Tin tức Chia sẻ hành trình cầm lái VinFast VF8 đi gần 800 cây số trong 36 giờ

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Chia sẻ hành trình cầm lái VinFast VF8 đi gần 800 cây số trong 36 giờ

Anh Thành Lê chia sẻ về trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 chinh phục cung đường hơn 780km đi tới xã vùng biên giới của Nghệ An.

Cuối tuần vừa rồi, anh Thành Lê, đã có một trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 đi từ Hà Nội tới xã vùng biên Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An, theo chương trình Sưởi ấm bản cao do Otofun tổ chức. Đây là một xã vùng cao và là một trong những xã nghèo nhất huyện Quế Phong cũng như của Nghệ An.




Trước chuyến hành trình, mọi người có cảnh báo anh Thành Lê về đường đi rất khó khăn, sợ rằng lái xe điện VinFast VF8 sẽ bất tiện và lo lắng nhất là hết điện thì làm sao mà sạc được ở trên vùng núi. Nhưng anh Thành Lê đã chứng minh điều ngược lại. Bởi chiếc VinFast VF8 của anh trong chuyến trình này đã hoàn thành xuất sắc chặng đường gần 800km, cả đi và về, không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến lịch trình của chương trình Sưởi ấm bản cao.

Do có việc cá nhân nên anh Thành Lê xuất phát muộn hơn cả đoàn, chọn đi theo hướng cao tốc Bắc Nam thay vì đường Hồ Chí Minh. Lúc xuất phát, pin xe ở mức 85%. "Phải nói là đi đường cao tốc mà bực mình thật, các xe cứ "bò ra đường", chiếm làn trái, chạy chậm. Có xe đạp phanh xuống còn 60km/h mà vẫn vượt được", anh Lê viết.

Anh chạy xe thẳng đến thành phố Thanh Hoá, rẽ nhánh chạy xuyên sang Thọ Xương, Thọ Xuân, địa điểm mà đoàn SABC dừng chân nghỉ ăn trưa. Quãng đường di chuyển tới đây hơn 180km, pin còn 37%. Tại đây, trong lúc dừng nghỉ ăn trưa, anh cùng lúc sạc pin cho xe. Ở đây chỉ có trạm sạc 30 kW nên sau chừng 50 phút pin đã lên đến 80%. Sau đó, anh tiếp tục theo đoàn.




Từ Thọ Xương, chiếc xe chạy một lèo đến thị trấn Kim Sơn, trung tâm huyện Quế Phong, nơi cả đoàn nghỉ. Lúc này, pin còn 40% sau quãng đường khoảng hơn 180km và mất khoảng gần 4 tiếng di chuyển.

Để có thể tiếp tục di chuyển ngày mai, anh Lê đã cắm sạc xe ngay trong đêm. Do điện khách sạn không đủ dòng, nên chỉ sạc được lên được 63%. Sáng hôm sau, anh lái VinFast VF8 vào trường mầm non Tri Lễ, cách đó hơn 30km, theo chương trình cùng với đoàn.




Sau khi hoàn thành mục tiêu của chuyến đi là bàn giao điểm trường mà Quỹ Vì cộng đồng của Otofun xây tặng Tri Lễ, anh quay về trung tâm thị xã. Lúc này, pin còn 44%, tức chỉ sụt khoảng 19%. Sau đó, anh lại tiếp tục chạy hơn 80km nữa về thị trấn Thái Hoà.

Tại đây, anh bật ứng dụng dành cho chủ xe VinFast, tìm ra điểm sạc gần nhất ở Vincom Thái Hoà. "Phải nói là huyện giáp vùng biên mà giàu có thật. Dọc đường từ Thanh Hoá sang Nghệ An, cứ vài ba chục cây lại có một cây xăng PVOIL cắm mấy trụ sạc xe điện to đùng", anh chia sẻ. "Còn ở Vincom Thái Hoà có tới mấy chục trụ sạc lớn bé các kiểu, trụ lớn nhất 350kW. Chính ở trụ này em cắm sạc gần một tiếng nữa, để pin từ 22% lên 93%", anh Lê viết.




