Cần tư vấn xuyên Việt Sài Gòn - Tây Bắc - Sapa - Sài Gòn ?

ab2cd3

Xe máy
Biển số
OF-591593
Ngày cấp bằng
23/9/18
Số km
77
Động cơ
132,883 Mã lực
Tuổi
58
Từ Sơn La - Thuận Châu - Pha Đin - Tuần Giáo đường ngon. Chỉ từ Tuần Giáo mới phải tính thôi cụ, chạy thẳng Mường Lay em không tin tưởng vì đường xấu, xuống cấp mà nên vòng qua Điện Biên xa hơn nhưng đường tốt, an toàn.
Con đường QL6 từ Tuần Giáo đi Mường Lay nghe nói đi 2 bánh còn vất vã nữa là 4 bánh
 

Lam.tt

Xe máy
Biển số
OF-574880
Ngày cấp bằng
19/6/18
Số km
68
Động cơ
142,199 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn đường từ Tuần Giáo tới Mường Lay theo QL6 rất xấu và đường đèo quanh co, khuyên cụ lên đi theo hướng về thành phố
 
Biển số
OF-662046
Ngày cấp bằng
27/5/19
Số km
112
Động cơ
108,707 Mã lực
Tuổi
39
Chào các Bác,

Tình hình là mình lên kế hoạch cho chuyên xuyên Việt vào hè 2021. Nhờ các Bác tư vấn giùm mình cung đường mình đi như bên dưới có ổn không ạ (bỏ qua các điểm đã đi rồi). Mình đi 1 xe 1 tài với bà xã và 2 F1, xe gầm cao, đã từng chạy 1 mạch từ HCM - Qui Nhơn, và do không nghỉ được nhiều nên ngày 1 ráng thêm vài trăm km ra Đà Nẵng. Cung ngoài Bắc thì mình chưa chạy nên mong các Bác chỉ giáo và hướng dẫn các điểm nào nên đi ạ. Toàn bộ lộ trình vẫn còn 2 ngày back up để bổ sung sau khi các Bác tư vấn.

View attachment 5678791

Cảm ơn các Bác.
em thấy 2 ngày đầu cụ chạy ghê quá vì có mỗi mình cụ
 

ab2cd3

Xe máy
Biển số
OF-591593
Ngày cấp bằng
23/9/18
Số km
77
Động cơ
132,883 Mã lực
Tuổi
58
hehe, nhưng chạy được Bác, mình chạy tới 1 lèo tới Bình Định rồi, nay ráng thêm chút nũa tới Đà Nẵng luôn
Chạy một lèo từ SG - Bình Định là chuyện nhỏ. Từ Bình Định - Đà Nẵng mới là chuyện lớn. Khoảng 300Km tức là gần 1/2 đoạn đường từ SG - Bình Định chứ không phải là một chút
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,147
Động cơ
244,011 Mã lực
Chạy một lèo từ SG - Bình Định là chuyện nhỏ. Từ Bình Định - Đà Nẵng mới là chuyện lớn. Khoảng 300Km tức là gần 1/2 đoạn đường từ SG - Bình Định chứ không phải là một chút
Em từng chạy ngược lại: đà nẵng bình định, không hiểu sao rất mệt mỏi. Đường bé, xe lấn làn, xe máy cực đông, tai nạn liên tục ... Không biết 1 năm nay đường có cải tiến gì không các bác?
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Em từng chạy ngược lại: đà nẵng bình định, không hiểu sao rất mệt mỏi. Đường bé, xe lấn làn, xe máy cực đông, tai nạn liên tục ... Không biết 1 năm nay đường có cải tiến gì không các bác?
Mình thì nghĩ cao tốc Đà Nẵng - Quãng Ngãi (139,2km) thì cũng gần phân nửa đoan đường này rồi. Chỉ còn đoạn Bình Định ra QN thì khó chạy thôi.
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Về đường: thì đi các vùng biển dọc quốc lộ thì đơn giản giống trong Nam. Riêng cung Mộc Châu, Điện biên, đặc biệt đi tà Xùa nên chọn xe 2 cầu vì nếu gặp mua núi lở, sạt thì gầm cao mà 1 cầu là chịu không qua được (vì rất trơn). Cung núi Tây Bắc đường bây giờ thảm tốt, có điều khá nhỏ và quanh co, đổ đèo liên tục. Bọn em đi quen chứ bác ít đi thì nên chạy chậm hơn bình thường 1 chút vì các xe BUS và Tải chạy cung này chèn lấn đường rất khủng khiếp.
Nếu xe chỉ có 1 cầu thì Bỏ tã xùa và Mường lay đi.

