Quả từ chối bảo hành này cũng hơi đi vào lòng dất nhỉ
Nhà em đang sd tivi LG, máy giặt và cả tủ lạnh LG thì thấy vẫn ok
Nhà em đang sd tivi LG, máy giặt và cả tủ lạnh LG thì thấy vẫn ok
Thế cái tổ của em dùng được bao năm rồi?Tủ của cụ ấy mới dùng vài năm mà ạ![]()
Em đang chờ hãng trả lời bằng văn bản cụ thể. Sau đó sẽ tính tiếpchốt lại vụ này của cụ xử lý thế nào rồi.
còn chuyện tem thì cụ có thể yêu cầu kỹ thuật cung cấp hình ảnh dán tem (những máy khác).
em thấy vụ tem tủng này tùy theo date mà nó khác nhau.


Con tủ Hitachi nhà em thì chả thấy cái tem nào bên ngoài. Đăng ký mỗi cái seri của nó trên web hãng thôi.Sợ lại là lỗi người dùng ấy chứ
Em vừa mua một cái tủ lạnh Sharp đầu mùa hè này. Cũng bảo hành máy nén 10 năm. Có cái tem bạc in như thế dán trên cánh tủ.
Trên phiếu bảo hành ghi rõ: Không bảo hành đối với máy không có tem dán trên tủ.
Cho nên em không dám bóc cái tem (tưởng như chỉ là để trang trí, quảng cáo) ấy đi.

Con tủ Hitachi nhà em thì chả thấy cái tem nào bên ngoài. Đăng ký mỗi cái seri của nó trên web hãng thôi.
Nếu em không nhầm thì sản phẩm này chỉ bảo hành 10 năm cho máy nén thôi , chứ không phải toàn bộ cái tủ lạnh .![]()
Đây bác này.
Bóc cái tem 10 năm này đi là không được bảo hành. Em đọc trong HDSD.
Tủ lạnh bảo hành 24 tháng từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, nhưng riêng máy nén công nghệ Inverter là 10 năm. Tủ trong hình là tủ LG, nhưng em có cái tủ khác hiệu Sharp điều khoản y chang.Nếu em không nhầm thì sản phẩm này chỉ bảo hành 10 năm cho máy nén thôi , chứ không phải toàn bộ cái tủ lạnh .
Cái máy giặt cũng vậy , chỉ bảo hành 10 năm cho cái động cơ Direct Drive .
Vâng , nên trường hợp của chủ thớt thì nhân viên BH kia nó thắc mắc máy nén không có tem là cũng có lý do đấy , vì chắc chắn những linh kiện đó sẽ được hãng quản lý riêng theo Part number , nhân viên BH cũng chỉ làm việc theo quy định của Cty nên không có quyền quyết , theo em hiểu là như thế .Tủ lạnh bảo hành 24 tháng từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, nhưng riêng máy nén công nghệ Inverter là 10 năm. Tủ trong hình là tủ LG, nhưng em có cái tủ khác hiệu Sharp điều khoản y chang.
Em thì từ sony sang LG mà ko ưng tý nào. Yếu đuối quá, mới được 1 nămỦi, nhà em cũng chuyển từ tv Pana sang LG. Vừa hết bảo hành là màn hình sọc dọc ngay giữa.
Loại nano 55inch. Thật chán luôn!
Block chính là máy nén đấy cụ, về cơ bản cái máy nén này nó rất bền và ít hư hỏng, thường các cái khác hỏng trước khi nó hỏng nên hãng mới mạnh dạn bảo hành như này để pr bán hàng là chính.E nhớ không nhầm là bảo hành 10 năm máy nén thôi thì phải, đây là kiểu quảng cáo dễ gây nhầm lẫn cho người dùng. Khá nhiều người lầm tưởng bảo hành toàn bộ.