Chính thức – Khắc phục các vết lõm, Móp (không phải sơn lại)

opel zafira

Xe tải
Biển số
OF-59723
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
258
Động cơ
445,305 Mã lực
Kính thưa các cụ!

Sau một thời gian có việc bận, lại ốm đau hẳn 2 tuần, hôm nay em xin lập thớt này để chia sẻ với các cụ về “nghề” khắc phục vết móp (lõm) không/ít hỏng (hại) sơn xe.

Nói về sửa vết móp (lõm) không phải sơn lại thì “nghề” này được “ra đời” từ năm 1930 và phát triển cho đến bây giờ. “Nghề” này hiện ở các nước phát triển thì rất phổ biến nhưng ở nước ta thì rất ít. Với “công nghệ” xử lý vết lõm không hại sơn (chỉ thực hiện được đối với sơn zin gốc và còn mới) hiện có 2 cách, gồm:
- cách 1: dùng các thanh kim loại “thọc sâu vào quần chúng nó” và đẩy vết lõm ra (đây là cách xử lý truyền thống và vẫn còn thực hiện đến bây giờ) – cách thức xử lý này ngoài Hà Nội có bác Thành Tâm ở Long Biên đã thi triển và đạt được kết quả khả quan, nức tiếng nhất Vịnh Bắc Bộ;
- cách 2: dùng keo nến và các dụng cụ gồm cầu nâng mini, thanh kéo, tab kéo, súng bắn keo – cách thức xử lý này có bác Bình (chuyên) và Z1 (có một bộ để dùng gọi là sửa chữa khuyến mại cho khách hàng) trong Sài Gòn – đấy là em chưa kể hình như có một, hai cụ phân phối đồ chơi ô tô ngoài Bắc này có.

Trên cơ sở nhu cầu em cũng đã phát sinh, em đã tìm tòi và nhờ người mua hộ chuyển về và cũng đã triển khai xử lý cho khá nhiều cụ trên OF này bằng phương pháp kéo keo, NHƯNG (một chữ nhưng to đùng) ngoài đa số cụ được xử lý dứt điểm thì kết quả xử lý của em cho một số cụ vẫn chưa được thoả mãn (vết xử lý chưa đẹp, chưa mịn, xử lý kéo ra không hết, không xử lý được các đường gân trên nắp capo, trần – nhược điểm của phương pháp này.). Nguyên nhân thì cũng do nhiều: do loại keo sử dụng chưa phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, kỹ thuật sử dụng phương pháp này của em chưa đạt đỉnh, xử lý các vết góc, cạnh… mà phương pháp này không thể xử lý triệt để. Sau vài tuần nát óc, suy nghĩ và trăn trở em lại tiếp tục nhờ người quen mua thêm các thanh (que) móc để xử lý phối hợp với phương pháp kéo keo nhằm hoàn thiện các vết lõm đạt kết quả tối đa nhất có thể.

Việc xử lý bằng thanh móc này cũng như các cụ đã được chiêm ngưỡng của bác Thành Tâm là một số phần phải lột như tháo đèn (xử lý phần ¼ phía sau cốp 2 bên xe), tháo chắn bùn – cái này thì nhanh (để xử lý cốp sau, phần cản lốp trước), tháo trần (để xử lý trần xe), tháo tapi (trường hợp làm cửa nhưng không thể thâm nhập từ phía trên).

Lợi ích của việc xử lý vết lõm không làm hại sơn là gì? xin thưa:
- Đầu tiên là giữ được lớp sơn zin (trường hợp xử lý được dứt điểm);
- Thứ hai là tiết kiệm chi phí, thời gian (so với việc gò hàn và sơn lại);
- Thứ 3 là trường hợp không xử lý được dứt điểm, các cụ có thể ra garage để sơn lại mà không cần phải làm công đoạn giật, hút mặt tole mà chỉ cần công đoạn tiếp theo là bả và sơn.
.....

