[Funland] Cập nhật thông tin hữu ích trong cuộc chiến chống 2019-nCoV gây viêm đường hô hấp cấp tính

Trạng thái
Thớt đang đóng

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Mối lo ngại về dịch bệnh coronavirus tại Cộng hòa Séc đang tăng lên. Tại Ý, nơi hàng ngàn người Séc đang hướng tới cho kỳ nghỉ mùa đông, đã có bảy người chết và hơn 200 người nhiễm bệnh.

Quân đội và cảnh sát Séc đã sẵn sàng. Hàng trăm giường bệnh dành cho người bị nhiễm virus đã được chuẩn bị. Phương án phong tỏa thành phố cũng được cân nhắc như một phương sách cuối cùng, giống như đang xảy ra ở Ý do sự lây lan của coronavirus, cũng sẽ không có vấn đề gì. Cộng hòa Séc đã lên kế hoạch đối phó với việc coronavirus xâm nhập vào nước này.

Hiện tại cho thấy, bối cảnh châu Âu vào lúc này khá nghiêm trọng. Hơn nữa, số người nhiễm bệnh đang gia tăng đáng kể, đó là mối quan tâm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải đối phó với dịch bệnh và chuẩn bị cho các tình huống khủng hoảng xấu nhất nếu dịch bệnh được đưa vào Cộng hòa Séc, Bộ trưởng Bộ Y tế Adam Vojtěch (thuộc Đảng ANO) cho biết.

Do sự phát triển nhanh chóng của dịch bệnh từ thứ năm tuần trước, Ủy ban dịch tễ trung ương của CH Séc thông báo họp khẩn, bao gồm cả đại diện của Bộ Ngoại giao hoặc Giao thông vận tải.

Bộ Ngoại giao đã đưa ra các khuyến nghị để tránh người dân tới các khu vực phía bắc Italy, nơi dịch bệnh đã lây rộng.

Tuy nhiên, Cộng hòa Séc cũng đã chuẩn bị phương án cụ thể để chống lại coronavirus và theo Bộ trưởng, đó là đã chuẩn bị 1.000 giường bệnh cách ly có sẵn trong tất cả các bệnh viện.
 

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Cộng hòa Séc đã từng thông qua và triển khai một phương án đại dịch quốc gia trong quá khứ. Chúng tôi đã chuẩn bị về mặt pháp lý cho vấn đề này và chúng tôi có thể thực hiện các hành động được phép . Chính phủ hiện có những chức năng tương đối rộng, Bộ trưởng Y Tế Adam Vojtěch nói.

Luật cũng cho phép cách ly các thành phố. Chúng tôi sẽ phải làm việc với lực lượng an ninh - cảnh sát và có thể cả quân đội. Họ đã sẵn sàng cho việc này, nhưng tôi tin rằng điều đó sẽ không xảy ra, người đứng đầu bộ phận y tế nói thêm.

Nếu bất kỳ người Séc nào cảm thấy nhiễm dịch bệnh, họ có thể đến điều trị ở Bệnh viện Na Bulovce tại Praha. Nếu cần thiết, họ cũng có thể tới bệnh viện quân đội đặc biệt ở TP Těchonín ở Orlicke ústecko, ở đó hiện có 80 giường tiêu chuẩn và 20 giường chăm sóc đặc biệt để chăm sóc cho họ.

Chính phủ Ý hiện tại không xem nhẹ tình hình. Chúng tôi có thể sẽ thực hiện các biện pháp để hạn chế các rủi ro trong khu vực. Tăng cường hợp tác với chính quyền Ý, chúng tôi có thể xác định nơi nào có nguy cơ cao, và có những cảnh báo kịp thời, nhà dịch tễ học và Thứ trưởng Roman Prymula nói.
 

bimbim7575

Xe buýt
Biển số
OF-709653
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
768
Động cơ
266,719 Mã lực
1582624806847.png

Cột điện Hàn Quốc mà có chân thì nó cũng sang Việt Nam rồi
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,224
Động cơ
529,836 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Như thế này thì có vẻ ngày càng ngoài tầm kiểm soát rồi. Giai đoạn vàng bạc gì đó có vẻ đã không được khai thác tốt. Châu Âu mà toang thì kinh đấy, toàn những nước văn minh và nhân quyền cao nên rất tự do thoải mái!
 

