Các cụ các mẹ ạ, em vừa chia tay em Rạn Đít 2008, mối tình đầu tiên trong trẻo ngây thơ của em hic hic.
Xe chạy 9 vạn rồi mà gần như chả phải thay gì ngoài mấy chi tiết hao mòn.
Cứ đổ xăng là chạy, đến hạn thay dầu, lốp mòn thay lốp. Một năm dọn nội thất tổng thể 2 lần sạch sẽ. Lúc nào cũng bóng loáng.
May mà chủ mới của em nó cũng cảm nhận được tình cảm em dành cho em nó nên cũng nâng niu em nó như em.
Có cụ nào như em không, gắn bó với cái xe như gắn bó với người thân mình vậy. Hic hic
Ảnh chụp đâu đó trên đường từ Phan Thiết ra Nha Trang, cuối 2015
Xe chạy 9 vạn rồi mà gần như chả phải thay gì ngoài mấy chi tiết hao mòn.
Cứ đổ xăng là chạy, đến hạn thay dầu, lốp mòn thay lốp. Một năm dọn nội thất tổng thể 2 lần sạch sẽ. Lúc nào cũng bóng loáng.
May mà chủ mới của em nó cũng cảm nhận được tình cảm em dành cho em nó nên cũng nâng niu em nó như em.
Có cụ nào như em không, gắn bó với cái xe như gắn bó với người thân mình vậy. Hic hic
Ảnh chụp đâu đó trên đường từ Phan Thiết ra Nha Trang, cuối 2015

Định cứ để đấy cuối tuần đi siêu thị hay đi đâu xa xa thì chạy cho sướng. Xong con bé em cùng cơ quan vợ cả nó thích quá nên mới để lại thôi. Vừa bán vừa cho cho nó thoải mái thôi ạ
những điều cụ nói 5 năm trc thì gần chuẩn. Lancer Evo mà cụ bảo cho ng cứng tuổi thì em chịu
Người ta không chọn mit vì lý do khác như là cách bán hàng, hậu mãi, dịch vụ chưa đáp ứng đc thôi ạ. Nội thất đơn giản cũng có cái hay mà cụ. Em thấy Mit chuyên về xe thể thao, nên nó tập trung vào cảm giác lái, máy móc, độ chắc của khung gầm v.v... mấy cái râu ria điện tử chỉ làm cho nội thất thêm các thể loại đèn xanh đèn đỏ,rối rắm như khoang lái máy bay, hoa hết cả mắt 