Về quán ăn, bác chọn khác ok rồi. Tuy nhiên quán 64 giờ quá đông, dù mở thêm 1 quán chuyên đồ cá sống nhưng rất thường xuyên gặp cảnh chen cướp thức ăn vì quá đông. Từ Hướng Hà nội lên bác cứ đi qua 64 vào gần phía Mộc Châu nhiều quán mới mở, dọc đường, ăn cũng được. Cứ thấy có xe biển Hà nội dừng thì là ăn được.

Về nhà Dũng hangkang, lưu ý là trọ rất đơn sơ, có thể không được vệ sinh đối với một số bác quen khách sạn 4-5 sao. Có thể nói chỉ có chỗ ngủ đêm, còn không có gì. Tà xùa thì đâu cũng thế thôi. Có chỗ thay thế nhưng em không chỉ vì bác không tìm đường được đâu.

Về Sapa: em khuyển nếu máu quá thì đi cái cáp treo lên đỉnh cho biết. Khong nên ở lại Sapa vì quá chán, quá đắt cho những dịch vụ chả ra cái mẹ gì. Bác sẽ chỉ thu về cảm giác khó chịu, bất an nếu ăn nghỉ dùng dịch vụ ở Sapa (1 người yêu Sapa như hơi thở cho biết!!!). Nếu đi Cáp treo thì ngay chân cáp có quán ăn Bố bản, đỗ xe rộng rãi, thức ăn tốt. Còn cầu kỳ thì chạy ra chân Thác bạc, google hỏi trại nuoi thủy sản, dưới đó cho vào tận hồ lựa cá hồi cá tầm đang bơi thì ngon tuyệt

Bác cần hỏi gì nữa thì cứ hỏi, biết đâu em chỉ đấy.
Cho mình hỏi về Sapa, như Bác nói, Sapa ở đêm cũng chán nên mình định lên Y Tý xem sao. Tìm hiểu về Y Tý thì thấy Hội Land Rover đã làm 1 chuyến như vậy với cung đường men theo sông Hồng, "sát biên giới lên Bản Vược, rồi băng qua “phố núi” Trịnh Tường để vào Lũng Pô, sang Y Tý". Cung đường này xem có vẻ vất vả nhưng nhìn các cung đường và hình mà hội Land Rover chụp quá đẹp Bác nên cũng thăm dò để thử thách và con X6 của mình xem sao.

Các Bác đã trải nghiệm thì săn mây ở Ngải Thầu Thượng, Sìn Hồ, Tà Xùa đâu là quang cảnh đẹp nhất à?

Bác cho hỏi còn cung đường trải nghiệm giờ như thế nào ạ, cần lưu ý những gì khi đi qua các tỉnh, xã việc đi một xe thì có nguy hiểm không ạ?
Cảm ơn Bác.
1607310237412.png
 
Chỉnh sửa cuối:

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,034
Động cơ
396,601 Mã lực
Cho mình hỏi về Sapa, như Bác nói, Sapa ở đêm cũng chán nên mình định lên Y Tý xem sao. Tìm hiểu về Y Tý thì thấy Hội Land Rover đã làm 1 chuyến như vậy với cung đường men theo sông Hồng, "sát biên giới lên Bản Vược, rồi băng qua “phố núi” Trịnh Tường để vào Lũng Pô, sang Y Tý". Cung đường này xem có vẻ vất vả nhưng nhìn các cung đường và hình mà hội Land Rover chụp quá đẹp Bác nên cũng thăm dò để thử thách và con X6 của mình xem sao.

Các Bác đã trải nghiệm thì săn mây ở Ngải Thầu Thượng, Sìn Hồ, Tà Xùa đâu là quang cảnh đẹp nhất à?