Vì vậy, em xin thông báo chính thức cho các cụ trên OF (cũng như các cụ không tham gia OF): cụ nào có nhu cầu xử lý vết lõm thì đưa xe qua em xử lý cho các cụ nhé. Chi phí thì tuỳ vào số lượng vết lõm, độ lớn, sâu và kết quả xử lý vết lõm.

Trước khi đặt lịch hẹn qua xử lý vết lõm, em nhờ các cụ chụp ảnh các vết lõm tại các vị trí để em xem có thể xử lý được không, thời gian xử lý thế nào. Em xin nói trước là việc xử lý kết quả tối đa đẹp thì được đến 95% (vì có vết không thể xử lý do ở vị trí "đắc địa", sức căng tole đã bị phá vỡ...)

Mục đích của em cũng chỉ muốn có chỗ để cho cụ nào có nhu cầu thì em giúp khắc phục phần nào vẻ đẹp chiếc xe các cụ mới mua mà đi trên đường vô tình hay cố ý bị va quệt làm cho xe bị lõm, móp (mà chưa ảnh hưởng đến sơn) để các cụ thêm yêu cái xe đang phục vụ cho mình thôi ạ.

Em chỉ làm vào các ngày thứ 7 và CN (vì thời gian và sức khoẻ có hạn) nên phiền các cụ trong tuần cứ gửi ảnh và đặt lịch hẹn lên đây để em biết và lên lịch ạ. Số điện thoại em dưới chữ ký ạ, các cụ cứ liên hệ giúp em nhé.

Cảm ơn các cụ.

PS: Em cũng mong các cụ vào cho thêm ý kiến với tinh thần xây dựng để anh em nâng thêm hiểu biết, có chỗ để anh em qua lại với nhau, còn cụ nào mang tính chất ném đá, kích động, phá hoại em xin phép không trả lời và không giải thích.
Hôm nay rửa xe xong e phát hiện ra vết này cụ nào đã bị rồi cho e ít kinh nghiệm?
20210205_165544.jpg
 

khong_co_xe

Xe tăng
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,963
Động cơ
232,351 Mã lực

giadien.hvkt

Xe đạp
Biển số
OF-760136
Ngày cấp bằng
17/2/21
Số km
15
Động cơ
44,350 Mã lực
Tuổi
29
z2394547778671_cbe54adffda8f42e83ee7e248e6a6143.jpg

Vết này cụ xử lý được k ạ. Nhẹ nhàng nhưng vì xe mới nên nóm ngứa mắt quá các cụ ạ.
 

giadien.hvkt

Xe đạp
Biển số
OF-760136
Ngày cấp bằng
17/2/21
Số km
15
Động cơ
44,350 Mã lực
Tuổi
29
Vết này xước có tý sơn thôi b ,à xe mới chắc có BH đợi khi nào xước nhiều làm BH 1 thể cũng được mà.
quan trọng là nó bị móp cụ ạ. nó bị cấn vào trong nên đường ranh nó mới hở to thế đó cụ. Nhà cháu mới lấy xe nên tâm lý lắm cụ ạ
 

hungthinh1408

Xe tải
Biển số
OF-443019
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
328
Động cơ
213,096 Mã lực
Tuổi
45
Kính thưa các cụ!

Sau một thời gian có việc bận, lại ốm đau hẳn 2 tuần, hôm nay em xin lập thớt này để chia sẻ với các cụ về “nghề” khắc phục vết móp (lõm) không/ít hỏng (hại) sơn xe.