Sau khi sạc đầy, anh lên xe chạy tiếp, đi ra Hoàng Mai, về theo đường 1. Quãng đường lúc này còn khoảng 250km. Về đến Hà Nội sau quãng đường hơn 250 cây số, pin xe còn 33%, tức là hết 60%.




Tổng kết hành trình đi Sưởi ấm bản cao, chiếc VinFast VF8 của anh Lê đi hết quãng đường hơn 780 cây số trong thời gian 36 tiếng đồng hồ, theo lộ trình Hà Nội – Nghệ An – Quế Phong – Tri Lễ, rồi quay trở về. Tính ra cứ 95% pin, chiếc xe chạy được quãng đường khoảng 340km. Con số này chênh không nhiều so với con số của nhà sản xuất công bố là 420km (trong điều kiện tiêu chuẩn).
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,309
Động cơ
369,356 Mã lực
Chia sẻ hành trình cầm lái VinFast VF8 đi gần 800 cây số trong 36 giờ

Anh Thành Lê chia sẻ về trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 chinh phục cung đường hơn 780km đi tới xã vùng biên giới của Nghệ An.

Cuối tuần vừa rồi, anh Thành Lê, đã có một trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 đi từ Hà Nội tới xã vùng biên Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An, theo chương trình Sưởi ấm bản cao do Otofun tổ chức. Đây là một xã vùng cao và là một trong những xã nghèo nhất huyện Quế Phong cũng như của Nghệ An.




Trước chuyến hành trình, mọi người có cảnh báo anh Thành Lê về đường đi rất khó khăn, sợ rằng lái xe điện VinFast VF8 sẽ bất tiện và lo lắng nhất là hết điện thì làm sao mà sạc được ở trên vùng núi. Nhưng anh Thành Lê đã chứng minh điều ngược lại. Bởi chiếc VinFast VF8 của anh trong chuyến trình này đã hoàn thành xuất sắc chặng đường gần 800km, cả đi và về, không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến lịch trình của chương trình Sưởi ấm bản cao.

Do có việc cá nhân nên anh Thành Lê xuất phát muộn hơn cả đoàn, chọn đi theo hướng cao tốc Bắc Nam thay vì đường Hồ Chí Minh. Lúc xuất phát, pin xe ở mức 85%. "Phải nói là đi đường cao tốc mà bực mình thật, các xe cứ "bò ra đường", chiếm làn trái, chạy chậm. Có xe đạp phanh xuống còn 60km/h mà vẫn vượt được", anh Lê viết.

Anh chạy xe thẳng đến thành phố Thanh Hoá, rẽ nhánh chạy xuyên sang Thọ Xương, Thọ Xuân, địa điểm mà đoàn SABC dừng chân nghỉ ăn trưa. Quãng đường di chuyển tới đây hơn 180km, pin còn 37%. Tại đây, trong lúc dừng nghỉ ăn trưa, anh cùng lúc sạc pin cho xe. Ở đây chỉ có trạm sạc 30 kW nên sau chừng 50 phút pin đã lên đến 80%. Sau đó, anh tiếp tục theo đoàn.




Từ Thọ Xương, chiếc xe chạy một lèo đến thị trấn Kim Sơn, trung tâm huyện Quế Phong, nơi cả đoàn nghỉ. Lúc này, pin còn 40% sau quãng đường khoảng hơn 180km và mất khoảng gần 4 tiếng di chuyển.

Để có thể tiếp tục di chuyển ngày mai, anh Lê đã cắm sạc xe ngay trong đêm. Do điện khách sạn không đủ dòng, nên chỉ sạc được lên được 63%. Sáng hôm sau, anh lái VinFast VF8 vào trường mầm non Tri Lễ, cách đó hơn 30km, theo chương trình cùng với đoàn.




