Chọn thang máy gia đình

Mợ_Toét_2710

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-742518
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
4,394
Động cơ
67,672 Mã lực
Tuổi
43

toyfriend

Xe buýt
Biển số
OF-440139
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
550
Động cơ
216,188 Mã lực

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
12,530
Động cơ
438,055 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Em đang định dùng thang máy của hãng Kleemant, cụ nào đã dùng thang này rồi cho em nhận xét đc ko? Về chất lượng và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng ....
20201015_095626.jpg
20201015_095616.jpg
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Em thấy nhà cao tầng người ta thường dùng thang của Mitsu, chắc hãng này chuyên nghiệp.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,268
Động cơ
385,500 Mã lực
Vâng cụ. Cụ có cần tư vấn ko em bảo bên đấy alo cho cụ. Bên em lắp nhiều rồi. Hàng xuất xứ Hy lạp
Thang máy dưới 450kg đổ xuống giá không thay đổi nhiều đâu bác ạ. nếu có diện tích cứ làm hố thang rộng chút để cửa đi lại cho thoải mái.
bác cần tư vấn thêm gì thì ới em 0904707629
Tủ nào cũng được cụ ơi.
Tủ công trình này e dùng NICE 3000.
Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:

Do vấn đề kiêng kỵ hướng cửa thang máy khi mở nhìn thẳng ra đường nên em đã chuyển hướng vào từ vị trí 1 (nhìn thẳng ra đường) sang vị trí 2 - Tuy nhiên do thiết kế Tầng lệch nên khi lên tầng 2-3-4 vẫn phải mở của ra ở vị trí 1.
Bên phía cấp thang máy đã tư vấn là rất ok, thống nhất về giá so với ban đầu (cộng thêm 20 triệu so với chi phí 1 cửa). Tuy nhiên hôm nay phía cung cấp thang máy báo lại em là thứ nhất phải cộng thêm 30 triệu nữa cho việc làm 2 cửa - Thứ 2 là tư vấn em việc mở này là Phi chính thống nên dễ gây trục trặc trong quá trình sử dụng về sau, thành ra em rất lăn tăn... Không biết thực sự việc mở thêm cửa như thế này có đảm bảo Chất lượng và An toàn không nữa ... :(

Screenshot_5.png
 
Chỉnh sửa cuối:

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
908
Động cơ
444,285 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:

Do vấn đề kiêng kỵ hướng cửa thang máy khi mở nhìn thẳng ra đường nên em đã chuyển hướng vào từ vị trí 1 (nhìn thẳng ra đường) sang vị trí 2 - Tuy nhiên do thiết kế Tầng lệch nên khi lên tầng 2-3-4 vẫn phải mở của ra ở vị trí 1.
Bên phía cấp thang máy đã tư vấn là rất ok, thống nhất về giá so với ban đầu (cộng thêm 20 triệu so với chi phí 1 cửa). Tuy nhiên hôm nay phía cung cấp thang máy báo lại em là thứ nhất phải cộng thêm 30 triệu nữa cho việc làm 2 cửa - Thứ 2 là tư vấn em việc mở này là Phi chính thống nên dễ gây trục trặc trong quá trình sử dụng về sau, thành ra em rất lăn tăn... Không biết thực sự việc mở thêm cửa như thế này có đảm bảo Chất lượng và An toàn không nữa ... :(
Bên bán nói vậy là có tâm đấy cụ. E thấy cửa thang nhìn thẳng ra đường bình thường mà. Nhiều nhà ở kết hợp văn phòng vẫn làm.
Việc 2 cửa lệch rất khó về kỹ thuật đòi hỏi chính xác cả về cơ khí sản xuất lẫn lắp đặt, hố thang cũng cần xây dựng chuẩn đỡ vất cho đội lắp đặt. Hai cửa thông trước sau thì bình thường.
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
908
Động cơ
444,285 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:

Do vấn đề kiêng kỵ hướng cửa thang máy khi mở nhìn thẳng ra đường nên em đã chuyển hướng vào từ vị trí 1 (nhìn thẳng ra đường) sang vị trí 2 - Tuy nhiên do thiết kế Tầng lệch nên khi lên tầng 2-3-4 vẫn phải mở của ra ở vị trí 1.
Bên phía cấp thang máy đã tư vấn là rất ok, thống nhất về giá so với ban đầu (cộng thêm 20 triệu so với chi phí 1 cửa). Tuy nhiên hôm nay phía cung cấp thang máy báo lại em là thứ nhất phải cộng thêm 30 triệu nữa cho việc làm 2 cửa - Thứ 2 là tư vấn em việc mở này là Phi chính thống nên dễ gây trục trặc trong quá trình sử dụng về sau, thành ra em rất lăn tăn... Không biết thực sự việc mở thêm cửa như thế này có đảm bảo Chất lượng và An toàn không nữa ... :(

