[Funland] Chỉ chỗ mua giày ngon bổ rẻ ở HN

Lavender168

Xe buýt
Biển số
OF-721331
Ngày cấp bằng
21/3/20
Số km
889
Động cơ
86,367 Mã lực
Vâng. Trước đây em mua giày Ecco ở 1 trung tâm thương mại lớn gần Thủ Lệ giá 9 củ mà đi mới có 1 năm đã vỡ lung tung. 1 đôi khác cũng mua ở đấy thì vẫn tốt. Chả nhẽ họ trộn lẫn hàng xịn hàng fake à?
Cụ nhắc đến nhãn hàng này em mới nhớ ra. Mua hai đôi bệt da thật của nó mà tụt gót, xẹp nhầu gót cả hai.
Chính vì da thật nên nó kg tính đc độ giãn nở của da. đi vào vài hôm gót sau đã bét nhè.
Đợt em mua trong triển lãm GV. lâu lắm rồi
Nói chung mua giầy kg cứ xịn. xịn nhiều đôi đau chân và kg hợp thời trang. dáng thô
Cứ nhìn theo giá mà
mua thì kg tinh đâu. nhiều đôi sx trong nc đi thích cực.
Phải đến hơn chục năm trc đây em toàn
mua của nhà số 1 hay 2 Cầu Gỗ. thấy bảo nhập HK. giờ họ xây ks. kg rõ mấy anh em nhà đấy còn bán kg ?
Giày em mua online có đợt 3 đôi vứt cả 3.
Nên online nhìn thích
mấy chỉ hỏi thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trục

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,077
Động cơ
754,538 Mã lực
Nơi ở
Gia tộc họ Đặng
Cái vụ da này nếu đi kiểu phá mà lại muốn bền lâu năm thì đúng là nên mua giày của mấy hãng có tiếng tăm lâu đời. Chất da nó làm dày dặn sờ vào như nhiều lớp xếp lên nhau và nc da bóng lỳ kiểu láng mỡ chứ ko bóng kiểu đốm như mấy loại giày bình dân.
Trc em đi đôi Regal nó kiểu như vậy, da bền kinh vì hồi ấy em đi chạy đất ở Đ.Nai. Toàn vào tận đồi, rừng các kiểu, đạp cây đạp cối để xem đất. Mà da nó chả xi nhê j, cứ quẹt vài đường xi nc là lại bóng lộn. Mỗi tội do da dày dặn nên giày nặng.
Cụ biết nghề của em là lăn lộn công trường, nước mưa, xi măng, mặt bằng lồi lõm... em vác giày đi tất.
Có đôi em đi được 5 năm, đến mức thợ em trêu là cho xin về làm súng bắn chim vì da còn tốt.
Cứ ra về, giày khô, sơn xi lại là lại bóng lộn, hàng đó đểu thế không biết, tuy nhiên, lúc đi vài hôm đầu thì hơi ghét, vì nó khá cứng.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,479
Động cơ
183,134 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Cụ nhắc đến nhãn hàng này em mới nhớ ra. Mua hai đôi bệt da thật của nó mà tụt gót, xẹp nhầu gót cả hai.
Chính vì da thật nên nó kg tính đc độ giãn nở của da. đi vào vài hôm gót sau đã bét nhè.
Đợt em mua trong triển lãm GV. lâu lắm rồi
Nói chung mua giầy kg cứ xịn. xịn nhiều đôi đau chân và kg hợp thời trang. dáng thô
Cứ nhìn theo giá mà
mua thì kg tinh đâu. nhiều đôi sx trong nc đi thích cực.
Phải đến hơn chục năm trc đây em toàn
mua của nhà số 1 hay 2 Cầu Gỗ. thấy bảo nhập HK. giờ họ xây ks. kg rõ mấy anh em nhà đấy còn bán kg ?
Giày em mua online có đợt 3 đôi vứt cả 3.
Nên online nhìn thích
mấy chỉ hỏi thôi.
Da mỏng và cốt giày (mấy tấm cứng giữ form) kém nên vậy đó cụ. Chứ mấy đôi Vinagiay đi lâu nó cũng chả bị đổ form nhanh như vậy.
Hoặc cũng có thể cụ hay dùng ngón tay móc gót giày nên vậy. Mua cái đón gót giày hoặc lấy cái thìa móc vào để xỏ thì cổ giày nó ít bị xẹp.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,020
Động cơ
539,587 Mã lực
Kinh phí tầm 2-3tr các cụ nhé. Mua giày vài trăm K em đi bị đau chân chắc do da cứng. Các cụ chỉ giúp em nhé. Em chờ hầu rượu.
Adidat xịn có hơn triệu, sao phải đi giày tàu hả cụ, mẫu này cụ ưng chưa, 1,3 củ hàng xách Nhật về đấy.
image.jpg
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,020
Động cơ
539,587 Mã lực
Em đi đôi giày Adidas này 3 năm rồi, sáng nào cũng đi bộ 4,5/km , rất êm chân mà không bị hôi .
image.jpg
 

