[Funland] Chia sẻ cho các cụ nào có tham gia chia sẻ clip nóng =))

Mr teatea

Xe đạp
Biển số
OF-423953
Ngày cấp bằng
21/5/16
Số km
24
Động cơ
217,740 Mã lực
Tuổi
34
Sau tất cả, cô lễ tân bị tung clip nóng đã đến cơ quan công an để làm việc: Những ai đã chia sẻ link có thể đối diện với án tù

09:43 - 22/07/19
Sau khi đoạn clip nhạy cảm ở “cầu thang” bị lan truyền trên m.ạ.ng xã hội, cặp đôi – người được cho là nhân vật chính – đã lên tiếng trần tình, cho biết đoạn clip là do bản thân tự quay làm kỉ niệm nhưng không may lộ ra

Đến chiều sáng ngày hôm nay, cô gái đã cùng chồng sắp cưới của mình đã đến cơ quan công an để trình báo về vụ clip bị phát tán ra ngoài khiến CĐM chia sẻ rần rần. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, cô gái đã ra về.
Hình ảnh cô gái đến cơ quan chức năng
Theo đó, những ai đã phát tán và sử dụng clip nhạy cảm này có thể đối diện với mức án 15 năm tù

Trước sự việc của T.A, luật sư Đặng Văn Sơn – Trưởng VPLS Đặng Sơn và Cộng sự (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho rằng, tùy vào động cơ, mục đích, người phát tán clip “nóng” sẽ bị xử phạt hành chính hoặc hình sự theo quy định của pháp luật.

Theo luật sư Sơn, hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân của người khác mà không được sự đồng ý của người có hình ảnh hoặc người đại diện theo pháp luật, gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín là vi phạm các Điều 32, Điều 34 và Điều 38 – Bộ luật Dân sự năm 2015.
Cụ thể, Điều 32 – Quyền cá nhân đối với hình ảnh quy định: Nếu việc sử dụng hình ảnh cá nhân không được sự đồng ý của người có hình ảnh, không được thoả thuận về mặt thù lao nếu vì mục đích thương mại, không vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích cộng đồng thì người có hình ảnh có quyền yêu cầu Tòa án ra quyết định buộc người vi phạm, cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan phải thu hồi, tiêu hủy, chấm dứt việc sử dụng hình ảnh, bồi thường thiệt hại và áp dụng các biện pháp xử lý khác theo quy định của pháp luật.

Tương tự, Điều 34 – Quyền được bảo vệ danh dự, nhân phẩm, uy tín quy định: Thông tin ảnh hưởng xấυ đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng nào thì phải được gỡ bỏ, cải chính bằng chính phương tiện thông tin đại chúng đó. Nếu thông tin này được cơ quan, tổ chức, cá nhân cất giữ thì phải được hủy bỏ.
Cá nhân bị thông tin làm ảnh hưởng xấυ đến danh dự, nhân phẩm, uy tín thì ngoài quyền yêu cầu bác bỏ thông tin đó còn có quyền yêu cầu người đưa ra thông tin xin lỗi, cải chính công khai và bồi thường thiệt hại.

Khoản 2, Điều 38 – Quyền về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình, luật quy định: Việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến đời sống riêng tư, bí mật cá nhân phải được người đó đồng ý, việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến bí mật gia đình phải được các thành viên gia đình đồng ý, trừ trường hợp luật có quy định khác.

Theo đó, người nào sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy thì khung hình phạt cao nhất có thể bị phạt tù lên đến 10 năm.
“Vật phạm pháp có số lượng lớn; phổ biến cho nhiều người; Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm thì bị phạt tiền từ 5-50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp: có tổ chức. Đối với người chưa thành niên; Gây hậu quả nghiêm trọng… thì bị phạt tù từ 3-10 năm. Và người phạm tội còn bị phạt tiền từ 3 triệu đồng đến 30 triệu đồng”, luật sư Sơn phân tích.

Đối với chế tài của tội “Լἁм пʜụс người khác”, luật sư Đặng Văn Sơn viện dẫn: “Người nào xύc ρʜạм nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm. Phạm tội nhiều lần, với nhiều người thì bị phạt tù từ 1-3 năm”.
Những ngày gần đây, thông tin một cô gái làm lễ tân thẩm mỹ viện bất ngờ bị phát tán đoạn clip nóng lên mạng xã hội đã khiến dân mạng dậy sóng. Hàng loạt đường link lưu lại clip được dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Danh tính của cô gái được tìm ra nhanh chóng. Tuy nhiên, rất nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh clip cũng được thêu dệt và trở thành chủ đề bàn tán không ngớt của người dùng mạng. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng có lẽ đây là 1 chiêu trò PR của thẩm mỹ viện nơi cô gái làm việc.