Screenshot_5.png
Thiết kế này cụ nên chuyển hết cửa mở 2 ạ.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,268
Động cơ
385,500 Mã lực
Thiết kế này cụ nên chuyển hết cửa mở 2 ạ.
híc, em muốn mở hết ở vị trí cửa 2 từ tầng 1 lên tầng 4, nhưng vướng cái đây là nhà xây thô cốt lệch (chủ đầu tư xây sẳn từ lúc mua rồi), giờ cái điểm cửa 2 hướng ra các tầng 2-3-4 là đoạn nối cầu thang từ tầng lệch dưới lên tầng lệch trên, kiến trúc sư đã nghiên cứu các kiểu - kể cả đập hết cầu thang làm lại cũng không khắc phục được (nó có mấy cái dầm rất củ chuối - em đã xử lý cắt được 1 cái để thông thang máy, các cái khác không xử lý được vì nó liên quan đến kết cấu liên kết của cả căn nhà), nên em mới phải chấp nhận phương án thiết kế như trong hình ạ :(
 
Chỉnh sửa cuối:

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
908
Động cơ
444,285 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
híc, em muốn mở hết ở vị trí cửa 2 từ tầng 1 lên tầng 4, nhưng vướng cái đây là nhà xây thô cốt lệch (chủ đầu tư xây sẳn từ lúc mua rồi), giờ cái điểm cửa 2 hướng ra các tầng 2-3-4 là đoạn nối cầu thang từ tầng lệch dưới lên tầng lệch trên, kiến trúc sư đã nghiên cứu các kiểu - kể cả đập hết cầu thang làm lại cũng không khắc phục được (nó có mấy cái dầm rất củ chuối - em đã xử lý cắt được 1 cái để thông thang máy, các cái khác không xử lý được vì nó liên quan đến kết cấu liên kết của cả căn nhà), nên em mới phải chấp nhận phương án thiết kế như trong hình ạ :(
Đúng là nhìn 1 bản vẽ mặt bằng ko ra hết đc.
Nên quan điểm e làm hay tư vấn cũng đều phải xem toàn bộ bản vẽ và hiện trạng.
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,268
Động cơ
385,500 Mã lực
boyhanoi724:
Tủ nào cũng được cụ ơi.
Tủ công trình này e dùng NICE 3000.

Các cụ có kinh nghệm về thang máy lại giúp em tý:

Em thấy khung thép thang máy có 2 loại I và V: em nhìn thì thấy dạng chữ V đầy đặn, cho cảm giác chắc chắn và cũng thẩm mỹ hơn, còn loại I thì "cảm giác" hơi mỏng mảnh, không chắc chắn bằng loại V (thẩm mỹ thì không biết mọi người thấy ntn còn em thì thấy nó không đẹp bằng loại V), Giá thì 2 loại như nhau. Em định lắp loại V nhưng bên cung cấp thang tư vấn là Loại V thì tỷ lệ gang trong thép nhiều hơn nên có độ giòn nhất định, không bền bằng thép I, làm em phân vân quá... Không biết thực hư thế nào và nên lắp loại nào để an toàn nhất nữa... :(
 
Chỉnh sửa cuối:

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
908
Động cơ
444,285 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Các cụ có kinh nghệm về thang máy lại giúp em tý:

Em thấy khung thép thang máy có 2 loại I và V: em nhìn thì thấy dạng chữ V đầy đặn, cho cảm giác chắc chắn và cũng thẩm mỹ hơn, còn loại I thì "cảm giác" hơi mỏng mảnh, không chắc chắn bằng loại V (thẩm mỹ thì không biết mọi người thấy ntn còn em thì thấy nó không đẹp bằng loại V), Giá thì 2 loại như nhau. Em định lắp loại V nhưng bên cung cấp thang tư vấn là Loại V thì tỷ lệ gang trong thép nhiều hơn nên có độ giòn nhất định, không bền bằng thép I, làm em phân vân quá... Không biết thực hư thế nào và nên lắp loại nào để an toàn nhất nữa... :(
V cũng hay bị vặn đấy ạ. Thường V dùng cho bộ khung phủ bì 1500x1500 trở lại thôi. Cùng còn tùy dùng thanh giằng kiểu gì, độ cao tầng và khoảng cách giữa các thanh giằng.
Khung V dùng thanh giằng bằng V.
IMG_20201102_192046.jpg

Khung V dùng thanh giằng bằng lập là.
IMG_20181218_111858.jpg

Có kiểu dùng V thanh giằng bằng U nữa.
Nhưng dùng I thì tốn thêm mấy cm mỗi bên. Lại không ghép đc vách kính trên khung, ghép vách ngoài khung lại phải rộng thêm và tốn kính.
Khung i150 giằng bằng u120
IMG_20181101_112414.jpg
IMG_20180926_120022.jpg