Sau khi hoàn thành mục tiêu của chuyến đi là bàn giao điểm trường mà Quỹ Vì cộng đồng của Otofun xây tặng Tri Lễ, anh quay về trung tâm thị xã. Lúc này, pin còn 44%, tức chỉ sụt khoảng 19%. Sau đó, anh lại tiếp tục chạy hơn 80km nữa về thị trấn Thái Hoà.

Tại đây, anh bật ứng dụng dành cho chủ xe VinFast, tìm ra điểm sạc gần nhất ở Vincom Thái Hoà. "Phải nói là huyện giáp vùng biên mà giàu có thật. Dọc đường từ Thanh Hoá sang Nghệ An, cứ vài ba chục cây lại có một cây xăng PVOIL cắm mấy trụ sạc xe điện to đùng", anh chia sẻ. "Còn ở Vincom Thái Hoà có tới mấy chục trụ sạc lớn bé các kiểu, trụ lớn nhất 350kW. Chính ở trụ này em cắm sạc gần một tiếng nữa, để pin từ 22% lên 93%", anh Lê viết.




Sau khi sạc đầy, anh lên xe chạy tiếp, đi ra Hoàng Mai, về theo đường 1. Quãng đường lúc này còn khoảng 250km. Về đến Hà Nội sau quãng đường hơn 250 cây số, pin xe còn 33%, tức là hết 60%.




Tổng kết hành trình đi Sưởi ấm bản cao, chiếc VinFast VF8 của anh Lê đi hết quãng đường hơn 780 cây số trong thời gian 36 tiếng đồng hồ, theo lộ trình Hà Nội – Nghệ An – Quế Phong – Tri Lễ, rồi quay trở về. Tính ra cứ 95% pin, chiếc xe chạy được quãng đường khoảng 340km. Con số này chênh không nhiều so với con số của nhà sản xuất công bố là 420km (trong điều kiện tiêu chuẩn).
cái hay của Vf8 là làm cho chủ xe thành thowj sửa xe

50E8539F-3E36-4631-8661-C08DE8FB1E03.png
 

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,476
Động cơ
229,891 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Chia sẻ hành trình cầm lái VinFast VF8 đi gần 800 cây số trong 36 giờ

Anh Thành Lê chia sẻ về trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 chinh phục cung đường hơn 780km đi tới xã vùng biên giới của Nghệ An.

Cuối tuần vừa rồi, anh Thành Lê, đã có một trải nghiệm cầm lái VinFast VF8 đi từ Hà Nội tới xã vùng biên Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An, theo chương trình Sưởi ấm bản cao do Otofun tổ chức. Đây là một xã vùng cao và là một trong những xã nghèo nhất huyện Quế Phong cũng như của Nghệ An.




Trước chuyến hành trình, mọi người có cảnh báo anh Thành Lê về đường đi rất khó khăn, sợ rằng lái xe điện VinFast VF8 sẽ bất tiện và lo lắng nhất là hết điện thì làm sao mà sạc được ở trên vùng núi. Nhưng anh Thành Lê đã chứng minh điều ngược lại. Bởi chiếc VinFast VF8 của anh trong chuyến trình này đã hoàn thành xuất sắc chặng đường gần 800km, cả đi và về, không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến lịch trình của chương trình Sưởi ấm bản cao.

Do có việc cá nhân nên anh Thành Lê xuất phát muộn hơn cả đoàn, chọn đi theo hướng cao tốc Bắc Nam thay vì đường Hồ Chí Minh. Lúc xuất phát, pin xe ở mức 85%. "Phải nói là đi đường cao tốc mà bực mình thật, các xe cứ "bò ra đường", chiếm làn trái, chạy chậm. Có xe đạp phanh xuống còn 60km/h mà vẫn vượt được", anh Lê viết.