Bác cho hỏi còn cung đường trải nghiệm giờ như thế nào ạ, cần lưu ý những gì khi đi qua các tỉnh, xã việc đi một xe thì có nguy hiểm không ạ?
Cảm ơn Bác.
View attachment 5710773
Có thể ngoài Bắc mọi người đi Sapa nhiều nên thấy nhàm chán, hoặc kỳ vọng Sapa mãi hoang sơ như xưa, nhưng cụ từ trong Nam ra em nghĩ cứ nên ghé Sapa cho biết, em đoan chắc là không tệ như lời đồn đâu. Đồng thời, ngủ đêm ở SP cụ có cơ hội ngắm hoàng hôn trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, cũng là trải nghiệm nên thử
Săn mây thì em nói thật là hên xui, thời tiết trên vùng cao không biết đâu mà lần, nhất là hè không phải mùa săn mây. Đi Tây Bắc 1 xe không hề nguy hiểm về khía cạnh trộm cướp, có chăng là rủi ro hỏng xe hoặc không quen đường
Nói chung, đi Tây Bắc không nên ôm đồm quá, vì như vậy không cảm nhận được hết vẻ đẹp của vùng này.
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Có thể ngoài Bắc mọi người đi Sapa nhiều nên thấy nhàm chán, hoặc kỳ vọng Sapa mãi hoang sơ như xưa, nhưng cụ từ trong Nam ra em nghĩ cứ nên ghé Sapa cho biết, em đoan chắc là không tệ như lời đồn đâu. Đồng thời, ngủ đêm ở SP cụ có cơ hội ngắm hoàng hôn trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, cũng là trải nghiệm nên thử
Săn mây thì em nói thật là hên xui, thời tiết trên vùng cao không biết đâu mà lần, nhất là hè không phải mùa săn mây. Đi Tây Bắc 1 xe không hề nguy hiểm về khía cạnh trộm cướp, có chăng là rủi ro hỏng xe hoặc không quen đường
Nói chung, đi Tây Bắc không nên ôm đồm quá, vì như vậy không cảm nhận được hết vẻ đẹp của vùng này.
Cảm ơn Bác, mình chắc chắn là sẽ ngủ 1 đêm Sapa, qua hôm sau thì mới khởi hành đi Y Tý ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,147
Động cơ
244,011 Mã lực
Đường vào Lũng Pô chạy sát biên giới tuhs vị phết, nhìn qua sông sang bên kia thì cao tốc của TQ, xe nó đóng rầm rầm. Bên mình thì lết. Nhưng X6 em nghĩ chả vẫn đề gì. Nên trải nghiệm cho biết. Chỗ đó có cái cột mốc Lũng pô nơi con sông hồng chạy vào Việt nam.
Ngủ đêm Sapa thì nếu bác đến đó chơi cả ngaỲ, ăn uống xong mệt thì ngủ tạm 1 đêm cũng ok. Sáng dạy chạy cho khỏe.
Về săn mây thì hên sui bác ạ. Nhưng thung lũng mây mà em gặp được đẹp nhất lại chinh là ở Mưởng Ảng, thuộc Điện biên. Chỗ đó đã xây 1 cái chòi nghỉ, bán cà phê và thuốc dân tộc, rất tiện cho việc chụp ảnh. Như đã nói bác đi T7 thì chưa chắc đã có mây, dù là ở đâu.
Về Y tý thì đúng nó rất đặc trưng Tây bắc, đường nhỏ nhưng đi được, 2 bên ruộng bậc thang rất đẹp nếu vào mùa lúa.
Về hành trình bác vẽ bản đồ, kể ra mà có 2 xe thì sẽ thấy yên tâm hơn. Ví dụ chả may mà đang ở đoạn vào Lũng pô và xịt hơi thì giữa đống bùn lầy nhầy nhội đó mà thay được quả bánh xe cũng mệt phết =))

Sang năm bác lại lên diễn đÀN hỏi lại xem sao, biết đâu đường lại được nâng cấp thêm chào mừng thành công đại hội ý =))
Cho mình hỏi về Sapa, như Bác nói, Sapa ở đêm cũng chán nên mình định lên Y Tý xem sao. Tìm hiểu về Y Tý thì thấy Hội Land Rover đã làm 1 chuyến như vậy với cung đường men theo sông Hồng, "sát biên giới lên Bản Vược, rồi băng qua “phố núi” Trịnh Tường để vào Lũng Pô, sang Y Tý". Cung đường này xem có vẻ vất vả nhưng nhìn các cung đường và hình mà hội Land Rover chụp quá đẹp Bác nên cũng thăm dò để thử thách và con X6 của mình xem sao.

