- Biển số
- OF-394513
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 1
- Động cơ
- 234,810 Mã lực
- Tuổi
- 34
Hôm trước em đi thay dầu cho xe thì chủ quán bảo đổ kèm dầu này vào đi sẽ đỡ hao xăng và xe đi rất êm.
Các bro cho em hỏi dầu trung tu Halotec công dụng có như quảng cáo không ạ?
Dầu trung tu động cơ Halotec là một sản phẩm mới của Viện nghiên cứu máy móc thuộc Cộng Hòa Pháp. Halotec sẽ mạ lên các cặp ma sát trong động cơ một lớp Crôm siêu mỏng như: Xilanh, Pittong, Trục khuỷu, Tay biên. Với những ưu thế của công nghệ hiện đại, sản phẩm đã trải qua nhiều thử nghiệm kỷ thuật và thực tiễn đã đạt được kết quả sau:
- Độ bóng của lớp ma sát đạt Δ12.
- Độ chịu va đập 50kg/mm2.
- Nhiệt độ nóng chảy của lớp mạ gần bằng ≈ 2100 o C
Do đạt được những chỉ tiêu cơ lý trên, động cơ sau khi trung tu có khả năng phục hồi:
- Khí nén và độ rung của động cơ được phục hồi tương đương tiêu chuẩn định danh của nhà sản xuất. Với xe máy duy trì được 30.000km, ô tô duy trì được 50.000km.
- Khi độ bóng đạt tới 12, hệ số ma sát giảm từ 4 đến 9 lần do đó tăng thời gian sử dụng dầu nhớt tối thiểu là 4 lần.
- Giảm 3 lần sự độc hại do khí thải gây ra.
- Tiết kiệm nhiên liệu 10% – 20% và phụ tùng thay thế. Một vấn đề rất quan trọng khi ứng dụng công nghệ Halotec độ bóng các cặp ma sát tăng tối thiểu 3 lần, do vậy hệ thống ma sát giảm 3 lần. Xe máy trung bình 1500km thay nhớt, khi ứng dụng công nghệ Halotec xe vận hành tới 5000km mà dầu nhớt còn 85% chất lượng ban đầu. Còn đối với xe ô tô vận hành 10 000km mới phải thay nhớt. Kết quả sau 02h đổ Halotec các chỉ tiêu độc hại giảm tối thiểu 3 lần.
Các bro cho em hỏi dầu trung tu Halotec công dụng có như quảng cáo không ạ?
Dầu trung tu động cơ Halotec là một sản phẩm mới của Viện nghiên cứu máy móc thuộc Cộng Hòa Pháp. Halotec sẽ mạ lên các cặp ma sát trong động cơ một lớp Crôm siêu mỏng như: Xilanh, Pittong, Trục khuỷu, Tay biên. Với những ưu thế của công nghệ hiện đại, sản phẩm đã trải qua nhiều thử nghiệm kỷ thuật và thực tiễn đã đạt được kết quả sau:
- Độ bóng của lớp ma sát đạt Δ12.
- Độ chịu va đập 50kg/mm2.
- Nhiệt độ nóng chảy của lớp mạ gần bằng ≈ 2100 o C
Do đạt được những chỉ tiêu cơ lý trên, động cơ sau khi trung tu có khả năng phục hồi:
- Khí nén và độ rung của động cơ được phục hồi tương đương tiêu chuẩn định danh của nhà sản xuất. Với xe máy duy trì được 30.000km, ô tô duy trì được 50.000km.
- Khi độ bóng đạt tới 12, hệ số ma sát giảm từ 4 đến 9 lần do đó tăng thời gian sử dụng dầu nhớt tối thiểu là 4 lần.
- Giảm 3 lần sự độc hại do khí thải gây ra.
- Tiết kiệm nhiên liệu 10% – 20% và phụ tùng thay thế. Một vấn đề rất quan trọng khi ứng dụng công nghệ Halotec độ bóng các cặp ma sát tăng tối thiểu 3 lần, do vậy hệ thống ma sát giảm 3 lần. Xe máy trung bình 1500km thay nhớt, khi ứng dụng công nghệ Halotec xe vận hành tới 5000km mà dầu nhớt còn 85% chất lượng ban đầu. Còn đối với xe ô tô vận hành 10 000km mới phải thay nhớt. Kết quả sau 02h đổ Halotec các chỉ tiêu độc hại giảm tối thiểu 3 lần.