Nói về sửa vết móp (lõm) không phải sơn lại thì “nghề” này được “ra đời” từ năm 1930 và phát triển cho đến bây giờ. “Nghề” này hiện ở các nước phát triển thì rất phổ biến nhưng ở nước ta thì rất ít. Với “công nghệ” xử lý vết lõm không hại sơn (chỉ thực hiện được đối với sơn zin gốc và còn mới) hiện có 2 cách, gồm:
- cách 1: dùng các thanh kim loại “thọc sâu vào quần chúng nó” và đẩy vết lõm ra (đây là cách xử lý truyền thống và vẫn còn thực hiện đến bây giờ) – cách thức xử lý này ngoài Hà Nội có bác Thành Tâm ở Long Biên đã thi triển và đạt được kết quả khả quan, nức tiếng nhất Vịnh Bắc Bộ;
- cách 2: dùng keo nến và các dụng cụ gồm cầu nâng mini, thanh kéo, tab kéo, súng bắn keo – cách thức xử lý này có bác Bình (chuyên) và Z1 (có một bộ để dùng gọi là sửa chữa khuyến mại cho khách hàng) trong Sài Gòn – đấy là em chưa kể hình như có một, hai cụ phân phối đồ chơi ô tô ngoài Bắc này có.

Trên cơ sở nhu cầu em cũng đã phát sinh, em đã tìm tòi và nhờ người mua hộ chuyển về và cũng đã triển khai xử lý cho khá nhiều cụ trên OF này bằng phương pháp kéo keo, NHƯNG (một chữ nhưng to đùng) ngoài đa số cụ được xử lý dứt điểm thì kết quả xử lý của em cho một số cụ vẫn chưa được thoả mãn (vết xử lý chưa đẹp, chưa mịn, xử lý kéo ra không hết, không xử lý được các đường gân trên nắp capo, trần – nhược điểm của phương pháp này.). Nguyên nhân thì cũng do nhiều: do loại keo sử dụng chưa phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, kỹ thuật sử dụng phương pháp này của em chưa đạt đỉnh, xử lý các vết góc, cạnh… mà phương pháp này không thể xử lý triệt để. Sau vài tuần nát óc, suy nghĩ và trăn trở em lại tiếp tục nhờ người quen mua thêm các thanh (que) móc để xử lý phối hợp với phương pháp kéo keo nhằm hoàn thiện các vết lõm đạt kết quả tối đa nhất có thể.

Việc xử lý bằng thanh móc này cũng như các cụ đã được chiêm ngưỡng của bác Thành Tâm là một số phần phải lột như tháo đèn (xử lý phần ¼ phía sau cốp 2 bên xe), tháo chắn bùn – cái này thì nhanh (để xử lý cốp sau, phần cản lốp trước), tháo trần (để xử lý trần xe), tháo tapi (trường hợp làm cửa nhưng không thể thâm nhập từ phía trên).

Lợi ích của việc xử lý vết lõm không làm hại sơn là gì? xin thưa:
- Đầu tiên là giữ được lớp sơn zin (trường hợp xử lý được dứt điểm);
- Thứ hai là tiết kiệm chi phí, thời gian (so với việc gò hàn và sơn lại);
- Thứ 3 là trường hợp không xử lý được dứt điểm, các cụ có thể ra garage để sơn lại mà không cần phải làm công đoạn giật, hút mặt tole mà chỉ cần công đoạn tiếp theo là bả và sơn.
.....

Vì vậy, em xin thông báo chính thức cho các cụ trên OF (cũng như các cụ không tham gia OF): cụ nào có nhu cầu xử lý vết lõm thì đưa xe qua em xử lý cho các cụ nhé. Chi phí thì tuỳ vào số lượng vết lõm, độ lớn, sâu và kết quả xử lý vết lõm.

Trước khi đặt lịch hẹn qua xử lý vết lõm, em nhờ các cụ chụp ảnh các vết lõm tại các vị trí để em xem có thể xử lý được không, thời gian xử lý thế nào. Em xin nói trước là việc xử lý kết quả tối đa đẹp thì được đến 95% (vì có vết không thể xử lý do ở vị trí "đắc địa", sức căng tole đã bị phá vỡ...)

Mục đích của em cũng chỉ muốn có chỗ để cho cụ nào có nhu cầu thì em giúp khắc phục phần nào vẻ đẹp chiếc xe các cụ mới mua mà đi trên đường vô tình hay cố ý bị va quệt làm cho xe bị lõm, móp (mà chưa ảnh hưởng đến sơn) để các cụ thêm yêu cái xe đang phục vụ cho mình thôi ạ.