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
COVID-19 bắt đầu lan rộng ở năm khu vực ở miền bắc Italy vào cuối tuần trước. Hầu hết các bệnh nhân đang ở Bologna, và đã 167 trường hợp được xác nhận. Theo nhà dịch tễ học Rastislav Maďar, năng lực của các cơ sở y tế là đủ trong trường hợp dịch bệnh có thể lây lan sang Cộng hòa Séc. Nhưng hành vi cá nhân của người dân cũng sẽ quyết định sự bùng phát của dịch bệnh.

Cộng hòa Séc đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ tránh những gì đã xảy ra ở Trung Quốc. Nhưng đây không phải là vấn đề của riêng Chính phủ. Cộng hòa Séc không thể làm nhiều hơn trong tình hình hiện tại và đây là vấn đề về sự may rủi và may mắn. Nhưng tôi xin nhấn mạnh, đó cũng liên quan tới hành vi cá nhân của mọi người. Ví dụ, nếu ai đó nhận thấy có các triệu chứng của coronavirus, họ không nên đến bệnh viện bằng phương tiện giao thông công cộng, mà phải gọi điện tới số y tế khẩn cấp để được hướng dẫn các bước cần thiết tiếp theo, nhà dịch tễ học nói với Seznam.cz .

Việc điều trị thử nghiệm với các trường hợp nhiễm coronavirus mới, vẫn chưa có thuốc kháng virus cụ thể dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, một số nghiên cứu về các loại thuốc mới đã bắt đầu. Một trong những công ty lớn nhất được thành lập dưới sự chỉ đạo của công ty Gilead Science của California, do một công dân Séc Tomáš Cihlář trong ban lãnh đạo và đang có 761 bệnh nhân tham dự. Khoảng 66 phần trăm trong số họ nhận được thuốc thật, số còn lại được các nhà nghiên cứu cung cấp giả dược để đánh giá tiến trình.

Các chuyên gia cũng đang nghiên cứu vắc-xin, nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn để phát triển ngoài thực tiễn. Trong khi đó, vắc-xin thử nghiệm cũng đang được chuẩn bị. Ngay cả khi nghiên cứu được triển khai trong thời gian rút ngắn, chúng ta cũng phải mất tới 18 tháng. Đây là một thời gian khá dài. Nhưng tôi nghĩ rằng trong trường hợp này, vắc-xin thử nghiệm có thể được sử dụng sớm hơn, nhà dịch tễ học Roman Prymula nói.
 

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Do tình hình chuyển biến của dịch bệnh coronavirus mới, Hội đồng Bảo an Nhà nước (BRS) CH Séc sẽ họp vào tối hôm nay thứ ba 25.2.2020. Thủ tướng Andrej Babiš (đảng ANO) nói với đài ČTK rằng ông đã triệu tập hội đồng bảo an vào lúc 19h30. Theo Văn phòng Chính phủ, Hội đồng họp chủ yếu vì lý do phòng ngừa bệnh dịch. Cho tới thời điểm này 86 trường hợp xét nghiệm COVID-19 đã được thực hiện tại Cộng hòa Séc và tất cả đều âm tính, báo cáo trên ČTK.

Cũng theo ČTK, sáu người Séc vừa về đến sân bay Praha từ Iran đều là sinh viên Séc. Theo người phát ngôn của Sở dịch tễ và môi trường Praha Zbyněk Boublík, đây là những sinh viên đến từ các trường đại học ở Plzen, Olomouc và České Budějovice. Các sinh viên này đã bay về Praha bằng một chuyến bay từ Iran và được transit qua Qatar. Hiện tại không có chuyến bay trực tiếp từ Iran về CH Séc, theo CTK.

Không ai trong số 6 sinh viên này có bất kỳ dấu hiệu của bệnh hô hấp, không sốt và không có các vấn đề y tế khác. Tuy nhiên, theo các thủ tục tiêu chuẩn, chúng tôi đã thông báo thông tin về hành khách cho Sở dịch tễ và môi trường của Thành phố Praha, và họ đã quyết định rằng các hành khách sẽ được đưa tới kiểm tra y tế tại Bệnh viện Na Bulovce chuyên phòng chống dịch bệnh, phát ngôn viên của Sân bay Praha Roman Pacvoň thông báo.