0904223800

Xe buýt
Biển số
OF-198925
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
826
Động cơ
331,831 Mã lực
Ngày xưa em ít qua tâm đến giầy, nhưng càng về già thấy giầy nó càng quan trọng. Ví dụ cụ nặng 70kg, thì mỗi chân cụ nó chịu 35kg rồi. Trọng lượng cơ thể của cụ nó dồn hết lên đôi giầy. Giầy nó bảo vệ chân như lốp bảo vệ ô tô ý, ngoài ra chân cụ hay mất nhiệt nên giầy nó sẽ giữ nhiệt cho cơ thể không bị lạnh chân. Vì vậy có thể nói giầy quan trọng hơn quần áo.
Ở đây em bàn về giầy da thôi nhé, cái khó nhất của làm giầy da là làm cái khuôn giầy, trong nghề gọi là làm cái last. Mỗi dân tộc có đặc tính chân nó khác nhau nên khuôn giầy sẽ khác nhau. Em có đôi giầy nhập, dáng rất đẹp nhưng em không đi được vì mu chân của em nó thấp, đi vào nó cứ bị trống phần trên, lỏng lẻo rất khó chịu. Từ đó em không dám chơi giầy tây mua trên mạng nữa, cứ có giầy thật đi thử chắc chắn mới dám mua.
Giầy nó phải phù hợp với môi trường, nếu cụ làm văn phòng thì nên chọn loại da trơn như kiểu da bê đẹp,bền mà sang trọng. Còn làm việc outdoor, thì nên chơi da bò, đế da hoặc đế creeps sẽ bền hơn.
Đế giầy là bộ phận quan trọng liên quan: Hiện nay phần lớn đều dùng dế cao su, nhưng mà cụ nào đã đi đế da rồi thì thấy nó thật sự khác biệt, đẳng cấp, không hôi chân như đế cao su. Em thì thích đế da may kiểu Goodyear kiểu này vừa giữ phom giầy, đi lâu sẽ tạo phom chân đi rất thích, không hôi chân.
Một lưu ý nữa là các cụ nên bảo dưỡng giầy: Trước đây em nghĩ đối với giầy da chỉ cần đánh xi là được, nhưng sự thật không phải thế. Xi đánh giầy bình thường như Kiwi, Aromax chỉ làm bóng bề mặt giầy thôi, quan trọng là phải giữ được phom giầy. Lúc nào tháo giầy ra các cụ nên cho ít giấy báo vào đấy để giữ phom giầy, để giầy không bị nhăn, gẫy mũi. Nếu bảo dưỡng tốt một đôi giầy có thể đi được 5 năm, thậm trí hơn các cụ nhé.
Về chỗ mua giầy: Ở Hà Nội có nhiều cửa hàng bán giầy như của CNET, lafoce, nairodi ... chỗ Viện nghiên cứu da giầy cũng có giầy cao cấp giá 2-3 triệu cái này em không dám tư vấn cụ nên đến tận nơi để tìm hiểu, lựa chọn. Chúc cụ có được đôi giầy tốt
 

Sweethome

Xe tăng
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
1,830
Động cơ
307,333 Mã lực
Bitis cũng ổn mà. Ngon hơn An Phước (đắt lòi). Sao không thấy cụ nào có ý kiến nhỉ.
 

Lavender168

Xe buýt
Biển số
OF-721331
Ngày cấp bằng
21/3/20
Số km
889
Động cơ
86,367 Mã lực
Da mỏng và cốt giày (mấy tấm cứng giữ form) kém nên vậy đó cụ. Chứ mấy đôi Vinagiay đi lâu nó cũng chả bị đổ form nhanh như vậy.
Hoặc cũng có thể cụ hay dùng ngón tay móc gót giày nên vậy. Mua cái đón gót giày hoặc lấy cái thìa móc vào để xỏ thì cổ giày nó ít bị xẹp.
Thìa móc, hay đón gót dành cho nam giới và giày cứng cụ ah, còn mấy đôi nữ thường da mềm em chưa bg cần đón gót, và hai đôi đó cũng kg phải hỏng do em dùng ngón tay để đi. là da nó nhão, nhoẹt luôn, chắc vậy cho nên về sau nhiều giày đc thiết kế có trun phía sau
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top