Anh chạy xe thẳng đến thành phố Thanh Hoá, rẽ nhánh chạy xuyên sang Thọ Xương, Thọ Xuân, địa điểm mà đoàn SABC dừng chân nghỉ ăn trưa. Quãng đường di chuyển tới đây hơn 180km, pin còn 37%. Tại đây, trong lúc dừng nghỉ ăn trưa, anh cùng lúc sạc pin cho xe. Ở đây chỉ có trạm sạc 30 kW nên sau chừng 50 phút pin đã lên đến 80%. Sau đó, anh tiếp tục theo đoàn.




Từ Thọ Xương, chiếc xe chạy một lèo đến thị trấn Kim Sơn, trung tâm huyện Quế Phong, nơi cả đoàn nghỉ. Lúc này, pin còn 40% sau quãng đường khoảng hơn 180km và mất khoảng gần 4 tiếng di chuyển.

Để có thể tiếp tục di chuyển ngày mai, anh Lê đã cắm sạc xe ngay trong đêm. Do điện khách sạn không đủ dòng, nên chỉ sạc được lên được 63%. Sáng hôm sau, anh lái VinFast VF8 vào trường mầm non Tri Lễ, cách đó hơn 30km, theo chương trình cùng với đoàn.




Sau khi hoàn thành mục tiêu của chuyến đi là bàn giao điểm trường mà Quỹ Vì cộng đồng của Otofun xây tặng Tri Lễ, anh quay về trung tâm thị xã. Lúc này, pin còn 44%, tức chỉ sụt khoảng 19%. Sau đó, anh lại tiếp tục chạy hơn 80km nữa về thị trấn Thái Hoà.

Tại đây, anh bật ứng dụng dành cho chủ xe VinFast, tìm ra điểm sạc gần nhất ở Vincom Thái Hoà. "Phải nói là huyện giáp vùng biên mà giàu có thật. Dọc đường từ Thanh Hoá sang Nghệ An, cứ vài ba chục cây lại có một cây xăng PVOIL cắm mấy trụ sạc xe điện to đùng", anh chia sẻ. "Còn ở Vincom Thái Hoà có tới mấy chục trụ sạc lớn bé các kiểu, trụ lớn nhất 350kW. Chính ở trụ này em cắm sạc gần một tiếng nữa, để pin từ 22% lên 93%", anh Lê viết.




Sau khi sạc đầy, anh lên xe chạy tiếp, đi ra Hoàng Mai, về theo đường 1. Quãng đường lúc này còn khoảng 250km. Về đến Hà Nội sau quãng đường hơn 250 cây số, pin xe còn 33%, tức là hết 60%.




