- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 24,027
- Động cơ
- 447,433 Mã lực
Sao. hàng hai con này ở giữa nó lại lõm xuống thế thì ngồi 3 người kiểu gì các cụ nhỉ
Prado 2 cầu chạy bám đường hơn, nhất là trời mưa chạy cao tốc mới thấy giá trị của 2 cầu so với 1 cầu trước.Prado vs Highlander em nào đi thích hơn cụ nhỉ?
Sau thời gian tìm xe em chán dồi, nhường cụ xăng dầu ợ
Em chịu . Xe chưa bán đc thì ko có kế hoạch gì ạSau thời gian tìm xe em chán dồi, nhường cụ xăng dầu ợ
Con này đạp nó vọt hơp prado cụ ợ, trước em cũng định lấy con High này của một cụ nhưng không có duyên.Prado 2 cầu chạy bám đường hơn, nhất là trời mưa chạy cao tốc mới thấy giá trị của 2 cầu so với 1 cầu trước.
Trước em cũng thích xe này lắm có cụ bmw198x biết. Có một xe cũng đẹp, nhưng nó bị cái thước lái nặng và đánh lái ko trả, điều hoà phều phều. Bảo cụ chủ xe bớt để đi sửa nhưng cụ ấy bán chắc giá quá, nên e thôi. Xe bản SE, có sưởi ghế, ghế da nguyên bản.Em chịu . Xe chưa bán đc thì ko có kế hoạch gì ạ
Trước em cũng thích xe này lắm có cụ bmw198x biết. Có một xe cũng đẹp, nhưng nó bị cái thước lái nặng và đánh lái ko trả, điều hoà phều phều. Bảo cụ chủ xe bớt để đi sửa nhưng cụ ấy bán chắc giá quá, nên e thôi. Xe bản SE, có sưởi ghế, ghế da nguyên bản.
Prado nó 2 cầu fulltime chạy nhiều mới thấy đáng giá cụ à. Đợt này nghỉ hè tuần nào em cũng chạy về trong cửa lò ở, chạy cao tốc đi đêm lại dính mưa nó bám đường, gặp mặt đường đọng nước nó ko bị lạng như 1 cầu nên an toàn hơn hẳn. Đi xa thì prado hơn hẳn khoản cách âm mặt đường nên ko bị mệt vì ồn.Con này đạp nó vọt hơp prado cụ ợ, trước em cũng định lấy con High này của một cụ nhưng không có duyên.
E giờ ngại xe sâu sâu rồi, giờ chỉ cần xe sáng nổ máy là đi, tối nổ máy là về, nên e rước 1 chiếc mới, kế hoạch 5 năm sau rồi tính tiếp.