Các Bác đã trải nghiệm thì săn mây ở Ngải Thầu Thượng, Sìn Hồ, Tà Xùa đâu là quang cảnh đẹp nhất à?

Bác cho hỏi còn cung đường trải nghiệm giờ như thế nào ạ, cần lưu ý những gì khi đi qua các tỉnh, xã việc đi một xe thì có nguy hiểm không ạ?
Cảm ơn Bác.
View attachment 5710773
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Đường vào Lũng Pô chạy sát biên giới tuhs vị phết, nhìn qua sông sang bên kia thì cao tốc của TQ, xe nó đóng rầm rầm. Bên mình thì lết. Nhưng X6 em nghĩ chả vẫn đề gì. Nên trải nghiệm cho biết. Chỗ đó có cái cột mốc Lũng pô nơi con sông hồng chạy vào Việt nam.
Ngủ đêm Sapa thì nếu bác đến đó chơi cả ngaỲ, ăn uống xong mệt thì ngủ tạm 1 đêm cũng ok. Sáng dạy chạy cho khỏe.
Về săn mây thì hên sui bác ạ. Nhưng thung lũng mây mà em gặp được đẹp nhất lại chinh là ở Mưởng Ảng, thuộc Điện biên. Chỗ đó đã xây 1 cái chòi nghỉ, bán cà phê và thuốc dân tộc, rất tiện cho việc chụp ảnh. Như đã nói bác đi T7 thì chưa chắc đã có mây, dù là ở đâu.
Về Y tý thì đúng nó rất đặc trưng Tây bắc, đường nhỏ nhưng đi được, 2 bên ruộng bậc thang rất đẹp nếu vào mùa lúa.
Về hành trình bác vẽ bản đồ, kể ra mà có 2 xe thì sẽ thấy yên tâm hơn. Ví dụ chả may mà đang ở đoạn vào Lũng pô và xịt hơi thì giữa đống bùn lầy nhầy nhội đó mà thay được quả bánh xe cũng mệt phết =))

Sang năm bác lại lên diễn đÀN hỏi lại xem sao, biết đâu đường lại được nâng cấp thêm chào mừng thành công đại hội ý =))
Cảm ơn Bác nhiều. Sẽ trải nghiệm để biết thế nào.
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Đường vào Lũng Pô chạy sát biên giới tuhs vị phết, nhìn qua sông sang bên kia thì cao tốc của TQ, xe nó đóng rầm rầm. Bên mình thì lết. Nhưng X6 em nghĩ chả vẫn đề gì. Nên trải nghiệm cho biết. Chỗ đó có cái cột mốc Lũng pô nơi con sông hồng chạy vào Việt nam.
Ngủ đêm Sapa thì nếu bác đến đó chơi cả ngaỲ, ăn uống xong mệt thì ngủ tạm 1 đêm cũng ok. Sáng dạy chạy cho khỏe.
Về săn mây thì hên sui bác ạ. Nhưng thung lũng mây mà em gặp được đẹp nhất lại chinh là ở Mưởng Ảng, thuộc Điện biên. Chỗ đó đã xây 1 cái chòi nghỉ, bán cà phê và thuốc dân tộc, rất tiện cho việc chụp ảnh. Như đã nói bác đi T7 thì chưa chắc đã có mây, dù là ở đâu.
Về Y tý thì đúng nó rất đặc trưng Tây bắc, đường nhỏ nhưng đi được, 2 bên ruộng bậc thang rất đẹp nếu vào mùa lúa.
Về hành trình bác vẽ bản đồ, kể ra mà có 2 xe thì sẽ thấy yên tâm hơn. Ví dụ chả may mà đang ở đoạn vào Lũng pô và xịt hơi thì giữa đống bùn lầy nhầy nhội đó mà thay được quả bánh xe cũng mệt phết =))

