[Funland] Chào Canh Tý 2020 chúc toàn thể các Ofer một năm mới an khang thịnh vượng

Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,562
Động cơ
645,946 Mã lực
EAA1B41B-47CA-4F67-8A09-49B349B9FB84.jpeg

Kính chào các Ofer,

Hòa trong không khí hân hoan của mùa xuân mới xin được gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể Ofer và gia đình. Chúc các Ofer bước sang năm 2020 tiền vào như nước sông Lô tiền ra lỗ chỗ như đường ống nước sông Đà.

Năm của những chú lợn vàng đã qua đi với biết bao câu chuyện vui buồn, có lẽ năm húy nên các chú lợn đáng yêu tạo nên một cú hít khi nhiều tháng liền đứng trong top 3 những thực phẩm có giá trị cao. Đúng là đi qua những mùa dịch mới càng thấm thía thêm câu tết này bánh chưng chỉ cần có nhân thịt là vui lắm rồi.

Tạm quên đi nỗi lo về giá thịt lợn chúng ta lại đi tiếp tới nỗi lo về nước. Sau hơn 30 năm đổi mới những hình ảnh quen thuộc của những tháng ngày bao cấp lại được tái hiện một cách chân thực nhất trong đời sống của người dân. Những hình ảnh gắn liền với năm tháng tuổi thơ đầy kỷ niệm, hình ảnh những hàng dài người trên tay nào là xô chậu chờ đến phiên mình lấy nước sạch về sử dụng. Cả một trời kỷ niệm như ào về làm cho người ta sống chậm lại để cảm nhận quanh ta cuộc sống vẫn đầy những sắc màu tươi đẹp dù cho trên gương mặt ai cũng được che kín. Những nụ cười e ấp ẩn sau chiếc khẩu trang to và dày, những nụ cười thực sự đẹp và rạng ngời đó nếu chỉ cần tháo chiếc khẩu trang ra thì sẽ phải thay ngay bằng ống thở ô xi. Than ôi, một thời không khí xanh sạch nay còn đâu.

2019 các Ofer hân hoan với niềm vui chung của nền thể thao của tổ quốc khi mà tất cả những chiếc huy chương vàng của môn thể thao vua đều được chúng ta mang về góp phần thúc đẩy GDP của nước ta tăng 7,02%. Khi mà mây đen đang bao phủ toàn cầu thì mùa xuân mới với những ánh sáng tươi đẹp vẫn vén mây để chiếu soi cho chúng ta. Không cần phải nói nhiều: Việt Nam vô địch! Mã lực muôn năm :D

Ngoài kia những hạt mưa xuân đang tý tách rơi bên mái hiên, lòng bồi hồi nhớ những mùa xuân năm ấy. Những mùa xuân khi bên bếp lửa hồng chén rượu ngọt bờ môi em. Mùa xuân năm nay có lẽ là một mùa xuân mà bên bếp lửa hồng chén rượu ngọt bờ môi kia sẽ được thay bằng một loại đồ uống khác không cồn. Chẳng còn những “Non xanh nước biếc tha hồ dạo/ Rượu ngọt, chè tươi mặc sức say” - Thơ của Bác, giờ mà say thì tốn tiền nộp phạt lắm.

Vui xuân mới chúng ta cũng hy vọng cánh chim hòa bình sẽ bay suốt trên khắp mọi nơi của trái đất, tình yêu của chàng dũng sĩ có mái tóc vàng Đỗ Nam Trung với nàng công chúa ngủ trong buồng Kim Chính Ân sẽ sớm đi đến một hôn lễ bên thánh đường tinh khôi. Nếu có ngày đó các Ofer chúng ta cũng đã góp một phần nho nhỏ tạo nên sự lãng mạn trong một cuộc hẹn hò của họ. Nào ta cùng mượn trà thay rượu để chúc mừng cho đôi uyên ương sớm tìm được bến bờ hạnh phúc.

Bước chân mùa xuân đã đến rất gần, nghe trong gió nghe trong tim mình những dự định những kế hoạch lại đang rộn ràng. Một năm mới sẽ chứa đựng nhiều điều thú vị cũng như cơ hội cho tất cả các Ofer chúng ta, Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng chân thành tới toàn thể các Ofer và gia đình. Chúc các Ofer đón một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc bên người thân và gia đình. Hẹn gặp lại các Ofer trong những tháng ngày tiếp theo của năm mới 2020.

Chúc mừng năm mới!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top