10t cụ nhéE có con Việt cc xe chưa đụng chạm j mõi tội sơn xe cũng cũ quá mua 2009 giờ chốt dc bảo nhiêu nhỉ cc, xe em vứt trong kho 2 năm ko đi rui, chả ai đi
10t cụ nhéE có con Việt cc xe chưa đụng chạm j mõi tội sơn xe cũng cũ quá mua 2009 giờ chốt dc bảo nhiêu nhỉ cc, xe em vứt trong kho 2 năm ko đi rui, chả ai đi
Anh rể em cao 1.85m chân dài quá nên đi Dream Thái phải tháo yếm để trần như 81 trông cũng hay hay.Dream được cái gọn 2 bên, yếm mỏng nhẹ, tay lái thoáng, dáng ngồi thẳng, đặc biệt ôm cua tốt, võng vỉa đầu đít đều được, đi cũng ngon mà đua cũng tốt, rất hợp thời trẻ trâu của các cụ 7x8x, có lẽ nó cũng là kỷ niệm đáng nhớ
Dream thái 100% bị lỗi ấy, ngồi sau vào đường xóc rớt chân ra ngoài liền. Dream Việt đã khắc phục được yếu điểm ấy. Cái gắp của xe Việt đẹp hơn xe tháiCái Xe này đời đầu để chân sau rất khí chịu, vì nó liền với càng. Đời sau nó mới gắn vào trục, đỡ bị tức chân.
EM đã từng có 1 con rim lùn. ĐI được 4 năm thì đổi sang Phu tu re.
Hỏi CC sành xe cái:1 con SH lắp trong nước,đi tầm 4 năm,10.000km.giá bao nhiêu thì mua được.xin rót rượu hầu CC ợ..Em có 2 cái chính chủ.
Không cẩn thận mụ vợ nhà cụ lại thích cụ hư ấy chứLão cứ chêu em.
Em cầm 17 củ chẵng biết làm gì rồi lại hư hõng da.
Mụ nhà em nó bẩu đàn ông cầm nhiều tiền sinh hư.
Cụ hỏi cụ AXEGA nhéHỏi CC sành xe cái:1 con SH lắp trong nước,đi tầm 4 năm,10.000km.giá bao nhiêu thì mua được.xin rót rượu hầu CC ợ..
Vâng em cảm ơn10t cụ nhé
Em vẫn phê pha con Dream Thái cao nhất. Cái cảm giác khó tả khi đang đi từ 50, 81, DD, Java, Astrea, Baberta... lên đời Dream Thái mới rõ làm sao. Háo hức mua về đập hộp, mân mê từng con ốc, từng chi tiết máy để lắp thành hình hài. Từ tiếng máy êm, ga nhẹ (khoản này chắc ngang ngửa Spacy), yên êm, và ga là dính lưng, chuội người về sau lúc vọt. Hỏng thì chả hỏng vặt bao h nếu đi giữ và bảo dưỡng đúng kì hạn. Thằng bố làm bộ vest rộng ghi xám, đi giày Tây, túi áo dắt bao Vina hay 3 số, mẹ mặc váy hoa ôm con ngồi giữa đi chúc Tết họ hàng. Từ cái mụn ruồi trên mặt ông bố mọc lên mấy sợi râu dê phất phơ trong gió. Tất cả làm nên 1 thương hiệu. Cụ nhỉ?Cùng thời với em. Chắc cụ 7x ???
Vâng cụ ! Em thích nó vì dễ điều khiển, bền bỉ. Bốc đầu bó vỉa ngon. Hồi trẩu tre em ôm cua đổ đèo 40-60km/h. Giờ nhớ lại vừa sợ vừa thích. Cái cảm giác đập hộp em này cực phê. Con em từng sở hữu là hàng 3 cục. Lúc khui thùng để ráp nó là cái cảm giác khó quên nhất cụ ạEm vẫn phê pha con Dream Thái cao nhất. Cái cảm giác khó tả khi đang đi từ 50, 81, DD, Java, Astrea, Baberta... lên đời Dream Thái mới rõ làm sao. Háo hức mua về đập hộp, mân mê từng con ốc, từng chi tiết máy để lắp thành hình hài. Từ tiếng máy êm, ga nhẹ (khoản này chắc ngang ngửa Spacy), yên êm, và ga là dính lưng, chuội người về sau lúc vọt. Hỏng thì chả hỏng vặt bao h nếu đi giữ và bảo dưỡng đúng kì hạn. Thằng bố làm bộ vest rộng ghi xám, đi giày Tây, túi áo dắt bao Vina hay 3 số, mẹ mặc váy hoa ôm con ngồi giữa đi chúc Tết họ hàng. Từ cái mụn ruồi trên mặt ông bố mọc lên mấy sợi râu dê phất phơ trong gió. Tất cả làm nên 1 thương hiệu. Cụ nhỉ?
thằng bạn em đèo 2 phi 60 còn bảo em "mày gạt chân trống đi để đánh lửa"Vâng cụ ! Em thích nó vì dễ điều khiển, bền bỉ. Bốc đầu bó vỉa ngon. Hồi trẩu tre em ôm cua đổ đèo 40-60km/h. Giờ nhớ lại vừa sợ vừa thích. Cái cảm giác đập hộp em này cực phê. Con em từng sở hữu là hàng 3 cục. Lúc khui thùng để ráp nó là cái cảm giác khó quên nhất cụ ạ
Vậy là nó cũng gắn bó với cụ 20 năm nay rồi. Giờ thì nó không chỉ là cái xe. Nó còn là kỉ niệm cụ ạthằng bạn em đèo 2 phi 60 còn bảo em "mày gạt chân trống đi để đánh lửa"
Em chỉ kế thừa thôi cụ. Còn khi ông già lắp thì có chứng kiến cụ với ông thợ làm hì hục. Năm 2000 vẫn gọi là Dream chiến cụ nhỉ? Ga nhẹ cái là lên! H thì em rình ông bô chán thì sang tên.