- Biển số
- OF-93214
- Ngày cấp bằng
- 27/4/11
- Số km
- 37
- Động cơ
- 402,970 Mã lực
Các bác ơi... có ai có biết về thông tin địa chỉ mua càng chữ A siena ở đâu chỉ em với.... giá rỗ thể nào... các bác ơi giúp em gấp gấp.. vợ hai nhà em bị dẹo quá rồi....
sang cụ tân có đầy đủCác bác ơi... có ai có biết về thông tin địa chỉ mua càng chữ A siena ở đâu chỉ em với.... giá rỗ thể nào... các bác ơi giúp em gấp gấp.. vợ hai nhà em bị dẹo quá rồi....
Thảm quá .Các bác ơi... có ai có biết về thông tin địa chỉ mua càng chữ A siena ở đâu chỉ em với.... giá rỗ thể nào... các bác ơi giúp em gấp gấp.. vợ hai nhà em bị dẹo quá rồi....
Không đồng ý với ý kiến của kụ là thay quả rotuyn đứng. Quả đó phần chuôi tròn để xoay 360 của nó được ép nguội trong cấu kiện thép gắn liền cùng hệ càng nên không thể thay lẻ chi tiết đó. Nên thay cả càng 1 bên hoặc 1 dôi tùy điều kiện. Giá cả công rơi vào khoảng 2,8 củ/ đôi.Càng chữ A thường thì nó chỉ hỏng quả rotuyn trụ đứng, rất ít khi hỏng các phần khác trừ khi bác bị sập gầm. Bác nên qua chỗ cậu Tân bên sóc sơn cậu ấy thay cho cái quả rotuyn đó thôi, chắc chỉ tầm 5-600k thôi. Đừng mua cái loại càng A giá tầm hơn triệu như bác gì ở trên nói, lởm lắm đi vài hôm là hỏng, em dính rồi.
Nhà Nái phán chuẩnKhông đồng ý với ý kiến của kụ là thay quả rotuyn đứng. Quả đó phần chuôi tròn để xoay 360 của nó được ép nguội trong cấu kiện thép gắn liền cùng hệ càng nên không thể thay lẻ chi tiết đó. Nên thay cả càng 1 bên hoặc 1 dôi tùy điều kiện. Giá cả công rơi vào khoảng 2,8 củ/ đôi.
Èo ơi!!! Đi lúc nào mà không rủ nhau đua thế???Cái rotuyn trụ đó được gắn với càng = 3 con đinh tán, cắt đi, lắp rotuyn mới vào bắt bằng 3 con ốc, xong và ngon. Cái này em làm bên cậu Tân thấy kết quả rất ok, lái vẫn chuẩn, đóng lên 120km/h ở đường Cầu Giẽ - Ninh Bình mà lái vẫn lì. Giống kiểu cầu LB nguyên thủy được ghép bằng đinh tán, bom Mỹ đánh hỏng vài nhịp thì ta lắp cái khác vào bằng ốc í mà, vẫn ngon choét. Em thấy sao nói vậy, chia sẻ bằng kinh nghiệm của cá nhân, không chuyên kỹ thuật có gì không phải mong các bác bỏ qua và dậy bảo thêm.
cụ on phán chuẩn ,càng A fiattempra nhà e ép lại hết 3 trăm ngàn chạy gần 3 năm nay vẫn chắc lắm,k biết càng siena thì thế lào?Càng chữ A thường thì nó chỉ hỏng quả rotuyn trụ đứng, rất ít khi hỏng các phần khác trừ khi bác bị sập gầm. Bác nên qua chỗ cậu Tân bên sóc sơn cậu ấy thay cho cái quả rotuyn đó thôi, chắc chỉ tầm 5-600k thôi. Đừng mua cái loại càng A giá tầm hơn triệu như bác gì ở trên nói, lởm lắm đi vài hôm là hỏng, em dính rồi.
Đồng ý với cụ, nhà cháu đã thay cho albea hlx rồi. không ảnh hưởng gì sấtCái rotuyn trụ đó được gắn với càng = 3 con đinh tán, cắt đi, lắp rotuyn mới vào bắt bằng 3 con ốc, xong và ngon. Cái này em làm bên cậu Tân thấy kết quả rất ok, lái vẫn chuẩn, đóng lên 120km/h ở đường Cầu Giẽ - Ninh Bình mà lái vẫn lì. Giống kiểu cầu LB nguyên thủy được ghép bằng đinh tán, bom Mỹ đánh hỏng vài nhịp thì ta lắp cái khác vào bằng ốc í mà, vẫn ngon choét. Em thấy sao nói vậy, chia sẻ bằng kinh nghiệm của cá nhân, không chuyên kỹ thuật có gì không phải mong các bác bỏ qua và dậy bảo thêm.
Mua mới chắc phải ngon hơn chế chứ, chưa hiểu sao các cụ lại phán mua mới không bằng chế nhỉ.Cảm ơn các cụ nhiều nhiều...... em mua mởi rồi hết 1,3 củ.... em muốn chế lắm nhung không có time... Xa qua.... tỉnh lẻ bất tiện thật...
Sáng suốt cho chiếc xe kủa kụ. Đi yên tâm, vận hành ngon nghẻ, giá cũng chả chát nên mua mới là lựa chọn đúng đắn đấy.Cảm ơn các cụ nhiều nhiều...... em mua mởi rồi hết 1,3 củ.... em muốn chế lắm nhung không có time... Xa qua.... tỉnh lẻ bất tiện thật...
Chắc là tại mua mới nhưng lại chóng hỏng hơn càng theo xe nên các cụ ấy không thích. Nếu mua được càng ngon như càng theo xe thì còn gì bằngMua mới chắc phải ngon hơn chế chứ, chưa hiểu sao các cụ lại phán mua mới không bằng chế nhỉ.
Em cũng không thích chế cảm giác nó cứ làm xe xấu dần đều.
Thực ra càng A với điều kiện đường xá như VN mình thì kũng chỉ được 2 năm là ngon thôi kòn sau đó là kó hiện tượng và rạo rệu kả rồi kụ ợ. Tình trạng ổ voi gà trâu lợn đủ cả, chưa nói đến đỗ kứ phải leo lề gác chân. Mà càng A thường hay bị bên phụ nhất ợ.Chắc là tại mua mới nhưng lại chóng hỏng hơn càng theo xe nên các cụ ấy không thích. Nếu mua được càng ngon như càng theo xe thì còn gì bằng
EM tưởng cái 1,3 củ đấy ko ngon hả tậpSáng suốt cho chiếc xe kủa kụ. Đi yên tâm, vận hành ngon nghẻ, giá cũng chả chát nên mua mới là lựa chọn đúng đắn đấy.
Kàng A zin thì được khoảng 4 đến 5 năm. Kàng bây giờ síp hoặc gia kông bây giờ được khoảng 2 năm. Nhưng thay mới thì nó ổn định chứ phương án chế cháo thì iem chả mấy yên tâm. Làm bằng kơm, thiết bị không kó, nguyên liệu kũng chả kó tí tiêu chuẩn nào. Iem sợ tán tán, gá gá bung mựa ló mất. Mờ củ ba là 1 bên chứ k phải cả đôi kụ chủ nhề?EM tưởng cái 1,3 củ đấy ko ngon hả tập