
Em là thành viên mới, mong các Bác ném gạch, đá nhẹ tay cho!
Trả là Em vừa cưới V2 được một tuần, cưới được em nó vất vả quá các Bác ợ. Em phải bỏ ra 120 củ, về dắt em nó từ Nam Định lên tận Hà Giang đấy, hôm dắt Em nó lên đi qua đường Phạm Hùng còn bị mấy "chú" "công an chăn dân" làm 4 lít vì chèn vạch, mà Em có nhìn thấy cái vạch liền nào đâu (nó bong hết ròi), với lại nó bắt sịt thằng taxi thế là nó tóm Em luôn!


Dài dòng quá! Các bác thông cảm, bi jờ em xin vào vấn đề chính đây. Hôm mới cưới Em nó về, Em mang ra thợ thông lại con chế hoà khí, bảo dưỡng bugi, 2 thụt trước, thay cái bóng đèn fa trái, một bóng đèn trần, 1 bóng báo vị trí mất 5 lít, đi ngon! nhưng từ sáng hôm qua đến giờ buổi sáng mới đầu thì đề nổ nhưng ko có garangti, Em phải đặt chân lên ga một tý (vòng tua máy khoảng 1200) mà có khi phải đề 2 - 3 phát. Sau đó khi ngon ròi thì em nó lại bị hú ga, bỏ chân bỏ tay mà Em nó cứ gào ầm ầm (vòng tua máy lên khoảng 2200), vào số đi bình thường nhưng giống như khiểu garangti bị to ý, em nó hơi hăng! và khi đỡ côn là em nó lại gào lên. Em cũng thử lât nắp capo lên chỉnh nhỏ garangti, nhưng không ăn thua, hình như là gió riếc chưa chuẩn thì phải ợ!
Dạ! bệnh nữa của Em nó là đi nóng máy lên là đề hơi bị rai một tý, cảm giác như bị yếu ắc quy ấy, nhưng hôm nọ em đã mang ra đo con bình rồi, thằng thợ nó bảo bình OK! xong nó phán một câu "đề hơi rai" rồi nó quay đi và giám thị không giải thích gì thêm! thế mới a cay chứ

Vâng! bệnh tình em nó thế mong các bác chém cho Em nó vài phát, hôm tới Em sẽ up vài ảnh về mông má em nó kính các Bác! Em trân trọng cảm ơn!