- Biển số
- OF-867827
- Ngày cấp bằng
- 12/9/24
- Số km
- 1
- Động cơ
- 40 Mã lực
- Tuổi
- 35
Như e này giờ tầm bao nhiu bác![]()
3 ngày đóng hơn 1k km. Cảm nhận của em là xe chạy rất....xứng đáng là vk 2
Đánh lái thật tay, lượn cua êm ái và ổn định,![]()
Như e này giờ tầm bao nhiu bác![]()
3 ngày đóng hơn 1k km. Cảm nhận của em là xe chạy rất....xứng đáng là vk 2
Đánh lái thật tay, lượn cua êm ái và ổn định,![]()
Chào cụ,em đánh dấu thớt này để tìm hiểu. đang dự định kiếm 1 con này chạy công việc.
cụ nào có số đt bạn Định Oh-No cho e xin với ạ. nhỡ kiếm đc xe e còn đưa lên đó kiếm tra.
hoặc cụ nào có ý định gả bán thì ib e với ạ.
Khoảng hơn 500 thôi bác ahNhư e này giờ tầm bao nhiu bác
Chào cụ! Rất cảm ơn những chia sẻ chi tiết và chân thành từ cụ! Hiện tại em đang muốn tìm 1 em LTZ 2019 còn ngon để nâng đời từ Sedan lên SUV mà kinh tế eo hẹp. Cụ có thể bớt chút thời gian tư vấn em được không ạ.Chào cụ,
Hôm qua tôi mới bảo dưỡng ở Oh No Auto sau đợt chinh chiến bão lụt về (tôi đi chống ngập nên xe suốt ngày phi qua mấy chỗ lưng bánh nước, hết Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa...).
May mắn xe chỉ bị chút nước vào cầu trước, ngoài ra không có vấn đề gì.
Sau ~ 7v vận hành, xe làm các mục sau:
1. Thay dầu+lọc dầu hộp số 5,2tr
2. Thay lọc nhiên liệu diesel 700k
3. Thay nước làm mát (thay sớm). 800k
4. Thay dầu cầu trước, sau (400k)
Tổng cộng ~7tr. Giá rổ cực hợp lý. Nhưng quan trọng nhất là tay nghề và thái độ (nghiêm túc, cẩn thận) của anh em thợ.
Cụ ghi số của Định: 0911675000
Em cũng đang quan tâm, cụ cho em vào nhóm zalo với, link cụ gửi em ko vào đcĐây cụ nhé:
![]()
Hội Chevrolet Trailblazer Việt Nam™ (TrailblazerClubVN) | Facebook
Hội Chevrolet Trailblazer Việt Nam™ (TrailblazerClubVN) là một sân chơi được phát triển và thành lập bởi những người sử dụng và yêu thích xe Chevrolet...www.facebook.com
Zalo App
zalo.me
Chào các bác,Em quan tâm đến bé này từ hồi Chev sale off để rút khỏi VN, hồi đó giá đâu có 8xx. Sau dăm năm bôn ba thì Tết này kinh tế cũng ổn, chợt nhớ về con hàng ngày xưa mình từng quan tâm.
Tuần trước em có chạy thử 1 bé bản LT (AT),ngoài các thứ cốt lõi máy móc khung gầm, em thấy xe ko có cam lùi, ko có đề nổ từ xa như LTZ, em muốn hỏi các cụ mua LZ xong có độ full option như LTZ đc ko? Thật lòng em thấy thích mua LT MT hơn nên em hỏi câu này, mong các chụ chỉ dẫn
Chào cụ! Em hiện tại đang trong trạng thái y hệt cụ nửa năm trước. Không biết cụ đã tìm được con xe ưng ý chưa và có thể chia sẻ kinh nghiệm được không ạ? Rất cảm ơn cụ!Chào cụ! Rất cảm ơn những chia sẻ chi tiết và chân thành từ cụ! Hiện tại em đang muốn tìm 1 em LTZ 2019 còn ngon để nâng đời từ Sedan lên SUV mà kinh tế eo hẹp. Cụ có thể bớt chút thời gian tư vấn em được không ạ.
tuyệt vờiChúc các cụ và gia đình Tết Trung Thu sum vầy, an yên, ấm áp.
Được cầm lái 21 năm nay với nhiều loại xe (em thích lái, thích xe, không hành nghề lái xe), 1 năm nay em đang vần vô lăng Trailblazer LTZ, xin trả lời cụ như sau (trong phạm vi trải nghiệm cá nhân):
1. Xe này chạy dầu, đường hỗn hợp 9l/100km (80% city, 20% quốc lộ). Chạy thuần city 10-11l/100km; thuần cao tốc 7l /100km.
2. Em ở HN, sinh hoạt trong group Trail Cò (Colorado) FB, Zalo em thấy đồ rất sẵn, giá chỉ ngang Sorento, kể cả mấy đồ khù khoằm. Hôm trước em sang TQ đối tác nói cần đồ gì Trail lên Ali33 có hết, bên đó sẵn. Giá bảo dưỡng /km rẻ hơn xe xăng khá rõ (đi 1v thay dầu 1,2tr; 2v thay thêm lọc nhiên liệu 250k; 4v vệ sinh ERG, cổ hút supap... 2,5tr; 8v thay dầu hộp số 6,5tr)...
3. Trải nghiệm chung là KHOÁI cụ ạ, (Khoái = Sướng + Phê). Cụ xem review của các kênh về nó đi, sẽ rõ hơn:
3.1 Xe hay: nặng tính quảng cáo, nói đúng Ưu điểm, không nói nhược điểm.
3.2 Xế cưng: phê bình hơi gắt nhưng đúng nhược điểm, nói giảm nói tránh Ưu điểm.
3.3 Tipcar: khách quan trung thực nhất.
Tóm lại về trải nghiệm, cụ sẽ cảm thấy như ngồi trong pháo đài vần vô lăng xe tăng, nhìn quanh toàn thấy nóc xe khác (trừ mấy xe cao >1,8m). Xe rất bốc, kéo rất khỏe từ nước ga đầu tới cuối. Xe bị ù ở vòng tua 1400-1500RPM, đi quen biết tránh dải này thì đỡ. Đi trên đường, vào nhà hàng, khách sạn... rất Độc Lạ nên dễ được (bị) nhận diện. Chú ý chọn xe ngon (em đi xem mua hộ cậu em mấy lần, thấy xe nát khá nhiều).
4. So sánh nhanh:
4.1 Fortuner: Trail khỏe hơn, thân vỏ khung gầm hệ treo chắc chắn hơn, option nhiều hơn, cách âm tốt hơn, rộng hơn. Khó bán hơn, giá tụt nhanh hơn.
4.2 Everest: Trail khỏe hơn, dàn treo chắc hơn, lành hơn nhiều, chi phí phụ tùng bảo dưỡng rẻ hơn. Khó bán hơn, ồn hơn, giá thấp hơn.
4.3 Pajero Sport (dầu): Trail to rộng hơn nhiều, khỏe hơn, có đề nổ từ xa. Hệ truyền động hạn chế hơn (PS có hệ truyền động bá đạo, là vô địch SUV cỡ D hạng trung trên thị trường).
Kính cụ vài lời.