Hai loại khung này đều ko sơn tĩnh điện đc phải sơn tay nên xấu.
Giờ toàn làm tôn chấn rồi cụ ơi. Tốn tiền khung chút lại đỡ tiền kính mà đẹp.
20200920_105558.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,268
Động cơ
385,500 Mã lực
V cũng hay bị vặn đấy ạ. Thường V dùng cho bộ khung phủ bì 1500x1500 trở lại thôi. Cùng còn tùy dùng thanh giằng kiểu gì, độ cao tầng và khoảng cách giữa các thanh giằng.
Khung V dùng thanh giằng bằng V.
IMG_20201102_192046.jpg

Khung V dùng thanh giằng bằng lập là.
IMG_20181218_111858.jpg

Có kiểu dùng V thanh giằng bằng U nữa.
Nhưng dùng I thì tốn thêm mấy cm mỗi bên. Lại không ghép đc vách kính trên khung, ghép vách ngoài khung lại phải rộng thêm và tốn kính.
Khung i150 giằng bằng u120
IMG_20181101_112414.jpg
IMG_20180926_120022.jpg

Hai loại khung này đều ko sơn tĩnh điện đc phải sơn tay nên xấu.
Giờ toàn làm tôn chấn rồi cụ ơi. Tốn tiền khung chút lại đỡ tiền kính mà đẹp.
20200920_105558.jpg
chắc em không biết thuật ngữ nên nói nhầm thành khung sắt chữ V, loại em định nói đến nó dầy khoảng 10ly, được bẻ quặp vào gần như hình vuông, nhìn chắc chắn và đẹp lắm chứ không xấu như hình cụ đăng. :D

Quên em lại không chụp ảnh lại :( (em nhớ họ gọi là thép chấn bẻ, dập định hình, sơn tĩnh điện)

p/s: Cty thang máy đang góp ý em lắp loại khung như hình dưới đây ạ
0C12B545-03D6-4D8D-B1A5-D7F5CB6AD01A.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,268
Động cơ
385,500 Mã lực
Quả động cơ Đức này ngon thật, ko biết có bền ko
em dùng động cơ này, đội giá thêm so với Fuji là 30 triệu tròn, thấy quảng cáo chất lượng nhất trong hội. Em nghĩ giá thành cao cộng với nhập nguyên chiếc từ Đức nên chắc tốt thật nên chọn luôn :D
 

bridge

Xe điện
Biển số
OF-41446
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
4,898
Động cơ
347,110 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em dùng động cơ này, đội giá thêm so với Fuji là 30 triệu tròn, thấy quảng cáo chất lượng nhất trong hội. Em nghĩ giá thành cao cộng với nhập nguyên chiếc từ Đức nên chắc tốt thật nên chọn luôn :D
Vâng, thêm quả động cơ và dây câp này thì hy vọng là tốt hơn thật
Em cũng chọn vậy, mong là chạy ngon
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
908
Động cơ
444,285 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
chắc em không biết thuật ngữ nên nói nhầm thành khung sắt chữ V, loại em định nói đến nó dầy khoảng 10ly, được bẻ quặp vào gần như hình vuông, nhìn chắc chắn và đẹp lắm chứ không xấu như hình cụ đăng. :D

Quên em lại không chụp ảnh lại :( (em nhớ họ gọi là thép chấn bẻ, dập định hình, sơn tĩnh điện)

p/s: Cty thang máy đang góp ý em lắp loại khung như hình dưới đây ạ
0C12B545-03D6-4D8D-B1A5-D7F5CB6AD01A.jpeg
Đúng loại tôn chấn đấy cụ. Thường chỉ dầy 4 đến 5ly thôi cụ. Lắp kính trên khung hoặc bao ngoài khung. Ảnh của cụ là bao ngoài khung.
Cụ chấn 5ly cánh 120x120 thì chắc hơn cả I150.
IMG_UPLOAD_20200713_104018.jpg
IMG_UPLOAD_20200624_095246.jpg
IMG_UPLOAD_20200622_102803.jpg
 

m995

Đi bộ
Biển số
OF-749478
Ngày cấp bằng
10/11/20
Số km
6
Động cơ
54,260 Mã lực
Tuổi
28
Thang khung thép kính nên lắp trọng tải bao nhiêu là phù hợp hả các bác?
 

Pv Châu Vũ

Xe đạp
Biển số
OF-702869
Ngày cấp bằng
4/10/19
Số km
40
Động cơ
94,810 Mã lực
Tuổi
41
Em đang cần tư vấn lắp thang máy liên doanh ạ, bác nào làm sale có thể qua công trình và tư vấn giúp em được ko ạ?
 

TECHN

Xe tải
Biển số
OF-125138
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
223
Động cơ
380,925 Mã lực
Cháu đang chuẩn bị xây nhà vừa ở vừa cho thuê, muốn lắp cái thang liên doanh hoặc thiên nam 500kg, cửa mở 80cm cao 7 tầng giá rẻ mà tốt . Cụ nào làm về thang tư vấn giúp cháu. Thanks các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top