- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 13,084
- Động cơ
- 336,381 Mã lực
Bên ta thật là tuyệt vời, không cần tốn đồng nào ưu đãi mà khủng quá!Trump cũng cắt bỏ ưu đãi cho EV rồi hay sao ấy các cụ nhỉ?

Bên ta thật là tuyệt vời, không cần tốn đồng nào ưu đãi mà khủng quá!Trump cũng cắt bỏ ưu đãi cho EV rồi hay sao ấy các cụ nhỉ?
Chắc cũng cỡ đâu cả chục năm nữa mới đủ quyến rũ cụ nhểEm trung cấp hoạn lợn, buôn thúng bán bưng nhưng cũng một vài lần được sang Trung cuốc mua kim chỉ. Ngắm nghía phố phường đời sống của nhân dân Trung cuốc anh em thì thấy hàng tinh hoa các lão bản họ vẫn đi tuyền xe Đức xe Mỹ chạy xăng cả, xe điện chỉ là những hạng bình dân đa số, thỉnh thoảng nhà giàu đi xe điện thì lại là xe của Tét la mà chỉ là mua thêm chơi công nghệ.
Vả lại, nhớ lời tông chỉ tuyên huấn của cụ Mác râu thì vật chất quyết định ý thức, hễ mà xe điện nó quyến rủ được bà con chúng mình đưa nó vào danh mục ước mơ thì sự mịt mù khói lửa xe xăng nó tự khắc đi vào dĩ vãng.
E nghĩ cụ không nên tha về những nội dung không có bất kỳ số liệu hay dẫn chứng gì cả!E đọc được đoạn cóp nhặt trên mạng thấy hay, chia sẻ CCCM cùng suy ngẫm cho đất nước, cho tương lai con cháu chúng ta![]()
![]()
Trước tình trạng vỡ trận “Chuyển xe xăng sang xe điện”, chính quyền Trung Quốc đã bắt đầu “giảm tốc” các kế hoạch thúc ép các nhà sản xuất lẫn người dân như cắt toàn bộ trợ cấp mua xe, ngừng hỗ trợ các startup yếu kém, chính thức thừa nhận trước công luận xe hybrid như một giải pháp trung gian hợp lý, khuyến khích đẩy mạnh xuất khẩu để giải phóng công suất dư thừa…
Tuy nhiên, những hoạt động này chỉ mang tính chữa cháy. Bài học lớn hơn nằm ở việc hoạch định chính sách công: khi chính quyền quá ấu trĩ cho rằng ban mệnh lệnh thì có thể kiểm soát thị trường, ảo tưởng sức mạnh… từ đó đặt người dân và doanh nghiệp vào những rủi ro không lường trước.
Trong xã hội hiện đại, chuyển đổi công nghệ là điều tất yếu, nhưng nó không thể là cuộc chạy đua tuyên ngôn chính trị. Những gì diễn ra tại Trung Quốc là lời cảnh báo rõ ràng: đổi mới cần đi đôi với thực tế, và đặc biệt là phải bảo vệ lợi ích người dân – chứ không thể biến họ thành vật thí nghiệm cho các tham vọng quốc gia.
Bài học từ Trung Quốc, có thể rút ra được, là một quốc gia có thể đẩy nhanh đổi mới bằng chính sách. Nhưng nếu chính sách tương tự như giấc mơ ban ngày, vượt trước thực tế xã hội, không đi kèm cơ sở hạ tầng, không có sự đồng thuận người dân – thì thành công chỉ là nhất thời, còn hậu quả có thể kéo dài cả một thế hệ.
Và điều quan trọng nhất là: niềm tin của người dân – một khi đánh mất – không thể phục hồi bằng trợ cấp hay khẩu hiệu.
Suỵt, cụ nói be bé thôiCái vụ này làm chưa khéo nên phản ứng quá. Tự nhiên 1 ông “được” làm TP kinh doanh, 1 ông “được” làm TP pháp chế. Đúng là dân!
Hôm em xem 1 kênh YT chuyên về xe cộ, nó bảo các chính sách hỗ trợ mua xe của V nó ảo lắm: Có khi thay đổi xoành xoạch từng giờ (huỷ ưu đãi mà nhân viên còn không update kịp), có khi nói vậy mà làm thì không được, có khi chưa có gì mà đã truyền thông ầm ĩ… Tóm lại là khoai.Bên ta thật là tuyệt vời, không cần tốn đồng nào ưu đãi mà khủng quá!![]()
Rẻ thế hử cụ. Em thấy mấy nhà chỗ em cũng lắp cơ mà toàn 5x tr thôichê gì thì chê.
em là em thích anh tàu ở cái điện nlmt.
giờ nhà em mới nâng cấp hệ điện nlmt (giờ giá tấm panel 600wp có cỡ 2.2t thôi) với cả panel, inverter, pin lưu (5kwh giá 25t) thì cũng phù hợp với giá điện.
mấy hôm nắng nóng vừa rồi, vừa dùng vừa phá em nhà em hết 50kwh điện mỗi ngày, điện nlmt gánh được 50-60% (nhà em luôn bật cỡ 4 cái điều hòa)
Em vừa search. Cái anh Chăm này đi ngược với xu thế cơ chứ, lại còn áp phí thường niên lên xe điện cao ngất, chả hiểu suy nghĩ gì về việc bảo vệ môi trường.Bên EU, cụ thể là Germany bỏ rồi bác ạ.