Sang năm bác lại lên diễn đÀN hỏi lại xem sao, biết đâu đường lại được nâng cấp thêm chào mừng thành công đại hội ý =))
Sau khi tham khảo thì mình sẽ làm thêm 1 tour sau khi Sapa về Hanoi ngủ 1 đêm, sáng hôm sau sẽ đi Hạ Long theo cao tốc và chiều sẽ về lại. nhưng theo Bác mình sẽ về lại đâu ạ? chả lẻ về hanoi tiếp? Mình đang lựa chọn các option sau:
1. Từ Sapa chạy thẳng về Hạ Long không ghé Hà Nội (491 km - 7 giờ 20 phút)
2. Sapa về hanoi, sáng hôm sau đi Hạ Long nhưng chiều về lại đâu? Gần đó có Thái Bình, Nam Định thì mình nên về chổ nào?
3. Gần đó, google thấy có Vườn Quốc Gia Xuân Thủy có ở lại được không ạ? Quốc lộ 37B đi ổn không ạ?
4. hoặc gần nhất là từ Hạ Long rồi về đảo Cát Bà ạ?

Cảm ơn Bác
 
Chỉnh sửa cuối:

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,147
Động cơ
244,011 Mã lực
Em hiểu bác hỏi là: sau khi đi Hạ long chơi thì có nên về Hà nội ngủ 1 đêm, để sáng hôm sau về Nam từ Hà nội đúng không?
Nếu đúng thì em phân tích thế này, do gu em và bác chưa chắc đã hạp nhau =))

- Từ Hạ long, bác muốn ra quốc lộ 1 để về Nam thì cở bản bác vẫn phải về Hà nội là xuôi đường (cao tốc) nhất.
- Bác đi Sapa, rồi chạy xuyên ra Hạ long thì sẽ khá mệt. Hà nội sẽ là nơi có nhiều lựa chọn chỗ ăn nghỉ chất lượng, để gia đình hồi phục sức khỏe, sáng sau chạy vào Nam
- Trường hợp bác chán Hà nội quá thì chạy về Hải phòng ngủ 1 tối, tham quan Hải phòng xem sao. Hải phòng có phố xá nhỏ nhắn yên tĩnh, khá giống với với 1 vài góc Pháp xưa ở Hà nội và Sài gòn. Món ăn Hải phòng cũng có 1 số món thú vị (bánh đa cua, bánh canh hải sản, bún ngan/bún cá Hải phòng). Bác đi mùa hè, thậm chí có thể đặt phòng xong tối phi ra Đồ Sơn ăn hải sản, ngồi cà phê nước dừa dọc bãi biển cũng thú ... - Nếu bác chưa trải nghiệm Hải phòng bao giờ
- Ngoài ra, em nhớ có thể chạy cao tốc 5B về đến ngang Hải dương sẽ có biển chỉ rẽ ra cao tốc Pháp vân - Cầu rẽ (bác định vị trước trên Google cho chắc). Như vậy bác cứ ngủ ở Hạ Long, chả cần đi đâu. Sáng dậy sớm đi về ngang Hải dương thì tìm đường nối ra Pháp Vân - Cầu giẽ như em vừa nói và vút vào Nam.

Sau khi tham khảo thì mình sẽ làm thêm 1 tour sau khi Sapa về Hanoi ngủ 1 đêm, sáng hôm sau sẽ đi Hạ Long theo cao tốc và chiều sẽ về lại. nhưng theo Bác mình sẽ về lại đâu ạ? chả lẻ về hanoi tiếp? Mình đang lựa chọn các option sau:
1. Từ Sapa chạy thẳng về Hạ Long không ghé Hà Nội (491 km - 7 giờ 20 phút)
2. Sapa về hanoi, sáng hôm sau đi Hạ Long nhưng chiều về lại đâu? Gần đó có Thái Bình, Nam Định thì mình nên về chổ nào?
3. Gần đó, google thấy có Vườn Quốc Gia Xuân Thủy có ở lại được không ạ? Quốc lộ 37B đi ổn không ạ?