Em chỉ làm vào các ngày thứ 7 và CN (vì thời gian và sức khoẻ có hạn) nên phiền các cụ trong tuần cứ gửi ảnh và đặt lịch hẹn lên đây để em biết và lên lịch ạ. Số điện thoại em dưới chữ ký ạ, các cụ cứ liên hệ giúp em nhé.

Cảm ơn các cụ.

PS: Em cũng mong các cụ vào cho thêm ý kiến với tinh thần xây dựng để anh em nâng thêm hiểu biết, có chỗ để anh em qua lại với nhau, còn cụ nào mang tính chất ném đá, kích động, phá hoại em xin phép không trả lời và không giải thích.
Cụ cho xin sđt và địa chỉ
 

zuyhai

Xe đạp
Biển số
OF-574869
Ngày cấp bằng
19/6/18
Số km
14
Động cơ
141,740 Mã lực
Tuổi
40
Gọi k bao giờ nghe máy, lên đến tận nơi thì k phải cửa hàng. Chả hiểu kiểu ji
 

dx82

Xe tải
Biển số
OF-487709
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
352
Động cơ
194,916 Mã lực
Đã làm, đắt và hiệu quả không được bao nhiêu!
 

dx82

Xe tải
Biển số
OF-487709
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
352
Động cơ
194,916 Mã lực

sunboss

Xe đạp
Biển số
OF-579493
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
19
Động cơ
139,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em note lại, cột A xe em tự nhiên hôm trước thấy lõm một phát không hiểu tại sao, không trầy xước sơn tí nào
 

Meo_Ken

Xe máy
Biển số
OF-309230
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
76
Động cơ
299,960 Mã lực
Xử lý khắc phục vết lõm nhỏ,không Sơn bả cho xe,giữ nguyên được lớp Sơn nguyên bản của xe.
xử lý khắc phục vết lõm/móp ô tô không Sơn bả tại Hà Nội
Sđt Tư vấn 0944446883
EE415191-BDA3-48BC-907D-4E92C8AA6FE8.jpeg
266E0E9B-A57F-4ADC-85B6-F1895AFBDAA9.jpeg
8458850D-C268-44D1-8DAD-6498505D1A1C.jpeg
 

hieuminh6789

Xe đạp
Biển số
OF-813251
Ngày cấp bằng
27/5/22
Số km
42
Động cơ
94 Mã lực
Tuổi
27
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Kính thưa các cụ!

Sau một thời gian có việc bận, lại ốm đau hẳn 2 tuần, hôm nay em xin lập thớt này để chia sẻ với các cụ về “nghề” khắc phục vết móp (lõm) không/ít hỏng (hại) sơn xe.

Nói về sửa vết móp (lõm) không phải sơn lại thì “nghề” này được “ra đời” từ năm 1930 và phát triển cho đến bây giờ. “Nghề” này hiện ở các nước phát triển thì rất phổ biến nhưng ở nước ta thì rất ít. Với “công nghệ” xử lý vết lõm không hại sơn (chỉ thực hiện được đối với sơn zin gốc và còn mới) hiện có 2 cách, gồm:
- cách 1: dùng các thanh kim loại “thọc sâu vào quần chúng nó” và đẩy vết lõm ra (đây là cách xử lý truyền thống và vẫn còn thực hiện đến bây giờ) – cách thức xử lý này ngoài Hà Nội có bác Thành Tâm ở Long Biên đã thi triển và đạt được kết quả khả quan, nức tiếng nhất Vịnh Bắc Bộ;
- cách 2: dùng keo nến và các dụng cụ gồm cầu nâng mini, thanh kéo, tab kéo, súng bắn keo – cách thức xử lý này có bác Bình (chuyên) và Z1 (có một bộ để dùng gọi là sửa chữa khuyến mại cho khách hàng) trong Sài Gòn – đấy là em chưa kể hình như có một, hai cụ phân phối đồ chơi ô tô ngoài Bắc này có.