Thông tin mới nhất trên CTK: Croatia đang điều tra khả năng lây nhiễm với 9 trường hợp. Ngoài trường hợp nhiễm coronavirus đầu tiên được xác nhận ở Croatia, hiện có chín công nhân đang được theo dõi tại Trung tâm điều trị ở TP Rijeka. Những người đàn ông này làm việc ở Ý trong một nhà máy nơi có 20 người bị nhiễm coronavirus, báo Večernji công bố. Giám đốc của trung tâm, Davor Promotion, cho biết một trong chín công nhân này có triệu chứng giống cúm và hiện đang bị cách ly và chờ kết quả xét nghiệm.

P/S: tin mới nhất trên CTK là Thụy Sĩ vừa thông báo có trường hợp nhiễm coronavirus đầu tiên.
Thụy Sĩ đã báo cáo trường hợp đầu tiên về nhiễm coronavirus mới vào hôm nay thứ ba 25.2. Thông tin này đã được tuyên bố bởi Bộ Y tế địa phương vào lúc 17:00 CET. Xét nghiệm dương tính đã được xác nhận sau khi mẫu thử được phân tích trong một phòng thí nghiệm ở Geneva, nơi mẫu từ những người nghi ngờ bị nhiễm bệnh được gửi tới.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Văn phòng báo chí của chính quyền Vùng Tyrol nước Áo cũng đã xác nhận có 2 trường hợp xét nghiệm dương tính với coronavirus. Hai trường hợp nhiễm bệnh vẫn chưa được công bố giới tính và quốc tịch, đã được xét nghiệm có kết quả dương tính tại thành phố Innsbruck. Quốc gia Áo có đường biên giới dài 404 km (khoảng 251 dặm) với nước Ý. Nơi đang bùng phát dịch bệnh lớn nhất ở châu Âu, với 8 người đã chết và gần ba trăm người bị nhiễm bệnh, cùng với 10 thành phố bị phong tỏa (được coi là nằm trong Red Zone):
  1. Codogno
  2. Castiglione D'Adda
  3. Casalpusterlengo
  4. Fombio
  5. Maleo
  6. Somaglia
  7. Bertonico
  8. Terranova dei Passerini
  9. Castelgerundo
  10. San Fioran
"Red zone" nghĩa là gì: Các biện pháp trong "Red zone" bao gồm lệnh cấm dân chúng vào hoặc ra khỏi khu vực, đóng cửa các nhà ga và đình chỉ giao thông công cộng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,442
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Không liên quan nhưng các tín đồ Thiên Địa của VN toàn share kinh nghiệm check online nên không lo như bọn Thiên Địa HQ nhỉ!
Giáo phái Thiên địa ở Việt Nam sợ Virut giang mai hơn Virut Covi.
 

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Tiến sĩ Bruce Aylward, trưởng nhóm của Phái đoàn chung của Tổ chức Y tế Thế giới - Trung Quốc về coronavirus, đã đánh giá khả năng virus này có thể trở thành đại dịch tại một cuộc họp báo ngày hôm nay 25.2.

Đây là một dịch bệnh đang leo thang nhanh chóng ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới mà chúng tôi đang phải giải quyết nhanh nhất để ngăn chặn trước khi nó trở thành đại dịch.

Ông Aylward và một nhóm gồm 25 người đã trực tiếp tới một số khu vực ở Trung Quốc, bao gồm cả Vũ Hán, để xem Trung Quốc đang xử lý virus như thế nào. Ông Aylward cho biết Trung Quốc đang sử dụng các công cụ y tế công cộng cơ bản và áp dụng chúng với sự nghiêm ngặt và có quy mô chưa từng thấy trong lịch sử.

