- Biển số
- OF-750103
- Ngày cấp bằng
- 16/11/20
- Số km
- 193
- Động cơ
- 55,633 Mã lực
- Tuổi
- 43
Tại sao ko phải là nâng cấp, cải tạo, mở rộng, mở thêm hệ thống đường xá, cầu vượt, hầm chui, mà lại là cấm???Giờ là tắc ô tô nặng quá rồi ...
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Mưa dầm dề, đường phố Hà Nội thành bãi đỗ xe khổng lồ
Sáng nay (24/5), người Hà Nội chật vật tới nơi làm việc trong cơn mưa dầm dề. Nhiều tuyến đường tắc nghẽn hàng km, ô tô, xe máy nhích từng mét.vietnamnet.vn
Hệ thống đường xá, giao thông thì như hạch, trách nhiệm thuộc về ai? Sao lại bày ra trò thu phí với cấm đoán?

Giao thông tắc nghẽn ko lẽ ko phải là do quy hoạch? Thế là người dân có nhu cầu, người dân mua xe để sử dụng là sai? Còn mấy ông chức trách ko sai gì, ko có trách nhiệm gì?
Thời nào rồi mà còn bày ra 3 cái trò ngăn sông cấm chợ
Chắc phải đi ngược lại với nhân loại, quay lại thời đồ đá cho nó khỏi tắc đường



. Đổ lỗi cho mật độ cao là không thỏa đáng vì nếu như thế, những nơi như Singapore hay Hong Kong người ta nhẽ không thể nhúc nhích một bước nào. Thế tức là vấn đề một là ở chỗ tổ chức giao thông. Phải hạn chế xe ô tô cá nhân vào nội đô bằng cách thu phí lưu thông như Singapore hoặc thu phí đỗ xe như Stockholm Thụy Điển, cỡ 300.000 vnđ một giờ. Nói thêm, diện tích Stockholm 6500 km2, dân số 2,5 triệu còn Hà Nội 3500km2 kể cả Sóc Sơn Ba Vì, dân số 9 triệu.

