và sắp đi xe 125 thì nên đổ xăng A95 và nhớt ngoài nhé. Chứ xe đã yếu lại đổ A92 nhớt hãng thì kêu nó yếu với kêu to là đúng
motul - top 1 - castrol. cụ cứ ngâm cứu 3 hãng này mà chơiCụ ơi nhớt ngoài mình dùng hãng nào tốt ạ ? Còn vụ a95 thì cụ nói em mới để ý !
Đương nhiên an toàn là do kĩ năng người lái là quan trọng nhất, còn công nghệ giúp hạn chế rủi ro đi nhiềucác cụ cứ thần thánh hóa cái ABS nói chung nó hạn chế rủi do tai nạn ở dải tốc độ thấp <80km/h thì tốt, nếu đi nhanh không kiểm soát được tốc độ đi hết. ô tô 4 bánh ABS cân bằng điện tử chạy 100km/h tránh con bò còn lật chổng vó. nói chung an toan nhất là do bản thân mình thôi...
Quan trọng là chi phí thôi cụ, chứ ABS chênh vài củ thôi thì chắc ko ai mua CBS nữa.Em nghĩ công nghệ sinh ra là để phục vụ cuộc sống. Em chạy xe số, đã có lần chạy 80km/h phanh gấp chết cứng bánh sau cháy đường,xe quay gần 180 độ. Xét cho cùng mình không sao là do may mắn. Ra đường rất khó nói trước được điều gì ạ, mình có kỹ năng nhưng cũng cần nhiều đến may mắn, bên cạnh đó kỹ năng càng giảm khi tuổi tác càng cao và sức khỏe đi xuống.
Honda làm đau đầu khách hàng khi đưa ra tới 4 phiên bản, tuy nhiên 125abs có giá chênh lệch ít nhất tại thời điểm này là sự lựa chọn tốt so với số tiền bỏ ra. Nếu 150cbs xuống giá 85tr thì sẽ có một số bác chuyển từ 125abs sang 150cbs.
Quá chuẩn rồi cụ. Có điều kiện để đầu tư cho an toàn là chuẩn,nó mà lệch nhau 5tr đổ lại thì cbs bán cho hổ. Nhưng khổ nỗi là người mua lại hay có suy nghĩ phải cố, cố từ 125cbs lên 125abs, xong lại nghĩ 125 thì cố lên 150, từ 150 lại nghĩ là đã 150 thì đầu tư hẳn abs chứ phân khối lớn hơn mà cbs thì không an toàn. Túm váy lại là sau quá trình cố thì từ 73tr các cụ lại bỏ ra thêm 32tr nữa, gấp rưỡi kế hoạch ban đầuQuan trọng là chi phí thôi cụ, chứ ABS chênh vài củ thôi thì chắc ko ai mua CBS nữa.
Các cụ lên YouTube xem tý thì thấy ngay khác biệt của CBS và ABS.
Mấy hôm vừa rồi mưa có điều kiện test ABS, thấy ổn áp các cụ ợ