Tổng kết hành trình đi Sưởi ấm bản cao, chiếc VinFast VF8 của anh Lê đi hết quãng đường hơn 780 cây số trong thời gian 36 tiếng đồng hồ, theo lộ trình Hà Nội – Nghệ An – Quế Phong – Tri Lễ, rồi quay trở về. Tính ra cứ 95% pin, chiếc xe chạy được quãng đường khoảng 340km. Con số này chênh không nhiều so với con số của nhà sản xuất công bố là 420km (trong điều kiện tiêu chuẩn).
Đẹp trai sáng ngời thế kia mà có người bảo là "đi tìm người khác để đánh".
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Đọc bài chỉ thấy cụ nhăm nhăm đi sạc, kiếm trụ sạc, nơi thì 30p, nơi thì 1g, chỗ lại qua đêm, thời gian đó thì đoàn phải đợi hay đi mất tiêu rồi, trạm sạc thì không gần nơi ăn nghỉ của đoàn. Chỉ cần đổ đầy xăng là xe đã theo được đoàn, có thể đổ thêm 1 lần, đây sạc liên tọi. Nói chung xe điện vẫn chưa hợp lý để đi đường xa do trạm sạc, thời gian sạc
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
617
Động cơ
359,026 Mã lực
Xe tốt thế này mà sao bọn tư bản giãy chết bên Hoa Kỳ lại chê nhỉ? mà tốt thế này thì sao không thấy nhà sản xuất, phân phối bảo chưa bán được ở bên Hoa Kỳ nhỉ?
Thế lực thù địch ghê gớm thật!
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
Sao cứ phải lôi con xe sinh ra ko dành cho những vùng sâu xa để cố các cụ nhở, cứ để cho nó làm tốt việc đi lại trong phố là được zồi :D
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,309
Động cơ
369,356 Mã lực
Đọc bài chỉ thấy cụ nhăm nhăm đi sạc, kiếm trụ sạc, nơi thì 30p, nơi thì 1g, chỗ lại qua đêm, thời gian đó thì đoàn phải đợi hay đi mất tiêu rồi, trạm sạc thì không gần nơi ăn nghỉ của đoàn. Chỉ cần đổ đầy xăng là xe đã theo được đoàn, có thể đổ thêm 1 lần, đây sạc liên tọi. Nói chung xe điện vẫn chưa hợp lý để đi đường xa do trạm sạc, thời gian sạc
danhf cả thanh xuân đi xạc xe
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
danhf cả thanh xuân đi xạc xe
Đến nơi đoàn nghỉ ăn trưa thì 1 là nếu chỗ đó có trạm sạc thì vừa ăn vừa sạc nhưng mất 1g, nếu đoàn đi trước thì mình đi sau hoặc nếu không đoàn phải đợi mà cũng được có 33%, đến KS cắm điện 220V cả đêm cứ cho là 6g mà được có 23%, sau đó điểm cuối không biết còn theo đoàn hay thế nào nhưng lại mất toi gần 1g sạc để về HN, Nói chung đúng là dành cả thanh xuân để kiếm trạm và sạc trong khi xe xăng/dầu thì đổ mất 5-10p là lại vi vu thêm 500-700 có khi cả 1000km nữa
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
5,816
Động cơ
790,899 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe điện chỉ dành để đi loanh quanh trong phố, chứ đi xa thì phải tính toán thời gian sao mệt phết. VD chạy Hà Nội - Thanh Hóa gặp khách hàng thì vào TH đi sạc rồi lại bắt taxi đi loanh quanh quá tội tiền :))
 

supersanhdieu

Xe buýt
Biển số
OF-68188
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
918
Động cơ
434,519 Mã lực
Đến nơi đoàn nghỉ ăn trưa thì 1 là nếu chỗ đó có trạm sạc thì vừa ăn vừa sạc nhưng mất 1g, nếu đoàn đi trước thì mình đi sau hoặc nếu không đoàn phải đợi mà cũng được có 33%, đến KS cắm điện 220V cả đêm cứ cho là 6g mà được có 23%, sau đó điểm cuối không biết còn theo đoàn hay thế nào nhưng lại mất toi gần 1g sạc để về HN, Nói chung đúng là dành cả thanh xuân để kiếm trạm và sạc trong khi xe xăng/dầu thì đổ mất 5-10p là lại vi vu thêm 500-700 có khi cả 1000km nữa
cứ khi nào xe máy điện nhiều hơn xe máy chạy xăng thì mới tính đến dùng oto điện cụ nhỉ. đi đường mà tâm lý lúc nào cũng lo tìm trạm sạc thật ko thoải mái chút nào
 