Anh Trump hình như cũng bỏ rồi. Ảnh còn ưu tiên xe xăng mà.
tấm panel giá đấy, iverter hybrid 5kw cỡ 25t, pin lưu 5kwh cỡ 25 triệu, công với phụ kiện cỡ 10tRẻ thế hử cụ. Em thấy mấy nhà chỗ em cũng lắp cơ mà toàn 5x tr thôi
chê gì thì chê.
em là em thích anh tàu ở cái điện nlmt.
giờ nhà em mới nâng cấp hệ điện nlmt (giờ giá tấm panel 600wp có cỡ 2.2t thôi) với cả panel, inverter, pin lưu (5kwh giá 25t) thì cũng phù hợp với giá điện.
mấy hôm nắng nóng vừa rồi, vừa dùng vừa phá em nhà em hết 50kwh điện mỗi ngày, điện nlmt gánh được 50-60% (nhà em luôn bật cỡ 4 cái điều hòa)
Niềm tin của người dân mất đi thì sao ạ? Ảnh hưởng đến kết quả bầu cử tổng thống Mỹ?E đọc được đoạn cóp nhặt trên mạng thấy hay, chia sẻ CCCM cùng suy ngẫm cho đất nước, cho tương lai con cháu chúng ta![]()
![]()
Trước tình trạng vỡ trận “Chuyển xe xăng sang xe điện”, chính quyền Trung Quốc đã bắt đầu “giảm tốc” các kế hoạch thúc ép các nhà sản xuất lẫn người dân như cắt toàn bộ trợ cấp mua xe, ngừng hỗ trợ các startup yếu kém, chính thức thừa nhận trước công luận xe hybrid như một giải pháp trung gian hợp lý, khuyến khích đẩy mạnh xuất khẩu để giải phóng công suất dư thừa…
Tuy nhiên, những hoạt động này chỉ mang tính chữa cháy. Bài học lớn hơn nằm ở việc hoạch định chính sách công: khi chính quyền quá ấu trĩ cho rằng ban mệnh lệnh thì có thể kiểm soát thị trường, ảo tưởng sức mạnh… từ đó đặt người dân và doanh nghiệp vào những rủi ro không lường trước.
Trong xã hội hiện đại, chuyển đổi công nghệ là điều tất yếu, nhưng nó không thể là cuộc chạy đua tuyên ngôn chính trị. Những gì diễn ra tại Trung Quốc là lời cảnh báo rõ ràng: đổi mới cần đi đôi với thực tế, và đặc biệt là phải bảo vệ lợi ích người dân – chứ không thể biến họ thành vật thí nghiệm cho các tham vọng quốc gia.
Bài học từ Trung Quốc, có thể rút ra được, là một quốc gia có thể đẩy nhanh đổi mới bằng chính sách. Nhưng nếu chính sách tương tự như giấc mơ ban ngày, vượt trước thực tế xã hội, không đi kèm cơ sở hạ tầng, không có sự đồng thuận người dân – thì thành công chỉ là nhất thời, còn hậu quả có thể kéo dài cả một thế hệ.
Và điều quan trọng nhất là: niềm tin của người dân – một khi đánh mất – không thể phục hồi bằng trợ cấp hay khẩu hiệu.
Pin vẫn 5t/kWh hả cụ? Cell gì vậy cụ?chê gì thì chê.
em là em thích anh tàu ở cái điện nlmt.
giờ nhà em mới nâng cấp hệ điện nlmt (giờ giá tấm panel 600wp có cỡ 2.2t thôi) với cả panel, inverter, pin lưu (5kwh giá 25t) thì cũng phù hợp với giá điện.
mấy hôm nắng nóng vừa rồi, vừa dùng vừa phá em nhà em hết 50kwh điện mỗi ngày, điện nlmt gánh được 50-60% (nhà em luôn bật cỡ 4 cái điều hòa)
deye gì đấy....PIN LƯU ahPin vẫn 5t/kWh hả cụ? Cell gì vậy cụ?
Lội nước theo sau là đúng rồi. Nhưng là để thấy những chỗ vấp, hố thụt mà né."Lội nước" thì đi sau là khôn ngoan rồi Cụ
Nhìn sơ đồ toàn nhân sự cộm cán em cười ẻCái vụ này làm chưa khéo nên phản ứng quá. Tự nhiên 1 ông “được” làm TP kinh doanh, 1 ông “được” làm TP pháp chế. Đúng là dân!