Cảm ơn Bác
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
Em hiểu bác hỏi là: sau khi đi Hạ long chơi thì có nên về Hà nội ngủ 1 đêm, để sáng hôm sau về Nam từ Hà nội đúng không?
Nếu đúng thì em phân tích thế này, do gu em và bác chưa chắc đã hạp nhau =))

- Từ Hạ long, bác muốn ra quốc lộ 1 để về Nam thì cở bản bác vẫn phải về Hà nội là xuôi đường (cao tốc) nhất.
- Bác đi Sapa, rồi chạy xuyên ra Hạ long thì sẽ khá mệt. Hà nội sẽ là nơi có nhiều lựa chọn chỗ ăn nghỉ chất lượng, để gia đình hồi phục sức khỏe, sáng sau chạy vào Nam
- Trường hợp bác chán Hà nội quá thì chạy về Hải phòng ngủ 1 tối, tham quan Hải phòng xem sao. Hải phòng có phố xá nhỏ nhắn yên tĩnh, khá giống với với 1 vài góc Pháp xưa ở Hà nội và Sài gòn. Món ăn Hải phòng cũng có 1 số món thú vị (bánh đa cua, bánh canh hải sản, bún ngan/bún cá Hải phòng). Bác đi mùa hè, thậm chí có thể đặt phòng xong tối phi ra Đồ Sơn ăn hải sản, ngồi cà phê nước dừa dọc bãi biển cũng thú ... - Nếu bác chưa trải nghiệm Hải phòng bao giờ
- Ngoài ra, em nhớ có thể chạy cao tốc 5B về đến ngang Hải dương sẽ có biển chỉ rẽ ra cao tốc Pháp vân - Cầu rẽ (bác định vị trước trên Google cho chắc). Như vậy bác cứ ngủ ở Hạ Long, chả cần đi đâu. Sáng dậy sớm đi về ngang Hải dương thì tìm đường nối ra Pháp Vân - Cầu giẽ như em vừa nói và vút vào Nam.
Cảm ơn Bác, Hanoi, Hải Phòng, Cát Bà, Đồ Sơn... thì mình đi rồi nhưng là công tác thôi, thấy Cát Bà không khí mát mẻ nên định để gia đình 1 ngủ 1 đêm ở đây cho biết.
Bác đề nghị option ngủ ở Hạ Long 1 đêm vẫn tốt và option này mình ngủ ở hanoi.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,147
Động cơ
244,011 Mã lực
Cảm ơn Bác, Hanoi, Hải Phòng, Cát Bà, Đồ Sơn... thì mình đi rồi nhưng là công tác thôi, thấy Cát Bà không khí mát mẻ nên định để gia đình 1 ngủ 1 đêm ở đây cho biết.
Bác đề nghị option ngủ ở Hạ Long 1 đêm vẫn tốt và option này mình ngủ ở hanoi.
cát bà thì đúng là hay nhưng: ....

Mùa hè năm ngoái em ăn chơi ở cát bà, sau đó tính 8h tối thì quay lại Hà nội vì sáng sớm sau em bay Sài gòn. Nhưng than ôi, 8h ra thì tắc phà (vì rất nhiều lý do). Hơn 12h sáng em mới lên được phà, sau dó mệt mỏi nên 3-4h mới về nhà, chỉ kịp thay đồ rồi ra sân bay. Từ đó em cạch không quay lại Cát bà nữa. tất nhiên vì em đi nát Cát bà rồi hehe. Bác có time ra đó mua vé tham quan Vườn quốc gia rất thú vị đó, có thể đi xe vào luôn.
 

bibim

Xe đạp
Biển số
OF-748825
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
43
Động cơ
55,264 Mã lực
Tuổi
46
cát bà thì đúng là hay nhưng: ....

Mùa hè năm ngoái em ăn chơi ở cát bà, sau đó tính 8h tối thì quay lại Hà nội vì sáng sớm sau em bay Sài gòn. Nhưng than ôi, 8h ra thì tắc phà (vì rất nhiều lý do). Hơn 12h sáng em mới lên được phà, sau dó mệt mỏi nên 3-4h mới về nhà, chỉ kịp thay đồ rồi ra sân bay. Từ đó em cạch không quay lại Cát bà nữa. tất nhiên vì em đi nát Cát bà rồi hehe. Bác có time ra đó mua vé tham quan Vườn quốc gia rất thú vị đó, có thể đi xe vào luôn.
Cảm ơn Bác, giờ thì mình có nhiều option rồi. Nếu có ghé Cát Bà thì mình sẽ ngủ đó 1 đêm, sáng mai sẽ theo ct05 theo hướng dẫn của Bác vào Nam lại. thank Bác nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top