GTS 125 ie 2012 hàng nhập chạy ngon hơn cụ ơi..
khác nhau cái động cơ dẫn đến khác cái két nước chứ cụ, ở nước ngoài không thấy bọn piaggio lắp máy 3V cho GTS mà ở VN lại dùng :3Tiền nào của đó bác ợ .. Supe GTS xe nhập chay cực nhẹ xe , điều khác biệt rõ nhất là xe nhập xài két nước xe VN xài quạt gió ..
có chiếc này chủ thớt kham khảo : http://www.5giay.vn/xe-may-xe-dap/7183737-vespa-supe-gts-125-ie-italy-2012-mau-den-xe-chat-gia-fix.html
. Lăn tăn giữa mua xe nội mới và nhập tầm đời 2012 ...hihi . Sau đó tìm hiểu về máy móc thì chán hẳn xe nội , gì mà được mỗi cái vỏ còn ruột = em Vespa S đang đi , qua cửa hàng ngó thấy mặt đồng hồ lại thiếu mất 1 kim hóa ra bớt kim đo nhiệt ...không có bình làm mát rồi thì 2 cái quạt gió ở 2 bên mang chỉ để làm cảnh mà không dùng ....QUÁ NẢN thế thì có quảng cáo bằng trời ,3 van chứ 30 van cũng vứt , mất hết chất GTS
=> quyết tâm săn con nhập lướt .
Cụ làm em Nhập Khẩu cho đẳng cấp cao hơn Cụ!Hi các bác, e rất thích chiếc Vespa GTS i.e, nhìn manly và sang cực kỳ. Làm lụng mấy năm trời giờ đc tầm 90 củ nên tính rước e ấy về làm vợ thì bất ngờ ra phiên bản VN làm e lăng tăn quá. Vì giá xe nhập khẩu đã qua sử dụng đời 2012 tầm 90 củ, xe VN 2013 mới 100% ra giấy luôn 86 củ. Sau khi tìm hiểu về các đặc tính kỹ thuật thì rõ ràng e GTS i.e VN đã cắt bớt 1 số đặc tính của xe nhập để giảm giá thành như: từ 4 van xuống còn 3 van, ko có giải nhiệt bằng nước, công suất máy cũng giảm. Nhưng bù lại thì nó đã hết rung đầu khi chạy tốc độ thấp, đỡ hao xăng hơn và được bảo hành tới 3 năm hoặc 30.000km. Các bác biết về e GTS i.e này có cao kiến gì thì tư vấn e với, e chưa chạy qua 2 xe này bao giờ. Thanks!
