Captiva LT máy dầu vs máy xăng nhờ các cụ tư vấn

General_Manager

Xe tải
Biển số
OF-149219
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
241
Động cơ
360,630 Mã lực
Em thấy trên mấy thớt có rao Captiva LT 2008 2.4 máy xăngvà Captiva LT 2009 2.0 máy dầu.

Về Captiva 2.4 LT & LTZ máy xăng thì đã có nhiều bài bàn luận về tính năng, ưu nhược điểm rồi.

Tuy nhiên em chưa thấy có bài nào viết về Captiva 2.0 máy dầu, có thể là do dòng này hiếm.

Bác nào có kinh nghiệm cho em xin một số ý kiến về Captiva máy dầu 2.0 đời 2009 - 2010 đi, nếu so sánh giữa hai dòng 2.4 máy xăng vs 2.0 máy dầu thì càng tốt.

Em xin voka nhiệt tình!
 

nguoimang

Xe buýt
Biển số
OF-142926
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
686
Động cơ
370,451 Mã lực
Cụ nào xung phong làm chuột bạch đi.
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,176
Động cơ
491,397 Mã lực
Ở Vịt mình Cap máy dầu không thông dụng bằng máy xăng nên ít cụ đi, máy dầu thì hay dùng của Ford Everest, hoặc santafe
 

xe bagac

Xe buýt
Biển số
OF-111010
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
711
Động cơ
397,210 Mã lực
Em chả biết chỉ đoán máy dầu đi tiết kiệm hơn máy xăng còn máy xăng 2.4 đi sướng hơn thế thôi
 

Captiva Ltz Dsl

Xe đạp
Biển số
OF-52632
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
43
Động cơ
453,230 Mã lực
Cap máy dầu:
- mặc dù 2.0 nhưng công suất lớn hơn, momen xoắn lớn hơn (cùng vòng quay) máy xăng 2.4, do đó chạy với xác nặng 1,8 tấn tốt hơn
- chi phí vận hành thấp hơn động cơ xăng (đặc điểm động cơ diesel) tiết kiệm nhiên liệu, 7.5 l/100km đường HCM, 9.5l/100km đường HN
- tiếng ồn cao hơn khi đi tốc độ thấp dưới 30km/h
- trang bị đầy đủ, ghế điện, EPS, chống trơn trượt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top