[Thảo luận] Chuẩn bị lấy CRV e HEV

Night Tiger

Đi bộ
Biển số
OF-716155
Ngày cấp bằng
14/2/20
Số km
2
Động cơ
81,137 Mã lực
Tuổi
51
Nó chuẩn bị phanh khẩn cấp (trong vòng 1-2 giây) nếu không có can thiệp của người lái, hoặc tình huống nguy hiểm chắc chắn xảy ra. Cái này đi yên tâm lắm cụ ạ!
nhà cháu bị phanh đứng xe vài phát rồi, phanh rất ngu (có taxi đang vào lề trả khách, mình lách lên để vượt, có xe máy ng chiều đi đến cũng lách vượt 1 xe khác, hoàn toàn ko có gì nguy hiểm; hoặc có lần thì rẽ vào cổng cơ quan ở bên trái đường, xe máy cố lách qua trước mặt). Kết quả với vài lần bị phanh khựng giữa đường, có 1 lần đã bị xe máy phía sau ko phanh kịp quặc cho phát.
 

Ranfer

Xe buýt
Biển số
OF-26068
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
887
Động cơ
487,220 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
nhà cháu bị phanh đứng xe vài phát rồi, phanh rất ngu (có taxi đang vào lề trả khách, mình lách lên để vượt, có xe máy ng chiều đi đến cũng lách vượt 1 xe khác, hoàn toàn ko có gì nguy hiểm; hoặc có lần thì rẽ vào cổng cơ quan ở bên trái đường, xe máy cố lách qua trước mặt). Kết quả với vài lần bị phanh khựng giữa đường, có 1 lần đã bị xe máy phía sau ko phanh kịp quặc cho phát.
nói chung phanh này cũng có an toàn hơn chút nhưng dở, phanh dúi dụi gấp, dễ xe sau tông đít mà lại không tắt đi được- nghe nói mấy đời trước có nút tắt. Việt nam xe máy nhiều và cắt chéo ( khi xe rẽ phải) , kích hoạt luôn. Quan trong nhất là cái tốc độ chệnh lệch giữa 2 xe họ cài lập trình quá thấp ( hình như có 5-10 km/h) nên quá nhạy và kích hoạt thường xuyên. Nếu để 20-30 km/h mới kích hoạt sẽ giảm rất nhiều vụ phanh này. Chênh 5-10 km/h thì thực tế nếu đâm cũng như hôn phớt má thôi! Ông nào làm ở Hòn đá góp ý hỗ hãng !!!!
 

locdx

Xe buýt
Biển số
OF-64142
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
960
Động cơ
437,373 Mã lực
nói chung phanh này cũng có an toàn hơn chút nhưng dở, phanh dúi dụi gấp, dễ xe sau tông đít mà lại không tắt đi được- nghe nói mấy đời trước có nút tắt. Việt nam xe máy nhiều và cắt chéo ( khi xe rẽ phải) , kích hoạt luôn. Quan trong nhất là cái tốc độ chệnh lệch giữa 2 xe họ cài lập trình quá thấp ( hình như có 5-10 km/h) nên quá nhạy và kích hoạt thường xuyên. Nếu để 20-30 km/h mới kích hoạt sẽ giảm rất nhiều vụ phanh này. Chênh 5-10 km/h thì thực tế nếu đâm cũng như hôn phớt má thôi! Ông nào làm ở Hòn đá góp ý hỗ hãng !!!!
Em đi trong nội thành Hà Nội suốt, hồi mới đầu thì bị 2 phát phanh khẩn cấp, làm giật hết cả người, sau 2 phát đó thì hiểu được cách thức hoạt động của phanh khẩn cấp nên điều chỉnh hành vi lái xe của mình => kết quả là đến giờ chưa bị thêm phát nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top