Đại dịch là gì? Đại dịch là khi xuất hiện các trường hợp nhiễm bệnh vượt quá những gì thường thấy, theo WHO. Một dịch bệnh được coi là đại dịch khi có trường hợp lây nhiễm nhiều hơn bình thường của một căn bệnh, hay các hành vi cụ thể liên quan đến sức khỏe hoặc các sự kiện liên quan đến sức khỏe trong cộng đồng hoặc khu vực.

Một đại dịch còn được định nghĩa là "sự lây lan trên toàn thế giới" của một căn bệnh mới. Đại dịch cuối cùng được công bố là đại dịch cúm H1N1 năm 2009, đã giết chết hàng trăm ngàn người trên toàn thế giới.

Mặc dù WHO đã tuyên bố bệnh dịch là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng đang được quốc tế quan tâm", nhưng tình hình dịch bệnh không đáp ứng đủ các tiêu chí để được công bố là đại dịch, mà cụ thể là sự lan rộng và tác động địa lý của dịch bệnh (theo em hiểu là mới chỉ bùng phát ở Châu Á), Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết vào thứ Hai 24.2.
 

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,704
Động cơ
486,086 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Copy trên mạng các cụ ngâm cứu áp dụng thử !!!

Tiến Triển Lâm
12 tháng 2 lúc 02:04
BÀI VIẾT CỦA MỘT BÁC SĨ VIỆT KIỀU ( Xin cám ơn Bác Sĩ )
CHIA VUI: ĐÃ TÌM RA CÁCH TRỊ VŨ HÁN SỚM - GỬI QUÝ ANH CHỊ, CÁC BẠN VỀ THỬ NGHIỆM MỚI NHẤT VỀ CON VIRUS VŨ HÁN.
Trong tuần qua, thử nghiệm hơn 100 mẫu virus từ TQ gửi sang. Giờ mới hiểu thêm về đặc tính con Vũ Hán.
Virus Vũ Hán nhân bản rất chậm so với virus flu - chậm hơn rất nhiều vì Error CorrEction ở Rna-seq data. Điều này giống như một đứa bé sinh ra đã bị "tàn tật" - gọi con Vũ Hán là virus tàn tật là vì nó bị "error-correcting processes" trong phần RNA - Hãy tưởng tượng như một người mẹ khó sinh con vì bệnh tật tử cung.
Con Vũ Hán có tật nguyền và tật nguyền này có phải do con người làm ra bị lỗi lập trình hay do tự nhiên vẫn chưa biết.
Vì bị "tàn tật" error-correcting processes, do đó Vũ Hán nhân bản rất chậm - nếu so với flu virus thì nó nhân bản chỉ có 1/1,000 so với Type B Influenza.
Vì đặc tính nhân bản chậm chạp này nên con Vũ Hán khó có thể mutation - Và với đặc tính chậm chạp này nên Vũ Hán ủ trứng chậm chạp, vì vậy người bị lây nhiễm sẽ không bị nóng sốt cho tới khi phát bệnh từ 15-24 ngày.
Nếu đặt giả dụ TQ chế ra con này và cố tình làm sai chuổi gene RNA của con Virus để nó KHÔNG thể sinh sản nhanh nhằm lây lan rộng hơn trước khi người bị nhiễm phát bệnh thì là suy nghĩ khá thông minh không phải vừa.
Vì đặc tính hay lập trình bị lỗi nên Vũ Hán sẽ lây rộng trong cộng đồng mà người bị nhiễm khó biết mình đang bị lây nhiễm.
đã nói trước đây là con Vũ Hán giống hệt con corona OC43 được khám phá từ dơi vào năm 1960. Phiên bản con OC43 được lập trình lại thành con Vũ Hán nhưng bị lỗi phần RNA nên nó nhân bản rất chậm chạp.
Nếu một người khỏe mạnh có kháng thể tốt thì kháng thể T-Cell của mình dễ dàng làm thịt con Vũ Hán trước khi nó đủ thì giờ nhân bản.
Vấn đề khó ở chỗ là kháng thể con người chúng ta chưa đủ nhạy bén để biết con VŨ Hán đã xâm nhập vào cơ thể mình vì kháng thể con người chưa quen nhận dạng con virus này.
tìm ra đúng cách giúp kháng thể mình sớm nhận mặt con Vũ Hán là chúng ta nên uống trà gừng pha đường mỗi ngày trong lúc này - vì gừng kích thích hệ hô hấp tiết ra protein interferon-beta. Và vì interferon-beta xuất hiện làm cho con Vũ Hán bực bội gây phản ứng - khi Vũ Hán phản ứng interferon-beta thì lúc đó Kháng Thể T-Cell biết rõ địch đang nằm ở đâu để tìm giết ngay nó.
Doses of 300 micrograms per mililiter of fresh ginger stimulated the respiratory cells to secrete an anti-viral protein called interferon-beta.
Mình đã thử nghiệm rồi và mong quý anh chị hãy nghe theo là trong thời kỳ phức tạp lây nhiễm hãy uống nước gừng mỗi ngày 1 ly (không gây hại mà còn tốt cho hệ hô hấp).
nói rõ là con Vũ hán bị "tàn tật" error-correcting processes", do đó Vũ Hán nhân bản rất chậm và khi nó vào người mình thì Kháng Thể vẫn chưa nhận ra nó nên cơ thể chúng ta rất cần interferon-beta để chọc giận cho nó lộ mặt giúp kháng thể T-cell biết mà giết nó.
Nhờ thử nghiệm mà biết được đặc tính này, thông báo cho người VN biết trước - các khoa học gia khác có thể tìm ra vấn đề này muộn hơn mình là chắc chắn.
Thân Nhiều
Chưa kiểm chứng nhưng trình văn của bsy này ở mức dưới bình thường
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,039
Động cơ
150,113 Mã lực
Tuổi
38
Bv mà điều trị người ta lo phải làm mấy phòng chênh áp nên mấy nước giao thông công cộng, điều hoà trung tâm...dễ toan hơn Vn mềnh. Thôi thì coi như j ai cũng nhiễm, đến hẹn mùa cúm noá lại lên. Khỗ người này lại béo người khác.
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,770
Động cơ
275,441 Mã lực
Các oppa hàn xẻng đang chạy sang Thanh Đảo - Trung Quốc và Việt Nam để lánh nạn, vậy là trong nước toang mịa nó rồi.
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,209 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hàn quốc chính thức toang . Khả năng cái giáo phái Tân Thiên Địa không chỉ đơn giản là 1000 người

