[Funland] Cay mũi bọn K+

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
2,882
Động cơ
242,734 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Klq nhưng lỗi tín hiệu yếu thì thường do dây tín hiệu lỏng, tiếp xúc kém; còn lỗi ko nhận thẻ thì rút ra cắm vào lựa lựa 1 tí thôi.
 

Lekien99

Xe hơi
Biển số
OF-196542
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
129
Động cơ
327,501 Mã lực
Em đang định làm xúc tiến vụ K+ vào xem các cụ góp ý như này thì chào thân ái và quyết thắng K+.
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,545
Động cơ
252,081 Mã lực
bọn tổng đài vừa gọi vuốt đuôi

e chỉ hỗ trợ được từ xa

còn nếu đến anh vui lòng thanh toán phí

rồi bọn K+ này sẽ sáng chói về chất lượng dịch vụ
 

chube_way

Xe tăng
Biển số
OF-57196
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
1,937
Động cơ
464,980 Mã lực
Nơi ở
Ahhhh HEM
Em thì đang thừa bộ đầu thu k+hd,cụ nào cần thì em thanh lý lại.
 

tungwalkalone

Xe tăng
Biển số
OF-25020
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,243
Động cơ
500,121 Mã lực
bọn tổng đài vừa gọi vuốt đuôi

e chỉ hỗ trợ được từ xa

còn nếu đến anh vui lòng thanh toán phí

rồi bọn K+ này sẽ sáng chói về chất lượng dịch vụ
Bọn tổng đài ngày trước cũng gọi cho e rất nhiều, sau e ko thèm nghe máy. Vì nó chẳng làm đc gì. Em yêu cầu nó phải cử nhân viên kĩ thuật xuống chỉnh cho mình, làm được thì hẵng nói chuyện, ko làm đc thì đừng gọi.
 

hieukon

Xe container
Biển số
OF-448395
Ngày cấp bằng
25/8/16
Số km
5,557
Động cơ
282,011 Mã lực
Tuổi
33
với bọn hút máu này phải dùng loại dày dày chút cụ ak, siêu thấm k cần thoáng đâu.
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,545
Động cơ
252,081 Mã lực
Bọn tổng đài ngày trước cũng gọi cho e rất nhiều, sau e ko thèm nghe máy. Vì nó chẳng làm đc gì. Em yêu cầu nó phải cử nhân viên kĩ thuật xuống chỉnh cho mình, làm được thì hẵng nói chuyện, ko làm đc thì đừng gọi.
Hôm qua gọi cho e 5-6 cuộc, e cũng nhắc lại là hỗ trợ được cái gì thì nói chuyện

không thì lướt.
 

piston

Xe container
Biển số
OF-12752
Ngày cấp bằng
18/1/08
Số km
6,080
Động cơ
570,873 Mã lực
Bọn K+ có cái khốn nạn là gọi lên tổng đài bị mất phí.
 

tungwalkalone

Xe tăng
Biển số
OF-25020
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,243
Động cơ
500,121 Mã lực
Hôm qua gọi cho e 5-6 cuộc, e cũng nhắc lại là hỗ trợ được cái gì thì nói chuyện

không thì lướt.
Chuẩn cụ, bọn này cứ luyên thuyên vòng vo lắm, chả giải quyết đc gì.
Trước e toàn đóng tiền cả năm ý chứ, nhưng bọn nó chăm sóc khách hàng chán quá. Hết phí đợt này e bye nó luôn.
 

sondaicajqk

Xe tăng
Biển số
OF-176918
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
1,478
Động cơ
354,304 Mã lực
Em trộm vía chạ nàm thao.
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,892
Động cơ
567,585 Mã lực
Hic. Mình thì đang mong lắp dc K+ để xem bóng đá ko đc vì nhà chung cư khó lắp quá. Xem qua mấy nền tảng internet thì toàn bị lag
 

Kyoshjr0

Xe đạp
Biển số
OF-504427
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
32
Động cơ
185,220 Mã lực
Tuổi
38
Em chưa dùng K+ nên không biết. Chứ các truyền hình khác nó có APP riêng, lỗi gì gửi lên đó 30s sau dc xử lý ngay
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,344
Động cơ
4,179 Mã lực
sắp tới e nhận nhà rồi sẽ cài netflix nhưng nghe hóng là sắp bị giới hạn nội dung

thật là cái tv lắp về để xem hoạt hình cho bọn trẻ nó đỡ dán mắt vào ipad, đt chứ tv e xem mỗi thời sự=))

bọn K+ làm mình bực quá nên mới viết lên đây để ae tránh, e fang cả fb nhưng chúng nó chặn rồi
Vụ Netflix sắp bị giới hạn nội dung là ntn vậy cụ Ráins?
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,545
Động cơ
252,081 Mã lực
Vụ Netflix sắp bị giới hạn nội dung là ntn vậy cụ Ráins?
bản quyền cụ ah

các nhà cung cấp nội dung cho nền tảng netflix đang bị claim về việc chia sẻ quá sớm- dẫn tới cạnh tranh không lành mạnh

vụ này bọn như amazon đang kiện
 

ntphuong0411

Xe buýt
Biển số
OF-566541
Ngày cấp bằng
28/4/18
Số km
543
Động cơ
153,203 Mã lực
Tuổi
42
Gửi các cụ đang dùng,

Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.

Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.

Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.

Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.

Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....

Mình bảo: em ơi,

1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.

2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.

3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?

4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.

5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).

6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.

7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.

Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.

Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Đang định lập thớt thì gặp thớt này, em bị y hệt cụ chủ, cũng nói y hệt cụ chủ và cũng thấy bức xúc y hệt cụ chủ.
Và quyết định của em là chờ hết hạn đổi sang FPT.
3 ngày sau chúng nó gọi lại cho em, em chốt câu "Dịch vụ sau bán hàng của các bạn quá kém nên tôi không dùng nữa"
 

tuanphong2010

Xe hơi
Biển số
OF-560238
Ngày cấp bằng
22/3/18
Số km
107
Động cơ
151,570 Mã lực
Hic. Mình thì đang mong lắp dc K+ để xem bóng đá ko đc vì nhà chung cư khó lắp quá. Xem qua mấy nền tảng internet thì toàn bị lag
Em cũng ở chung cư giống cụ. Cụ mua cái box của K+ mà xem. Em xem thấy rất ổn.
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,058
Động cơ
259,487 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Gửi các cụ đang dùng,

Em dùng được 2 năm, tối qua về nhà thì bật lên tivi báo tín hiệu yếu, gọi lên tổng đài ( nghe ra rả tự động khuyến cáo 1k/1 phút) chưa kể tiền anh em trả cho nhà mạng.

Được em tổng đài viên khuyên bảo: a nên tắt thiết bị, thử lại. Nếu không được thì tháo thẻ thuê bao ra, vệ sinh chip( như kiểu sim đt). Cắm vào thì dính mẹ lỗi SC2( báo thẻ thuê bao có vấn đề) lợn lành thành cmn lợn què, lợn dịch.

Gọi lại bảo em tổng đài viên, em cho anh cách fix: a ơi, e chỉ hỗ trợ anh được như thế. Nếu không được anh để e báo dịch vụ kĩ thuật đến nhà. Mình hỏi: bao h thì bên em sắp xếp được? Nếu vào h hành chính a có nhà không?( a đi làm em ah), vậy ngoài giờ hành chính( a cũng đi làm đến đêm).
Vậy mai anh vui lòng liên hệ lại bên em.

Sáng nay, gọi lên tổng đài( sự việc lại lặp lại như trên thêm 20phút đt) mie cái bọn này nó hút máu kinh quá.

Em tổng đài viên: cũng tương tự như trên, h quay ra phần phí dịch vụ: nếu đến nhà kiểm tra( chưa biết hỏng hóc hay không) anh vui lòng thanh toán 150k tối thiểu. Nếu hỏng hóc, thay thế thiết bị thì anh còn phải trả thêm... $%^&*())___? còn bên em chỉ bảo hành thiết bị 3-12 tháng, sau thời gian đấy thì a tự xử....

Mình bảo: em ơi,

1.a là ngưởi dùng, a chưa nhận được bất kì thông tin gì về việc anh phải trả phí dịch vụ sau thời gian bảo hành.

2. Phí dịch vụ của bọn em bằng mẹ cả thuê bao 1 tháng, bọn em kĩ thuật cao quá, a không đáp ứng được. Phí đấy anh chuyển mẹ qua bọn truyền hình trả tiền khác còn được combo cả tivi, internet- cần gì bọn em.

3. Bọn em không cần những thằng thuê bao đã sử dụng dịch vụ cũng như thiết bị quá 12 tháng đúng không?

4. Chẳng có tổng đài mẹ nào mà anh phải trả phí tư vấn cả.

5. Bên e có bảo rằng: a còn được tặng thêm MyK+, xin lỗi em anh đếch cần bọn em tặng, đấy là anh bỏ tiền ra mua dịch vụ( và e cũng chưa dùng cái này thật- vì lười kích hoạt).

6. Bên K+ có bảo lại anh có thể thương lượng giá dịch vụ kĩ thuật, xin lỗi em cái gì cũng có barem, a đếch xin mà phải thương lượng- còn anh đang trả tiền để nghe em nói đấy.

7. Vâng, tuyến sau bên em xin liên hệ lại.

Túm váy lại, các cụ đang dùng mà rơi vào tình trạng như em còn bảo hành thì hành chết cmnd.

Cá nhân em sẽ chuyển qua thằng khác dùng, ông chả thiếu thằng rước.
Bọn K+ nó làm dịch vụ rất kém và theo em là ngu a ạ. Em thuê bao K+ từ hồi nó 250k/tháng, dùng ròng rã 4,5 năm, đợt vừa rồi em chuyển nhà nên ko đóng cước nữa, xác định là bỏ thuê bao ấy. Thế mà không hề nhận được 1 cuộc gọi hay cái email thắc mắc. Trong khi đó bên FPT nó gọi em (cả email) đến mười mấy lần...cứ da diết hỏi sao a lại bỏ em đi, FPT nó chỉ sợ em đi theo con khác a ạ :))). Nhưng bg e vẫn dùng K+ (vẫn phải xem NHA và Tennis :D)
 

frankQ

Xe hơi
Biển số
OF-558832
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
121
Động cơ
152,220 Mã lực
Bọn K+ nó làm dịch vụ rất kém và theo em là ngu a ạ. Em thuê bao K+ từ hồi nó 250k/tháng, dùng ròng rã 4,5 năm, đợt vừa rồi em chuyển nhà nên ko đóng cước nữa, xác định là bỏ thuê bao ấy. Thế mà không hề nhận được 1 cuộc gọi hay cái email thắc mắc. Trong khi đó bên FPT nó gọi em (cả email) đến mười mấy lần...cứ da diết hỏi sao a lại bỏ em đi, FPT nó chỉ sợ em đi theo con khác a ạ :))). Nhưng bg e vẫn dùng K+ (vẫn phải xem NHA và Tennis :D)
FPT có gói bóng đá full. Bác dùng bên ấy bảng giá thế nào? Có đắt hơn K+ không ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top