- Biển số
- OF-26099
- Ngày cấp bằng
- 20/12/08
- Số km
- 138
- Động cơ
- 489,740 Mã lực
Các cụ cho em hỏi chút:
Em đang lái A200 nó có cái chế độ Eco em rất thích, lúc dứng đèn đỏ lâu em đạp phanh cho tắt máy rồi đạp tiếp cho nó Hold rồi bỏ chân ra đỡ mỏi nhưng ông xã em bảo dùng kiểu đấy nhiều hại ắc quy lắm mà ắc quy Mer lại đắt nên khéo tiền xăng tiết kiệm không bằng tiền tổn hại ắc quy.
Em thì nghĩ họ đã tạo ra chức năng đấy thì chắc cũng phải tính để ko hại ắc quy chứ nhỉ, được cái con này đi tốn ít xăng dã man
Em đang lái A200 nó có cái chế độ Eco em rất thích, lúc dứng đèn đỏ lâu em đạp phanh cho tắt máy rồi đạp tiếp cho nó Hold rồi bỏ chân ra đỡ mỏi nhưng ông xã em bảo dùng kiểu đấy nhiều hại ắc quy lắm mà ắc quy Mer lại đắt nên khéo tiền xăng tiết kiệm không bằng tiền tổn hại ắc quy.
Em thì nghĩ họ đã tạo ra chức năng đấy thì chắc cũng phải tính để ko hại ắc quy chứ nhỉ, được cái con này đi tốn ít xăng dã man
. Còn về giá Ac quy thì trên Forum có 1 bài viết rồi, Ac quy cho Mer cũng chỉ vài triệu thôi ( 2 - 3 triệu hàng Hàn Quốc) không đắt như chị nghĩ đâu. Chị cứ thoải mái sử dụng nhé !
Em thấy họ thiết kế thế là để đề nổ nhiều lần rồi, chả hại gì cả 
)
), con chip trên xe nó sẽ tính toán hộ các cụ là điện đủ để nuôi mọi thiết bị trên xe khi ko cần nổ máy trong thời gian bao lâu ko, nếu ko đủ nó sẽ ko tắt máy đâu, mà xe dừng đèn đỏ lâu quá nó sẽ tự động khởi động lại ngay, nhưng các cụ chú ý khi xe để hold trong thời gian quá dài, sau khi xe tự động khởi động lại máy, chế độ eco sẽ mất tác dụng nhé, muốn bật lại thì phải tắt máy đi đề lại mới đc. Túm lại là khi người ta thiết kế ra các chức năng đó thì người ta đã tính toán cả rồi, sẽ chả hại đề or acquy j cả. Mà acqyu cũng chả nhất thiết phải chui vào hãng thay, cứ mua ác quy đúng thông số kt là đc, làm con atlat hơn tầm 2 củ là chạy ầm ầm rồi.