- Biển số
- OF-733912
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 2,943
- Động cơ
- 98,196 Mã lực
Rất tiếc bọn đó lại chẳng bị bao giờ!Em ủng hộ phạt! Đặc biệt mấy quả transit và xe khách các loại.
Rất tiếc bọn đó lại chẳng bị bao giờ!Em ủng hộ phạt! Đặc biệt mấy quả transit và xe khách các loại.
Bọn đặc biệt đó lại được đắc cách mới cay cụ ạ. Em hay đi tuyến xe khách Bắc Giang- Hà Nội. Có cam để phạt nguội tội đón trả khách gầm cầu. Lúc đầu ms lắp thấy lái xe còn né. Sau vẫn đón trả ầm ầmEm ủng hộ phạt! Đặc biệt mấy quả transit và xe khách các loại.
Chả biết lắp cam làm gì,có tác dụng quái gì.Tuyến này em cũng hay chạy,lần nào cũng cả lũ xe khách chạy rề rề toàn 40,bắt khách dọc đường.Bắt xong nó lại đóng như điên 1 chập xong lại rề rề để bắt.Kiểu có những điểm chuyên bắt dọc đường kiểu đó.Đường này giờ lắp nhiều cam để phạt nguội, nên các cụ cứ đúng luật mà đi
lâu em không đi đường LS này. Giờ đã có cam à cụ?Cao tốc lào cai còn tính điểm bắn để né chứ cao tốc ls cam trên từng km luôn
Nhưng vẫn có đội bảo lãnh
Cao tốc Lào Cai thì đám xe Hà Sơn Hải Vân là của nhà Bí thơ Lào Cai, chả ai dám phạtEm ủng hộ phạt! Đặc biệt mấy quả transit và xe khách các loại.
Đm bọn này lại không bao giờ bị phạt mới hay!!!Em ủng hộ phạt! Đặc biệt mấy quả transit và xe khách các loại.
Cao tốc ls mới cụ ạlâu em không đi đường LS này. Giờ đã có cam à cụ?
tết năm rồi em đi chưa có, mới thông tuyến đi phê toàn giã 140-150 lại miễn phí nữa! Hôm nào chạy lên LS chơi cho đỡ nhớCao tốc ls mới cụ ạ
Cụ cho e hỏi đi cao tốc xe khách chạy quá tốc độ để làm gì ah? Chạy nhanh chỉ tổ tốn dầu. Em chỉ thấy chúng nó hay vượt láo thôi.Cao tốc lào cai còn tính điểm bắn để né chứ cao tốc ls cam trên từng km luôn
Nhưng vẫn có đội bảo lãnh
Cái này chắc là hộp đen trên xe nó lưu lại và các hãng Vận tải hành khách có kiểm tra định kỳ để quản lý lx của mình, buộc họ phải tuân thủ để đảm bảo an toàn theo quy định của luật giao thông. Không cần csgt mà chính các hãng vận tải sẽ đuổi việc tài xế vi phạm vận tốc, quy định về đảm bảo an toàn giao thông như số Km tối đa, thời gian tối đa người và xe đc phép hoạt động. 1 ngày tài xế xe vận tải hành khách ko đc phép làm việc quá 12 tiếng, nếu quá vì lý do khách quan gì đó 1 hôm thì đc phép du di nhưng nếu ngày thứ 2 liên tiếp quá giờ thì ngày hôm sau nữa sẽ phải nghỉ ko đc hoạt động ít nhất là nửa ngày. Không hoạt động liên tục quá 2 tiếng, Tối đa 2 tiếng là phải dừng xe, tắt hẳn máy để người và xe nghỉ đủ thời gian quy định mới đc hoạt động tiếp.Ls là lạng sơn à cụ. Em chưa đi lần nào.
Cam trên từng km là cam quay quan sát chứ sao mà bằng tốc độ trên từng km đc.
Vn chưa áp dụng tính dựa trên điểm đầu cuối để phạt.
Tq có áp dụng. Nhất là xe khách đi đêm. Vào cao tốc mấy giờ. Ra cao tốc sớm hơn dự kiến bị phạt. Hay ko vào trạm để tài nghỉ theo đúng lộ trình cũng bị phạt. Em ko dám chắc đúng 100% vì chưa có đọc luật của họ bao giờ. Nhưng mấy lần đi xe xuyên đêm của họ thì thấy như vậy.
Bên Tq họ chụp hình và xử lý thông tin tất cả các xe trên cao tốc luôn.Cái này chắc là hộp đen trên xe nó lưu lại và các hãng Vận tải hành khách có kiểm tra định kỳ để quản lý lx của mình, buộc họ phải tuân thủ để đảm bảo an toàn theo quy định của luật giao thông. Không cần csgt mà chính các hãng vận tải sẽ đuổi việc tài xế vi phạm vận tốc, quy định về đảm bảo an toàn giao thông như số Km tối đa, thời gian tối đa người và xe đc phép hoạt động. 1 ngày tài xế xe vận tải hành khách ko đc phép làm việc quá 12 tiếng, nếu quá vì lý do khách quan gì đó 1 hôm thì đc phép du di nhưng nếu ngày thứ 2 liên tiếp quá giờ thì ngày hôm sau nữa sẽ phải nghỉ ko đc hoạt động ít nhất là nửa ngày. Không hoạt động liên tục quá 2 tiếng, Tối đa 2 tiếng là phải dừng xe, tắt hẳn máy để người và xe nghỉ đủ thời gian quy định mới đc hoạt động tiếp.
Đây là mấy lão lái xe Bus đường dài và lái xe tour bên Nhật nói với em về quy định bên đó ạ.
Chạy nhanh quay vòng thêm chuyến nữaCụ cho e hỏi đi cao tốc xe khách chạy quá tốc độ để làm gì ah? Chạy nhanh chỉ tổ tốn dầu. Em chỉ thấy chúng nó hay vượt láo thôi.