1582650620481.png
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,209 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thay vì định hướng làm điều đúng đắn thì , truyền thông Hàn xẻng lại đi cổ xủy mấy thứ ngu ngốc bằng cách làm phóng sự qua mobile của mấy con vẹo đang được cách ly tại Đà Nẵng và tuyên truyền láo toét kiểu như giam giữ và cho ăn khổ , bôi bác hình ành Việt Nạm tạo ra các ý kiến tẩy chay Việt Nam tại các diễn đàn hàn xẻng.Cho ăn như này còn đòi gì trong mùa dịch bệnh ?....

Link chúng nó ẳng ẳng


87768657_2744001615722781_7381919669281619968_n.jpg

87414133_2744001812389428_4918651587385098240_n.jpg


so sánh với xuất ăn cũng cách ly của hàn quốc ở tâm dịch

87347081_2744034939052782_5564947386935017472_n.jpg


Hi vọng đêm nay tiến hết vong , đóng cửa thả chó..

 
Chỉnh sửa cuối:

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Không có lý do để hoảng loạn và cấm các lễ hội hoạt động, nhưng cần phải thật thận trọng, Bộ trưởng Y tế Adam Vojtěch (đảng ANO) hôm nay nói trong một tuyên bố liên quan đến coronavirus mới. Theo Thủ tướng Andrej Babiš (Đảng ANO), cần tham khảo các phương án thực hiện. Vì lý do này, Thủ tướng triệu tập một cuộc họp mở rộng của Hội đồng Bảo an Nhà nước Séc vào 19h30 tối nay.

Tôi không nghĩ cần phải hoảng loạn và cấm mọi hành động quần chúng ở nước ta. Theo quan điểm của tôi, điều này không hoàn toàn phù hợp, Bộ trưởng Vojtěch nói trong chuyến thăm bệnh viện ở Příbram hôm nay 25.2.

