[Funland] Chắc phải nhanh có biện pháp hạn chế ô tô nội đô thôi

luổn phuẩn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-787530
Ngày cấp bằng
15/8/21
Số km
1,338
Động cơ
44,100 Mã lực
Tuổi
24

Lucas_lee

Xe tăng
Biển số
OF-356318
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,521
Động cơ
275,819 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn bị có chốt thu phí ê tô nội đô đấy cụ.
Nhưng căn cơ nhất vẫn là bế bớt cơ quan, trường học ra ngoại thành.
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,908
Động cơ
429,658 Mã lực
Cả năm mới tắc vài lần khi mưa lớn thì cũng chấp nhận được thôi các cụ ạ. Chơi trò thu phí vào nội đô cháu không ưng lắm
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
10,965
Động cơ
366,259 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Cứ thu phí đôi ba trăm một lần vào nội đô là ổn, không cần phải hạn chế.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,903
Động cơ
209,397 Mã lực
Chuẩn bị có chốt thu phí ê tô nội đô đấy cụ.
Nhưng căn cơ nhất vẫn là bế bớt cơ quan, trường học ra ngoại thành.
cụ bị dẫn dắt rồi. chủ yếu là giao thông công cộng cụ nhé.
HN nói thật là đông nhưng so với các thành phố lớn ở DNA và châu á thì vẫn chưa phải dạng dân số nhiều đâu. Trường học thì bậc phổ thông là nhiều mà những trường đó ra đâu? cơ quan nhà nước được bn người?
Giao thông công cộng tốt thì khỏi nói, dân số HN mà đúng tiến độ giờ khoảng 5 đường tàu điện thì cũng thoáng đấy, rất tiếc là chỉ có 1 đường.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,903
Động cơ
209,397 Mã lực
Cứ thu phí đôi ba trăm một lần vào nội đô là ổn, không cần phải hạn chế.
cách này là cách ngu, em nói luôn. Vì ko có bất kỳ 1 lựa chọn nào khác mà lại thu phí thì dân lại è cổ ra trả thôi. Lúc đấy nó lại sinh ra 1 đống xe ưu tiên ko mất phí, giống kiểu cấm xe tải vào tp thì lòi ra 1 loạt xe thư báo xe hộ đê các kiểu.
Giả sử giao thông công cộng tốt rồi mà vẫn lắm oto thì ok thu phí nghe ổn vì anh hoàn toàn có thể đi giao thông công cộng.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,510
Động cơ
-174,242 Mã lực
Thu phí vào nội đô chuẩn bài, còn làm như nào để thu thì em đợi quyết sách :D
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,833
Động cơ
97,903 Mã lực

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,900
Động cơ
-2,275 Mã lực
Toàn oto biển 30 trong nội thành là chính chứ xe tỉnh vào đâu mà nội đô???
Hay định thu phí xe tải, xe khách cho giá tăng chết m* mấy cụ luôn? :))
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
12,581
Động cơ
64,341 Mã lực
Chuẩn bị có chốt thu phí ê tô nội đô đấy cụ.
Nhưng căn cơ nhất vẫn là bế bớt cơ quan, trường học ra ngoại thành.
Mấy cháu SV (khoảng 200 nghìn cháu) đi học toàn vào các giờ thấp điểm thì đáng bao nhiẻu cụ. Còn chuyển 1tr cháu học sinh là điều chưa nước nào làm.
Cái Hà nội thiếu là hệ thống giao thông công cộng. Hay chính xác là hệ thống giao thông công cộng hiện tại đang 99% là xe buýt cùng đường với các hệ thống giao thông khác, thay vì mơ đến hệ thống metro hoành tráng các anh ý phải thay đổi cách nghĩ đến các loại hình khác như monorail, cáp treo. Hay đường ống thì mới hết tắc đc
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
7,283
Động cơ
164,004 Mã lực
Cốt lõi là qui hoạch, quản lý tốt, đầu tư hiệu quả.
Lẽ ra làm đc 1,5 con đường nhưng lãng phí và kém cl nên có 1 lại nhanh hỏng nên đường ko tải đc xe.
 

le_petit

Xe tăng
Biển số
OF-474710
Ngày cấp bằng
3/12/16
Số km
1,712
Động cơ
218,509 Mã lực
Có một vấn đề có thể đưa ra các cụ sẽ gạch đá.
Chúng ta thấy rõ là tắc chủ yếu ở các ngã ba ngã tư. Giair quyết điều này đơn giản mà còn tiết kiệm tiền hơn so với hiện nay bằng phép toán đơn giản: nâng năng lực thông xe qua nút giao nên gấp đôi.

Mà ko vần sửa hạ tầng chỉ cần thực thi đúng luật : Thằng nào vượt đèn đỏ, rẽ sai luật có bị đâm chết cũng vẫn đền thiệt hại cho người đi đúng. Thay vì qua ngã tư đèn xanh vẫn nhìn ngó thì cứ ga đi bình thường. Rõ ràng như thế thì một nhịp đèn thông được lượng xe gấp 2-3 lần hiện nay, đảm bảo hết tắc rất nhiều điểm nút.
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,899
Động cơ
204,948 Mã lực
Tuổi
25
Đô thủ đợi lý trưởng mới về sẽ có quyết sách giải quyết được hết :))
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,889
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thu phí vào nội đô là hạ sách.
Nhưng trong lúc các giải pháp khác như phát triển hạ tầng giao thông.. bế tắc thì các cụ chính quyền có khi làm thế thật.:))
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,044
Động cơ
-59,756 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Cháu đoán là vẫn trong tầm phạm vi quy hoạch kiểm soát :D
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,197
Động cơ
212,522 Mã lực
Tuổi
40
Nếu cấm xe máy thì ô tô còn tăng khiếp nữa :D.
Giao thông loay hoay mãi, chỉ phân lô, xây chung cư là nhanh ko ai bằng thôi.
 

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,851
Động cơ
379,366 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Trời mưa ngập/bẩn mà sao dân lại không cất giữ xe nơi khô ráo (..) mà lại đem ra 'khoe'= dãi dầu chịu mưa bẩn trên đường phố là sao? CC OFers thường ví von coi xe 4b là vợ 2 ==>> sao 'người giàu' lại 'bạc bẽo" =chẳng hề 'thương hoa tiếc ngọc' như thế nhỉ??(!);;)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top