[CCCĐ] Chinh phục mũi Đôi - điểm cực Đông: cực vất nhưng cực chất!

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Cụ cho xin thông tin đt của chú 2 với chú Trâu nhé! có gì tiện liên lạc
Chỉ có mỗi chú Hai Châu này thôi, chứ ko có 2 chú Trâu bạn nhé :) :) :)
Ah, đầu số 016 giờ đổi thành 03, còn lại giữ nguyên.

Đây là chú Hai Châu, thường được nhắc đến với thương hiệu Chú Hai Mũi Đôi (hay Chú Hai Cực Đông). Nếu bạn lần đầu đến điểm cực Đông ở Mũi Đôi thì nên liên lạc với người đàn ông này trước để chuyến đi thêm phần trọn vẹn (trừ khi bạn có khát khao tự mình chinh phục).

Mọi vấn đề về chuyến đi chỉ cần trao đổi trước qua điện thoại với chú Hai. Tất nhiên, những vấn đề chính như số người, thời gian, chi phí sẽ được thống nhất cụ thể, rõ ràng. Các vấn đề khác thì nhớ đến đâu tôi gọi điện hỏi đến đó. Chú Hai thường trả lời rất ngắn gọn, nhiều lúc tôi cảm tưởng k0 biết ổng có nhớ đến booking của mình và những gì đã confirm với mình qua đt không nữa. Nhưng thực tế là mọi thứ diễn ra đúng như lời chú nói.
 

say_oto

Xe hơi
Biển số
OF-41175
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
163
Động cơ
468,112 Mã lực
Bữa tối đầy trải nghiệm và đáng nhớ.
Nếu gặp phải hôm đẹp trời trăng thanh gió mát như bữa đó thì tốn mồi và bia lắm cccm ah. Cứ hơi căng căng bụng là lại lượn xuống mép biển vung chân vung tay rồi quay vào nhậu tiếp. Có biết làm gì khác ở cái chỗ mà đến "ông chú Viettel" cũng bỏ rơi mình.


Chuyến đi của các cụ thật tuyệt vời, một trải nghiệm mà không dễ gì có được ngay cả với những ng có đk time & money :). Cảm ơn cụ đã chia sẽ, em đọc 1 lèo và tiếp tục hóng :D
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Số bọn mình thế mà cũng "đào hoa" phết cccm ah. Tuy bị "ông chú Viettel" bỏ rơi nhưng lại được em Hằng ghé thăm. Chẳng biết có phải do lúc đó cũng tây tây rồi, hay là lần đầu tiên thấy trăng máu gần, to và tròn đến vậy, đâm cứ ngẩn ra...

 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Ngay chú Sửu, đã nhiều đêm đón trăng ở đây, nhưng cũng là lần đầu thấy em Hằng máu thế. Nhưng lúc lên cao rồi thì Hằng lại trở về với sự dịu dàng, trong sáng dễ thương.

 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Em Hằng như chiếc "bi-xenon" rọi sáng cả một vùng bờ biển

 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Tranh thủ selfie với em Hằng.

 

ly123

Xe hơi
Biển số
OF-501471
Ngày cấp bằng
29/3/17
Số km
142
Động cơ
187,720 Mã lực
Tuổi
29
1 lần được tới đây thì thích quá cảnh rất đẹp
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
"Lả lơi" với em Hằng một lúc rồi ẻm lên cao quá, k0 với được nữa. Lúc này mấy lon bia bắt đầu phát huy tác dụng nên chúng tôi kéo nhau "ai về lều ấy".
Vừa đặt lưng xuống là kéo một giấc dài. Đến gần sáng thì nghe tiếng chú Hai réo mọi người dậy chuẩn bị lên đường chặng cuối cùng. Hóa ra đêm qua, chú Hai mới đưa đoàn của bác ltkarm ra tới đây.
Đoàn của bác ltkarm nai nịt gọn gàng, chuyên nghiệp lắm.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Khoảng 4.30am, chúng tôi bắt đầu rời Bãi Rạng, tiến về phía Mũi Đôi. Cả thảy giờ có hơn chục người, cùng nhau băng rừng trong bóng đêm. Tất nhiên là k0 thể thiếu những người dẫn đường như chú Sáu và công cụ hỗ trợ đắc lực là những chiếc đèn pin.





 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Sau khi đi hết con đường mòn, len lỏi dưới những tán cây rừng, chúng tôi đã ra sát tới mép biển, bắt đầu công đoạn vượt qua những tảng đá rất lớn. Mọi người hay gọi là "nhảy ghềnh".







 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Phải nói ngay kẻo quyên. Trong chặng cuối này, đặc biệt là khi phải leo trèo qua những tảng đá lớn, thì một phụ kiện cực kỳ hữu ích là găng tay bảo hộ. Lớp sơn ở mặt trong găng tay tạo ma sát rất tốt, giúp việc đu bám vào các tảng đá rất chắc chắn và giúp tay k0 bị trầy sước. Giá chỉ 5k VND và rất sẵn ở các cửa hàng bán lẻ đồ kim khí. Tất nhiên, nếu các bạn cũng đi vào buổi đêm mờ sáng như chúng tôi thì 1 chiếc đèn pin là k0 thể thiếu.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ len lỏi, leo trèo, chúng tôi cũng tới Mũi Đôi. Ngửa mặt lên đã thấy chóp đá hoa cương được đặt trên một tảng đá to, cao khoảng 6m. Lúc này, hừng đông đã bắt đầu hửng dần từ phía đường chân trời.

 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Thành viên đầu tiên của đoàn (thuộc nhóm bác ltkarm) đã nhanh chóng "lên đỉnh"

 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Chuẩn bị chinh phục thử thách cuối cùng

 

sonvolcano

Xe tải
Biển số
OF-60775
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
372
Động cơ
445,415 Mã lực
Em định đi cả gia đình với 3 trẻ nhỏ, xem chuyến đi của cụ chắc em phải tính lại :)
Cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Em định đi cả gia đình với 3 trẻ nhỏ, xem chuyến đi của cụ chắc em phải tính lại :)
Cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin.
Vâng, chỗ này không phù hợp với con trẻ, chỉ phù hợp với bố mẹ trẻ thôi bác ah.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Đầu tiên là phải thắt dây bảo hộ và đu vào dây bảo hộ để sang phía thang dây.







 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Tiếp cận thang dây









 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,360
Động cơ
525,968 Mã lực
Hành trình "lên đỉnh"







 
Thông tin thớt
Đang tải
Top