Sau nhiều ngày hoàn toàn im lặng trước “вã0” dư luận, ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã chính thức xuất hiện bên cạnh chị H. chủ spa H.N để cùng livestream trần tình và làm rõ ràng sự việc ồn ào những ngày qua.
Cặp đôi lên tiếng đính chính sau khi clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội
Mở đầu buổi livetream, chị H. giới thiệu: “Tôi là chủ của thẩm mỹ viện N.H và đây là bạn P., thời gian qua những hình ảnh cuả bạn P. đã bị phát tán rất là nhiều dẫn đến những lùm không đáng có. Thế nên sau khi kết thúc giờ làm việc, chúng tôi quyết định ngồi lại đây để nói một lần cuối cùng.
Bởi điều đầu tiên là ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi, việc các bạn đưa hình ảnh chồng tôi vào gán ghép, rồi việc kinh doanh của chúng tôi cũng bị cho rằng là PR bẩn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ nói một lần. Thêm nữa, tôi cũng muốn nói đến danh dự của bạn P., mối Qυап ʜệ của bạn ấy và chồng tương lại của bạn ấy chứ không liên quan gì đến chồng tôi”.
Chị H. cũng quay sang hỏi nam thanh niên – người được cho là chồng sắp cưới cùng như là người đã xuất hiện trong đoạn clip nhạy cảm, “T. em có xác nhận em là nhân vật chính trong đoạn clip ấy không?”.

Thanh niên này lên tiếng khẳng định, “Vừa rồi, clip đó được tung rất nhiều trên mạng xã hội thì mình xin đính chính là clip đó là do mình tự quay và giữ lại làm kỉ niệm. Nhưng thật ra là cũng không may, mình có sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ χấυ lợi dụɴg và phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh Xúc pʜạm danh dự của hai bọn mình. Và sự thật là clip đó là do mình quay chứ không liên quan gì đến anh chủ spa như các bạn đã đồn đại”.
Bên dưới phần bình luận, một số bạn thắc mắc về khu vực cầu thang xuất hiện trong đoạn clip nhạy cảm, chị H. – chủ spa cũng phân bua, “Cầu thang này là ở bên chỗ chúng tôi, ở đấy là tầng kho nơi không đặt camera nên tôi không thể chứng minh cho các bạn thấy được, và tôi cũng không muốn nói nhiều về cơ sở bên mình. Còn hai bạn đều làm việc bên chỗ tôi cùng một cơ sở, nên tôi muốn giải đáp trước ý kiến thắc mắc là “làm gì có ai bước chân vào đây được”.
Sau đó, cô gái tên P. – người xuất hiện trong đoạn clip cũng lên tiếng một cách ɡаγ ɡắᴛ, “Em cũng xin đính chính một lần cuối cùng là bọn em là người yêu của nhau, và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em nữa. Mọi người cũng đừng thắc mắc lung tung vớ vẩn nào là thế này, thế kia nữa, bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn”.
Theo như chia sẻ, sự việc đoạn clip bị phát tán cũng đã được hai bạn đi trình báo công an ngay sau đó. Đồng thời, nam thanh niên cũng lên tiếng đính chính một lần nữa với cộng đồng mạng: “Thực sự, clip này mình muốn quay để giữ làm kỉ niệm nên không có ý định phát tán hay làm sao cả. Vấn đề quay cả bảng tên là rất bình thường, mình chỉ muốn quay để làm kỉ niệm thôi”.

Qua đó, anh này cũng nên tiếng mong mọi người không tiếp tục chia sẻ đoạn clip đó hay gán ghép sự việc với anh chủ spa gây ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân.

Theo Kenh14
 

tgl77

Xe hơi
Biển số
OF-569149
Ngày cấp bằng
15/5/18
Số km
190
Động cơ
1,004,434 Mã lực
Nơi ở
Loading...
Lố lăng rẻ tiền vcl. Thà im cmn đi còn chẳng ai nói gì. Bày đặt thanh cao lên trình báo này nọ, muốn bú thêm frame hay như nào? Thứ đàn bà rẻ tiền!
 

atk234

Xe tăng
Biển số
OF-318141
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
1,326
Động cơ
305,942 Mã lực
Càng chần tình càng tò mò. :))
 

dongnat123

Xe container
Biển số
OF-477830
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
8,360
Động cơ
274,814 Mã lực
Cụ đưa cái link của clip lên đây, em chia sẻ cho ;))
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,235
Động cơ
162,528 Mã lực
đâu clip đâu để em thẩm xem đáng giá mấy năm tù?=))
 

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
773
Động cơ
237,634 Mã lực
Tuổi
43
Em chả biết clip này, nhưng sau khi nhân vật chính thanh minh em tò mò....
 

Namtroc

Xe điện
Biển số
OF-646464
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
3,120
Động cơ
169,167 Mã lực
Nơi ở
Trển
Chả hay mấy
 

keomutvuive

Xe điện
Biển số
OF-70842
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
2,805
Động cơ
456,252 Mã lực
Nơi ở
Tam Đảo núi
2 mục đích, chủ spa pr cho spa của mình luôn,b gái kia lên hàng cao cấp và thêm cả bán nik fb,lập nik bán hàng online,bán cả ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top