Chúng tôi phải thận trọng, chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho việc phòng chống dịch bệnh, nhưng cho đến nay ví dụ ở Áo, cũng mới có hai trường hợp bị cách ly. Tôi không có thông tin mới về sự lây lan của dịch bệnh đối với hàng chục hay hàng trăm bệnh nhân, CTK trích dẫn lời Bộ trưởng Y tế.

P/S: em đang về thăm các con ở vùng quê Séc cách Praha 250 km, cách Bratislava (Slovakia) 200km và Vienne (Áo) 210km, nên không biết tình hình thực tế ở các thủ đô này như thế nào. Nhưng thật sự là lo lắng nếu chính phủ của Thủ tướng Babis chủ quan trong việc phòng chống dịch. Hy vọng các đảng phái khác trong chính quyền sẽ có những phản ứng hợp lý để cùng đưa ra những biện pháp phù hợp trong cuộc họp khẩn cấp tối nay.
 

hoviba

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,621
Động cơ
315,919 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Rumani đã xác nhận trường hợp nhiễm coronavirus đầu tiên ở nước này. Bệnh nhân bị nhiễm bệnh trở về từ Ý ba tuần trước, Reuters cho biết và thông tin này cũng được đài TV Realitatea Plus địa phương đề cập tới. Đài đã thông báo trường hợp này với sự xác nhận của Bệnh viện về Bệnh truyền nhiễm ở thủ đô Bucharest, nơi bệnh nhân này đang được cách ly.

Báo Romania Insider cho biết thêm vào hôm thứ Hai, có tổng cộng 17 người bị cách ly ở Rumani từ các khu vực bị nhiễm coronavirus: sáu người về Rumani từ con tầu Diamond Princess, số còn lại là về từ nước Ý. Hiện có khoảng 1,3 triệu người Rumani đang sinh sống tại Ý, hãng truyền thông ČTK thông báo.

P/S: vậy là lại thêm một quốc gia Châu Âu công bố trường hợp đầu tiên. Thời điểm vừa rồi là kỳ nghỉ đông của học sinh Châu Âu nên nhiều gia đình cho các con đi nghỉ. Điều này cũng có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến dịch bệnh có thể lây lan rộng trong Châu Âu.
 

maple_leaf

Xe điện
Biển số
OF-84274
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
2,198
Động cơ
-396,900 Mã lực
Thay vì định hướng làm điều đúng đắn thì , truyền thông Hàn xẻng lại đi cổ xủy mấy thứ ngu ngốc bằng cách làm phóng sự qua mobile của mấy con vẹo đang được cách ly tại Đà Nẵng và tuyên truyền láo toét kiểu như giam giữ và cho ăn khổ , bôi bác hình ành Việt Nạm tạo ra các ý kiến tẩy chay Việt Nam tại các diễn đàn hàn xẻng.Cho ăn như này còn đòi gì trong mùa dịch bệnh ?....

Link chúng nó ẳng ẳng


87768657_2744001615722781_7381919669281619968_n.jpg

87414133_2744001812389428_4918651587385098240_n.jpg


so sánh với xuất ăn cũng cách ly của hàn quốc ở tâm dịch

87347081_2744034939052782_5564947386935017472_n.jpg


Hi vọng đêm nay tiến hết vong , đóng cửa thả chó..

Cái toilet tởm thật.
 

selfer

Xe buýt
Biển số
OF-36755
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
874
Động cơ
480,958 Mã lực
Thớt này chìm sâu thế rồi ah?

Em cóp nhặt ít thông tin lôi thớt lên :P

"Đồng tình, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết, bệnh nhân nCoV cần đội ngũ bác sĩ điều trị hùng hậu. Như trường hợp hai cha con Trung Quốc vừa qua, Bệnh viện Chợ Rẫy phải dành cả khoa nhiễm để chữa trị. Mỗi ngày 3 ca, mỗi ca một bác sĩ và 5 điều dưỡng, y tá.
"Thành tích chữa thành công cho một, hai người không thể áp dụng nếu có 1.000 người được đâu", ông Nhân nói. Do đó, thành phố phải ngăn chặn việc lây lan, không để gia tăng số người nhiễm bệnh."
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top