Thảo luận Chỉnh độ chụm , cân bằng động

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Bắt đầu vào quảng bình , bắn nguội tốc độ nhé các cụ. Tất cả các biển giới hạn tốc độ đều bắn. Trước khi vào thành phố có biển xe tải 60 lên dốc đổ xuống biển thành phố, các cụ chú ý!
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,542
Động cơ
190,910 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Há mồm là mốt chung của ếch :))

 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Đông hà các cụ chú ý , sau biển đô thị là biển 50 km. Toàn tuyến từ huế ra lăng cô 80 km đều bắn rát. Đúng tốc độ đúng biển báo là an toàn nhất và nhanh nhất!




 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Đến lăng cô các Cụ vào Bé Thân ăn cũng ổn!

 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Bọn em đợt trước gắn thêm quạt, nhưng hơi ồn.




Gắn thế này ồn là phải vì luồng gió qua khe két sẽ tăng và không đồng tốc với quạt trong.nếu lắp trước thì thêm két cho dầu máy là ổn nhất. Vào ra ở két sinh hàn. Tuy nhiên thực chất thì quạt zin cùng két ngon vẫn đảm bảo được nhiệt đô động cơ tốt.Vấn đề là khoang máy nó tăng nhiệt độ nên gần 90 độ , mát được nó thì quạt két sẽ giảm tải . Anh tăng lượng khí được lưu thông trong khoang máy là được.
 
Chỉnh sửa cuối:

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Sau 720 km chạy ,một tài , thì đúng là nên thay định kỳ mấy thứ liên quan đến độ êm ái. Em già rồi nhưng đến nơi người vẫn khoẻ , ăn uống bơi lội vẫn ngon.Thêm nữa Khi vượt contenner thì rất an toàn. Cả quãng đường em cứ 55 85 em chạy. Vài đoạn 50 thì không tính
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Thông tin xăng : em chạy HN Lăng cô (loanh quanh nữa) hết 1.4 T xăng 95 (2k cây) (món xăng em cũng không nghĩ nhiều, đồ chơi mà)
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Hôm nay em bị lún xe khi vào cồn cát . Kinh nghiệm không cố đạp ga khi lốp lún khi bánh quay .em quên không cài cầu chủ động ngay , lún sâu rồi mới chuyển từ auto sang manual , kết cục 2 bánh trước chìm bánh sau một cách đất 20 cm 1 chạm . Bó tay! Vẫy chú xe tải ở đường kéo giúp. ( trên xe em có cáp lụa, có chục năm nay giờ lần đầu tiên dùng, cáp chịu 2500 kg nên vô tư)
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Đường cồn cát hôm nay em thấy nhiều cụ dính tốc độ quá. Riêng quảng bình các cụ phải tuân thủ tốc độ nhé
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Giảm sóc mới rất ổn các cụ nhé , ổn định êm ái , tay lái không rung, yêu ếch hơn !
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Hôm qua em ra đến Vinh, trời mưa trắng kính kính lái sedan gần như không thể đi nổi nhưng ech vẫn nhảy tốt. Tuy nhiên em dow xuống 40_50 km chạy. Nhiệt độ ngoài trời hạ nên chạy rất nhẹ xe.Giảm xóc và hệ thống lái ổn.Hôm nay em sang đường Hcm chạy phòng tắc pháp vân cầu rẽ. Cụ nào có thông tin gì thông báo nhé!
 
Biển số
OF-398487
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
25
Động cơ
232,450 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em đi cân bằng động sau khi thay đôi giảm sóc trước KYB. Kyb em thay loại “ma de in japan” . Sau khi thay thì đi không bằng 2 cây zin ( chưa chảy dầu) . Hơi nóng mặt !, em thử đi chỉnh ở tife fun . Với sự nhiệt tình của các em cộng vơi khó tính và đòi hỏi của em kết quả tốt ( trả lại cảm giác vẫn đi thì đúng hơn) . Chốt lại các cụ động đến gỉảm xóc thì chỉnh độ chụm camber caster kèm theo trả đúng cân cho lốp. ( giảm sóc mới cứng nên lốp mềm đúng chuẩn là giống nhà sx )




Cụ thể không bằng cây zin là như thế nào vậy cụ
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,542
Động cơ
190,910 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Gắn thế này ồn là phải vì luồng gió qua khe két sẽ tăng và không đồng tốc với quạt trong.nếu lắp trước thì thêm két cho dầu máy là ổn nhất. Vào ra ở két sinh hàn. Tuy nhiên thực chất thì quạt zin cùng két ngon vẫn đảm bảo được nhiệt đô động cơ tốt.Vấn đề là khoang máy nó tăng nhiệt độ nên gần 90 độ , mát được nó thì quạt két sẽ giảm tải . Anh tăng lượng khí được lưu thông trong khoang máy là được.
Em hóng giải pháp của bác!

Quạt lắp thêm nó chạy kéo đẩy với quạt xe. Hiệu quả với khi dừng đỗ, di chuyển chậm trong phố, khi chạy ngoại ô thì gió tự nhiên cũng đủ.

Chỗ cắm máy test của bác, em vẫn muốn qua nhờ bác check mà lần lữa chưa đi được. Bác rảnh CN hàng tuần phải ko?
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,462
Động cơ
384,696 Mã lực
Em hóng giải pháp của bác!

Quạt lắp thêm nó chạy kéo đẩy với quạt xe. Hiệu quả với khi dừng đỗ, di chuyển chậm trong phố, khi chạy ngoại ô thì gió tự nhiên cũng đủ.

Chỗ cắm máy test của bác, em vẫn muốn qua nhờ bác check mà lần lữa chưa đi được. Bác rảnh CN hàng tuần phải ko?
Anh đã đủ linh kiện và giao cho mấy chú KS thành hình . nhanh tuần sau lắp thử.
 

kid1412arc

Xe tăng
Biển số
OF-52604
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,469
Động cơ
467,593 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Pride's Club

góc caster phía trước của cụ chưa ổn rồi. Nên xoay bát bèo để có caster bằng nhau.
 

tuan7

Xe máy
Biển số
OF-474359
Ngày cấp bằng
1/12/16
Số km
99
Động cơ
199,029 Mã lực
Tuổi
30
Cân lại xe everest 2009 thì hết bn tiền ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top