antvn01

Xe buýt
Biển số
OF-782261
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
670
Động cơ
34,544 Mã lực
Ưu điểm là chả thấy lỗi. Vậy là ngon rồi.
Nhược điểm trụ sạc lớn ít.
Nếu nhiều trụ sạc to hơn thì thời gian sạc ngắn lại. Vivu cũng tiện.
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,856
Động cơ
644,222 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Ưu điểm là chả thấy lỗi. Vậy là ngon rồi.
Nhược điểm trụ sạc lớn ít.
Nếu nhiều trụ sạc to hơn thì thời gian sạc ngắn lại. Vivu cũng tiện.
Mua cái xe mới tinh, đi 1 chuyến đường nhựa quốc lộ cả đi lẫn về 780km mà bị lỗi thì không bút nào tả xiết đâu ạ. Nó là chuyện đương nhiên phải bình thường cho mọi loại ô tô được bán thương mại.
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
18,854
Động cơ
596,618 Mã lực
Hợp lý nhất với xe điện là đi lại hằng ngày quãng ngắn. Còn đi xa nó có những bất lợi nhưng lâu lâu mới phải đi xa thì cũng có thể chấp nhận (tùy người).
9 người 10 ý và xe cũng chẳng có cái xe nào hoàn hảo cả. Hãy hài lòng với lựa chọn của mình.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,309
Động cơ
369,356 Mã lực
Đến nơi đoàn nghỉ ăn trưa thì 1 là nếu chỗ đó có trạm sạc thì vừa ăn vừa sạc nhưng mất 1g, nếu đoàn đi trước thì mình đi sau hoặc nếu không đoàn phải đợi mà cũng được có 33%, đến KS cắm điện 220V cả đêm cứ cho là 6g mà được có 23%, sau đó điểm cuối không biết còn theo đoàn hay thế nào nhưng lại mất toi gần 1g sạc để về HN, Nói chung đúng là dành cả thanh xuân để kiếm trạm và sạc trong khi xe xăng/dầu thì đổ mất 5-10p là lại vi vu thêm 500-700 có khi cả 1000km nữa

xe xăng của e mỗi lần đổ 57 thì đi phố dc 400km

đi tỉnh dc 600-650km

5’ là napj xong
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
xe xăng của e mỗi lần đổ 57 thì đi phố dc 400km

đi tỉnh dc 600-650km

5’ là napj xong
Con Ỉn em có trò rút ống thở, trước khi có chuyến đi xa khỏi HN thì em hay làm vậy, không phải đổ xăng dọc đường, khỏi lo xăng đắt lại đểu, đổ được 60L nếu đèn vàng, đầy tận miệng, em chạy cỡ 800km mới hết bình
5615E222-B32B-498E-B72C-BC5A30D25005.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

allmay

Xe tăng
Biển số
OF-54514
Ngày cấp bằng
8/1/10
Số km
1,041
Động cơ
463,160 Mã lực
Đi như thế này đâu phải đi theo đoàn, chỉ là hẹn nhau tập kết tại các điểm hẹn trao quà, để có mặt. Còn vẫn là 1 mình 1 lộ trình, 1 thời gian biểu, ăn uống 1 mềnh. Đi theo đoàn thì ngoài việc thực hiện nghĩa cử còn giao lưu lúc trên đường, lúc nghỉ ngơi, lúc ăn uống, gắn kết, chém gió v.v. Nhưng không thể phủ nhận nỗ lực và tinh thần thiện nguyện của chủ xe, thế cũng là quý lắm rồi. Nhưng để chủ động và hiệu quả (theo cách chủ xe thu xếp lịch đi, lịch sạc v.v.) thì đi một mình cũng không khác nhiều so với đi tập thể mấy.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,309
Động cơ
369,356 Mã lực
Con Ỉn em có trò rút ống thở, trước khi có chuyến đi xa khỏi HN thì em hay làm vậy, không phải đổ xăng dọc đường, khỏi lo xăng đắt lại đểu, đổ được 60L nếu đèn vàng, đầy tận miệng, em chạy cỡ 800km mới hết bình

móa

con Ỉn này bao nhiêu năm rồi nhỉ, nhớ hồi 2010 sang vietvoiz long biên cụ đã chạy con này?
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
móa

con Ỉn này bao nhiêu năm rồi nhỉ, nhớ hồi 2010 sang vietvoiz long biên cụ đã chạy con này?
Em mấy con lận, con ngày xưa hay sang lão Vòi là con đời 06 đăng ký 07 ợ, em vẫn đang cho thuê tháng, em chạy có lái con đời 11, còn con 09 cũng cho tự lái nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top