- Biển số
- OF-678166
- Ngày cấp bằng
- 26/6/19
- Số km
- 454
- Động cơ
- 109,567 Mã lực
- Tuổi
- 40
1. Sao cụ đi vẫn giữ mức 13-14L/100km khi đi khá nhiều cao tốc nhỉ? Xe e 1 cầu, cũng đi khá nhiều cao tốc, đang báo 9,9L. Trước tết có thời điểm dội lên 10,1 do đường nội thành trước tết giờ nào cũng đông, nhưng tết e lượn về quê nhiều + nội thành vắng vẻ nên giờ lại chui về 9,9. ODO xe e đang hơn 5k km.
2. Độ êm: bồng bềnh, đúng là ko thể so với sedan. Suv giá rẻ nên độ lắc ngang e thấy vẫn khá rõ khi đi qua gờ. Tuy nhiên khả năng ôm cua, bám đường e thấy ổn. So với sedan trước e lái thì độ ôm cua e chưa thấy khác nhau (e ôm cua thường 60km/h là max với các lối ra cao tốc).
3. Độ ồn: quá ổn. E ko hiểu cụ đi đường nào mà 90-100km/h mà tiếng lốp + động cơ dội vào? Nếu e đi cao tốc và để CC thì tiếng động cơ lọt vào cabin khá nhỏ, độ ồn dội lốp tương tự. E đã vài lần tắt nhạc đi để cảm nhận. Sedan ko có cửa so với tầm giá Phò tủn lộn lại.
4. Độ bốc: trước e đã từng nói, phò tủn ko dành cho người thích cảm giác mạnh, thốc ga. Còn cứ nhẹ nhàng đi như e thì thấy ổn. Đạp ga để vượt ko dính lưng nhưng cũng ko đến nỗi xe ko vọt để vượt được. E hay chở gia đình nên e ko bao giờ có khái niệm vượt khi xe ngược chiều lại gần (cần dính lưng để vượt trước khi xe ngược chiều đến). Dính lưng cũng đồng nghĩa người ngồi trên xe sẽ mệt, e ko lái như vậy![]()
Xe em 2 cầu . Tốt nhất ở mức 12.8l
.
. E cũng chẳng hay tính toán tiền xăng hay đi được bao nhiêu. Tình cờ lần đó (e nhớ 17 chạp) thì e về quê sáng thứ 7, 14h30 lên đến HN thì 15h00 e té đi Mộc Châu luôn, chủ nhật về. Về đến nhà xăng vẫn còn 1 vạch (trước khi đổ thì xe e còn nửa vạch cuối, hết 1,3 củ tiền xăng A95). Từ Ninh Bình về lúc đầu e cũng định đổ cây xăng gần nhà vì ngại đổ xăng ở tỉnh, đặc biệt là ở miền ... núi. Nhưng sau lười nên tặc lưỡi đi, cùng lắm đổ dọc đường. Ấy thế mà về lại đến HN vẫn còn xăng 