- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 16,680
- Động cơ
- 435,022 Mã lực
Thôi, chờ tiếp thông tin mới sau khi cán bộ phường thực địa cc ơi.
em tò mò chút nếu cái xe điện đang cháy mà e bê nó vứt xuống cái hồ thì nó có cháy tiếp dưới nước không hả cụ?
Còn tùy thuộc vào lượng nhiên liệu nữa, quy trình dập pin cháy thì là phun nước vào đến khi nó tắt là kéo ra chỗ khác vì nó có thể cháy lại.em tò mò chút nếu cái xe điện đang cháy mà e bê nó vứt xuống cái hồ thì nó có cháy tiếp dưới nước không hả cụ?
rồi cụ ạ, em thấy ý kiến cụ trên là chuẩn xácThôi đến đoạn này thì cần stop, khả năng account này là ông nào giả danh team V vào comment ngớ ngẩn để dìm team V rồi, khá là ác![]()
Cụ chắc cũng search rồi nhỉ, thêm kiến thức chưa?
Ôi thôi! Đúng mịa nó dồiThôi đến đoạn này thì cần stop, khả năng account này là ông nào giả danh team V vào comment ngớ ngẩn để dìm team V rồi, khá là ác![]()
thời đại AI rồi mà cụ chậm thế, tìm hiểu trước rồi hãy dè bỉu chứ, lên mạng gõ "Cháy pin xe điện dập bằng gì?" xem e nói đúng không nhé
Chẳng có vấn đề gì cả.Vấn đề ở đó đấy bác, căn cứ vào đâu? quy định PCCC của nhà nước có không? BQL cũng chỉ là một tổ chức, tước đoạt quyền lợi người khác đâu có dễ.
"Pin xe điện cháy dập bằng nước" của cụ đây:Cụ chắc cũng search rồi nhỉ, thêm kiến thức chưa?
Làm cái độ biết ngay
Đốt quả pin xe điện rồi lấy bình này xịt. Dập được thì có tiền mà ko dc thì mất tiền
Cho cụ nào chưa biết thì hiện nay đã có các loại bình chữa cháy đặc trị pin xe điện, thành phần chính là nước và một số phụ gia đặc biệt giúp dập cháy nhanh chóng:
Đấy là một đám rất nhỏ, tách biệt và thợ chuyên dụng. Còn để trong nhà, hầm có hơn 1 xe điện kèm hàng đống đồ đạc đang rừng rực cháy thì phải xem trước tiên cụ thoát ra khỏi và cách ly được xe cháy ra không đã. Với điều kiện khó dập bằng nước và bột thông thường thì nó có nhiều thời gian để lan hết ra các đồ đạc, phòng xung quanh. Có nghĩa khi cháy thì thoát khỏi nó khó hơn cháy xe xăng đấy cụ. Chưa kể cháy pin xe tạo khói độc hơn, nhiệt cao hơn, thời gian cụ còn sống để thoát ra ít hơn nhiều.Cho cụ nào chưa biết thì hiện nay đã có các loại bình chữa cháy đặc trị pin xe điện, thành phần chính là nước và một số phụ gia đặc biệt giúp dập cháy nhanh chóng:
Dưới đây là lý giải của CA TPHCM.Đó cũng chỉ là cảm tính thôi, pin xe điện cháy dập bằng nước, thời gian dập lâu hơn xăng, không có nghĩa là quy chuẩn PCCC hiện hành không đáp ứng được việc dập cháy pin xe điện, còn nói chuyện thực tế thì viện dẫn nghiên cứu, số liệu các vụ cháy trogn nước và thế giới, thống kê tỷ lệ, thiệt hại ... để chứng minh thì BQL chắc chắn không làm được rồi.
Hầm không đủ điều kiện từ đầu sao không thấy ho he gì, bây giờ cấm xe điện mới mò đến?Hầm mà không đủ điều kiện PCCC thì cứ đè BQL phạt thôi, BQL mà vẫn cố tình cho hoạt động sau nhiều lần ăn phạt thì khởi tố, túm từng cá nhân có trách nhiệm một, các biện pháp áp dụng nặng dần chứ, việc gì phải cấm ngay.
Hỏi phí thời gian.
Giờ con quận HM à cụnói cho sướng mồm mà cụ
h muốn vậy thì quận HM phải kéo thêm 8 trạm biến áp cho 8 căn HH mới đủ tải

Thì lại phải mua 1 loại xe rồi lại chửi độc quyền. Cái gì chứ dân ta chửi thứ hai thì không ai dám nhận chủ nhật.Chẳng có sớm một quy định về kiểu pin dùng chung cho các loại xe điện thì việc lắp các trạm đổi Pin cho xe điện chỉ là trò cười ...
Đủ điều kiện PCCC nghĩa là để gì kể cả thuốc nổ cũng được?Hầm không đủ điều kiện từ đầu sao không thấy ho he gì, bây giờ cấm xe điện mới mò đến?
Ngay trong cái video kia thì bình sử dụng nói là hiệu quả cũng là sau lúc đám cháy pin đã nổ bùng rồi. Nên em nghĩ cũng chỉ là truyền thông thôi.Đấy là một đám rất nhỏ, tách biệt và thợ chuyên dụng. Còn để trong nhà, hầm có hơn 1 xe điện kèm hàng đống đồ đạc đang rừng rực cháy thì phải xem trước tiên cụ thoát ra khỏi và cách ly được xe cháy ra không đã. Với điều kiện khó dập bằng nước và bột thông thường thì nó có nhiều thời gian để lan hết ra các đồ đạc, phòng xung quanh. Có nghĩa khi cháy thì thoát khỏi nó khó hơn cháy xe xăng đấy cụ. Chưa kể cháy pin xe tạo khói độc hơn, nhiệt cao hơn, thời gian cụ còn sống để thoát ra ít hơn nhiều.