Trên cơ sở nhu cầu em cũng đã phát sinh, em đã tìm tòi và nhờ người mua hộ chuyển về và cũng đã triển khai xử lý cho khá nhiều cụ trên OF này bằng phương pháp kéo keo, NHƯNG (một chữ nhưng to đùng) ngoài đa số cụ được xử lý dứt điểm thì kết quả xử lý của em cho một số cụ vẫn chưa được thoả mãn (vết xử lý chưa đẹp, chưa mịn, xử lý kéo ra không hết, không xử lý được các đường gân trên nắp capo, trần – nhược điểm của phương pháp này.). Nguyên nhân thì cũng do nhiều: do loại keo sử dụng chưa phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, kỹ thuật sử dụng phương pháp này của em chưa đạt đỉnh, xử lý các vết góc, cạnh… mà phương pháp này không thể xử lý triệt để. Sau vài tuần nát óc, suy nghĩ và trăn trở em lại tiếp tục nhờ người quen mua thêm các thanh (que) móc để xử lý phối hợp với phương pháp kéo keo nhằm hoàn thiện các vết lõm đạt kết quả tối đa nhất có thể.

Việc xử lý bằng thanh móc này cũng như các cụ đã được chiêm ngưỡng của bác Thành Tâm là một số phần phải lột như tháo đèn (xử lý phần ¼ phía sau cốp 2 bên xe), tháo chắn bùn – cái này thì nhanh (để xử lý cốp sau, phần cản lốp trước), tháo trần (để xử lý trần xe), tháo tapi (trường hợp làm cửa nhưng không thể thâm nhập từ phía trên).

Lợi ích của việc xử lý vết lõm không làm hại sơn là gì? xin thưa:
- Đầu tiên là giữ được lớp sơn zin (trường hợp xử lý được dứt điểm);
- Thứ hai là tiết kiệm chi phí, thời gian (so với việc gò hàn và sơn lại);
- Thứ 3 là trường hợp không xử lý được dứt điểm, các cụ có thể ra garage để sơn lại mà không cần phải làm công đoạn giật, hút mặt tole mà chỉ cần công đoạn tiếp theo là bả và sơn.
.....

Vì vậy, em xin thông báo chính thức cho các cụ trên OF (cũng như các cụ không tham gia OF): cụ nào có nhu cầu xử lý vết lõm thì đưa xe qua em xử lý cho các cụ nhé. Chi phí thì tuỳ vào số lượng vết lõm, độ lớn, sâu và kết quả xử lý vết lõm.

Trước khi đặt lịch hẹn qua xử lý vết lõm, em nhờ các cụ chụp ảnh các vết lõm tại các vị trí để em xem có thể xử lý được không, thời gian xử lý thế nào. Em xin nói trước là việc xử lý kết quả tối đa đẹp thì được đến 95% (vì có vết không thể xử lý do ở vị trí "đắc địa", sức căng tole đã bị phá vỡ...)

Mục đích của em cũng chỉ muốn có chỗ để cho cụ nào có nhu cầu thì em giúp khắc phục phần nào vẻ đẹp chiếc xe các cụ mới mua mà đi trên đường vô tình hay cố ý bị va quệt làm cho xe bị lõm, móp (mà chưa ảnh hưởng đến sơn) để các cụ thêm yêu cái xe đang phục vụ cho mình thôi ạ.

Em chỉ làm vào các ngày thứ 7 và CN (vì thời gian và sức khoẻ có hạn) nên phiền các cụ trong tuần cứ gửi ảnh và đặt lịch hẹn lên đây để em biết và lên lịch ạ. Số điện thoại em dưới chữ ký ạ, các cụ cứ liên hệ giúp em nhé.

Cảm ơn các cụ.

PS: Em cũng mong các cụ vào cho thêm ý kiến với tinh thần xây dựng để anh em nâng thêm hiểu biết, có chỗ để anh em qua lại với nhau, còn cụ nào mang tính chất ném đá, kích động, phá hoại em xin phép không trả lời và không giải thích.
em hay làm ở gara anh dũng 349 trần khát chân HBT HN , chứ chả tự làm dc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top